โดนลูกชายเย็ดเลยชอบเด็กหนุ่ม

เรื่องเสียวโดนลูกชายเย็ดเลยชอบเด็กหนุ่ม อย่างที่นักปราชญ์เคยกล่าวไว้ว่า “ตัณหาของคนเราก็เหมือนกับกระแสน้ำที่มีความยับยั้งชั่งใจเป็นเสมือนเขื่อนกั้นไว้ ถ้าหากเขื่อนชำรุดเมื่อใดก็ไม่อาจต้านทานกระแสน้ำอันเชี่ยวกรากจนเขื่อนย่อมพังทลายในที่สุด” หลังจากนิธินันท์ได้สารภาพความในใจกับลูกชาย แล้วหลังจากนั้นหล่อนกับลูกชายก็ได้เย็ดกันมาอย่างสม่ำเสมอติดต่อกันมาเป็นปีๆ แล้ว หล่อนรู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้มีโอกาสระบายความเงี่ยนออกมาชดเชยกับเวลาที่ต้องเก็บกดเป็นสิบๆ ปี

โดนลูกชายเย็ดเลยชอบเด็กหนุ่ม

แต่หล่อนเองกลับเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ จนหล่อนเริ่มจินตนาการถึงการเย็ดกันแบบแปลกๆ ใหม่ๆ กับคนแปลกหน้าอยู่เสมอๆ รวมทั้งปฐมพรต้องไปเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ต่างจังหวัดทำให้หล่อนขาดคนที่ช่วยบรรเทาให้หายเงี่ยน ต่อมาหล่อนก็เกิดความต้องการแปลกๆ อยากจะหาประสบการณ์เย็ดกันแบบโลดโผนพิสดารเพื่อช่วยระบายความเงี่ยน หล่อนลองหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับพวกมีรสนิยมทางเพศแปลกๆ แล้วดันไปอ่านเจอเรื่องในต่างประเทศที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีการศึกษาสูงระดับปริญญาเอกแต่ปลอมตัวเป็นโสเภณีเพื่อนำประสบการณ์มาเขียนเป็นงานวิจัย

ทำให้อ่านแล้วหล่อนก็รู้สึกเงี่ยนอยากทำบ้าง โดยเริ่มหาข้อมูลเพื่อจะลองปลอมตัวเป็นกะหรี่ดู ซึ่งก็หาได้ไม่ยากเลย คืนวันหนึ่งนิธินันท์ เกิดมีความเงี่ยนขึ้นมา หล่อนจึงนึกสนุกนั่งแท็กซี่ไปลงที่ถนนราชดำเนิน หล่อนเดินเรื่อยเปื่อยต่อไปเรื่อยๆตั้งแต่แพร่งสรรพศาสตร์ไปจนถึงตรอกสาเกอันเป็นแหล่งชุมนุมผู้หญิงหากินทั้งหลายย่านราชดำเนิน หล่อนแต่งกายในชุดสายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรงเผยให้เห็นหัวนมรำไรเต้าเต่งตึงทะลักล้น กางเกงยีนส์ขาสั้น

ด้วยความที่หล่อนเป็นคนสวยอยู่แล้วแถมยังดูสาวกว่าวัย แม้ว่าอายุจะย่างเข้า ๔๕ แล้ว เมื่อหล่อนยืนปะปนอยู่กับพวกกะหรี่ทั้งหลายจึงมีราศีดึงดูดผู้ชายทั้งหนุ่มทั้งแก่อย่างไม่ต้องสงสัย หล่อนยืนอยู่ไม่ถึง ๕ นาที ก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งรูปร่างผอม ใส่แว่น ผิวดำ หน้าตาออกจะขี้เหร่ ผมเกรียน เดาได้ว่าคงเป็นนักเรียน อายุน่าจะน้อยกว่าปฐมพร ลูกชายของหล่อนด้วยซ้ำ เดินเข้ามาถามหล่อนว่าเท่าไหร่ครับพี่ หล่อนตอบไปทันทีว่า “๕๐๐ จ๊ะ” เด็กหนุ่มคนนั้นตอบตกลงทันที แล้วพาหล่อนไปที่โรงแรม

พอเด็กหนุ่มจ่ายค่าห้องแล้ว พนักงานก็พาเข้าไปที่ห้องสภาพเก่าซอมซ่อ เด็กหนุ่มยื่นเงินให้หล่อน ๕๐๐ บาท หล่อนรับไปพอเป็นพิธีเพราะจริงๆ หล่อนอยากหาประสบการณ์เสียวแก้ความเงี่ยนมากกว่าอยากได้เงิน เด็กหนุ่มคนนั้น ท่าทางดูประหม่าตื่นเต้นอย่างมาก เหมือนจะไม่เคยมีประสบการณ์ จ้องมองนิธินันท์ ที่แก้ผ้าจนล่อนจ้อนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวผ่อง เต้านมขาวเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลแดง หมอยดกดำปกปิดรูหีมิดชิด จนตัวสั่นไปหมด หล่อนบอกเด็กหนุ่มคนนั้นว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก เด็กน้อย เดี๋ยวพี่จะสอนให้”

ว่าแล้วหล่อนก็ช่วยจับเด็กหนุ่มคนนั้นแก้ผ้าจนล่อนจ้อน เด็กหนุ่มคนนั้น แม้ว่าหน้าตาจะขี้เหร่ ตัวดำ ผอมแห้ง ดูไม่มีสง่าราศี แต่ดุ้นควยสีดำเมี่ยมก็มีขนาดใหญ่พอใช้ไม่แพ้ปฐมพร ลูกชายของหล่อน แถมมันกำลังชี้โด่เด่เส้นเอ็นปูดโปนแสดงความเงี่ยนกระสันต์ แตกต่างจากหน้าเจ้าของที่กำลังตื่นเต้นประหม่าอย่างแรง หล่อนแกล้งเอามือไปกำรูด แล้วบอกว่าใหญ่เหมือนกันนะ มาอาบน้ำด้วยกันก่อนสิเดี๋ยวพี่จะอาบน้ำให้แล้วค่อยเย็ดกัน ทั้งคู่ต่างเข้าไปในห้องน้ำ เด็กหนุ่มคลายความตื่นเต้นลงไปมากแล้ว

หล่อนช่วยอาบน้ำถูสบู่ให้สะอาด หอมชื่นใจ ระหว่างอาบน้ำเด็กหนุ่มคนนั้น ถามด้วยความสงสัยว่าพี่อายุเท่าไหร่แล้วครับนิธินันท์ ตอบไปตามตรงว่า ๔๕ แล้วจ๊ะ เด็กหนุ่มคนนั้นตกตะลึง บอกว่าพี่ยังดูสาวกว่าอายุมาก นึกว่าจะแค่ ๓๐ กว่าๆเท่านั้นเอง นิธินันท์จึงหันมาถามว่า “แล้วน้องหล่ะอายุเท่าไหร่” เด็กหนุ่มคนนั้นตอบว่า “๑๕ ครับ” ยังเรียนอยู่ ปวช.ปี ๑ ที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าเขา เคยแต่ดูหนังเอ๊กซ์แล้วชักว่าว แต่ยังไม่เคยเย็ดกับผู้หญิงเลย จึงลองมาเที่ยวตามคำแนะนำของเพื่อน

เด็กหนุ่มคนนั้นถามต่อว่า “พี่ชื่ออะไรครับวันหลังจะได้มาเที่ยวอีกครั้ง เพราะพี่น่าเย็ดมาก” นิธินันท์แกล้งตอบไปว่า ชื่อ “แหม่ม เคยเป็นช่างเสริมสวย แต่ตกงาน แถมผัวทิ้งเลยต้องมาขายตัว” เมื่ออาบน้ำเสร็จ ทั้งคู่ก็ตรงไปที่เตียง นิธินันท์เป็นฝ่ายจู่โจมก่อนเลย ด้วยการขึ้นคร่อมดูดนมของเด็กหนุ่ม จนเขาเริ่มทำหน้าเบ้ ซี๊ดปากเบาๆ นิธินันท์ใช้ปากอมไปที่ควยของเด็กหนุ่มดูดดังจ๊วบจ๊าบสลับกับอมไปที่ไข่ เด็กหนุ่ม ทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยวฝืนไว้ไม่ไหวต้องครางออกมาดังลั่นห้องดัง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ แถมมีน้ำใสๆ ไหลออกมาจากรูควยเล็กน้อย

นิธินันท์สอนบทรักให้กับเด็กหนุ่มให้รู้จักทั้งการเล้าโลม ดูดนม เลียหี ซึ่งเด็กหนุ่มก็ทำตามได้อย่างหัวไว เขาจูบไปที่ปากของหล่อนแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ไซ้ไปที่ซอกคอ ใช้มือบีบขยำไปที่นมทั้งสองข้างใช้ปากดูดเลียไปที่หัวนมสีน้ำตาลแดงอย่างเมามัน หล่อนเริ่มรู้สึกเสียวซ่านจนร้องคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ เด็กหนุ่มเลื่อนลงไปไซ้ที่หน้าท้อง แล้วเลื่อนลงไปที่เนินหีดกดำ เขาฉกลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดกับร่องหี ไปมาแผล่บๆๆๆๆ ต่อเนื่องหลายนาที น้ำเงี่ยนของนิธินันท์ไหลเยิ้มออกมาเปียกแฉะรูหี

หล่อนร้องครางเสียงดังลั่น ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ย!!! เสียวหีจังเลยผัวขา หล่อนพลิกตัวกลับมาใช้ปากอมควยให้เด็กหนุ่มอีกครั้ง จนเด็กหนุ่มต้องทำหน้าเหยเก ร้องซ๊าดซ๊าดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ เมื่อสังเกตเห็นควยเด็กหนุ่มแข็งเต็มที่แล้ว หล่อนก็ขึ้นคร่อมแล้วเอาหีสวมครอบควยของเด็กหนุ่มในท่าควบม้า หล่อนเองไม่สนใจใส่ถุงยาง เพราะมันไม่ได้อารมณ์ เด็กหนุ่มคนนี้ก็เพิ่งเย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก แถมหล่อนก็กินยาคุมอยู่แล้ว จึงไม่ต้องกลัวท้อง เด็กหนุ่มรู้สึกเสียวซ่านอย่างมากจนร้องครางดังลั่นห้อง

ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆๆ หล่อนถอนหีออกแล้วนอนหงายบอกให้เขาเอาควยทิ่มหีเข้าไป เด็กหนุ่มทำตามอย่างรู้งาน เขาทิ่มควยอย่างรุนแรงเสียงหนอกกระทบกันดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งคู่ต่างรู้สึกเสียวซ่านจนเสียงร้องครางผสมปนเปกันไม่ได้ศัพท์ว่าเป็นเสียงใคร แต่รับรู้ได้ถึงความเสียวอย่างสุดขีดของทั้งคู่โดยไม่มีปิดบัง นิธินันท์บอกให้เด็กหนุ่มเปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลียวหลัง เด็กหนุ่มทิ่มหีเข้าทางด้านหลังกระแทกอย่างไม่มียั้งตามอารมณ์เงี่ยน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นนิธินันท์สั่นกระเพื่อมเหมือนเป็นลูกคลื่น

นิธินันท์ขยับก้นเด้งสู้ควยของเขาด้วย ทั้งคู่ใบหน้าเหยเกเสียวซ่าน ครางเสียงกระเส่าพร้อมๆ กัน สักพักนิธินันท์ถอนหีออก หล่อนหยิบเควายเจลออกมาจากกระเป๋ามาทาที่ควยของเด็กหนุ่มกับหีของหล่อน เด็กหนุ่มทำตามที่หล่อนบอก เขาทิ่มควยเข้าไปที่รูตูดของหล่อน ทั้งคู่หน้าตาเหยเกด้วยความเสียว เด็กหนุ่มกระแทกเย็ดตูดหล่อนอย่างแรงดังป๊าบๆๆๆ ร้องขึ้นว่า โอ๊ย!! เสียวควยเหลือเกินตูดพี่นี่เย็ดมันกว่ารูหีอีก โอ๊ย!! คับควยเสียวควยจริงๆ น้ำจะแตกแล้ว โอ๊ย!! แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาเด็กหนุ่มก็พ่นน้ำควยแตกในเข้าใส่รูตูดของหล่อนจนเอ่อล้น

เมื่อเสร็จกามกิจทั้งคู่ก็อาบน้ำแต่งตัว ก่อนจะแยกย้ายเด็กหนุ่มก็ขอเบอร์โทรศัพท์ของหล่อนด้วยความติดใจแถมบอกว่าจะได้แนะนำให้เพื่อนมาเที่ยวด้วย แต่หล่อนปฏิเสธไป บอกว่า “ถ้าติดใจพี่จริงๆ แล้ว ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือนให้มาที่เก่าเวลาเดิมพี่จะรออยู่” นิธินันท์นั่งแท็กซี่กลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจจริงๆ ที่วันนี้นอกจากได้เงินแล้วยังภูมิใจได้สอนประสบการณ์รักให้กับเด็กหนุ่มอ่อนหัดด้วย

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/3 : ได้เย็ดหีแม่เพราะแม่โดนข่มขืน
ตอนที่ 2/3 : โดนลูกชายเย็ดเลยชอบเด็กหนุ่ม
ตอนที่ 3/3 : ติดใจควยเด็กหนุ่มที่มารุมเย็ด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More