อ้าหีให้พ่อแฟนเย็ดจนแตกใน

เรื่องเสียวอ้าหีให้พ่อแฟนเย็ดจนแตกใน เกิดขึ้นหลังจากวันที่พ่อเหงาเลยให้พ่อเด้าแตกในหีค่ะ เรากับพ่อก็ไม่ได้เย็ดกันอีก เราบอกพ่อว่าเรารักพ่ออยากช่วยให้พ่อเข้มแข็งขึ้นเท่านั้น แต่เราก็ต้องรักตัวเองและอนาคตด้วย พ่อก็ดีใจที่เราไม่โกรธแล้วสัญญาว่าจะไม่ทำอีก วันสุดท้ายก่อนกลับ UK เรายังหวังว่าพ่อจะมาหาแต่ก็มีแค่ Good night Kiss เท่านั้น แย่จัง ตอนเรานั่งเครื่องกลับUK นั้นเรานั่งติดกับชายไทยอายุ ร่วม 40 ท่าทางดี เราเรียกเขาว่าคุณอา เราคุยกันเล็กน้อย แล้วก็หลับไป (ไฟลท์กลางคืนค่ะ) รู้สึกตัวอีกทีพบว่าเรา นอนเอนไปทางด้านเขา แล้วมือเราก็วางอยู่บนเป้ากางเกงของเขา
อ้าหีให้พ่อแฟนเย็ดจนแตกใน

ไม่รู้ว่าเรานอนซนเองหรือเขาจับมือเราไปวางตรงนั้น กำลังฝันถึงพ่อพอดีเงี่ยนมาก เลยเอามือวางไว้อย่างเดิมแกล้งขยับนิดหน่อย รู้สึกว่าคุณอาจะหายใจแรงมาก คุณอาแอ่นตัวขึ้นลงเป็นจังหวะสักพักหนึ่งก็กดมือเราเข้า กับเป้ากางเกงแน่นแล้วก็ตัวกระตุกสองสามทีสักพักก็ ปล่อยมือเราแล้วก็ลุกไป (คงไปเข้าห้องน้ำ) พอกลับมาเราก็ นอนท่าปกติแล้วก็ตื่นอีกทีเช้าเลยไม่มีอะไรมากกว่านี้คะ เราคุยกันตามปกติแล้วก็แยกกันที่สนามบิน ตื่นเต้นชะมัด อยู่ไปอีกร่วมเดือนก็ได้รับโทรศัพท์จากพี่เอกว่าพ่อของพี่เอก (เราเรียกว่าคุณลุง) กับน้องชายพี่เอก (น้องโอ) จะมาธุระที่ London

แต่ช่วง Weekend จะมาเยี่ยมเราที่ Leeds แต่ ที่ Leeds ไม่มีอะไรเที่ยวเท่าไหร่เราเลยเสนอว่าจะขับรถ ไปหาที่ London แล้วพาเที่ยว London แทน คุณลุงเป็นหมอค่ะ มาประชุมทางการแพทย์ทีนี่แล้วก็มาหาที่เรียนให้เจ้าโอด้วย ที่บ้านคุณลุงเรียกเราว่า Vanessa หรือไม่ก็ปิ่น เฉยๆ เพราะพี่เอกก็เรียกอย่างนั้น เราไปหาคุณพ่อที่ เพนท์เฮ้าส์ (คอนโดขนาดใหญ่) ที่พ่อมาพัก เป็นของเพื่อนพ่อแต่เขาไม่อยู่ไปต่างประเทศเหมือนกัน ใหญ่มากสี่ห้องนอน ฉันตั้งใจไปอยู่สักสองคืน คือคืนวันศุกร์ และเสาร์ ฉันเคยไปลอนดอนแค่ครั้งเดียวเองจะได้เที่ยวบ้าง

คุณลุงจองภัตราคารอิตตาเลี่ยนไว้ เป็นร้านที่แพงมาก (ความจริงก็แพงทุกร้าน แต่ร้านนี้แพงจริงๆ) ต้องใส่ชุดราตรีไป ฉันรับไปที่เพนท์เฮ้าส์พร้อมเอาของไปเก็บในห้องแล้วก็แต่งตัวออกไปที่ร้านอาหารเลย ฉันใส่ชุดราตรียาวสีดำเว้า หลังเกือบถึงเอว โอมองตาเป็นมัน ถึงที่ร้านคุณลุงสั่งแชมเปญด้วยพอเริ่มดึกก็มีเต้นรำ Ballroom Dance โอชวนฉันออกไปเต้นรำ ฉันอิดเอื้อนแต่คุณลุงว่าไปสิ วงเล่นดีออก ฉันเลยยอม ฉันว่าโอเต้นไม่เป็นเท่าไหร่แกล้งหาโอกาสโดนตัวฉันมากกว่า เราเต้น Walt ไปได้เกือบเพลง โอแกล้งเอามือลูบที่กลางหลังแล้วพยายามใกล้ชิดฉันเกินกว่าเหตุ

คุณลุงคงเห็นท่าไม่ดีเลยเข้ามาแยกโดยอ้างว่าขอเต้นกับฉันบ้าง เพลงต่อไปเป็นจังหวะ Tango ซึ่งฉันชอบ และถนัดมากเพราะต้องเคยเพิ่งเรียนไปด้วย คุณลุงก็เต้นเก่ง คนมองกันพอสมควร พอจบเพลงก็มีเสียงปรบมืออยู่ประปราย กลับมาทีโต๊ะอีกทีปรากฏว่าโอย้ายไปนั่งกับสาวผมบลอนส์โต๊ะอื่นซะแล้ว คุณลุงหัวเราะแล้วบอกว่า นี่แหละนิสัยมันเลย เจอใครจีบดะไม่สนเลยว่าอยู่ที่ไหน นั่งคุยกันสักพักผู้จัดการร้านก็เอาเหล้ามาให้สองแก้วบอกว่าเป็น Compliment ที่เต้นรำได้สวยงามทำให้ร้านคึกคัก

คุณลุงปฏิเสธเนื่องจากทานแชมเปญไปแยอะแล้ว แต่ผู้จัดการบอกว่าเหล้านี้พิเศษมากช่วยย่อย Chease และหลับสบาย คุณลุงบอกว่าเรารับไว้แล้วไม่กินก็ได้นี่นา เลยตกลงรับไว้ ผู้จัดการยิ้มดีใจแล้วเรียกพนักงานมาจุดไฟในแก้วเหล้าพร้อมกับช่วยกันปรบมือแล้วร้องเพลง บอกกับเราว่าพอไฟดับให้ดื่มให้หมด คุณลุงเลยต้องดื่มรวดเดียวหมดแต่ฉันแค่จิบ (เหล้านี้เรียกว่า Zumbucca) โอกลับมาที่โต๊ะแล้วบอกว่าสาวผมบลอนส์ชวนไปเธคแล้วจะกลับเองถ้าเราไม่ไปด้วย คุณลุงบอกว่าไม่ไหว แล้วให้ฉันไปกับโอก็ได้ แต่ฉันก็ไม่อยากไปกลัวมีปัญหากับโอเลยอาสาขับรถกลับกับคุณลุง

รถติดพอสมควรเนื่องจากเป็นคืนวันศุกร์ ฉันว่าเหล้าที่ดื่ม ไปนั้นคงจะทำให้หลับสบายจริงๆ เพราะคุณลุงหลับสนิท ตลอดทาง แต่ฉันรู้สึกตื่น (ตัว) แทน พอถึงที่จอดรถใน อาคารฉันดับเครื่องรถแล้วพยายามปลุกคุณลุงแต่ก็ไม่ตื่น ฉันนึกถึงเหตุการณ์บนเครื่องบินฉันจะเป็นฝ่ายลักหลับบ้างละทีนี้ ฮิ ฮิ ฉันเริ่มลูบคลำเป้ากางเกงของคุณลุง อืมม์นี่แหละที่เราต้อง การอยากมาเป็นเดือนแล้ว ฉันลูบตั้งนานแต่คุณลุงก็ไม่รู้สึกตัวจนกระจกรถขึ้นฝ้าเต็มไปหมด แต่บางส่วนของคุณลุงตื่นขึ้นแล้ว ฉันรู้สึกว่าเวลาตัวเองเงี่ยนแล้วจะหน้าด้านมาก

ฉันรูดซิปของคุณลุงแล้วล้วง เข้าไปจับแก่นกายฉันรู้สึกไม่สะใจพอเลยปลดเข็มขัดของคุณลุงออกแล้วดึงกางเกงในลง ฉันตื่นเต้นมากกลัวว่าถ้าคุณลุงตื่นขึ้นมาจะทำยังไงกับฉัน ฉันคงต้องเลิกกับพี่เอกแน่เลย แต่ฉันเงี่ยนสุดสุดแล้วฉันจึงบอกกับตัวเองว่าเป็น ไงเป็นกัน (ขอมันส์ไว้ก่อน) ฉันก้มลงเลียลำควยของคุณลุง พร้อมกับใช้นิ้วช่วยตัวเองไปด้วย ควยของคุณลุงใหญ่เท่าๆ กับของพี่เอกแต่หัวบานกว่ามาก ฉันเลียรอบเงี่ยงแบบที่เคยทำให้พี่เอกด้วย สักพักฉันรู้สึกว่าแค่นี้ไม่พอฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า ฉันจึงพยายามขึ้นคร่อมแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากคุณลุงหลับอยู่เลยไม่สามารถอำนายความสะดวกได้

ฉันก็ ไม่กล้ารุนแรงมากด้วย ฉันนึกขำๆ ว่ารู้งี้ซื้อ Lexus ดีกว่าไม่ น่าใช้ 325 เลย เพดานสูงกว่าเยอะ ฉันตัดสินใจใหม่นิ้วก็นิ้ววะ เลยล้วงตัวเองแล้วก็บี้นมไป ด้วยจนเสร็จระหว่างนั้นก็คอยดูว่าคุณลุงจะตื่นหรือเปล่า ตื่นเต้นดีเหมือนกันแฮะ ฉันแต่งตัวให้คุณลุงแล้วก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูในกระเป๋า เครื่องกีฬาท้ายรถไม่ทันไรคุณลุงก็ตื่นแล้วเดินลงมาหาฉัน ที่ท้ายรถ ฉันยิ้มแล้ว บอกกับคุณลุงว่ากำลังจะหาผ้ามาเช็ดหน้าให้ ตื่นแล้วเดินไหวไหมคะ คุณลุงไม่พูดจาเดินมา ข้างหลังฉันแล้วเอื้อมมือมาล้วงขยำนมฉันสองข้างพร้อมๆ กัน

ฉันรู้ทันทีว่าคุณลุงคงตื่นนานแล้วแต่แกล้งหลับคุณลุงพูดว่าขอลุงทีนะ หนูทำกับลุงแบบนี้ลุงทนไม่ ไหว แล้วคุณลุงก็ถอดกางเกงลงเลิกกระโปรงฉันขึ้นแล้วก็ แหวกกางเกงในแล้วก็เย็ดฉันตรงหลังรถเลย หีฉันก็แฉะอยู่แล้วเลยสะดวกมาก แต่ฉันก็รู้สึกเจ็บอยู่บ้างเนื่องจากหัวควยที่บานขนาดนั้นมันเหมือนหอยฉันกำลังโดนขูด ระหว่างที่คุณลุงเย็ดฉันอย่างเอาเป็นเอาตายมือคุณลุงก็ ค่อยๆ ดึงเสื้อออกจากไหล่ทั้งสองข้างลงมากองรวมกับกระโปรงที่เลิกขึ้นมาฉันเหลือเพียงยกทรงสีดำที่หุ้มด้านบนอยู่แต่อีกไม่นานมันก็หลุดออกไปอีกแล้ว

อีกพักเดียว คุณลุงก็ถอนควยออกเพื่อจัดการเสื้อผ้าให้ออกไปจากตัว ฉันแล้วก็เย็ดฉันต่ออย่างเมามันส์ฉันยืนเปลือยโดนว่าที่พ่อสามีเย็ดอยู่ในที่จอดรถ ฉันรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ยังโชคดีที่ฉัน เปิดฝากระโปรงไว้เลยช่วยบังได้มาก ฉันรู้สึกว่าคุณลุงเย็ดหีฉันแรงมากรู้สึกว่าหัวควยกระแทกภายในอย่างรุนแรง ฉันตื่นเต้นมากเวลามีรถวิ่งผ่าน ทำให้ฉันถึงจุดสุดยอด อย่างรวดเร็ว ฉันบอกกับคุณลุงว่าไม่ไหวแล้วฉันกลัวและหนาวมากกลับเข้าห้องเถอะ คุณลุงไม่พูดอะไรแต่กลับซอยเร็วขึ้นจนฉันลืมความหนาวและความกลัวเด้งรับจนถึงไปพร้อมๆ กับคุณลุงอีกทีหนึ่ง

เสร็จแล้วคุณลุงก็สวมเสื้อคลุมกันหนาวให้ฉันแต่ไม่ยอมคืนเสื้อผ้าให้ บอกว่าเดี๋ยวไปต่อข้างบนกัน แล้วฉันก็เดินตามคุณลุงกลับไปบนห้อง พอขึ้นไปบนห้องคุณลุงชวนฉันอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำของห้องนอนซึ่งมีอ่างจากุซซี่คุณลุงอาบน้ำให้ฉันแล้วก็บอกว่า “ปิ่น หนูไม่ต้องเรียกว่าลุงแล้ว อีกไม่นานเจ้าเอกก็คงแต่งงานกับหนูแล้ว หนูเรียกพ่อดีกว่า มาให้พ่ออาบน้ำให้นะ” ฉันงงอยู่ครู่ หนึ่งแต่ก็เอนตัวให้คุณลุงอาบน้ำให้ ฉันแอบดีใจที่คุณลุงยังไม่ขัดข้องที่จะให้ฉันแต่งกับพี่เอกทั้งที่เราเพิ่งมีอะไรกันไป

ฉันถามไปว่า ”คุณพ่อ(ลุง)ยอมให้หนูแต่งกับพี่เอกทั้งที่หนูเคยมีเซ็กส์กับคุณพ่อ(ลุง)หรือคะ แล้วต่อไปเราจะเข้าหน้ากันยัง ไง” คุณพ่อ(ลุง)เงียบ ฉันพูดต่อไปว่า ”หนูยังไม่เคยมีอะไร ขนาดนี้กับพี่เอกเลยนะ” คราวนี้คุณพ่อ(ลุง)บอกว่า “พ่ออยาก ให้หนูแต่งกับเอก แล้วหนูก็จะเป็นลูกสาวของพ่อ แล้วเราคงหยุดเรื่องเซ็กส์ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องของคืนหนึ่งเท่านั้น แต่คืนนี้ยังไม่จบนะ” แล้วคุณพ่อ(ลุง)ก็ถูสบู่ที่หน้าอกพร้อมกับซุกไซ้จากด้านหลัง ฉันรู้สึกอยากขึ้นมาอีก แล้วเลยกำท่อนลำควยของคุณพ่อ(ลุง)รูดขึ้นลงแล้วฉันก็เพิ่งรู้สึกว่ามันยาวมาก ยาวกว่าของพี่เอกและพ่อฉันอีก

ที่ฉันคิดว่ามันสั้นกว่านี้คงเพราะท่านั่งในรถ พ่อ(ลุง)จับฉันหันหน้าเข้าหาพร้อมกับเลียและขบหัวนมของ ฉันสลับข้างไปมา ปากก็พร่ำพูดว่า “ลูกปิ่นจ๋าทำไมนมลูกสวยเหลือเกิน ดูแล้วน่าเย็ด พ่ออยากเย็ดหนูเหลือเกิน ให้พ่อเย็ดได้ไหม” ฉันคิดถึงพ่อของฉันขึ้นมาทันที ฉันทนไม่ไหวเลยพูดว่า ”ปิ่นก็อยากให้คุณพ่อ(ลุง)เย็ดค่ะอยากให้เย็ดทุกวันเลย พ่อ(ลุง)เย็ดปิ่นนะคะ เย็ดแรงๆ เย็ดลึกๆ” พ่อเหมือน โดนไฟช็อตยกตัวฉันขึ้นแล้วก็ให้ฉันขย่มในอ่างน้ำ ฉันรู้สึกถึงความใหญ่และฝืดเนื่องจากน้ำหล่อลื่นละลายออกไปกับน้ำในอ่าง

แต่เนื่องจากอยู่ในน้ำมันเลยไม่มีการกระแทกที่รุนแรงเกินไป (ใครมีโอกาสลองดูนะ) ฉันนั่งหันหน้าไปทางประตูห้องน้ำฉันมองเห็นโอยืนดูอยู่อย่าง ตกใจฉันรู้สึกตื่นเต้นและสะใจมากที่เห็นคนที่พยายามลวนลามฉันมองอย่างนี้ฉันยิ้มให้โอแล้วขย่มต่อแล้วบอกพ่อ(ลุง)ว่า พ่อเย็ดมันส์จังเลยเย็ดหนูบ่อยๆ นะหนูเสียวหีมากค่ะ ควยพ่อคับรูหีจังเลย หนูเสียวค่ะ ปิ่นเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ พ่อบี้นมหนู ดูดนมหนูด้วย เย็ดลูกพ่อเลยค่ะ หนูจวนแล้ว หนู ถึงแล้ว โอ้ว….” ฉันร้องออกไปดังมากโอทำหน้าเหมือนโดนผีหลอกแล้วเดินกลับห้องไปเลย

ฉันถึงจุดสุดยอดแรงมากวูบลงไปกับไหล่พ่อ(ลุง)แล้ว พ่อ(ลุง)ก็ดึงฉันไปจูบ และแลกลิ้นกับฉันพันลวัน พ่อ(ลุง)พักแล้วบอกว่าไปต่อในห้องกันเถอะฉันบอกว่าไปห้องรับแขกดีกว่าฉันอยากจะ ยั่วโอเพราะคิดว่าอย่างไรโอคงไม่กล้า พ่อ(ลุง)อุ้มฉันออกมา วางที่พื้นมีพรมขนแกะอยู่ด้วย แล้วเริ่มเย็ดฉันอย่างรุนแรง ฉันร้องอย่างดังพ่อ(ลุง)ก็ร้องดังมากเพราะพ่อไม่รู้ว่าโอกลับมาแล้ว พ่อ(ลุง)เย็ดฉันแทบทุกท่า มีสลับด้วยการใช้ลิ้นด้วย พ่อ(ลุง)เลียหีได้เก่งมากฉันไม่สามารถจำได้เลยว่าถึงไปอีกกี่ครั้ง พ่อ(ลุง)ออกไปครั้งเดียว ก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องเพราะพ่อ(ลุง) กลัวโอกลับมา แล้วฉันก็หายเงี่ยนแล้ว

ก่อนแยกกันพ่อ(ลุง)บอกว่า “ลูกสาวของพ่อเย็ดมันส์มาก พ่อคงไม่เลิกเย็ดหนูง่ายๆ” ฉันพยุงพ่อ(ลุง)ไปส่งที่ห้องเพราะพ่อ(ลุง)ทำท่าจะหลับที่โซฟา แล้วก่อนกลับฉันก็ขึ้นนั่งคร่อมหน้าพ่อ(ลุง)เลียให้จนเสร็จไปอีกครั้ง ฉันเดินกลับห้องไปอย่างหมดแรง

อ่านเรื่องเสียวตอนแรกที่นี่
ตอนแรก : พ่อเหงาเลยให้เด้าแตกในหี
ตอนจบ : อ้าหีให้พ่อแฟนเย็ดจนแตกใน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More