ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า

เรื่องเสียวลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า หลังจากที่ผมได้เย็ดหีนิด ลูกพี่ลูกน้องจนแตกใน ป้าผมก็กลับมาจากที่ทำงานพอดี “วันนี้เลิกงานไวหรือครับ?” ผมถามป้า “ยังไม่เลิก แต่ลืมเอกสารสำคัญต้องใช้ประชุมบ่ายนี้ แล้วยายนิดไปไหน?” พูดพลางสาดสายตาไปมา “เห็นบอกจะดูหนังสือคงอยู่ในห้องกระมัง ทำไมป้าไม่โทรมาให้ผมส่งไปให้ก็ได้จะได้ไม่ต้องขับรถไปมา” แกเดินขึ้นบนห้องปากก็บอกว่าป้าล๊อคไว้ในลิ้นชักในห้องแล้วแกก็เคาะประตูห้องนิด “ยายนิด! ทำอะไรอยู่แอบนอนอีกแล้วสิ ล้างห้องน้ำซักผ้าหรือยัง”

ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
นิดเปิดประตูทำท่างัวเงียเหมือนเพิ่งตื่นนอน “อ้าวแม่เหรอ! นิดทบทวนหนังสือเรียน เผลอหลับไปหน่อยเสื้อซักเสร็จแล้วเดี๋ยวจะอาบน้ำค่อยล้างห้องน้ำทีเดียว” ป้ามลเข้าไปในห้องครู่เดียวก็ถือแฟ้มออกมาแล้วขับรถออกไป “เกือบซวยแล้วไหมละ! ถ้าแม่เห็นพี่อยู่ในห้องนิดเรื่องยาวแน่เลย เฮ้อ!” เธอถอนใจผมเอาหลอดยาทาแก้อักเสบให้เธอบอกป้ายตรงแผลนิดเดียวพอ “น้องจะเห็นแผลตัวเองไหมนี่? มาเลยรับผิดชอบเลย” เธอบอกแล้วลากมือผมเข้าไปในห้องดึงกางเกงออกแล้วนั่งลงบนเตียง

ผมกลืนน้ำลายแล้วมองดูเนินหีโหนกนูนมีขนบางๆ แค่เล็กน้อย เธออ้าขาออกผมคุกเข่าลงบอกให้เธอช่วยเอามือแหวกร่องหีให้กว้างมีน้ำเยิ้มเล็กน้อยกำลังจะก้มลงไปเลียเธอพูดขึ้น “หยุดเลย! เอาทิซซู่ซับก็พอใช้ลิ้นเดี๋ยวน้องก็น้ำแตก ควยพี่ก็จะแข็งแผลจะยิ่งกว้างขึ้น” ผมเลยต้องเอาทิซซู่ซับจนแห้งแล้วเอายาทาตรงแผลที่เลือดยังซิบๆ อยู่ “คืนนี้ก่อนนอนทาอีกครั้งคงหายถ้ามีจังหวะจะทาให้แต่ถ้าไม่สบโอกาสก็ทาเองนะ รอบๆ ปากรูหีนั่นแหละ” ผมบอกเธอแล้วส่งหลอดยาให้ “นี่น้องเป็นเมียพี่แล้วใช่ไหม?” เธอคาดคั้น ผมบอกว่ายังเพราะไม่ได้เล่นท่า เลยถามเธอว่าเมนส์มาเมื่อไหร่?

“จู่ๆถามเรื่องเมนส์น้องทำไม?” ผมอธิบายให้เธอฟังว่าที่พี่ปล่อยน้ำแตกในหีน้องต้องดูระยะปลอดภัยเพราะกลัวท้องจะเสียอนาคตทั้งสองคน แต่ถ้าก่อนหรือหลังเมนส์มาเจ็ดวันค่อนข้างปลอดภัย เธอทำสีหน้างงๆ “จริงหรือพี่? แต่เมนส์น้องเพิ่งหมดเมื่อสองวันก่อนแบบนี้ปลอดภัยไหม?” ผมยิ้ม “มา!ขอเย็ดอีกที” เธอผลักผมบอก “ไม่เอาเจ็บแผลจะไปล้างห้องน้ำแล้ว ไม่ต้องตามมานะรู้ทัน” คืนนั้นก่อนนอนนิดถือหลอดยาแอบเข้าห้องผมบอกทาให้หน่อย เธอถลกกางเกงลงมาไม่นุ่งกางเกงในนั่งลงบนเตียงผมจัดการทายาให้เลือดไม่ซิบแล้วแต่ไม่กล้าทำอะไรมากเพราะอยู่กันครบทุกคน

เสร็จแล้วจูบปากแลกลิ้นกันนิดหน่อยเธอก็กลับห้องไป อาหารเช้าวันนี้อยู่กันพร้อมหน้า ป้ามลบอกว่าวันพุธนี้กระทรวงมีงานสัมมนาประเทศเพื่อนบ้านเป็นเวลาสามวัน ให้ช่วยกันหุงหาอาหารกินกันเอง และดูแลบ้านให้เรียบร้อยโดยเฉพาะเมฆเป็นผู้ชายต้องกลับบ้านหลังเลิกเรียนทันที เป็นหูเป็นตาตอนป้าไม่อยู่ พิมพ์กับนิดก็เช่นกันช่วยกันดูแลบ้านให้สะอาดสะอ้าน เช้าวันพุธรถตู้กระทรวงมารับป้ามลแต่เช้า พิมพ์กับนิดช่วยกันทำอาหารเช้าก่อนไปเรียน “เมฆเลิกเรียนไปรับยายนิดกลับบ้านนะ พิมพ์มีกิจกรรมที่คณะอาจจะกลับสามทุ่ม เดี๋ยวเพื่อนจะมารับ”

ไม่ทันขาดคำเสียงแตรรถยนต์ก็ดังขึ้น พิมพ์รีบวิ่งไปขึ้นรถ “พี่พิมพ์นะพี่พิมพ์ ฝากปลาย่างไว้กับแมวซะแล้ว” นิดส่ายหัวบ่นพึมพำ “งานหนักนะนี่! ดูแลบ้านดูแลคนแค่คิดก็หมดแรงแล้ว” ผมบอก เธอฟาดมือมาที่ไหล่ผม “คิดลามกนะซี่ถึงหมดแรง ไปเลยรีบไปส่งน้องที่โรงเรียนแล้วเย็นนี้ไปรับตรงเวลาด้วย” ตกเย็นผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับนิดหลังเลิกเรียนกลับบ้าน พอเข้าประตูบ้านผมคว้าตัวเธอมากอดจูบปากแลกลิ้นกันพักใหญ่เธอผลักผมออกบอกเหงื่อไหลทั้งวันเหนียวตัวไว้อาบน้ำเสร็จก่อน “ทำงานบ้านก่อนดีไหม? กวาดบ้านล้างส้วม หุงหาอาหาร”

เธอพูดเหมือนบ่นเป็นอันว่าผมต้องไปทำงานบ้านตามที่เธอบอกโดยเธอขึ้นไปทำความสะอาดชั้นบน ส่วนผมทำชั้นล่างรวมถึงนอกบ้านด้วย หลังอาหารช่วยกันล้างครัวล้างถ้วยชาม “แผลเป็นยังไงบ้าง? หายดีแล้วสิ!” ผมถามขึ้น “หายดีแล้ว แต่มีลางสังหรณ์ว่าวันนี้จะแผลเหวอะกว่าเก่า” เธอพูดแบบงอนๆ ผมบอกเธอว่ารับรองไม่มีแผลเพราะมีของดี “ของดีอะไรขอดูหน่อยสิ!” เธอสงสัยผมบอกว่าเดี๋ยวก็รู้แล้วชวนเธอไปอาบน้ำกัน “เดี๋ยวพี่ถูหลังแล้วจะนวดให้หายปวดเมื่อย” เธอทำหน้างงๆ ถามว่านวดแบบไหน?

ผมบอกไปลองดูตอนนี้เลย ห้องนอนป้ามลมีอ่างอาบน้ำผมจัดการปล่อยน้ำให้อุ่นกว่าปกติจนเกือบค่อนอ่าง นิดกระมิดกระเมื้อนไม่ยอมถอดยกทรงกางเกงในผมบอกถอดเถอะเห็นมาหมดแล้ว พูดพลางถอดกางเกงโชว์ควยแข็งโด่ เธอจ้องมองตาไม่กระพริบผมปลดตะขอยกทรงและรูดกางเกงในเธอลงมาไม่ต้องบอกควยผมจะแข็งขึ้นอีกแค่ไหน ผมเอาฝักบัวราดน้ำใส่ตัวเธอและเอาสบู่เหลวถูทั่วตัวตอนคลึงเต้านมเธอถึงครางเสียงสั่นจากนั้นใช้ฝักบัวฉีดล้างคราบสบู่จนเกลี้ยงบอกให้เธอลงไปนอนในอ่างโดยเอาผ้าขนหนูมาม้วนเป็นหมอนหนุนหัว

เอาขนหนูผืนเล็กปิดตาบอกเธอหลับตาทำตัวผ่อนคลายให้สบายส่วนผมขออาบน้ำนอกอ่างก่อน “สบายจังเลยพี่รู้แบบนี้มานอนแช่นานแล้ว ขอนอนแบบนี้สักชั่วโมงนะ” ผมบอกแช่สักสิบนาทีก็พอนานเกินจะพาลไม่สบาย ผมบอกจะลงไปข้างล่างอีกสิบนาทีขึ้นมา ห้องป้ามลผมไม่ค่อยได้เข้ามาข้าวของจัดเป็นระเบียบเรียบร้อยมีเตียงใหญ่ขนาดหกฟุตน่าจะนอนสบาย โต๊ะทำงานใหญ่มีกรอบรูปครอบครัวสี่คนวางอยู่ บนชั้นมีหนังสือตำราจำนวนหนึ่งผมดึงเล่มที่สนใจวางอยู่ตรงกลางมาดู พลันเหลือบไปเห็นหลังหนังสือมีกุญแจอยู่ดอกหนึ่ง

ผมสันนิฐานว่าเป็นกุญแจลิ้นชักสามชั้นแต่มีกุญแจล๊อค เพียงชั้นเดียวลองมาไขดูใช่จริงๆด้วย ผมเปิดออกดูข้างในมีของใช้จุกจิกเครื่องสำอางค์นาฬิกาสองสามเรือนและแหวนกำลังจะปิดแต่ลองดึงออกมาจนถึงด้านในสุดมีผ้ากำมะหยี่คุมอยู่เปิดดูมีแท่งเหมือนศิวะลึงค์สีดำเมี่ยม เหมือนทำจากเขาสัตว์ขนาดพอๆ กับควยผมตอนแข็งเต็มที่แต่ยาวกว่า หยิบมาดูด้วยความฉงนท่อนบนเงาวับไม่เหมือนของเก่าโบราณที่มีหัวหยักเหมือนหัวควยเงางามเกลี้ยงเกลาราวกับว่าถูกใช้งานบ่อยๆ ส่วนท่อนล่างพื้นไม่เรียบส่วนนี้น่าจะเป็นมือจับ

ผมดมดูมันมีกลิ่นคล้ายกับกางเกงในของสองสาวทีผมเคยเอามาดม ใช่แล้ว! ป้ามลคงใช้คลายเครียดเวลาแกเงี่ยนขึ้นมาเพราะยังมีอัลบั้มรูปวางอยู่ในสุดเป็นรูปเย็ดกันรุ่นโบราณ บางรูปเป็นขาวดำแกคงเป็นไว้ระลึกถึงความหลัง ผมวางมันไว้ที่เดิมใส่กุญแจแล้วเก็บดอกกุญแจตรงหลังหนังสือที่เดิม มองสำรวจดูอีกหน่อยไม่มีอะไรผิดสังเกตรีบลงไปห้องผมชั้นล่างหยิบเอาหลอดเจลที่ซื้อมาเตรียมไว้ นิดดูเหมือนหลับสนิทผมค่อยๆ นวดไหล่ต้นคอเธอสะดุ้งตื่น “สิบนาทีแล้วหรือ?” ผมบอกมันเกินไปนิดหน่อยแล้วจะปล่อยน้ำออกครึ่งหนึ่งให้ปริ่มๆ เพื่อการนวดที่ถนัดขึ้น

ตอนนี้เต้านมน้อยๆโผล่พ้นน้ำหัวนมเท่าเม็ดถั่วชูชัน หน้าท้องแบนราบโหนกหีนูนปริ่มๆ น้ำ ขนอุยบางๆ กระเพื่อมไปมา จากไหล่นวดมาถึงเต้านมเธอครางเมื่อผมคลึงและบีบหัวนม นวดไล่ลงมาชายโครงถึงเอวเธอแขม่วท้องหายใจถี่ๆ ผมเอามือลูบตรงเนินหีลงไปถึงหว่างขาเธอถ่างขาออกโดยไม่ต้องให้บอก

ผมนวดง่ามขาอ่อนเฉียดเนินหีเธอร้องเสียงดังขึ้น ผมจับขาเธอยกขึ้นนวดทีละข้างแล้วย้อยมานวดง่ามตูดใช้นิ้วโป้งแยงแหวกอ้าร่องหีออกเธอดิ้นส่ายไปมาผมใช้นิ้วทาบร่องหีแล้วรูดขึ้นรูดลงตั้งแต่ติ่งถึงรูตูด จากนั้นเอานิ้วกลางค่อยๆ แยงเข้ารูหีจดมิดนิ้วสอยเข้าออกจากช้าไปหาเร็วจากค่อยก็กระแทกแรงขึ้นรูหีรัดตอดนิ้วถี่ผมอัดเข้าไปเต็มที่ “โอ้ย..โอ้ย พี่แตกแล้วๆ” น้ำอุ่นรดมือน้ำฉี่พุ่งสูงพ้นน้ำในอ่างเหมือนน้ำพุ ตัวเธอกระตุกสองสามครั้งแล้วทิ้งตัวลง ผมเอาฝักบัวฉีดล้างตัวเธอจนสะอาดแล้วบอกให้เธอลุกขึ้นเช็ดตัวอุ้มไปนอนบนเตียงของป้า

“ไม่เอานะเดี๋ยวเตียงแม่เลอะกลับห้องน้องเถอะ” พูดจบเธอลุกขึ้นยืน “ว้า! เตียงกว้างๆ จะได้เล่นหลายท่าสักหน่อย” เธอตีผมทีหนึ่งคว้าผ้าขนหนูมานุ่งแล้ววิ่งออกไป ผมตามเธอเข้าไปในห้องบอกให้เธอนอนพักจะไปเก็บห้องป้าให้เรียบร้อยก่อน จัดการล้างอ่างอาบน้ำไม่ให้เหลือคราบสบู่ ข้างชักโครกมีตะกร้าเสื้อผ้าอยู่ใบเปิดฝาดูข้างในมียกทรงกางเกงในที่ใช้แล้วหลายตัว แค่เห็นควยผมก็โด่อีกตามเคย คงเป็นโรคแพ้ชั้นในที่ใส่แล้ว กางเกงในเป็นแบบครึ่งตัวเนื้อค่อนข้างหนาผมหยิบเอามาดมมีตัวหนึ่งตรงเป้าที่มีคราบเมือกแห้งเป็นวงกว้างกว่าตัวอื่นคิดถึงตอนถอดออกมาใหม่ๆ คงแฉะไปทั้งตัว

สงสัยว่าตอนแกเอาศิวะลึงค์เสียบหีจนน้ำแตกแล้วเอากางเกงในเช็ดกลิ่นฉุนจางๆ จึงติดกับศิวะลึงค์ในลิ้นชักควยผมแข็งจนอยากจะชักว่าวถ้าไม่คิดว่ารูหีน้องนิดรอผมเสียบอยู่ กลับมาห้องนิดเธอหลับสนิทอยู่บนเตียงร่างกายเปลือยเปล่าคุมด้วยผ้าขนหนู เสียงหายใจสม่ำเสมอแสดงว่าหลับลึก ห้องนี้ผมเข้ามาไม่บ่อยนักจึงเดินไปสำรวจที่เตียงของพิมพ์บ้างข้าวของวางเรียบร้อยข้างเตียงมีกรอบรูปพิมพ์ในชุดว่ายน้ำแค่มองก็ทำให้ควยแข็งเพราะถ่ายมุมเงยถ่างขาจนเห็นโหนกหีนูนออกมาและเห็นเป็นร่องจางๆ

สาวบ้านนี้ล้วนทำให้ควยผมแข็งได้ทั้งวัน ผมกลับไปที่เตียงนิดดึงผ้าขนหนูออกเธอยังหลับสนิทมือคลึงเต้านมก้มลงไปดูดหัวนมเบาๆ สลับสองข้างเธอส่ายตัวและครางเบาๆ มือผมยังคงคลึงสองเต้าแต่ไล่ลิ้นลงมาเลียวนรอบสะดือเลื่อนมือมาจับขาเธอแยกออกร่องหีเผยอเล็กน้อยติ่งแตดสีแดงชูชัน ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบแล้วลากลิ้นลงมาจนถึงรูหีห่อลิ้นแยงเข้ารัวๆ  เสียงครางเธอดังกว่าเก่าแอ่นก้นยกสูงน้ำในร่องหีเยิ้มนองควยผมแข็งจนเริ่มปวดหนึบๆ จัดการเอาเจลที่เตรียมมาบีบใส่ปากรูหีใช้นิ้วป้ายเข้าไปในรูและป้ายละเลงตรงหัวควย

จากนั้นจ่อตรงปากรูค่อยๆ ดันเข้าไปพรวดเดียวหัวควยเข้าไปหมดหัวรูหีรัดแน่นขมิบถี่ๆ เสียงเธอร้องอู้อี้ดังกว่าเก่าส่ายเอวไปมาผมเสียวจนทนไม่ไหว กระแทกอย่างแรงและเร็วไม่ยั้ง เสียงเธอร้องโอดโอยลั่นน้ำอุ่นๆ ปนน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาผมกระแทกอัดเข้าไปอีกสองสามทีน้ำเงี่ยนผมฉีดเข้าไปในมดลูกเธอสองสามทีร้อนวาบจนผมเองรู้สึกหมดแรงแล้วฟุบลงบนร่างเธอแปลกใจที่ไม่ได้ยินเสียงเธอพูดอะไรเลยที่แท้เธอยังหลับสนิททั้งที่น้ำแตกกระฉูด คงฝันว่ากำลังเย็ดกันอยู่พอดี นี่ผมลักหลับเธอหรือนี่?

สักครู่ใหญ่ผมลุกขึ้นดึงควยออกจากรูหีเธอน้ำไหลตามออกมารีบเอาผ้าขนหนูเช็ดสังเกตดูไม่มีคราบเลือดเลยแหวกร่องหีดูก็ไม่มีรอยช้ำผมเอาผ้าขนหนูผืนใหม่คุมตัวเธอทับด้วยผ้าห่มเพราะดูท่าทางเธอไม่ตื่นง่ายๆ ผมลงมาชั้นล่างนั่งดูทีวีด้วยเกรงว่าปุ๊บปั๊บพิมพ์จะกลับมา

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เย็ดหีเปิดซิงน้องนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 2/5 : ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 3/5 : นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 4/5 : พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า
ตอนที่ 5/5 : เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More