นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า

เรื่องเสียวนวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า เกือบสามทุ่มนิดใส่ชุดกางเกงนอนเรียบร้อยเดินลงมา “พี่เมฆ ทำไมทิ้งน้องไว้คนเดียวแล้วทำไมหีน้องปวดหนึบๆ?” เธอส่งเสียงมาก่อนลงมา ผมบอกว่าเห็นหลับสนิทไม่อยากรบกวนปล่อยให้นอนเต็มที่ “รูหีน้องทำไมเหนียวๆ น้องรู้สึกว่าพี่เย็ดจนน้องน้ำแตกแถมพี่แตกในด้วย” เธอรบเร้าต่อผมบอกเธอว่าฝันไปหรือเปล่า? “อย่ามาทำไก๋ พี่แอบเย็ดตอนน้องหลับใช่ไหม?” ผมยิ้มๆ รวบตัวเธอมากอด “เห็นหลับสนิทแถมนอนโชว์หีสวยขนาดนี้ใครจะอดใจได้ละ แต่รอบนี้หีไม่ฉีกแล้วนา” เธอนั่งตักเอามือโอบคอแล้วซบลงตรงไหล่
นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า

“แสดงว่าน้องเป็นเมียพี่แล้วสินะ!” ยังไม่ทันไรเสียงรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน เราสองคนเลยต้องแยกออกจากกัน “เหนื่อยเป็นบ้าเลยซ้อมหนักทั้งวันปวดเมื่อยไปหมด ”พิมพ์บ่นหลังจากรับแก้วน้ำส้มเย็นๆ ที่ผมส่งให้ “ให้พี่เมฆนวดให้สิ!” นิดเอ่ยขึ้นพิมพ์หันมามองหน้าผมแล้วหันไปพูดกับนิด “พูดราวกับว่าแกเคยให้เมฆนวดมาก่อน” นิดอ้ำอึ้ง “ก็วันก่อนนิดปวดไหล่พี่เมฆจับบีบไม่กี่ทีหายเลย” เธอแก้ตัว “จริงดิ! ไหนเมฆบีบให้หน่อยปวดต้นคอกับไหล่” ผมยิ้มๆ เดินเข้าไปด้านหลังเธอแล้วนวดต้นคอไหล่สองข้างเบาๆ

“เฮ้ย! หายปวดไปเยอะเลย แล้วปวดทั้งตัวนวดได้ไหม? เคยเรียนนวดหรือ?” ผมบอกพิมพ์ว่าตอนเรียน ม.ปลายผมไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่เปิดร้านนวดแผนโบราณ แม่เพื่อนสอนให้นิดหน่อยบอกเอาไว้นวดให้คนแก่ที่บ้าน “อ้าว! พิมพ์ยังไม่แก่จะนวดได้ไหมนี่?” พูดจบหัวเราะกันทั้งสามคน “วันนี้ง่วงแล้ว ไว้วันอื่นเมฆช่วยนวดให้พิมพ์นะ! จะอาบน้ำละ” ว่าแล้วก็เดินขึ้นชั้นบนไป “ไม่น่าไม่น่าชี้โพรงให้กระรอกจอมหื่นเลย ถ้านวดให้พี่พิมพ์อย่าทำแบบนวดให้น้องนะ” นิดพูดขึ้นผมคว้าเธอมาจูบปากแทนคำตอบและบอกเธอไปนอนเถอะจะได้ไม่มีพิรุธ

ผมสำรวจปิดบ้านเรียบร้อยกลับห้องนอนนั่งทบทวนเตรียมตัวรับมือศึกครั้งต่อไป เช้าวันถัดมาผมไปส่งนิดแล้วเข้ามหาลัยจนเที่ยงกินข้าวเสร็จก็กลับบ้านเพราะช่วงบ่ายมีกิจกรรมนอกห้องเรียนซึ่งเห็นว่าไม่สำคัญ ขณะที่ทำความสะอาดบ้านห้องครัวห้องน้ำพิมพ์ก็กลับเข้ามา “เมฆโดดเรียนหรือ?” พิมพ์ถามผมบอกบ่ายไม่มีเรียนเลยกลับมาทำงานบ้าน “ดีจังเลยช่วยนวดให้หน่อยปวดเอวปวดน่องไปหมด ว่าจะไปซื้อยามากินอยู่เชียว” ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำก่อนทำงานเสร็จจะไปนวดให้ที่ห้อง “ต้องแต่งตัวยังไงเวลานวด” ผมไม่อยากให้เธอแตกตื่นบอกเสื้อยึดกางเกงขาสั้นก็ได้แล้ว

เกือบบ่ายสองผมอาบน้ำเสร็จขึ้นไปบนห้องเธอมีน้ำมันนวดสปาไปด้วย เธอนอนหงายหลับสนิทใส่เสื้อกล้ามโชว์เต้านมอวบใหญ่ยกทรงสีเนื้อใส่กางเกงนักมวยสีน้ำเงินปักลาย “ศิษย์ส่ายหน้า” ขาหลวมจนเห็นกางเกงในสีเดียวกับยกทรง ควยผมแข็งโด่จนอยากจะควักออกมาชักว่าว ผมเดินเข้าไปนวดไหล่และต้นแขนเบาๆ “มาแล้วเหรอ? ชุดนี้ใช้ได้ไหม?” ผมบอกมันเซ็กซี่จนนวดไม่ถูก เธอยิ้มชำเลืองเป้ากางเกงผมที่ตุงจนเห็นเป็นรูปร่าง ผมทำไม่รู้ไม่ชี้บอกให้ลุกขึ้นก่อนจะปูผ้าขนหนู “นวดน้ำมันอาจเลอะที่นอนทำความสะอาดลำบาก” เธอลุกขึ้นบอกมีที่นอนปิคนิดเอามาปูทับบนเตียง “มันเป็นหนังเทียมไม่ซับน้ำค่อยปูผ้าขนหนูอีกชั้น

ผมให้เธอนอนคว่ำราดน้ำมันสปาลงที่ไหล่และหลังลูบไล้ไปทั่วนวดแขนสองข้าง นวดไหล่หลังชายโครงมือสอดเข้าไปใต้ยกทรงเธอสะดุ้งเล็กน้อย ผมบอกให้เธอผ่อนคลายหายใจลึกๆ ถ้าเจ็บก็บอกค่อยๆ ขยับมือกุมเต้านมแลัวบีบนวดเบาๆ เธอร้องครางเสียงสั่นแต่ไม่โวยวายผมจึงใชันิ้วบีบคลึงจุกนมที่ตอนนี้แข็งเป็นไตจนเธอบิดตัวสั่นไปมา จากนั้นเพิ่มน้ำมันตรงเอวแล้วลูบเข้าไปในกางเกงนักมวยนวดแก้มก้นเธอสะดุ้งใช้นิ้วนวดจนถึงโคนขาอ่อน

ผมย้ายมานวดขาเธอสองข้างนวดนิ้วเท้าเสร็จแล้วย้อนกลับมานวดขาอ่อนอีกทีเอานิ้วโป้งไปดุนแหวกกลีบหีเธอสะดุ้งครางเสียงดังขึ้นยกก้นสูงค้างไว้ผมใช้นิ้วลอดเข้าไปใต้กางเกงในไถรูตูดไปยังรูหีตอนนี้เธอร้องเสียงดัง “โอย..โอ้ย พอแล้วเสียว เสียว” ปากบอกว่าพอแต่แอ่นก้นรับส่ายไปมา ผมดึงกางเกงลงมากองทั้งสองตัวโดยที่เธอไม่โวยวาย เอานิ้วเขี่ยติ่งแตดลากขึ้นลงจนถึงรูตูด เธอดิ้นส่ายไปมาครางเสียงสั่นผมเอานิ้ววนปากรูหีเสียบเข้าไปแล้วซอยถี่ๆ

เพียงครู่ น้ำอุ่นและน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดออกมา “ฉี่ราดแล้ว.. น้ำออกแล้ว โอยๆ” รูหีดูดรัดขมิบนิ้วผมเป็นระยะแล้วเธอก็ทิ้งตัวลง “พอก่อน เมฆพักก่อนเหนื่อยจะขาดใจแล้ว” ผมบอกให้เธอนอนหงายดึงกางเกงออกจากขาถอดเสื้อกล้ามและยกทรงออกซึ่งเธอไม่ขัดขืน เอาผ้าขนหนูผืนเล็กปิดตาเธอบอกให้หลับตานอนพักจะนวดตัวให้ผมนวดไปสำรวจรูปร่างเธอไปอย่างละเอียด เธอสูงเกือบ 170 เซ็นต์ ใบหน้าเรียวจมูกโด่งริมฝีปากเล็กเรียวเล็กผิวขาวนวลร่างบางแต่หน้าอกใหญ่หัวนมเล็กสีชมพูงอนขึ้นบนเล็กน้อย

เอวเล็กตะโพกใหญ่เนินหีโหนกนูนมาก มีขนบางๆ เพียงเล็กน้อย ติ่งแตดใหญ่ร่องหียาวยามทอดขาที่ค่อนข้างยาวร่องหีเผยอเล็กน้อย นับเป็นรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ผมเทน้ำมันนวดบริเวณเต้านมลงไปถึงตะโพกขึ้นลงหลายรอบเธอดูเหมือนจะหลับไปเลย จากนั้นเริ่มนวดท้องน้อยเนินหีมาที่ขาอ่อนมาถึงร่องตูด เธอแยกขาออกและครางเบาๆ ใช้นิ้วโป้งแหวกร่องตูดเขี่ยขึ้นลงจนเธอเริ่มส่ายไปมาผมนวดลงไปถึงเท้าแล้วย้อยขึ้นบนถ่างขาเธอออกใช้นิ้วรูดจากรูตูดไปถึงติ่งแตดขึ้นๆ ลงๆ เธอแอ่นก้นรับร้องเสียงดังลั่น

“โอ้ย..โอ้ย เสียวๆ..” มือเกรงจิกที่นอนบิดตัวไปมา ผมใช้สองนิ้วหงายมือเสียบเข้ารูหีซอยแรงๆ งอนิ้วขูดใต้รูฉี่เพิ่มความเร็วและอัดแรงๆ “ออกแล้ว โอ้ย.. แตกอีกแล้ว” เธอแอ่นก้นยกสูงอัดกับมือผมน้ำอุ่นน้ำฉี่พุ่งออกมากระจายแล้วทิ้งตัวลงผมคานิ้วไว้พร้อมขยับอีกหลายครั้ง กำลังคิดว่าจะเอาควยที่โด่แข็งโป๊กเสียบเข้าไปในรูหีเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น “พี่เมฆทำไรอยู่น้องเลิกเรียนตั้งนานแล้ว” ผมดูเวลาในโทรศัพท์เกือบสี่โมงเย็นบอกไปเดี๋ยวนี้แหละ พิมพ์บอกรีบไปเลยแล้วอย่าบอกนิดว่านวดให้พิมพ์

ผมเปลี่ยนเป็นไปชุดมหาลัยเมื่อเช้าแล้วรีบบึ่งมอเตอร์ไซค์ไปทันที ระหว่างอาหารพิมพ์พูดขึ้นว่า “เมื่อไหร่เมฆจะนวดให้พิมพ์ เมื่อยแล้วนะ” ผมแกล้งทำเฉย “พี่เมฆก็นวดให้พี่พิมพ์เขาหน่อยนะ เดี๋ยวอาบน้ำเสร็จนวดเลย” ผมบอกว่าวันนี้ผมเองก็เมื่อยไปทั้งตัวไม่มีแรงนวดขอเป็นวันอื่นเถิดนะ “วันอื่นก็ได้อย่าเบี้ยวแล้วกัน” พิมพ์พูดงอนๆ หลังอาหารพิมพ์บอกง่วงนอนขอขึ้นไปนอนก่อน นิดมานั่งหนุนตักผมทันทีที่เสียงประตูปิด “คืนนี้จะนวดให้เมียไหม?” ผมจูบปากเธอแล้วบอกว่ามันไม่สะดวกนวดเปลี่ยนเป็นนาบแทนละกัน

ผมอุ้มเธอเข้าที่ห้องนอนผมด้วยเกรงว่าพิมพ์จะลงมาผมจึงจัดการถอดกางเกงในเธอลงลิ้นจนเธอร้องลั่นรีบเอาเจลทาหัวควยแล้วเสียบหัวควยลงไปในรูหีเธอร้องลั่นรูหีรัดควยผมแน่นผมซอยเร็วๆ กระแทกแรงๆ น้ำอุ่นและฉี่พุ่งออกมาพร้อมกันผมเสียวสุดขีดกระแทกแรงๆ ไม่กี่ทีก็ฉีดน้ำเงี่ยนแตกในเข้าไปในมดลูกของเธอ นับเป็นการเย็ดที่เสร็จเร็วมากเพียงสิบว่านาทีก็จบนัวเนียกันพักใหญ่เธอก็คว้ากางเกงในใส่กระเป๋ากระโปรงบอกจะอาบน้ำนอนไม่ลงมาแล้วนะ เดี๋ยวพี่พิมพ์สงสัย

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/5 : เย็ดหีเปิดซิงน้องนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 2/5 : ลักหลับเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 3/5 : นวดให้พิมพ์แล้วเย็ดหีนิดที่บ้านป้า
ตอนที่ 4/5 : พิมพ์มาให้ผมเย็ดหีที่บ้านป้า
ตอนที่ 5/5 : เย็ดหีป้ามลสาวใหญ่ที่บ้านป้า

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More