หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง หลังจากที่ผมนวดให้น้องสาวจนน้ำแตกกันทั้งผมทั้งน้อง ผมก็ทำความสะอาดเตียงเอาผ้าปูผ้าขนหนูและเสื้อคอกลมที่ใช้แล้วใส่ตะกร้า กำลังจะไปอาบน้ำแม่ก็เคาะประตูเข้ามามีน้ำส้มคั้นติดมือมาด้วย “เป็นยังไงละเห็นยายหนิงเดินตัวปลิวไปเลย พรุ่งนี้นวดให้แม่นะเมื่อยไปทั้งตัวแล้ว” แม่ถามแบบไม่ต้องการคำตอบ “พ่อแกบอกว่าพรุ่งนี้จะไปทำงานแล้ว หายปวดเป็นปลิดทิ้ง มีหมอนวดประจำบ้านก็ดีอย่างนี้นี่เอง” ผมยิ้มๆ บอกว่าได้เลยแม่
หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง

ตอนนี้ขอไปอาบน้ำก่อนจะหมดแรงอยู่แล้ว ผมตื่นแต่เช้าออกมาวิ่งรอบบ้านรดน้ำต้นไม้บ้างพรวนดินบ้างเพราะพักหลังไม่มีโอกาสไปฟิตเนสบ้านเพื่อน เลยหาวิธีออกกำลังกายเล็กน้อย แม่เตรียมอาหารเช้าอยู่ในครัวส่วนพ่อนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์ผมบอกพ่อว่าสมัยนี้เขาเลิกซื้อหนังสือพิมพ์อ่านข่าวจากมือถือเอา พ่อบอกมันเป็นความเคยชินของคนรุ่นพ่อถ้าไม่อ่านหนังสือพิมพ์ในตอนเช้าชีวิตเหมือนขาดอะไรไปอย่าง

หนิงออกมาหาผมแต่เช้า บอกมานี่เลย “ยังไม่เปิดครับคุณลูกค้า” เธอค้อนควับหันซ้ายขวาแล้วพูดเบาๆ ว่า “เมื่อคืนพี่ยัดควยใส่หีหนิงเช้านี้แสบไปหมดเลย หีฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้?” ผมบอกว่าดูแล้วตอนเอาลิ้นเลียปกติไม่มีแผล “ดูอีกทีได้ไหม?เป็นอะไรจะได้รักษาทัน” ผมบอกเดี๋ยวไปเจอกันที่ห้อง แม่ตะโกนเรียกไปกินอาหารเช้า เราเดินเข้าบ้านผมเอาขนมปังกับน้ำส้มบอกแม่ว่าจะกินในห้องหนิงมองตามแล้วพูดว่า “พี่ธามตำราวิทย์ที่ยืมไปวันก่อนอยู่ไหน?” ผมรู้ทันตอบว่าคงอยู่ในห้องลองไปหาดูสิ “คนไม่รับผิดชอบ” แล้วเดินตามผมเข้าห้อง

พอปิดประตูเธอเลิกกระโปรงขึ้นเหนือเอวไม่นุ่งกางเกงในบอกว่า “ดูเร็วมีแผลไหม?” ผมลากเธอไปที่เตียงนวดจับเธอนั่งแล้วถ่างขาออกเห็นจะๆ ตอนนี้เองว่าเนินหีเธออวบอูมพอสมควรขนคุมเหนือเนินบางๆ แตดตอนนี้แดงแจ๋เมื่อคืนผมคงลงลิ้นนานไปหน่อยแหวกหีเธอออกรูหีแดงช้ำๆ ไม่มีแผลแค่แดงๆ “ดูให้ดีสิ มันแสบหีมากนะ” เอามือถือมาถ่ายรูปสองสามรูปแล้วขยายใหญ่เปิดให้เธอดูบอกไม่มีแผลหรอก เธอเหลือกตามอง “อุ้ย! นี่ข้างในหีหนิงเป็นแบบนี้เหรอไม่เคยเห็น แล้วทำไม่มันแสบๆ คันๆ” ผมแกล้งก้มดูใกล้ๆ อีกที่ลิ้นเลียตรงปากรูหีเธอสะดุ้งบอกเดี๋ยวแสบกว่าเก่า

ผมบอกน้ำลายพี่จะลดการอักเสบแล้วเลียต่อ “ไม่เอาพอแล้ว ถ้าน้ำออกจะเพลียหมดแรงวันนี้มีเรียนด้วย” พูดแล้วดึงกระโปรงลงเดินออกจากห้องได้ยินเสียงแม่ถามว่าเจอไหม? เสียงบ่นดังๆ ว่าหาทั้งห้องไม่เจอเลยพี่ธามไม่รับผิดชอบ สักครึ่งชั่วโมงหนิงก็นั่งรถพ่อไปโรงเรียน อีกพักใหญ่รถเพื่อนพี่วิวก็มารับไปมหาลัยอีกคน เหลือผมกับแม่สองคนวันนี้แม่บอกจะให้ผมนวดแต่ไม่รู้ตอนไหน ผมเลยนอนเล่นจนหลับไป แม่มาเรียกตอนสิบโมงบอกจะนวดได้หรือยัง? “เข้ามาเลยแม่”

ผมเริ่มเทน้ำมันบนตัวแม่ นวดต้นคอไหล่ไล่ลงไปจนถึงปลายเท้า จากนั้นนอนหงายนวดจนจบหลักสูตรแม่หลับคาเตียงนวดส่งเสียงกรนดังสนั่นเลยปล่อยให้แกนอนตามสบาย บ่ายนั้นผมออกไปหาอะไรกินและแวะซื้อของใช้เพิ่มคิดถึงหนิงที่แสบหีเพราะรูเล็กจนควยผมยัดไม่เข้า เลยซื้อยาทาแก้อักเสบและเจลหล่อลื่นมาหนึ่งหลอดคิดว่าคงมีโอกาสได้ใช้ ผมกลับบ้านก่อนอาหารเย็นเล็กน้อยพ่อกับหนิงกลับมาแล้วพี่วิวยังไม่กลับ ระหว่างอาหารพ่อถามแม่ว่านวดวันนี้เป็นยังไงบ้าง? “ลูกเราฝีมือดีนะพ่อ แม่หายปวดเอวเลยแบบนี้ต้องนวดทุกวัน”

ผมบอกไม่ได้นะครับร่างกายจะช้ำใน อย่างมากอาทิตย์ละครั้ง “ถ้าอย่างนั้นแม่จองทุกวันพุธ พ่อเอาเอาวันไหน?” พ่อบอกว่าไม่ชอบนวดยกเว้นเคล็ดขัดยอกจะขอแซงคิว “หนิงขออาทิตย์ละสองวันได้ไหมพี่ธาม” เธอทำตาละห้อยผมบอกคงได้นะเพราะหนิงยังเด็กร่างกายปรับสภาพได้ พี่วิวโทรมาบอกแม่ว่าที่คณะมีกิจกรรมกว่าจะกลับคงสี่ทุ่ม หนิงได้โอกาสสบตาผมแล้วบอกว่าคืนนี้หนิงใช้โควต้าพี่วิว หลังอาหารพ่อกับแม่ขึ้นชั้นบน หนิงพูดดังๆ ว่าพี่ธามนวดให้หนิงอีกนะ ผมรู้ว่าเธอมีเรื่องจะคุยกับผม

ครู่ใหญ่เธอเข้าห้องผมล๊อคประตูแล้วนั่งตรงเตียงนวด ผมแกล้งถามจะให้นวดจุดไหน? เธอทำหน้างอบอกยังไม่หายแสบเลยดูให้หน่อยต้องทำยังไงว่าแล้วก็เปิดกระโปรงไม่มีกางเกงในตามเคย “เป็นคนทำต้องรับผิดชอบ” เธอบ่น ผมถ่างขาเธอออกบอกให้เธอนอนลงมองไม่ถนัดเลยหยิบโคมไฟที่มีขาตั้งเปิดส่อง นึกขำตัวเองกลายเป็นหมอตรวจภายใน หนิงนอนถ่างขาและเล่นมือถือผมเดินไปโต๊ะหนังสือหากล้องดิจิตอลถ่ายวีดีโอระดับสี่เครุ่นใหม่ที่ยืมเพื่อนมาติดกับเสาโคมไฟตัวนี้เพิ่งจะยืมเพื่อนมาลองเล่น

จากนั้นปรับภาพให้ซูมตรงหีหนิงแล้วจึงแหกหีออกมาดูปากรูหีแดงช้ำๆ ปริออกดูก็ไม่มีบาดแผลจึงเอาสำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดรอบร่องหีและติ่งแตดผมถามหนิงว่าแตดแสบไหมเธอส่ายหน้าจึงเอายาแก้อักเสบทาตรงปากรูหี “ทาอะไรพี่ธามเย็นดี” ผมบอกเธอว่ายาแก้อักเสบเดี๋ยวก็หาย ผมแหวกรูตูดเธอดูไม่มีรอยช้ำถามเธอก็บอว่าไม่เจ็บผมนึกขึ้นได้ว่าซื้อเจลมาเลยลองบีบใส่รูตูดแล้วนิ้วแหย่เข้าไปเกือบครึ่งนิ้ว มันช่างเข้าง่ายจริงๆ หนิงแทบไม่รู้สึกผมรีบชักนิ้วออกเอาทิซซู่เช็ดแห้งและเอายาป้ายบางๆ บอกหนิงว่าเรียบร้อยพรุ่งนี้ก่อนไปโรงเรียนมาทายาอีกรอบ

หนิงบอกขอนอนเล่นสักพักค่อยกลับห้อง ผมเก็บกล้องและโคมไฟ บอกหนิงว่าจะอาบน้ำถ้าเบื่อก็กลับห้องไปนอน “เดี๋ยวซี่ยังไม่ได้กอดหนิงเลย” เธอพูดเสียงออดอ้อน ผมจึงหันกลับมากอดและจูบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปในปากมือคลึงเต้านมและลูบไล้ไปทั่วร่าง “ถ้าหนิงกลับตอนนี้แม่ก็สงสัยหรอกว่าทำไมนวดเร็วจัง?” จริงของเธอ ผมลืมนึกไป หนิงบอกอย่าทำให้น้ำแตกอีกนะมันจะแสบเพิ่ม ประมาณเกือบสี่ทุ่มเธอจึงกลับห้องก่อนพี่วิวกลับมาเล็กน้อย

เช้านี้ผมตื่นตีห้ามาออกกำลังกายวิ่งรอบบ้านตามเคยประมาณหกโมงหนิงกวักมือจากหน้าต่างห้องครัว ผมกลับเข้าห้องหนิงมารอ อยู่ก่อนสีหน้ายิ้มๆบอก “จิ๋มหายแสบแล้วต้องทายาเพิ่มไหม?” พูดพลางถ่างขาเปิดกระโปรงบานออกผมนั่งยองแหกกลีบหีออกคราบยาที่ทายังอยู่ตรงปากรูหีผมเอาทิซซู่เช็ดเบาๆ จนเกลี้ยงรอยช้ำไม่มีแล้วใช้มือสองข้างแหวกหีให้อ้ากว้างขึ้นปากรูหีเปิดออกเปิดออกเป็นรูเล็กมากแสดงว่าหนิงยังไม่เคยโดยควยเย็ด คงมีแค่นิ้วที่เคยล่วงล้ำเข้าถ้ำนี้

ผมบอกเธอหายดีแล้วแต่ต้องทายาอีกวันสองวัน ผมเอาน้ำอุ่นและผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดร่องหีเธอจนเกลี้ยงแล้วป้ายยาตรงปากรูหีและปากรูก้น เธอรีบออกจากห้องผมกลัวแม่จะเห็นแล้วถามจู้จี้

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More