สอนคอมจนได้เย็ดหีหลานสาว

เรื่องเสียว สอนคอมจนได้เย็ดหีหลานสาว เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยตรงกับผมครับ จึงอยากเอามาเล่าประสบการณ์ในเว็บ Storyincst.com ดูบ้างด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร
สอนคอมจนได้เย็ดหีหลานสาว

อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพี่ชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม (พี่ชายกับภรรยาผมไม่มีความรู้เรื่องนี้) จนกระทั่งวันนึงเหมือนสวรรค์เป็นใจกับผมครับ

ภรรยาผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมที่เชียงใหม่ ส่วนลูกสาวผมขอตามไปด้วยเพราะเธอยังไม่เคยไปเชียงใหม่เลย จึงเหลือแค่น้องเนยกับผมอยู่บ้านกันสองคนเท่านั้น เช้าวันจันทร์ผมไปทำงานโดยให้งานน้องเนยทำภาพเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรมแอนนิเมชั่น ตอนเย็นอาจะกลับมาดูผลงาน ส่วนเทคนิคต่างๆ ผมได้สอนให้มากแล้ว พอทำงานสายสักหน่อย เครื่องที่ทำงานผมดันมีปัญหา ทางแก้ที่ง่ายที่สุดก็คือลง Windows ใหม่ แต่แผ่น Windows อยู่บ้าน ผมบอกเพื่อนร่วมงานแล้วขับรถกลับไปที่บ้านทันที (บ้านผมอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน)

แต่พอจะถึงบ้านความคิดเจ้ากรรมกลับเกิดความรู้สึกอยากดูว่าน้องเนยอยู่บ้านคนเดียวจะทำอะไรอยู่ ว่าแล้วผมเลยจอดรถห่างบ้านพอสมควรแล้วเดินไป

ผมใช้กุญแจลูกบิดเปิดประตู (เพราะสั่งน้องเนยไว้ว่าอยู่คนเดียวต้องล็อคบ้าน) แล้วย่องเดินไปที่ห้องทำงาน ประตูห้องทำงานแง้มอยู่ น้องเนยนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ผมมองไปที่จอคอมที่หันข้างให้ประตู ถึงจะมองเห็นไม่ชัดนักแต่ก็ถึงกับทำให้ผมมือเย็นเท้าเย็น ตายห่า หนังเอ็กซ์ ที่ผมอุตส่าห์ซ่อนไว้ลึกสุด ซับซ้อนสุด ของฮาร์ดิสก์ถูกน้องเนยค้นเจอแล้ว อายเด็กนะสิครับ แต่พอแว๊ปแรกของความอายยังไม่ซา ความรู้สึกปั่นป่วนก็เข้ามาแทน กางเกง กางเกงขาสั้นของน้องเนยมันกองอยู่ที่หัวเข่า มือน้อยเนยกุมอยู่ที่เนินหี

น้องเนยกำลังช่วยตัวเอง ผมสูดลมหายใจแล้วเดินเข้าไปในห้อง พยายามวางสีหน้าให้เรียบเป็นปกติที่สุด เป็นไงคะน้องเนย งานที่อาให้ไว้เสร็จยังคะ น้องเนยสดุ้งสุดตัว มือปิดที่เนินหี หน้าซีด อืมมม น้องเนยเก่งสุดๆ เลยนะคะ อาอุตส่าห์เก็บไว้ลึกสุดเล้ว ยังหาเจอเลย ผมพูดแก้เก้อ *****ยังครับพี่น้อง ผมต้องรีบกลับไปทำงาน***** คือหนูว่าจะหาภาพประกอบค่ะคุณอาเลยเจอ น้องเนยตอบเสียงสั่น ผมลูบหัวน้องเนยอย่างรักไคร่.. ไม่เป็นไรค่ะคนดี อาแค่กลับมาเอาแผ่นงาน ตามสบายนะคะ.. ผมตอบยิ้มๆ แล้วเดินออกไปปล่อยน้องเนยไว้คนเดียว

ตกเย็นเราทานข้าวด้วยกันน้องเนยก้มหน้าไม่ช่างพูดเหมือนที่เคย คงยังอายอยู่ (ความจริงผมก็อายนะ ที่หล่ะหลวมให้เด็กเค้าไปเจอคลังสมบัติที่อุตส่าห์โหลดมาเก็บไว้ดู ขนาดภรรยากับลูกผมยังไม่รู้เลย ) ผมเริ่มชวนคุย น้องเนยมีแฟนหรือยังคะลูก.. น้องเนยส่ายหน้า… ยังค่ะคุณอา อืมมม…เป็นไปได้ไง..ก็หนูสวยออกอย่างนี้ น้องเนยยิ้มเริ่มผ่อนคลาย สวยที่ใหนหนูนะไม่สวยหรอก ใครที่ใหนมันบอกว่าหลายอาไม่สวย อย่างหนูนี่นะ จริงๆ ระดับดาราวัยรุ่นเกาหลีเลยละ

ผมชมด้วยความจริงใจ… จริงๆ ยิ่งตรงที่อาเห็นตอนกลางวัน ยิ่งสวย ผมพูดยิ้มๆ …คุณอา บ้า น้องเนยอายหน้าแดง ผมตัดสินใจเดินไปเอามือโอบไหล่น้องเนย…ก้มลงสูดดมความหอมที่พวงแก้ม แล้วกระซิบ เนยจ๋า ขออาดูอีกครั้งได้ใหมคะคนดี… ผมกระซิบ แล้วขบที่ติ่งหูน้องเนยเบา ๆ น้องเนยตัวสั่น ขนลุก แต่ไม่ขัดขืน ผมได้ใจลูบคลึงที่เต้านมคู่น้อยที่ห่อหุ้มด้วยเสื้อยืดเบาๆ… นะคะคนดีของอา… ผมไม่รอคำตอบสองมือดึงเสื้อของน้องเนยขึ้น ประกบปากผมประกบริมฝีปากบางของน้องเนย น้องเนยตัวสั่น แต่ไม่ยอมเปิดปากให้ผมส่งลิ้นเข้าไป

มือผมคลึงที่เต้านมคู่น้อย ตามอง อ่าาาาาาา…. ช่างเป็นเต้านมที่สวยงามเหลือเกิน เนยจ๋า ขออาดูดกินนะคะคนดี… ผมคุกเข่าลงที่หว่างขาน้องเนย สองมือกอดที่เอว ปากประกบดูดนมแพ่วเบา ซี๊ดดดดด คุณ อา.. ขาาา หนูกลัว….. ไม่ต้องกลัวค่ะคนดีของอา…. อาจะทำให้หนูมีความสุข ผมยืดตัวประกบปากน้องเนยอีกครั้ง สอดลิ้น.. ครานี้น้องเนยเปิดปากรับลิ้นผมโดยดี ลิ้นของเราพันกัน ผมกอดน้องเนยกอดผม……

จากนั้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่บ้านออก เธออึกอักเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็ยอมถอดโดยดี ผมคุกเข่าลงกับพื้นอีกครั้ง.. ผมกอดเอวน้องเนยไว้แล้วซุกหน้าเข้าที่เนินหีไซร้ดูดเลียเนินนูน น้องเนยสะดุ้งสุดตัว แค่อึดใจเดียวน้องเนยส่งเสียงครางซี๊ด..ซ๊าด… ออกมาจากลำคอเบาๆ จากนั้นเปลี่ยนเป็นมาเอามือลูบหัวพร้อมกับแอ่นเนินหีสู้ปากและลิ้นของผม จากนั้นน้องเนยก็เกร็งตัวพร้อมกับกดหัวผมให้แนบแน่นไปกับเนินหีของเธอ…คุณอาขา อูยยยย… หนูรักคุณอา ซี๊ดดดดด เป็นอันว่าผมส่งน้องเนยไปสวรรค์เรียบร้อยแล้ว

ผมถอนหน้าออกมาจากเนินหีแล้วค่อยๆ ไซร้ไปตามสะดือขึ้นไปที่ทรวงอก ซอกคอและสุดท้ายประกบริมฝีปากกับหลานสาวสอดแทรกลิ้นเข้าไป น้องเนยกอดคอผมแน่น จากนั้นผมอุ้มน้องเนยไปที่วางโซฟาเอามือซ้ายมาโอบเอวเธอไว้แล้วเอามือขวาช้อนขาซ้าย ท่อนควยจ่อที่รูหี น้องเนยกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบจากนั้นผมก็ค่อยๆ ดันแท่งควยเข้าไปไปทันที น้ำหล่อลื่นจากการเสร็จไปแล้วหนึ่งทีของเธอ บวกกับน้ำเสียวที่หลังออกมาทำให้หัวควยผมเข้าไปไม่ยากเท่าไหร่แต่มันก็มากพอที่จะทำให้น้องเนยสะดุ้งตาเหลือก ถอนปากออกมาจากปากผม

น้องเนยพยายามโหย่งตัวหนีแต่ผมรัดเอวเธอไว้ ผมพยายามซอยอัดควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วกดหยุดแช่ควยไว้ ประกบปากดูดนมอีกครั้ง น้องเนยเริ่มเสียวจนส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าด …อาขาาาา อูยยย หนู เสียว ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธอเป็นพัลวัน เสียวตรงใหนคะคนดีของอา อูยยย..เสียวตรง เสียวหีใช่ใหมคะคนดี…. ค่ะ อาขา ซี๊ดดดด เนยเสียวหี งั้น…อูยย…อาเด้า..หีน้องเนยแรงๆ…ได้นะเนยจ๋า เอาเลยค่ะ..อาขา เย็ดหีหนูเลย อูยย…เสียว อาขา… หนูรักอา อาก็รักหนู…เนยจ๋า…เมียจ๋า ผมเรียนน้องเนยว่าเมีย หนูอยากเป็นเมียอาตั้งแต่อยู่ ป.5 แล้ว ผมได้ยินถึงกับชงัก

น้องเนยแอบรักเราตั้งแต่อยู่ ป.5 ไม่น่าโง่เลยเรา มิน่าน้องเนยถึงขอพ่อมาเรียนกับผมทุกปิดเทอม ทั้งๆ ที่บ้านก็มีที่เรียน อูยย เนยจ๋าทำไม่ไม่บอกอา รู้งี้อาเย็ดหีหนูตั้งนานแล้ว เมียจ๋า ซี๊ดด ผัวขา เมียเสียว เมียรักผัว..สุดๆ โอ้วววว น้องเนยผวากอดผมแน่น น้ำแตกราดรดแท่งควยผม…. ผมกอดน้องเนยประกบปากดูดลิ้นไม่นานผมก็น้ำแตกในราดรดรูหีจนเต็มมดลูกน้องเนย จากนั้นทุกอย่างก็เงียบสงบลง ช่วงที่ภรรยาผมไม่อยู่น้องเนยแทบจะไม่ได้เรียนคอม เราสองคนอยู่ด้วยกันเหมือนสามีภรรยา

จนภรรยาผมกลับมา ผมกับน้องเนยก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่น้องเนยมักจะขอติดรถผมไปที่ทำงานโดยอ้างเหตุผลว่าจะได้ฝึกงาน ไม่เข้าใจตรงใหนจะได้ถามทันที ซึ่งก็แน่นอนว่าผมแวบพาน้องเนยเข้าไปเย็ดในโรงแรมเป็นประจำ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More