หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง เลยหวังว่าจะไปเรียนนวดเพื่อไปทำงานต่างประเทศแล้วก็สอบผ่านครับกว่าจะผ่านได้เย็ดหีครูสอนนวดฝรั่งด้วยครับ บุญควยผมจริงๆ เช้าวันนี้พ่อไม่ได้ไปทำงานเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยปวดยอกเมื่อยไปทั้งตัว แม่เรียกผมไปนวดให้พ่อหน่อย “เรียนมาแล้วลองใช้วิชานวดให้พ่อหน่อย” ผมต้องอธิบายว่าผมเรียนนวดสปาแค่ให้ร่างกายผ่อนคลาย อย่างพ่อต้องไปนวดแผนโบราณ “แกก็นวดแบบแกไปก่อน ไม่หายค่อยไปแผนโบราณ แม่มีเตียงนอนสระผมอยู่ตัวหนึ่งลองเอาทำเตียงนวดดู ไปยกมาเลยอยู่หลังบ้าน”
หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว

ผมขี้เกียจรำคาญจึงเอาเตียงสระผมมาไว้ในห้องหนังสือแต่ห้องเล็กเกินไป ผมมีความคิดแวบหนึ่งห้องนอนผมกว้างมากเพราะตอนแรกพ่อจะทำเป็นห้องเก็บของ ไว้ห้องผมดีกว่าระหว่างรอวีซ่าอาจหารายได้พิเศษ อีกอย่างห้องผมอยู่หลังห้องน้ำห้องครัวค่อนข้างมิดชิดไม่ใกล้ห้องโถงหากจะนวดแนวไหนก็ไม่น่าเกลียด ห้องนอนพ่อแม่และพี่วิวกับหนิงอยู่ชั้นบนผมเลือกห้องนอนชั้นล่างนี้นี่ไม่วุ่นวายดี หลังจากจัดเตียงและหาอุปกรณ์จำเป็นเช่นชั้นวางน้ำมันสปาผ้าขนหนูและอื่น ผมบอกแม่ว่าจะเปิดร้านนวดแล้วเชิญพ่อมาประเดิมหน่อย

“แม่นวดด้วยได้ไหม?” แม่เริ่มสนใจผมบอกว่าร้านใหม่ยังไม่พร้อมใครจะนวดต้องเข้าคิวครับ แม่หัวเราะชอบใจขึ้นไปเรียกพ่อลงมา “แกแน่ใจนะว่าจะนวดเป็น ไม่ใช่ขัดยอกนวดเสร็จอัมพาต” พ่อถามด้วยกังวล ผมบอกพ่อว่าสบายมากถ้าไม่รีบมาใช้บริการหมอจะบินไปเมืองนอกแล้ว ผมให้พ่อนอนคว่ำบนเตียงโดยหาหมอนที่มีรูแบบโดนัทที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ ให้พ่อถอดเสื้อเหลือกางเกงขาสั้นตัวเดียวใส่น้ำมันสปานวดจากต้นคอไหล่กระดูกสันหลังและเอวนวดตามสูตรแก้ขัดเมื่อยจนจบคอร์ส

บอกพ่อไปอาบน้ำแล้วนอนพักสักครู่ แม่เดินเข้ามาในห้องยิ้มๆ “เห็นพ่อบอกว่าแกนวดดีมากรู้สึกสบายตัวขึ้นตั้งเยอะ นวดให้แม่บ้างสิ!” ผมบอกว่าไว้พรุ่งนี้จะนวดให้ผมต้องไปหาซื้อของใช้เพิ่มจดรายการซื้อของรีบไปห้างที่ไม่ไกลจากบ้าน เย็นนั้นกลับจากซื้อของทุ่มกว่า พี่วิวกับหนิงปรี่เข้ามาบอกนวดเก่งนี่ พ่อบอกหายขัดยอกแล้วนวดให้บ้างนะ ผมเล่นตัวบอกว่า “เขาศิษย์มีครูนะ จะนวดต้องเข้าคิว พรุ่งนี้จะนวดให้แม่ก่อน” หนิงรีบบอก “คืนนี้นวดให้หนิงก่อนได้ไหม?” ผมลังเลชั่งใจหนิงเข้ามาเขย่ามือผม

“นะพี่ธามนะ ช่วงนี้ใกล้สอบทั้งเมื่อยทั้งเครียดช่วยนวดให้ผ่อนคลายหน่อย” ผมบอกเดี๋ยวไปเจอกันที่ห้อง หนิงเดินเขามาที่ห้องมองกางเกงผมแล้วทำหน้าตื่นๆ “ชุดอะไรของพี่นะ?” ชุดนักรบประจำสำนักทำไมหรือ? “น่าเกลียดออก อี๋ย์!” ผมถามเธอว่าจะนวดไหม? “แล้วหนิงต้องแต่งตัวยังไง?” ผมบอกไม่ต้องใส่อะไรเธอร้องลั่นบอกบ้าๆ “พี่ล้อเล่นใส่เสื้อคอกลมแขนกุดและนุ่งกางเกงใน”เธอต่อรองว่ากางขาสั้นได้ไหม?ผมตอบตกลงกลัวว่าหนิงจะไม่กล้าให้นวด ผมเอาเสื้อคนกลมบางๆแขนกุดที่พึ่งซื้อมาวันนี้ให้เธอเปลี่ยน

“ใส่ยกทรงด้วยนะ” เธอพูดกึ่งถาม ผมบอกว่าจะใส่ก็ไม่ว่าอะไรนมมีนิดเดียวนมพี่ยังใหญ่กว่า เธอหันหลังถอดเสื้อที่ใส่เปลี่ยนเป็นคอกลม ถอดกางเกงออกที่แท้ข้างในมีขาสั้นจู๋อยู่แล้วผมเดินไปล็อคประตูแล้วให้เธอนอนคว่ำบนเตียงนวด ผมเริ่มเทน้ำมันลงหลังของเธอละเลงจนทั่วบอกเธอว่า “หลับตาแล้วหายใจยาวๆ ลึกๆ ร่างอย่าเกร็งผ่อนคลายให้สบายๆ”  ผมนวดซอกคอไหล่แขนสองข้างเสื้อบางๆ เปียกชุ่มน้ำมันมองเห็นแผ่นหลังชัดเจนช่วงนวดเอวผมมือสองข้างสอดเข้าไปใต้เสื้อนวดจากใต้ยกทรงลงมาถึงเอวแล้วข้ามไปใต้ขาอ่อนๆ

นวดเข้าไปใกล้จุดยุทธศาสตร์แกล้งเอานิ้วแหย่เข้าไปใต้กางเกงขาสั้น หนิงสะดุ้งเหล็กน้อยแสดงให้รู้ว่าบริเวณนั้นไวต่อการสัมผัส ผมนวดลงไปถึงนิ้วเท้าแล้ววนกลับขึ้นบน บอกหนิงพลิกตัวนอนหงาย ผมเตรียมผ้าเย็นผืนเล็กเอาไว้ปิดตาหนิงเพื่อจะได้ไม่ต้องชำเลืองดูผมนวด “สบายจังเลยพี่ธาม” ผมเทน้ำมันใส่หน้าอกเธอละเลงไปทั่วเสื้อเปียกแนบเนื้อมองทะลุถึงเนินหน้าอกที่โผล่พ้นจากยกทรงนวดไหล่ต้นแขนถึงหน้าอกยกทรงเป็นแบบแนบเนื้อไม่มีตะเข็บ ผมนวดคลึงเต้าเบาๆหนิงส่ายตัวแล้วครางเล็กน้อย

“หายใจลึกๆ ไม่ต้องเกร็ง” สักพักผมเอาแขนสองข้างลอดเข้าไปนวดเต้านมใต้เสื้อยึด ค่อยๆ เลิกยกทรงขึ้นเหนือเต้านม ดูท่าทีเธอไม่ขัดขืนสองเต้าชูเด่นผมเอามือคลึงสองเต้าที่ไม่มียกทรงปิดอยู่นิ้วบีบหัวนมทั้งสองข้างหนิงเริ่มแอ่นตัวส่ายไปมาเล็กน้อย “พี่ธามหนิงเสียว” ผมบอกทำตัวสบายๆ นี่คือวิธีผ่อนคลายความเครียดของสมอง เธอบิดตัวไปมาผมคิดในใจป่านนี้ร่องหีน้ำนองแน่แล้ว ผมเลื่อนลงมานวดเอวหน้าท้องใต้สะดือหนิงบิดตัวเป็นช่วงๆ ยามเธอแขม่วท้องเห็นขอบกางเกงในสีอ่อนชัดเจนผมสอดมือเข้าไปในกางเกงเอามือลูบเนินหีที่ยังมีกางเกงใน

ขนอ่อนบางๆ ปกคุมทั่วเนิน เธอสะดุ้งเฮือกแขม่วท้องมากกว่าเก่า มือผมล้วงลงไปจนถึงก้น เธอเริ่มครางยาวๆ ผมเอามืออีกข้างปลดกระดุมขาสั้นละรูดซิบลงแหวกกางเกงออกมือที่กุมเนินหีเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วไล้ร่องหีขึ้นลง หนิงเริ่มดิ้นแต่แอ่นตูดสูงขึ้นกางเกงในแฉะชุ่มไปหมด ผมเอานิ้วแยงตรงร่องรูหีที่มีกางเกงในกั้นหนิงร้องลั่น “โอ้ยๆ ฉี่ไหลแล้ว” เธอยกก้นลอยน้ำเงี่ยนและฉี่พุ่งนองกางเกงในไหลลงกางเกงขาสั้น นิ้วผมไล้ร่องหีเธอรัวๆ อีกมือเอื้อมไปจับเต้านมเธอคลึงแรงๆ หนิงทิ้งตัวลงหายใจหอบ

“เหนื่อยจะขาดใจ โอ้ยพอแล้วพี่ธาม” ผมบอกเธอว่านอนให้สบายจะนวดให้ครบคอร์สเธอบอกว่าอย่าโดนตรงนั้นนะ คงหมายถึงเนินหี ผมไล่นวดลงไปถึงนิ้วเท้า ชำเลืองเป้ากางเกงเยิ้มๆ ตามเคย จบคอร์สแล้วหนิงยังหลับอยู่ผมใช้ผ้าขนหนูซับน้ำมันตามตัวเลิกเสื้อขึ้นเช็ดไปถึงเต้านมมองพินิจสองเต้ากำลังเมาะมือถึงจะเล็กไปนิดหัวนมสีชมพูเล็กมากกำลังตัดสินใจว่าจะเอาปากดูดดีไหมหนิงก็เอาผ้าปิดตาออก “พี่ธามขี้โกงถอดยกทรงหนิง” เธอพูดแต่นอนเฉยผมบอกว่าวิธีนี้จะทำให้เธอผ่อนคลาย “รวมทั้งลูบหีหนิงด้วยหรือ?” ผมบอกใช่แล้วและถามว่าตอนนี้เบาตัวสบายไหมละ?

ผมจับเธอนั่งขึ้นบอกว่าถอดเสื้อก่อนจะเช็ดน้ำมันออกให้เวลาอาบน้ำจะได้สะอาดไวขึ้น ผมถอดเสื้อยึดและยกทรงเธอออกเช็ดจากคอลงมาโดยเฉพาะเต้านมดูเธอไม่ขัดขืนผมแกล้งเย้าว่านมหนิงถึงเล็กแต่ก็น่าดูดขอดูดหน่อย ไม่พูดเปล่าปากดูดหัวนมเธอทันที เธออิดออดพักเดียวตัวเริ่มอ่อนผมเลียดูดสลับสองเต้า “พอแล้วพี่มันเริ่มปวดหนึบๆ แล้ว” ผมหยุดและเช็ดตัวต่อบอกกางเกงไปถอดเองนะขืนถอดตอนนี้มีหวังเป็นข่าวหมอนวดข่มขืนลูกค้า หนิงค้อนแล้วมองดูเป้ากางเกงผม “โอ้โฮ! ควยใหญ่ไม่พอแฉะด้วย”

ผมบอกว่าที่แฉะเพราะความสวยของหนิงไงละ หนิงลงจากเตียงนั่งยองลงตรงเป้ากางเกง “ขอดูหน่อยสิจะได้ไปโม้กับเพื่อนว่าพี่เราควยใหญ่” ผมตัดสินใจควักควยออกมาให้เธอดู “อู้ฮู! ใหญ่จริงๆ ถ้ายัดใส่หีหนิงนอนไอซียูแน่เลยดูสิน้ำยังเยิ้มอยู่เลย” พูดพลางเอานิ้วปาดมาดมแล้วเอาลิ้นแตะดู “รสคาวๆ เพื่อนหนิงบอกกินน้ำควยผู้ชายแล้วผิวพรรณจะดีจริงไหม?” ผมบอกว่าก็ดูพวกนางแบบสิแต่คนไปเป็นพรีเซนเตอร์ครีมบำรุงผิว เธอมองหน้าผม “ขอหนิงกินหน่อยสิ” ผมบอกมันออกยากนาต้องใส่หีแป๊บเดียวก็ออก “ไม่ไหวหรอกใหญ่ขนาดนี้”

ผมบอกเธอว่าไม่ใส่เข้ารูหีเพียงแค่เอาควยไปถูกับร่องหีแป๊บเดียวก็ออก “โดยเฉพาะหนิงสวยออกอย่างนี้ไม่นานเลย” เธอลังเลนิดหนึ่งผมจับเธอนอนบนเตียงถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกผมพร้อมแยกขาขนบางๆ บนเนินหีเล่นเอาควยแข็งมากกว่าเก่า ผมแหวกร่องหีให้แยกออกแล้วเอาควยถูจากรูตูดไปถึงติ่งแตด หนิงเริ่มสั่นสะท้านผมเอาควยแหย่ลงปากรูหีดันค่อยๆ ดันเข้าไปหนิงซี้ดปากผมค่อยใช้หัวควยกว้านปากรูแล้วดันพรวดเข้าไปหนิงร้องลั่นบอกเจ็บ ผมมองดูหัวควยเข้าไปไม่ถึงครึ่ง รูหีปากรูยุบลงไปดูแล้วคงเข้าไม่ได้ตัดใจเอาออกแล้ววางควยนาบร่องหีไถขึ้น

ลงทุกครั้งที่หัวควยกระทบติ่งแตดหนิงจะแอ่นก้นขึ้นรับผมเร่งความเร็วและแรงขึ้นหนิงร้องลั่น “ฉี่ไหล! ฉี่ไหลอีกแล้ว” ผมบอกเบ่งออกมาให้หมดเลยยังไม่ขาดคำน้ำอุ่นจากรูหีและฉี่พุ่งออกมาแรง หนิงร้องโอยๆ ผมกระแทกควยผมใส่ร่องหีอีกสองสามที่ผมบอกหนิงน้ำจะออกแล้วอ้าปากเร็ว หนิงรีบหมุนตัวอ้าปากรับน้ำควบผมเต็มที่ดูดถี่ๆ แบบไม่ให้เหลือผมตัวงอบอกหมดแล้วขอเลียน้ำจากจิ๋มหน่อย เธอหันก้นมาทางผมอ้าขาออกร่องหีอ้าซ่าน้ำเยิ้มจนไหลลงรูตูด ผมจับเธออ้าขากว้างยกก้นลอยขึ้นมาใช้ลิ้นเลียกินน้ำที่ไหลเลยรูตูดขึ้นมาร่องหีห่อลิ้นแยงเข้ารูหีเข้าออก

หนิงบอกพอแล้วพอแล้วผมเลียถึงแตดใช้ฟันขบเบาๆ หนิงร้องลั่น “พี่ขา หนิงจะขาดใจพอแล้วระบมไปหมดแล้ว” ผมหยุดลุกขึ้นบอกจบคอร์สแล้วนะครับคุณลูกค้าโอกาสหน้าเชิญใหม่ เธอตีผมเบาๆ คว้าเสื้อผ้ามาใส่ ส่วนยกทรงกางเกงในกางเกงขาสั้นรวบแล้วขอถุงใส่ หันมาหอมแก้มผมแล้วเปิดประตูเดินตัวปลิวออกไป

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More