หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว เมื่อผมเสร็จภาระกิจเย็ดหี เย็ดตูด ครูแอนนี่จนเธอเปรมปรีย์ ผมก็กลับถึงบ้านเกือบสองยาม หนิงรอผมจนหลับที่โซฟา ผมเข้าไปหอมแก้มเขย่าตัวเรียกเธอเบาๆ เธอยังเงียลุกมานั่ง “หมดไปกี่น้ำล่ะ หอมสบู่มาเชียว” ผมแกล้งไม่รู้ไม่ชี้บอกดึกแล้วไปนอนเถอะพรุ่งตื่นแต่เช้านะ “พรุ่งนี้โรงเรียนหยุดไม่ต้องตื่นเช้า” พลางลุกขึ้นดึงมือไปที่ห้องผม “นอนเถอะมีอะไรพรุ่งค่อยว่ากัน” เธอไม่พูดจาผลักผมเข้าไปในห้องแล้วกอดและจูบปากผม นัวเนียพักใหญ่
หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

“พรุ่งนี้แม่จะไปทำธุระกับพ่อ เห็นบอกจะกลับเย็น พี่วิวก็เรียนเช้าจะนั่งรถพ่อไปด้วยเหลือหนิงคนเดียวพี่ธามต้องอยู่เป็นเพื่อนหนิงนะ อย่าไปไหนะ” ผมจูบเธออีกครั้งแลกลิ้นกันอีกพักใหญ่แล้วบอกเธอว่าเอาช้างมาฉุดก็ไม่ไป จะอยู่แลกลิ้นกับน้องสุดที่รักของพี่ดีไหม? หนิงยิ้มหวานซบลงตรงอก ผมเปิดประตูประคองหนิงออกไป พอพ้นประตูหนิงก็เดินฉับๆ ห่างตัวผมไปหน่อย ผมเดินมาส่งถึงบันได ปิดไฟห้องโถงกลับห้องนอน

เช้านี้ผมออกไปบริหารร่างกายตามปกติหนิงไม่ได้ลงมา ช่วงอาหารเช้าแม่บอกว่ามีธุระไปกับพ่อทั้งวันกำชับอยู่บ้านดูแลน้อง ผมแกล้งบอกว่าพี่วิวรีบกลับนะเผื่อผมจะออกไปข้างนอกเธอค้อนแล้วบอกว่าเสียใจ หลังเรียนมีกิจกรรมคณะกลับสามทุ่ม อยู่บ้านสักวันเป็นไรไปอาทิตย์หน้าก็บินแล้ว หนิงเดินโซเซลงมาหน้าตายุ่งเยิง “แม่ให้หนิงไปด้วยนะ ไม่อยากอยู่บ้านกับคนใจดำ” หนิงบ่น “น้อยๆ หน่อยจะหาพี่ชายดีๆ แบบพี่นี่งมเข็มในสมุทรเชียวนา”

แม่บอกว่า “หนิงไปไม่ได้หรอก ธุระหลายแห่ง อยู่บ้านเถอะนอนพักเสียบ้างนะ” พ่อแม่ละพี่วิวออกไปแล้ว หนิงย้ายมานั่งตักเอามือโอบคอผมหอมแก้มแล้วซบลงตรงอกผม “วันนี้เป็นผัวเมียกันสักวันนะ อาทิตย์หน้าเมียก็เป็นหม้ายแล้วเพราะผัวทิ้งหนีไปเมืองนอก น่าสงสารแม่หม้ายผัวทิ้ง” ผมหัวเราะก๊ากเขียนนิยายขายได้เลยนะ “วันนี้ไม่มีใครอยู่ไม่ต้องคลุกอยู่ห้องพี่แล้วนะ จูบกันตรงไหนก็ได้” แต่พี่ชอบห้องพี่เองมากกว่า มันอบอุ่นดีผมบอกเธอ “ไปนอนห้องหนิงกันไหม?” ผมพยักหน้า ปิดประตูบ้านแล้วขึ้นไปห้อง

หนิงเธอลากผมไปที่เตียงเธอมีตุ๊กตาหลายตัว ถัดไปมีเตียงพี่วิวที่โล่งๆ ผมดูเตียงแล้วน่าจะแค่สามฟุต ผัวเมียจะนอนกันเตียงนี้คงต้องนอนซ้อนกันละมั้ง ถ้าเป็นหม้ายก็คงจะผัวตกเตียงตายไม่ทันได้หนีไปเมืองนอกหรอก เธอหัวเราะก้าก “จริงด้วยลืมคิดไป กลับไปห้องผัวเถอะ” พูดพลางหัวเราะชอบใจ พอพ้นบันไดเธอก็บอกว่า “ผัวขาอุ้มเมียเข้าเรือนหอหน่อย” ผมอุ้มเธอเดินก้าวฉับๆ ไปยังห้องผม “อาบน้ำกันก่อนไหม?” เธอบอกผมเปลี่ยนเส้นทางอุ้มเธอเข้าห้องน้ำวางเธอลงแล้วถอดชุดเธอออกไม่มีชั้นในตามเคย

เต้านมเธอดูเหมือนตูมกว่าเก่าผมจับคลึงดู “หัวนมคัดๆ สงสัยจะมีน้ำนมแล้ว” ผมบอกขอกินนมหน่อยหิวจังว่าแล้วก้มลงดูดหัวนมเธอเอาฟันขบหัวนมเบาๆ เธอบิดตัวสั่นเล็กน้อย “อย่ากินหมดนะเดี๋ยวลูกเราจะเป็นโรคขาดสารอาหาร” ผมรีบคายหัวนมออกหัวเราะก้ากจนปวดท้อง เราผลัดกันถูสบู่ผมล้างก้นล้างหีให้เธอส่วนเธอตอบแทนด้วยล้างควยให้ผมแถมดูดเลีย เสร็จจากอาบน้ำเรากลับเข้าห้อง เธอบอกไม่ต้องนวดแล้วนะนอนกอดกันก็พอ ผมถามว่าหายแสบหีหรือยัง?

“หายนานแล้ว แต่มีลางสังหรณ์ว่าวันนี้จะแสบกว่าเก่า มันเต้นตุ้บๆ ข้างใน” วันนี้ไม่แสบหรอกพี่เตรียมการไว้แล้วผมบอกเธอแล้วระดมจูบซอกคอหัวนมไล่ลิ้นลงวนแถวสะดือเธอครางเบาๆ ลื้นมาถึงเนินหี เธอถ่างขาออกร่องหีอ้าแยกออกลิ้นเลียติ่งแตดแล้วไถขึ้นลงยกก้นเธอสูงขึ้นใช้ลิ้นเลียตั้งแต่รูตูดหยุดห่อลิ้นแยงเข้าไปรูหีแล้วดันเข้าออกเธอแอ่นหีรับขึ้นลงตามจังหวะลิ้น ผมเอื้อมมือไปคลึงเต้านมลิ้นตวัดเข้าออกและขึ้นไปเลียวนติ่งแตดเธอเกร็งตัวร้องเสียงสั่น

“ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว โอ้ย” ผมรัวลิ้นเร็วขึ้น น้ำหีเธอพุ่งพร้อมฉี่นองร่องหี “ออกแล้ว ออกแล้ว” เธอร้องแล้วทิ้งก้นลงผมลุกขึ้นหยิบเอาหลอดเจลบีบป้ายลงปากรูหีและละเลงใส่หัวควยถ่างขาเธอกว้างออกจนเห็นปากรูหีอ้าออกเล็กน้อยและเยิ้มไปด้วยเจลผมค่อยๆ จับหัวควยค่อยๆ กดยัดเข้าไปจนหัวควยผลุบเข้าไปในรูหีได้ ผมหยุดค้างไว้เธอร้องโอดโอยผมถามว่าเจ็บไหมเธอส่าย ผมค่อยๆ ดันจนเข้าไปครึ่งลำควย เธอส่ายเอวไปมาผมชักออกมาจนเกือบหลุดแล้วดันพรวดเข้าไปจนสุด รูหีรัดควยผมแน่นและตอดถี่ๆ

“โอ้ย แน่นอึดอัดไปหมด หีจะระเบิด” ผมเริ่มซอยช้าๆ เธอแอ่นหีรับขึ้นลงตามจังหวะผมเพิ่มความเร็วและกระแทกแรงขึ้น “จะออกอีกแล้ว” ผมหยุดฉับพลัน “หนิง เมนส์มาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่” เธอลืมตาหยุดคิดแวบหนึ่ง “น่าจะมาในสองสามวันนี้” ผมถามว่าแน่ใจนะ เธอพยักหน้าผมเริ่มซอยกระแทกใหม่สักครู่เดียวน้ำอุ่นก็อาบหัวควยผมพร้อมมือหนิงที่จิกไหล่ผมและส่งเสียงลั่น ผมกระแทกแรงและเร็วขึ้นจนน้ำควยพุ่งฉีดแตกในใส่มดลูกหนิงเต็มแรงแล้วพุ่งไหลย้อนกลับประทะหัวควย หีเธอทั้งตอดและดูดจนผมเสียววาบกว่าทุกครั้งนี่คงเป็นหีเด็ดสาวบริสุทธิ์คนแรกที่ผมเคยเย็ด

ผมแช่ควยนอนแน่นิ่งแต่รูหียังขมิบและตอดอยู่เป็นระยะ ผมนอนทับร่างหนิงไว้เธอกอดรัดผมแน่นบอกเพลียจัง ขอหลับสักงีบในท่านี้อย่าเอาออกนะ “หนิงจะเก็บความรู้สึกดีๆ ที่เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกกับคนที่หนิงรักไว้ตลอดไป” ผมจูบปากเธออย่างดูดดื่ม แม้เธอไม่บอกว่าผมคือผู้ชายคนแรกที่เอาควยใส่รูหีของเธอ แต่จากประสบการณ์เย็ดหีที่นับเป็นร้อยก็ไม่มีครั้งไหนให้ความรู้สึกเช่นนี้ รูหีเธอยังตอดเป็นระยะควยผมถึงน้ำแตกแล้วก็ยังแข็งโด่ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษของผม

ครึ่งชั่วโมงให้หลังเธอเขย่าตัวผมเบาๆ “หนิงปวดฉี่” ผมลุกขึ้นช้าๆ ดึงควยออกจากรูหีเสียงดังผัวะน้ำควยผสมน้ำหีไหลออกจากรูเป็นทาง ผมรีบเอาผ้าขนหนูผืนเช็ดจนเกลี้ยง หลังอาบน้ำเราออกไปหาอะไรกินกันข้างนอกซื้อของให้เธอเล็กน้อยรวมทั้งผ้าอนามัยและกลับเข้าบ้านบ่ายสามเศษ เธอยังคงคลอเคลียผมไม่ยอมห่าง ผมเองก็มีความรู้สึกผูกพันเหมือนคู่รักที่กำลังต้องแยกจากกัน เรานอนกอดกันโดยไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ความรักอาลัยทำให้อารมณ์เซ็กส์ไม่ทำงาน หนิงปล่อยให้ผมหลับงีบไปใหญ่

หนิงอาลัยอาวรณ์ตาแดงๆ จะร้องไห้ผมต้องปลอบเธอ “พี่ไปทำงานคราวนี้จะตั้งใจเก็บเงินให้มากที่สุดพอหนิงจบ ม.ปลายก็จะได้ไปเรียนต่อเมืองที่พี่ทำงาน แล้วผัวเมียเราสองคนก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข” เธอยิ้มทั้งน้ำตาจูบปากผมอย่างดูดดื่มจนผมบอกว่านี่หน้าบ้านนะ เธอจึงลากมือผมกลับห้องนอน นี่คือความหวังที่ผมให้เธอไว้และผมก็ตั้งใจจะทำให้สำเร็จ

อีกสองวันต่อมาผมก็ต้องจากบ้านที่อยู่ตั้งแต่เกิด ผมไม่ให้ไปส่งสนามบินเพราะเที่ยวบินยุโรปส่วนมากจะออกตอนตีสามตีสี่อีกทั้งก่อนหน้านี้ทั้งสองวันผมได้ทำหน้าหมอประจำบ้านนวดให้ทุกคนรวมทั้งแม่และพ่อด้วย ส่วนสองสาวก็บริการไม่ขาดตกบกพร่องพี่วิวจอมซ่าถึงกับแตกสามน้ำ แถมรอบสุดท้ายขอแบบแตกใน ส่วนหนิงไม่กล้าหักโหมหีเธอบวมยังไม่ยุบถึงรอบหลังก็ยังใช้เจลช่วย รถมารับตอนตีหนึ่งผมล่ำลาทุกคนกำลังจะไปขึ้นรถหนิงวิ่งหน้าตื่นมา “รอเดี๋ยวพี่ธาม” เธอวิ่งมากระซิบข้างหู “เมนส์หนิงมา!”

ผมยิ้มหอมแก้มเธอแล้วเดินขึ้นรถตู้โบกมือให้กับทุกคนมุ่งหน้าสู่อนาคตสดใสที่รออยู่ข้างหน้า

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนก่อนหน้า
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More