เย็ดหีลูกติดของแม่เลี้ยง

เรื่องเสียวแอบเย็ดหีลูกติดของแม่เลี้ยง เกิดขึ้นตอนผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมเลยอยากมามาเล่าให้ผู้อ่านที่ Storyincst.com ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย
เย็ดหีลูกติดของแม่เลี้ยง

เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ เราสนิทกันมากครับจนบางครั้งดูจะมากเกินไปในสายตาคนอื่น ”ผ่านไป 2 อาทิตย์” วันเสาร์ อาทิตย์ เป็นวันหยุดของกิ๊ก ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กิ๊กสนุกกับการได้ออกมาเปิดหูเปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวน ไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน

“สนุกไหมกิ๊ก” ผมถาม “สนุกมาเลยพี่ลุค มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน” “งั้น อาทิตย์หน้ามาอีกไหม” “ได้พี่” …พอถึงวันอาทิตย์ผมก็พากิ๊กออกมาเที่ยวอีก คราวนี้กิ๊กแต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูป ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมองตาค้างเลย “วันนี้กิ๊กแต่งตัวเซ็กซี่จังเลย” ผมชม… ผมขับรถพากิ๊กมาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขาของกิ๊ก อยู่เรื่อยๆ พอไปถึงเราก็เดินดูของกันกิ๊กเดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน

ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาควยผมแข็งเลยครับ… สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน… พอกินเสร็จ “กิ๊กยังไม่อยากกลับเลยพี่ลุค ไปไหนต่อดี” “ดูหนังไหม” “ตกลงพี่” ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของกิ๊ก เธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบเบาๆ พอหนังจบเราก็กลับกันบ้านกัน พอกลับถึงบ้าน ทั้งบ้านเงียบ พ่อผมกับแม่เลี้ยงไม่อยู่ไปต่างจังหวัด 3 วันถึงจะกลับ พอลงรถเดินเข้าบ้าน ผมก็เข้าไปกอดเธอทางด้านหลังและจับมือเธอไว้ เธอตกใจถามว่า “จะทำอะไร” ผมไม่ตอบ ได้แต่จูบไซร้ที่ซอกคอเธอ

กลิ่นสาวของเธอหอมมากเลย ผมจูบไซร้เธอได้สักพักเธอก็หยุดดิ้น แล้วเธอก็หันหน้ามาประกบปากกับผมตอนที่เธอหันหน้ามา หน้าเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ เธอสวยมากเรายืนประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย ตอนนี้เธอเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมเริ่ม สอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับก้อนเนื่อ 2 ก้อนของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มแข็งเป็นไตและชูชัน แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออกมา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นนมของเธออย่างจะๆ ชัดเต็มตา ผมตะลึงตาค้าง ยืนกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกใหญ่ๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่ร่องอกของเธอ

นมเธอสวยมากขนาดก็ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เนื้อนวลขาวผ่อง ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยทำให้เม็ดสีชมพูดูเด่นสวยงามมากผมอมและดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ซ้าย..ขวาสลับกัน ไปมาเธอแอ่นอกรับการดูดของผมด้วยความเสียว เธอร้องครางอย่างกับคนเป็นไข้ยิ่งทำให้ผมได้ใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ ตามร่างกายเธอต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลงมาถึงเนินสวรรค์อันมีหญ้าปกคลุมอยู่บางๆ พองามน้ำของเธอเริ่มซึมออกมา จนแฉะแล้ว ผมตัดสินใจถอดกางเกงและกางเกงในเธอออกแล้วซุกหน้าลงตรงกลางหว่างขาเธอ

สิ่งที่ผมได้เห็นอยู่ตรงหน้านี่มันช่างสวยงามจริงๆ ร่องหลืบของเธอเบียดชิดสนิทกัน แต่มีน้ำเยิ้มออกมา ผมเริ่มแหวกหญ้าเพื่อเข้าไปสำรวจในร่องนั้นผมจับขาเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของเธอเริ่มแยกออกลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานเธอเมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลียหีอยู่นานจนเธอทนไม่ไหวบอกให้ผมเอาควยใส่ได้แล้ว เพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงยืนขึ้นแล้วจับแท่งเอ็นของผมจ่อที่ร่องหี แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป

ร่องเสียวของเธอแคบมากจริงๆ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า เธอก็ได้แต่ร้อง.. บอกว่าเจ็บผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ร่องหีเธออีกสักพัก จนน้ำเงี่ยนของเธอออกมามากขึ้น ผมก็เริ่มจ่อและดันเข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักเธอก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้วผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของเธอแทน จนเธอเผลอผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับ ตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป เธอได้แต่ร้องบอกว่า “เจ็บ.. เอาออกเถอะ” ผมก็บอกเธอว่า “ทนหน่อย.. เดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ

เธอเริ่มร้องครางออกมา ผมถามว่า “เป็นไง.. หายเจ็บหรือยัง” เธอบอกว่า “หายแล้วล่ะ.. ตอนนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้น แล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมาโดยให้เธอโก้งโค้ง แล้วผมก็ใส่จากข้างหลังท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเธอไป ก็จับนมเธอเล่นไปด้วยเสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง ดัง พับ…พับๆ… เธอร้องดังมาก ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่เธอแรงเท่านั้น เธอเร่งให้ผมอัดเธอแรงๆ เร็วๆ แล้วเธอก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของเธอที่ตอนนี้แข็งชูชัน เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับเธออย่างสุดๆ

ผมเลียหัวนมเธอไป แล้วก็อัดเธอไปได้สักพักร่องหีของเธอก็ตอดรัดท่อนเอ็นของผมอย่างแรง แล้วเธอก็เกร็งสุดตัวพร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้เธอหมดแรงนอนนิ่งหายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยควยใส่หีอยู่อีกสักพักแท่งเนื้อของผมก็พ่นพิษแตกในใส่ในร่องของเธอจนเต็ม แล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุข

หลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันเราก็นอนกอดกันพอหายเหนื่อย ผมก็พากิ๊กมาที่โต๊ะกินข้าวแล้วผมก็อุ้มกิ๊กขึ้นไปนอนบนโต๊ะ แล้วจับขาเธอแยกออก ตอนนี้น้ำหวานของเธอเริ่มปริ่มๆ ผมก็ก้มลงไปดูดชิมน้ำหวาน ของเธอมันช่างหวาน และหอมหวนยั่วยวนเสียจนผมทนไม่ไหว ผมใช้ลิ้นเลียและฉกที่เม็ดแดงของเธอ จนเธอสั่นสะท้าน ไปทั้งตัวเธอกดหัวผมเหมือนกับว่าจะยัดมันเข้าไปในร่องหีของเธอให้ได้ยังไงยังงั้น เธอกดจนผมทนไม่ไหวเลยต้องลุกขึ้น ปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วนั่งยองๆ จับขาเธอแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนที่จะเอาหัวแท่งเอ็นจ่อ แล้วดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอ

ตอนนี้กิ๊กบิดตัว ส่ายหน้าไปมาปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอเด้งรับการขย่มของผมอย่างเมามันผมอัดเธอ แรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ก้มไปดูดและอมหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชันอยู่ตรงหน้าผมอัดเธอท่านี้ได้สักพักก็จับเธอเปลี่ยนท่าโดยให้เธอยืนหันหน้าเอามือยันฝาโก้งโค้งตรงหน้าต่างพอดีเรียกว่าถ้ามีใครมองมาก็เห็นเราเต็มตาแน่นอน พอจัดท่าเสร็จผมก็ประกบด้านหลังเธอทันที ท่านี้ร่องหีของเธอฟิตมาก ฟิตดีจริงๆ ผมยิ่งอัดเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็เด้งใส่แรงเท่านั้น เรายืนอัด กันเกือบ 10 นาที คราวนี้เธอบอกให้ผมนอนลง แล้วเธอก็ขึ้นคร่อม

เธอขย่มควยผมแรงมาก ผมก็ไม่ยอมแพ้เด้งสวนเธอเต็มที่ ผมลุกขึ้นมาดูดนมของกิ๊ก .แล้วพลิกให้กิ๊กนอนหงายกับโต๊ะกินข้าว จับกิ๊กแยกขาออกอีกรอบผมฉกลิ้นเข้าที่แคมของกิ๊ก “เสียวจังเลยพี่ลุค กิ๊กเสียว เสียวเม็ด โอยยย ดีจังเลย” ผม ดูดหอยกิ๊ก “อูยย..พี่ลุค” กิ๊กดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของกิ๊ก น้ำเงี่ยนของกิ๊กไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย จนกิ๊กทนไม่ไหวผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่า “โห..กิ๊กน้ำออกเยอะเลย..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย” “พี่..พี่ลุค เย็ดกิ๊กเถอะ.. กิ๊กเงี่ยนสุดๆ แล้ว”

ผมจึงจับท่อนควยจ่อรูหอยกิ๊กแล้วดันเข้าไปจนสุด.. กิ๊กก็เด้งรับการกระแทก แล้วก็เริ่มโยก “มันส์หอยจังเลยพี่ลุค ซี๊ดดด เสียวเม็ดโอย แรงๆ เลยพี่กระแทกแรงๆ เร็วๆ กิ๊กน้ำจะแตกแล้ว มันส์ ร่องจังเลยโอยยย เสียวววว กิ๊กเสร็จแล้วพี่ลุค” เธอเกร็งตัวแอ่นหอยขึ้นรับการกระแทกแท่งเอ็นของผม “พี่ยังไม่แตกเลย พี่ขอเอาต่ออีกหน่อยนะที่รัก ขอเย็ดข้างหลังนะ” ผมจับกิ๊กคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา พูหอยปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับท่อนเอ็นยัดเข้ารูทันที “โอยยย เข้าลึกสุดๆ เลยพี่ลุค กิ๊กเสียว ใจจะขาดไม่ไหวแล้วววว อูยย พี่ลุคคคค กรี๊ดดดด”

กิ๊กร้องเสียงดังมาก ผมจับเอวกิ๊กไว้แล้วกระแทกจากช้าไปเร็ว จนกิ๊กหัวคลอน ไปมา… “โอยยยย มันส์ พี่ลุคกิ๊กไม่ไหวแล้ว” ผมน้ำแตกในใส่รูของกิ๊กในท่านี้เลย เรานอนกอดกันสักพัก กิ๊กก็ปลุกแท่งเอ็นของผมโดยเอาปากมาดูดควย พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ หลังจากนั้นผมก็เอาท่อนเอ็นเข้าร่องเสียวเธออีกตลอด 3 วัน รวมแล้วก็เกือบ 20 ครั้งนับว่าช่วงเวลา 3 วันนี้ เป็นเวลาที่เรา มีความสุขที่สุดชนิดที่คิดถึงเมื่อไหร่ แท่งเนื้อผมก็ใหญ่ขึ้นทันทีครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More