ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ

สวัสดีครับชาว Storyincst.com ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์เสียวลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังเล็กๆ สองห้องนอนอยู่ชานเมืองที่ตอนนี้มีหมู่บ้านรายล้อมรถราเริ่มติดขัดแล้ว ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน พ่อเสียไปหลายปีตอนนี้แม่ไปถือศีลกับแม่ชีที่วัดแทบจะไม่กลับบ้านเลย ผมเรียนจบด้านคอมพิวเตอร์จากมหาลัยได้งานเกี่ยวกับเอกสารมาทำที่บ้าน อาทิตย์หนึ่งจะแวะเข้าบริษัทครั้งหนึ่ง นอกนั้นจะรับส่งงานกันทางอีเมล์รายได้พอสมควร อายุผมตอนนี้ยี่สิบสองมีพี่สาวคนเดียวชื่อหนิงอายุมากกว่าผมสี่ปีแต่งงานแล้วมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อน้องแอมอายุหกขวบกว่าๆ
ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ

พี่สาวมักเอาหลานสาวมาฝากไว้กับผมที่บ้านเป็นประจำ เวลาพี่สาวกับแฟนเดินทางไปต่างจังหวัดครั้งละหลายวัน ผมกับน้องแอมจึงสนิทกันมากชอบให้ผมอาบน้ำให้เสมอ เวลานอนก็ขอนอนเตียงเดียวกับผม วันนี้ก็เหมือนกันพี่หนิงเอาน้องแอมมาฝากไว้บอกจะไปต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่งช่วยดูแลให้หน่อยแล้วก็กลับออกไป ผมชวนน้องแอมไปกินข้าวกันนอกบ้านและแวะซื้ออาหารมาเตรียมไว้อีกหลายอย่าง กลับถึงบ้านน้องแอมอ้อนจะให้ผมอาบน้ำให้ “น้าหน่องอาบน้ำให้น้องแอมหน่อยนะ เหนียวตัวไปหมดแล้ว” ก่อนหน้านี้ผมเคยอาบน้ำให้เธอทุกครั้งที่มาค้างบ้านผม

ผมก็อาบน้ำให้หลานเป็นปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ แรกๆ ตัวผมใส่กางเกงในอาบน้ำให้เธอแต่เธอไม่ยอมบอกต้องแก้ผ้าด้วยกันจึงกลายเป็นเรื่องปกติที่เราจะแก้ผ้าอาบน้ำกัน ซึ่งแน่นอนที่ควยผมจะแข็งโด่อยู่ตลอดเวลาเพราะเนินหีที่โหนกนูนของเด็กอายุหกเจ็ดขวบ “ไหนดูหน่อยสิว่าควยน้าใหญ่กว่าเก่าไหม?” เธอคว้าควยผมรูดหนังหุ้มลงทันทีที่เข้าไปเปลือยกายในห้องน้ำ “ใหญ่กว่าเดิมนิดหนึ่งนะแข็งกว่าเก่าด้วย” เธอบ่นพึมพำ “น้าดูหีน้องแอมหน่อยสิว่าใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหม?” เธอปล่อยมือจากควยผมแอ่นก้นแหวกแคมหีสองข้างให้หันมาทางผม ผมไม่ลืมที่จะเอามือถ่ายรูปไว้หลายๆ ท่า

หีเล็กๆ ของเธอถ้าไม่แหวกจะปิดสนิทไม่เห็นแม้แต่ติ่งแตดพอ แหวกออกจะเห็นกลีบหีจากติ่งแตดสองข้างยื่นออกมาเพียงนิดเดียว รูฉี่เล็กๆ และรูหีที่ปิดสนิทก่อนถึงรูตูด “โตขึ้นนิดหน่อยแต่ก็ยังเล็กอยู่นะ” ผมบอกเธอพร้อมกับใช้นิ้วไล้ขึ้นลงจนเธอสะดุ้งบอกขอฉี่ก่อนผมเลยยกตัวเธอขึ้นบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าบอกแหกหีกว้างค่อยฉี่จะถ่ายเป็นวีดีโอไว้ น้ำเยี่ยวพุ่งออกจากรูฉี่เป็นสายช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ “อาบน้ำกันดีกว่า” เราผลัดกันถูตัวถูหลังเธอใช้สบู่เหลวละเลงควยผมจับรูดเข้าออกอย่างแรงจนผมเสียววาบ

“พอก่อนเดี๋ยวมันจะพ่นพิษออกมา” ผมบอกให้เธอหยุดจากนั้นใช้ฝักบัวฉีดล้างตัวจนสะอาดทั้งสองคนนุ่งผ้าขนหนูคนละผืนออกจากห้องน้ำ เช็ดตัวทาแป้งเสร็จเธอบอกว่า “เราแก้ผ้านอนกอดกันสักงีบหนึ่งก่อนนะ” แล้วจูงมือผมไปที่เตียงผลักผมนอนลงเธอก่ายตัวมาทับร่างผมไว้ เนินหีเธอประกบทับควยผมพอดี “ควยน้าแยงเข้าหีน้องแอมแล้วนะ” เธอพูดพลางขยับตัวไถขึ้นลง สักพักเธอเลื่อนตัวลงไปคว้าควยผมเข้าปากดูดควยและเลียไข่เบาๆ ผมทนไม่ไหวจับเธอหันก้นมาทางผมใช้ลิ้นค่อยๆ แซะร่องหีเธอเบาๆ ค่อยลากลิ้นขึ้นลงตั้งแต่ติ่งแตดผ่านรูฉี่รูหีและรูตูด

เธอส่ายตัวพร้อมเสียงครางอู้อี้ปากยังคงอมควยผมดูดเลียไม่หยุด ผมใช้ลิ้นเลียติ่งแตดที่ตอนนี้โผล่ออกมาแข็งเป็นไตรัวๆ วนไปมาเธอร้องลั่น “ฉี่ราดแล้วน้า! ฉี่ไหลแล้ว” น้ำเยี่ยวรดใส่หน้าผมพร้อมกับน้ำอุ่นๆ ไหลออกจากรูหีเล็กของเธอ ผมดูดเลียจนเกลี้ยงเธอฟุบร่างหมดแรงหายใจหอบแต่มือยังคงจับควยผมรูดเข้าออก ผมจับเธอพลิกตัวนอนลงถ่างขาเธอออกเอาควยทาบร่องหีเธอแล้วกระเด้าอย่างแรงลากหัวควยครูดจากติ่งแตดผ่านรูหียันรูตูดขึ้นลงเสียวสุดขีดเธอจับอาการผมได้

“ใส่ปากน้องแอมเร็ว!” เธอบอกผมจึงจับควยยัดเข้าปากเธอกระเด้าอีกไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ปากเธอที่ทั้งเลียและดูดอย่างแรงจนแทบจะล้นออกมา เธอดูดกลืนจนหมดเกลี้ยงผมหมดแรงนอนฟุบข้างตัวเธอ “โอ้โห! งวดนี้น้ำเชื้อของน้าเยอะจังแสดงว่าไม่ได้ปล่อยมานานใช่ไหม?”ผมพยักหน้าบอกเหนื่อยขอนอนสักงีบก่อนเธอนอนทาบตัวผมเอาร่องหีวางบนควยผมที่ยังคงแข็งตัวอยู่ ผมตื่นมาตอนเกือบสี่โมงเย็นน้องแอมนอนถ่างขายังหลับสนิทอยู่ จริงๆ แล้วผมเตรียมเจลหล่อลื่นไว้หลอดหนึ่งแล้วกะว่าถ้าทนไม่ไหวจริงจะเอามาใช้กับเธอ

แต่เท่าที่สังเกตดูรูหีเธอยังเล็กเกินกว่าจะเอาควยยัดเข้าไปได้ ผมลองแหวกดูรูหีที่ยังปิดสนิทใช้นิ้วก้อยลองแยงเบาๆเข้าไปได้แค่ครึ่งข้อก็รู้ได้ว่ารูหีมันแน่นมากขืนยัดเข้าไปอีกอาจจะฉีกขาดได้เลยเปลี่ยนใจเข้าครัวไปปรุงอาหารมื้อเย็น น้องแอมตื่นแล้วเข้าครัวมาช่วยทำอาหาร เธอใส่กระโปรงบานสั้นๆ เวลาก้มๆ เงยๆ จะเห็นก้นขาวๆ ที่ไม่ใส่กางเกงใน “อยู่กับน้าสองคนไม่แก้ผ้าก็ถือว่าดีแล้ว” เธออ้างสาเหตุ หลังอาหารเย็นผมต้องรีบทำงานเอกสารที่ค้างไว้ส่วนเธอนั่งดูทีวีอยู่ใกล้ๆ “น้าบอกแม่น้องแอมหน่อยสิว่าให้น้องแอมมาอยู่กับน้าที่นี่เลยย้ายโรงเรียนมาเรียนแถวนี้ด้วยเพราะพ่อกับแม่ต้องเดินทางกับบ่อยๆ แถวบ้านก็เปลี่ยวน่ากลัวด้วย”

ผมก็มีความรู้สึกเช่นนี้เหมือนกัน “ได้เลย! เดี๋ยวน้าจะคุยกับพี่หนิงให้” เธอดีใจวิ่งเข้าจูบปากผมจุ๊บหนึ่ง เราอาบน้ำพร้อมกันอีกรอบซึ่งแน่นอนว่าจะต้องใช้นิ้วใช้ปากกันพอหอมปากหอมคอจนเธอน้ำแตก ส่วนผมกลั้นไว้ไม่ยอมปล่อยน้ำเชื้อจนเธอเมื่อยปากยอมแพ้ “ทำไมน้าไม่ปล่อยน้ำออกมา เมื่อยแล้วนะ” เธอโวยวาย “มันดื้ออะ! อยากปล่อยในรูหีแต่รูมันเล็กเกินไป” ผมตอบ “น้าลองแหย่เข้าไปไหม?” เธอเสนอ ผมบอกเธอว่ากำลังหาวิธีที่จะไม่ทำให้หีเธอฉีก หลังจากเช็ดตัวทาแป้งแล้วก็เตรียมตัวเข้านอน

ผมเตรียมเจลมาทาใส่นิ้วก้อยหลังจากที่ใช้ลิ้นเลียแตดร่องหีจนน้ำเริ่มนอง บีบเจลใส่บริเวณปากรูหีแล้วเอานิ้วก้อยค่อยๆแยงลงไป เธอสะดุ้งเล็กน้อยส่งเสียงครางเบาๆ รูหีขมิบดูดนิ้วก้อยที่เสียบเข้าได้ครึ่งนิ้ว “อ้า… มันแน่นไปหมด โอ้ย…” ผมถามเธอว่าเจ็บไหม? เธอส่ายหน้าผมจึงค่อยๆ ชักนิ้วเข้าออกจนสุดนิ้วก้อยเธอส่ายร่างไปมาตัวเกร็งร้องเสียงหลงรูหีบีบรัดนิ้วถี่ๆ น้ำอุ่นๆ ไหลพุ่งอาบนิ้วจนร้อนวาบ น้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดผมรีบเอาขนหนูผืนเล็กมาซับไว้ เธอหมดแรงหายใจหอบทิ้งตัวลง “เสียวจังเลยน้า เสียวกว่าทุกครั้งเลยละ”

ผมสำรวจดูรูหีที่แดงเถือก รูหีอ้าออกเล็กน้อยไม่มีแผลฉีกขาดค่อยโล่งใจไปหน่อยไม่ลืมถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอไว้ เที่ยวหน้าลองใช้นิ้วกลางก่อนถ้าผ่านค่อยเอาควยเสียบรูหี ผมตื่นมาตอนตีห้าน้องแอมยังหลับสนิทคงเหนื่อยที่น้ำแตกสองสามรอบ ออกกำลังกายหน้าบ้านและจึงเตรียมอาหารเช้า “น้า! น้องแอมเจ็บหีไปหมดแล้วดูให้หน่อยว่ามีแผลไหม?” ผมแหวกหีเธอเห็นปากรูหีบวมเปล่งสีแดงเข้มแต่ไม่มีแผลฉีกขาด “มันแค่บวมๆ ไม่มีแผลเลย” ผมเอามือถือถ่ายรูปให้เธอดูสองสามรูป “หีน้องแอมเป็นแบบนี้เองหรือ สวยจังเลยเพิ่งจะเห็นนะนี่!”

เลยเป็นอันว่าต้องหยุดเล่นหีสักสองสามวัน แต่เธอไม่ยอมหยุดดูดควยผมทุกครั้งที่อาบน้ำและก่อนนอน อาการบวมของหีเธอค่อยๆ หายเป็นปกติ แล้วคืนนี้เธอก็บอกกับผมว่า “เอาควยน้าใส่รูหีเลยไหม?” ผมบอกเธอใจเย็นลองเอานิ้วกลางใส่ก่อนถ้าผ่านค่อยใช้ควย ผมค่อยๆ เล้าโลมจนเธอร่างอ่อนปวกเปียกน้ำนองร่องหีบีบเจลใส่ปากรูใช้นิ้วก้อยละเลงเจลเข้าไปในรูหีแล้วเอานิ้วกลางเสียบเข้าไปช้าๆ เธอสะดุ้งตัวเกร็งร้องลั่น “อา…อ้าก…” ขยับตัวถอยไปนิดหนึ่งแล้วแอ่นเข้ามาใหม่ นิ้วกลางพรวดเข้าไปจนเกือบสุดนิ้วรูหีตอดรัดถี่ๆ ผมชักนิ้วเข้าออกจากช้าไปหาเร็ว

เธอดิ้นไปมาร้องเสียงหลงเพียงครู่เดียวน้ำอุ่นไหลพรวดออกมาน้ำเยี่ยวฉีดพรุ่งกระจายรูหีตอดถี่ๆ รัดนิ้วกลางจนแน่นหายใจหอบแล้วฟุบหมดแรง ผมชักนิ้วออกแหวกร่องหีดูปากรูหีที่อ้าออกแดงจัดและเริ่มบวมแต่ไม่มีแผลฉีกขาดลังเลใจว่าจะเอาควยใส่เลยไหม? แต่ชะงักคิดว่าอย่าเพิ่งเลยรอดูพรุ่งนี้หีจะบวมมากไป วันถัดมาเธอแหวกหีให้ผมดูบอกมันปวดหนึบๆ ผมดูแล้วหีเธอบวมมากจนเนินหีที่ปกติโหนกนูนอยู่แล้วบวมเปล่งมากขึ้น ปากรูหีอ้าออกปิดไม่สนิทเหมือนเก่า “มันปวดตึงๆ แต่ไม่แสบ” เธอบอกผมลองเอาลิ้นไปเลียปากรูหี

“แสบไหม?” เธอส่ายหัว ผมบอกพักสักสองวันคงเอาควยใส่ได้แล้วละ “แม่จะมารับกลับบ้านแล้วนะถ้าไม่รีบก็อดเลย” วันนี้เราพากันออกไปกินข้าวเดินเที่ยวศูนย์การค้าช๊อปปิ้ง ผมชื้อชุดกระโปรงให้เธอสองชุดรวมทั้งกางเกงในแบบเซ็กซี่ด้วย “ไม่เห็นต้องซื้อกางเกงใน อยู่กับน้าไม่ต้องใส่เลย” ก่อนกลับบ้านพี่หนิงโทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมารับน้องแอมกลับแล้ว พอถึงบ้านเธอก็รีบลากผมไปอาบน้ำกัน จากนั้นนอนอ้าถ่างขาเชิญชวนให้เอาควยใส่รูหี ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นตั้งแต่ซอกคอติ่งหูจุกนมเล็กที่ยังไม่มีเต้าไล่ลงมาถึงเนินหี รัวลิ้นวนรอบติ่งแตดจนเธอร้องเสียงสั่น

น้ำนองเต็มร่องหีผมเอานิ้วชี้แหย่วนปากรูหีที่ตอนนี้เผยอนิดๆ เสียบนิ้วเข้าไปช้าๆ เธอสะดุ้งแอ่นหีรับรูหีตอดและดูดนิ้วเข้าไปลิ้นผมยังวนรอบติ่งแตด ผมกระชากนิ้วเข้าออกแรงขึ้นจนเข้าไปสุดนิ้ว เธอร้องเสียงหลงน้ำอุ่นๆ ทะลักออกจากรูหีหลายระลอกน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายเธอตัวเกร็งกระตุกหลายครั้งแล้วทิ้งตัวลง ผมบีบเจลละเลงเข้าไปในรูหีใช้นิ้วกว้านเข้าไปในรูทาบางส่วนตรงหัวควยแล้วเสียบเข้าไปในรูหีช้าๆ เธอทั้งดิ้นและร้องครางจนพ้นเงี่ยงหัวควยก็ไหลลื่นไปจนเกือบมิดไปชนก้อนเนื้อที่น่าจะเป็นมดลูก

“โอ้ย..โอ้ย….เจ็บๆ” ผมแช่ควยไว้เฉยๆ ก่อนใช้ลิ้นซอกไซ้ต้นคอติ่งหูส่วนมือคลึงจุกนมที่แข็งเป็นไตสองข้างแล้วค่อยๆกระเด้าช้าๆ เธอแอ่นหีรับตามจังหวะผมเพิ่มความเร็วและแรงเธอดิ้นพราด สองมือจิกหลังผมจนเจ็บจิ๊ดร้องเสียงหลงตัวเกร็งกระตุกน้ำอุ่นๆ อาบหัวควยผมจนร้อนวาบน้ำเยี่ยวพุ่งออกมากระจาย ผมเสียวควยจนสุดประมาณกระแทกแรงๆ อีกสี่ห้าทีแต่ไม่กล้าเสียบจนสุด น้ำเชื้อพุ่งใส่มดลูกเธอจนล้นออกมานองหน้าเนินหีหมดแรงฟุบทับร่างเธอไว้ช่างเป็นความรู้สึกสุดยอดเหลือจะบรรยายที่เย็ดหีเด็กหกเจ็ดขวบและแตกในเป็นครั้งแรก หลังจากที่ใช้ลิ้นใช้นิ้วจนน้ำแตกกันมานับสิบๆ ครั้ง รูหีเธอยังตอดรัดควยผมเป็นระยะไม่หยุด ผมจูบปากเธอมือยังคงลูบไล้จุกนมที่ตั้งชันของเธอ

อ่านตอนจบที่เว็บ Storyincst.com
ตอนที่แรก : ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ
ตอนที่จบ : เย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบจนแตกใน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More