หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่ หลังจากที่ผมเพิ่งเสร็จสงครามเย็ดกับพี่สาว ตอนก่อนเที่ยงครูแสงโสมที่สอนนวดโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้ให้มาที่สำนักงานแปดโมงเช้า ตัวแทนร้านนวดที่ต่างประเทศจะมาทดสอบละเซ็นต์สัญญา ถ้าผ่านอาทิตย์ก็บินได้ ผมบอกแม่ แกดีใจมาก “จะได้เป็นฮีโร่โกอินเตอร์กับเขาสักที” ผมกอดเอวแม่ “แหม! แม่พูดเหมือนผมเป็นหมาหัวเน่าแน่ะ!” แม่ลูบหัวผม “แต่คิดแล้วก็ใจหายนะ บ้านเราไม่เคยแยกจากกันเลย และแม่ยังให้ธามนวดไม่จุใจเลย” ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมนวดชดเชยให้เอาไหม? แม่ยิ้มดีใจ
หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่

หลังอาหารเที่ยงผมกลับไปนอนพัก แม่ทำงานบ้านจนเสร็จบ่ายสองโมงก็เปิดประตูห้องเข้ามา “คุณหมอขา คนไข้มาให้นวดแล้วค่ะ” แม่พูดอารมณ์ดี ผมนวดให้แม่จนครบสูตร พอแม่กลับออกไปสักพักหนิงกลับมาพร้อมพ่อเข้ามาหาผมที่ห้อง “พี่ธามจะไปนอกแล้วหรือ? แล้วใครจะนวดให้หนิงละ” ผมบอกคงไปไม่นานหรอกสัญญาทำไว้สามปีและกลับบ้านปีละครั้งๆ ละสองอาทิตย์ เธอทำตาแดงๆ “หนิงคงคิดถึงพี่มากนะ” ผมบอกว่างก็บินไปหาพี่ได้นะถ้ามีเงินเก็บจะส่งตั๋วเครื่องมาให้ ผมเปลี่ยนเรื่อง

รูหีทายาแล้วเป็นไงบ้าง “หายเจ็บแล้วล่ะ ยังไม่กล้าล้างเองกลัวแสบ” พูดพลางถลกกระโปรงขึ้นไม่นุ่งกางเกงในตามเคย ผมรีบไปล๊อคประตูปลอดภัยไว้ก่อน แล้วแหวกร่องหีดูแต่เห็นไม่ถนัด มีคราบยาสีขาวๆ ติดอยู่เลยเอาผ้าชุบน้ำอุ่นค่อยๆ เช็ดจนเกลี้ยง “ไม่ได้ล้างจิ๋มทั้งวันเลยนะ” ผมบ่นเธอบอกกลัวแสบไม่กล้าล้าง ผมแหวกหีรูไม่มีรอยช้ำแล้วจัดการทายาอีกรอบบอกเธอว่าพรุ่งนี้เช้าตื่นแล้วล้างออกถ้าไม่แสบก็ไม่ต้องใส่ยาแล้วล่ะ “ก่อนไปนอกต้องนวดให้หนิงอีกนะ” ผมจูบปากเธอ “พี่จะนวดส่งท้ายสุดฝีมือเชียวละ”

เช้าวันรุ่งขึ้น คณะที่มาเซ็นต์สัญญาก็มาถึงสำนักงานคนที่จะมาทดสอบผมกับทีมงานอีกสองคนเป็นผู้หญิงตามเคยคนหนึ่งท้วมๆ ท่าทางอายุจะมากอีกคนเอวบางสูงโปร่งผมทองทั้งครู่โดยมีครูแสงโสม และคุณแอนนี่คอยต้อนรับ ประชุมกันเซ็นต์เอกสารมากมายจนถึงเที่ยง ครูแสงโสมพาทั้งคณะไปกินอาหารเที่ยงแบบไทยประยุกต์คือไม่รสไม่จัดมาก กลับถึงสำนักงานครูแสงโสมบอกให้ทุกคนเตรียมตัวจะทดสอบบ่ายสอง ระหว่างที่รอผู้มาทดสอบคุณแอนนี่ก็เดินเข้ามาในห้อง

“ตื่นเต้นไหมธาม?” ผมยิ้มให้เธอ “ไม่เลยครับรู้สึกเฉยๆ” ผมบอก “แสดงว่าได้ก็โอเค ไม่ได้ก็ช่างมันใช่ไหม?” ผมพยักหน้ายิ้มๆ “แต่ฉันมั่นใจว่าเธอจะได้นะ” ผมมองเธองงๆ “ตอนที่ทดสอบเธอฉันก็รู้ทันทีว่าเธอเกิดมาเพื่องานนี้ เธอทำให้ผู้หญิงตัวเบาได้ถึงสองสามครั้งในชั่วโมงเดียวมันไม่ธรรมดา เพื่อนเธออีกสองคนทำไม่ได้เลย” ผมยกมือไหว้เธอบอกขอบคุณครับเธอรับไหว้ “สู้ๆ นะ ฉันเอาใจช่วย ก่อนเดินทางฉันอยากให้เธอนวดฉันครั้งจะได้ไหม?” เธอถาม “แน่นอนอยู่แล้วครับ ทุกที่ทุกเวลา” ผมรับปาก

การทดสอบวันนี้ไม่อะไรตื่นเต้น ส่วนมากเน้นวิธีนวดว่าถูกหลักการไหม? พี่แสงโสมบอกผมว่าทำตามวิธีที่เธอสอนถ้านวดจุดยุทธศาสตร์แล้วลูกค้าไม่ตอบสนองก็อย่าฝืนและถ้ามีปฏิกิริยาตอบต้องลุยให้สุด คนแรกที่เข้าทดสอบคือคนท้วมๆ  เธอไม่ตอบสนองเลยผมจึงเน้นนวดหนักๆ คนที่สองสูงโปรงเอวบางแค่เฉียดไปเบาๆ เธอก็ถ่างขายกก้นรอผมจึงจัดหนักเสียสองน้ำแต่ไม่สอดใส่ พี่ครูแสงโสมกำชับไว้ว่าเป็นกับดักมีสิทธิ์ไม่ผ่านเนื่องจากบางประเทศมีกฎห้ามสอดใส่ในสำนักยกเว้นบริการนอกสถานที่

คืนนั้นกลับถึงบ้านสี่ทุ่มกว่าเพราะต้องไปดินเนอร์มีดื่มนิดหน่อย หนิงรออยู่รีบปรี่เข้ามาหา “นึกว่าทดสอบกันถึงเช้า” ผมถามเธอว่ายังไมนอนอีกหรือ? เธอบอกว่ารอทายา “หนิงล้างน้ำกับสบู่แล้วมันไม่แสบเลยแต่อยากทาอีกรอบ” ผมบอกขอโทษทีลืมเอาหลอดยาให้ “ทาเองไม่ได้หรอกมองไม่เห็น” เธออ้างข้างๆ คูๆ ผมบอกนอนกันหมดแล้วหรือ? “พ่อกับแม่เข้านอนตอนสามทุ่มแถมกำชับให้ หนิงคอยดูแลพี่ธาม ส่วนพี่วิวกรนเสียงดังสนั่นแล้ว” ผมเดินไปล๊อคประตูห้องหนิงนั่งเปิดกระโปรงอ้าซ่ารอ

ผมแหวกดูเห็นหีเกลี้ยงเกลามี่กลิ่นหอมของสบู่เหลว พลิกแคมหีไปมาปากรูหีไม่แดงแล้วเอาลิ้นไปแตะเบาๆ หนิงสะดุ้งบอกอย่าเพิ่งเลยทายาก่อนจะรีบไปนอน ผมตัดใจทั้งที่เงี่ยนเต็มทีวันนี้น้ำยังไม่แตกผสมกับที่ดื่มมานิดหน่อย ทายาแบบเดิมรวมทั้งทารูตูดด้วยเพราะนึกถึงเจลที่ซื้อมายังไม่ได้ใช้ เธอหอมแก้มผมทีแล้วจะออกไป ผมบอกเดี๋ยวก่อนคว้าเธอมากอดจูบปากกึ่งขยี้แต่เธอก็สนองกลับด้วยการส่งลิ้นเข้าปากผมพักใหญ่เธอหายใจหอบ “พอก่อนพี่ ทำให้น้องใจแตกจะรีบไปนอนแล้วพรุ่งเช้าจะมาให้ทายาอีกรอบ” ผมจำปล่อยเธอไป

ผมตื่นเช้ามาออกกำลังกายเช่นเคย หนิงส่งสัญญาณบอกรอที่ห้องพอเข้ามาในห้องหนิงกอดผมแล้วบอกว่าวันทายาอีกครั้งคงพอแล้วนะ ว่าแล้วก็นั่งบนเตียงนวดเปิดกระโปรงตามเดิมเธอล้างมาเกลี้ยงเกลาเหมือนเดิมผมบอกเธอว่าวันนี้หิวเป็นพิเศษขอกินหอยสดหน่อยนะ เธอเงียบผมจึงลงลิ้นเลียแตดเบาๆ ลากลิ้นขึ้นลงเพียงพักเดียวน้ำอุ่นก็ทยอยไหลออกจากรูหีผมลากลิ้นระหว่างแตดกับรูหีเพิ่มความเร็วและไม่กล้าลงแรง พักเดียวเธอก็ร้องลั่นน้ำหีน้ำฉี่พุ่งออกมาเต็มร่องผมดูดกินอย่างอร่อย ไล่เลียจากรูตูดถึงติ่งแตดจนแห้ง

เธอบอกพอแล้วทายาเร็วแม่อยู่ห้องครัวจะสงสัย หลังทายาเธอจากห้องไปหาแม่ในครัวถามว่า “แม่เช้านี้มีอะไรกิน?” แม่ไม่ตอบแต่ถามกลับว่าทำไมพักนี้ตื่นเช้าจัง หลังอาหารเช้าคุณแอนนี่โทรมาบอกว่าทุกอย่างผ่านหมดและเลื่อนกำหนดเดินทางเร็วขึ้นจะไปวันเสาร์นี้เลยให้ผมเตรียมสิ่งของจำเป็น บ่ายๆ ให้แวะไปสำนักงานจัดการเอกสาร แถมกระซิบว่าให้ไปดินเนอร์ที่ห้องพักเธอ หนิงรู้ว่าต้องเดินทางเสาร์นี้ทำตาแดงๆ จะร้องไห้ส่วนพี่วิวบอกไปเถอะโกอินเตอร์แล้วอย่าลืมพี่น้อง พ่อยิ้มอารมณ์ดีบอก “สู้ๆนะไอ้ลูกชาย อย่าเสียชื่อหนีกลับมาละ!”

ผมบอกลูกพ่อไม่หนีอยู่แล้ว แม่น้ำตาซึมบอกส่งข่าวมาบ้างนา ผมบอกจะวีดีโอคอลทุกวันเลย เย็นนั้นออกจากสำนักงานคุณแอนนี่ขับรถพาไปคอนโดของเธอที่จัดโต๊ะอาหารไว้แล้ว มีขวดไวน์ตั้งอยู่ส่วนอาหารจะตามมาทีหลังเธอถามผมว่าเคยอาบน้ำกับผู้หญิงไหม? ผมส่ายหน้าเธอจูงมือผมเข้าไปในห้องน้ำที่ใหญ่มากมีอ่างจากุซซี่น้ำวนเปิดน้ำใส่อ่างแล้วหันมาทางผม “ช่วยถอดเสื้อผ้าให้หน่อยสิ สุภาพบุรุษ” ผมเดินเข้าไปหาเธอปลดกระดุมชุดของเธอออกเอาชุดพาดไว้กับราวผ้าปลดตะขอยกทรงลูกไม้ซีทรูเห็นหัวนมชูชันและรูดกางเกงในลูกไม้ลายเดียวกันออก

เนินหีเกลี้ยงเกลาไม่มีขนโหนกนูนติ่งแตดโผล่ออกมาแคมหีสองชั้นยามเธอยืนปิดสนิท เธอยื่นมือมาถอดเสื้อผ้าผมบ้างพอกางเกงในชิ้นสุดท้ายหลุดไปเธอนั่งยองจับควยผมรูดเข้าออกแล้วยัดใส่ปากลีลาการเลียของเธอผมไม่เคยเจอ ช่างเร้าจริงๆ สักพักเธอจูงมือผมลงไปนั่งในอ่างเปิดฟองอากาศและน้ำวนผมนั่งด้านหลังสอดมือมานวดเต้านมสองข้างใช้นิ้วบีบเบาๆ เธอเอนหลังพาดตัวผมและขยับตัวให้ควยผมอยู่ในร่องตูดเธอ ผมเปลี่ยนเป็นบีบนวดไหล่และแขนสองข้างนวดหน้าท้องใต้สะดือถึงเนินหี เธอขยับตัวผมนั่งบนตัดผมถ่างขาค่อมขาผมควยผมลุกโด่พาดอยู่ตรงง่ามตูดดันมาถึงร่องหี

เธอส่ายก้นไปมาพยายามให้ร่องหีสีกับควยผม ผมค่อยๆ เอื้อมลอดขาเธอไปนวดขาอ่อนนิ้วสองข้างถ่างหีเธอออกกระแสน้ำวนพุ่งใส่ร่องหีตรงๆ เธอส่ายไปมาปากเริ่มส่งเสียงครางควยผมโดนกระแสน้ำเสียววูบวาบแกว่งตามกระแสน้ำทำให้ถูเข้ากับกลีบหีของเธอ ผมชักมือออกข้างหนึ่งใช้นิ้วเขี่ยขยี้แตดวนๆ เธอเกร็งตัวแอ่นก้นรับเสียงครางดังขึ้นส่ายแรงขึ้นผมคะเนว่าเธอใกล้เสียวสุดขีดใช้สองนิ้วเสียบเข้ารูหีจนเกือบมิดแล้วซอยอย่างแรงและเร็ว เธอร้องลั่น

“โอ้มายก้อด..แอมคัมมิ่ง คัมมิ่ง” ตัวเธอกระตุกแล้วตัวอ่อนปวกเปียกหายใจหอบๆ “แท้งกิ้ว..แท้งกิ้ว” เสียงเหมือนหมดแรงเธอคงลืมไปว่าผมเป็นคนไทยหลังจากอาบน้ำเสร็จใส่ชุดคุมแล้วมานั่งตรงโซฟา เธอโทรศัพท์ครู่เดียวอาหารก็มาส่งมีสะเต๊กเนื้อสลัดผักของคาวอีกสองอย่างและขนมเค้กก้อนหนึ่ง เธอเปิดไวน์ที่แช่ในถังน้ำแข็งจุดเทียนบนโต๊ะดับไฟกลางห้องมันช่างโรแมนติกจริงๆ ก่อนเริ่มกินอาหารเราจิบไวน์แล้วเธอบอกว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของฉัน เธอจะไม่อวยพรให้ฉันหน่อยหรือ?” ผมถึงบางอ้อว่าทำไมมีเค้กปอนด์

ผมยิ้มๆ ไม่พูดอะไรหยิบเค้กมาปักเทียน เธอหยิบไฟแช้กส่งมาให้ผม “สุขสันต์วันเกิดครับคุณแอนนี่ คิดสิ่งใดได้สิ่งนั้น ให้ความสุขกับชีวิตให้มากๆ” เธอมองหน้าอย่างซาบซึ้งตาแดงๆ ทำท่าจะร้องไห้ผมยื่นเค้กต่อหน้าเธอร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ทำเสียงซึ้งๆ ดังๆ พอเพลงจบเธอก็เป่าเทียนจนดับหมดเธอเอานิ้วปาดน้ำตาที่ไหลลงแก้ม “เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุดในรอบหลายปี ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนฉลองวันเกิดฉัน” เธอโน้มมาจูบแก้มผมแล้วตัดเค้กใส่จานเล็กยื่นให้ผมกินด้วยความอร่อยยกไวน์มาชนแก้ว

“ผมไม่เคยดินเนอร์และฉลองวันเกิดที่โรแมนติกแบบนี้มาก่อน” คืนนั้นกว่างานเลี้ยงจะเลิกราผมต้องออกแรงให้เธอแตกอีกสองน้ำ เย็ดทั้งรูตูดรูหีและสุดท้ายน้ำควยผมพุ่งใส่รูปาก

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More