ติดใจควยเด็กหนุ่มที่มารุมเย็ด

เรื่องเสียวติดใจควยเด็กหนุ่มที่มารุมเย็ด วันเสาร์สุดท้ายของเดือนต่อมานิธินันท์ก็นึกสนุกลองไปที่เดิมที่หล่อนไปเจอเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง ด้วยการแต่งตัวชุดเดิม แล้วหล่อนก็มาเจอเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง จนมาเจอเด็กหนุ่มคนเดิมอีก แต่คราวนี้เขาบอกว่าไม่ขอเข้าโรงแรมแถวนี้ แต่วันนี้จะขอเหมาหล่อนแบบค้างคืนไปที่บ้านของเขาเพราะคืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน จะจ่ายให้สองพันเลย ทั้งที่หล่อนอยากจะปฏิเสธแต่เหมือนมีอะไรมาดลใจ หล่อนจึงยอมไปกับไอ้เด็กหนุ่มนี่ เด็กหนุ่มพาหล่อนขึ้นแท็กซี่บอกว่าไปบางคูวัด
ติดใจควยเด็กหนุ่มที่มารุมเย็ด

รถแล่นไปสักพักก็ไปถึงที่หมายอยู่ในซอยเปลี่ยว รถไปจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งท้ายซอยไม่ติดกับหลังอื่นหน้าบ้านมืดมากแทบไม่มีแสงสว่าง นิธินันท์เริ่มสังหรณ์ใจแต่ก็ลงมาจากรถ ตามเด็กหนุ่มเข้าไปในบ้าน พอเปิดประตูมองเข้าไปในบ้านก็ต้องตกตะลึง เพราะเห็นผู้ชายวัยรุ่นเหมือนเด็กหนุ่มคนนี้ถึง ๒๐ คน รวมกับเด็กหนุ่มนี้ด้วยก็เป็น ๒๑ คน หล่อนพยายามจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะพวกมันช่วยกันรุมล้อมจับตัวหล่อนไว้ พวกมันคนหนึ่งบอกว่า “คราวนี้พี่จะมีความสุขเสียวหีหายเงี่ยนแน่ เพื่อนผมเล่าให้ฟังถึงลีลาสะเด็ดยาดของพี่จนอยากจะลองเย็ดดูสักที”

หล่อนรู้ตัวว่าหนีไม่รอดแน่ แถมในใจลึกๆ ก็เงี่ยนอยากลองโดนเย็ดแบบลงแขกเหมือนในหนังเอ๊กซ์น่าจะมันน่าดู พวกมันช่วยกันจับหล่อนแก้ผ้าออกจนล่อนจ้อนเปลือยเปล่า พวกมันก็แก้ผ้ากันจนล่อนจ้อนหมดทุกคน แต่ละคนแม้ว่าจะหน้าตาขี้เหร่ ตัวดำปี๋กันทุกคน แต่แต่ละคนกลับมีดุ้นควยที่ใหญ่เกินวัยกันทุกคน พวกมันจับให้หล่อนคุกเข่าลงเอาควยมาจ่อที่ปากให้หล่อนดูดอมกันจนครบทุกคน หล่อนก็ดูดอมควยแต่ละคนอย่างเอร็ดอร่อย พวกมันทุกคนต่างรู้สึกเสียวควยเต็มที่ร้อง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆ ลั่นห้อง

พวกมันแต่ละคนชมหล่อนว่าตั้งแต่เย็ดผู้หญิงมานี่ พี่นี่ดูดควยมันที่สุด พูดจบแล้วพวกมันแต่ละคนก็จับหล่อนนอนราบลงกับพื้น แต่ละคนช่วยกันเรียงคิวจูบปากไซ้ซอกคอ ทั้งบีบขยำดูดนม เลียหี กันไปมาจนมั่วไปหมด หล่อนเสียวซ่านเต็มที่ร้องครวญครางออกไปดังลั่นอย่างลืมตัว ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ย!!! เสียวหีจังเลยผัวขา โอ๊ย !!!! เย็ดหีเลยจ๊ะผัวจ๋าเมียเงี่ยนเต็มที่แล้ว พวกมันจึงช่วยกันเอาควยทิ่มหีหล่อนทีละคนสลับกันจนครบ ระหว่างนั้นคนที่เหลือก็ช่วยกันดูดนมกับให้หล่อนอมควยให้สลับไปมาหลายครั้ง ทั้งหล่อนทั้งพวกมันต่างเสียวซ่านหน้าเหยเก ร้องครวญครางปนเปกันฟังเสียงไม่ได้ศัพท์ดังลั่นห้อง

พวกมันแต่ละคนกระแทกหีหล่อนอย่างดุเดือดตามประสาเด็กหนุ่ม เสียงหนอกกระทบกันดังป๊าบๆๆๆๆ แม้ในห้องจะเปิดแอร์แต่แต่ละคนต่างเหงื่อไหลอาบเนื้อตัวจนเปียกโชก นิธินันท์ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกอิ่มเอมใจที่โดนเด็กหนุ่มคราวลูกเย็ดแบบลงแขกอย่างดุเดือดสะใจแบบไม่เคยโดนมาก่อน พวกมันบอกให้นิธินันท์เปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลียวหลัง พวกมันกระแทกควยใส่หีหล่อนทางด้านหลังอย่างเมามันสลับกันจนครบ พวกที่เหลือก็ให้หล่อนช่วยดูดอมควยให้ เสียงควยกระแทกหีดังป๊าบๆๆๆๆ ปากที่ดูดควยดังจ๊วบจ๊าบๆๆๆ ปะปนกับเสียงร้องเสียงดังลั่นห้อง

ทั้งนมทั้งก้นนิธินันท์เด้งดึ๋งกระเพื่อมตามจังหวะกระแทกควย นิธินันท์ก็ขยับหีเด้งรับเด้งสู้กับจังหวะกระแทกควย คนทั้งหมดต่างแสดงสีหน้าเสียวซ่านแต่ก็อิ่มเอมใจ สักพักพวกมันก็เอาเควายเจลมาทาที่ควยพวกมันกับที่ตูดของนิธินันท์ หล่อนรู้แล้วว่าจะโดนเย็ดรูตูด พวกมันก็จัดการเย็ดตูดหล่อนจนครบทุกคน หล่อนรู้สึกเสียวซ่านจนตาเหลือก แต่ร้องออกมาแบบเสียงแผ่วเบาเพราะเริ่มหมดแรงแล้ว หลังจากนั้น พวกมันก็เย็ดหล่อนในท่าแซนด์วิชแบบให้เย็ดหีกับเย็ดตูดพร้อมกัน ทั้งแบบนอนคว่ำนอนหงาย ปากดูดควยสลับกันจนครบ ๒๑ คน

นิธินันท์เสียวซ่านจนสุดขีด ร้องเบาๆว่า โอ๊ย !!!! น้ำเมียจะออกแล้วผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้ว กระแทกควยแรงๆ เลย พวกมันแต่ละคนก็น้ำใกล้ออกเหมือนกัน แต่ละคนจึงเร่งควยกระแทกหีกระแทกตูดหล่อนเป็นรอบสุดท้าย แล้วมาพ่นน้ำควยใส่หน้านิธินันท์จนขาวข้นไปทั้งหน้า ทั้งหล่อนและพวกเด็กหนุ่มทุกคนที่ตอนนี้กลายเป็นผัวหล่อนหมดแล้ว ต่างเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลียในห้องนั้นเอง จนเช้าของวันรุ่งขึ้นพอตื่นขึ้นมาพวกมันก็รุมเย็ดหล่อนอีกยกหนึ่ง ทำให้หล่อนอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก

พออาบน้ำแต่งตัวจนหล่อนจะขอกลับบ้าน พวกมันคนหนึ่งก็เอาเงินมาให้หล่อนหนึ่งหมื่นบาท แล้วบอกว่า “ขออภัยด้วยที่พวกเราเย็ดพี่อย่างรุนแรงเพราะอารมณ์มันพาไป” หล่อนปฏิเสธที่จะรับเงิน แล้วบอกความจริงไปว่า “หล่อนไม่ใช่กะหรี่ แต่เป็นแค่คนที่อยากมาลองหาประสบการณ์ทางเพศแบบมันๆ ดุเดือดดู” พร้อมกับขอบคุณเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ทุกคนที่มอบความสุขสันต์เสียวซ่านที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับหล่อน !!!เช้าวันนั้น นิธินันท์นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านด้วยความรู้สึกเปรมปรีดิ์สนุกสุขสันต์ที่สุดในชีวิตแบบที่ไม่เป็นมาก่อน พร้อมกับคิดในใจว่า “โอ้!!!! ชีวิตนี่มันช่างงดงามจริงๆ ถ้าเรารู้จักแสวงหาความสุขจากมัน

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/3 : ได้เย็ดหีแม่เพราะแม่โดนข่มขืน
ตอนที่ 2/3 : โดนลูกชายเย็ดเลยชอบเด็กหนุ่ม
ตอนที่ 3/3 : ติดใจควยเด็กหนุ่มที่มารุมเย็ด

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More