หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

เรื่องเสียวหนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด เรื่องนี้จะต่อจากเรื่องที่แล้วนะคะ ไม่กี่เดือนมานี้หนูโดนพ่อเย็ดหีอยากที่ได้เล่าไปแล้วอ่ะค่ะ และทุกวันนี้หนูกับพ่อก็ยังคงเอากันอยู่ ทั้งเสียวทั้งได้ค่าขนมเพิ่มหนูก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ พอเรื่องมันเกิดขึ้นหนูกับพ่อก็มีความสนิทกันมากค่ะ เวลานอนเล่นหรือนอนจริง หนูมักนอนกอดพ่อค่ะ แล้ววันนึงแม่ออกไปทำงานแล้วหนูอยู่ในช่วงสอบค่ะโรงเรียนปิดให้ดูหนังสือ
หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

หนูก็เดินผ่านมาเห็นพ่อไม่ไปทำงาน นึกได้ว่าพ่อพักร้อนหลายวันเหมือนกัน ก็เลยเข้าไปนอนด้วยเพราะเย็นดี แอร์ก็ยังไม่ปิด ก็เข้าไปนอนและกอดเหมือนเดิม วันนั้นหนูยังอยู่ในชุดนอน แล้วก็ไม่ได้ใส่ยกทรงด้วย เวลากอดหน้าอกหนูคงไปถูกพ่อบ่อยๆ เข้าก็เลยทำให้พ่อกอดหนูตอบแบบแปลกๆ แถมยังจูบตามใบหน้าและคอหนู หนูสั่นและทำอะไรไม่ถูก ก็เลยบอกไปว่า อย่าแกล้งหนูสิ มันเสียวนะพ่อ พ่อยิ้มแล้วพูดว่าก็ดีสิเดี๋ยวจะทำให้เสียวกว่านี้ดีเปล่า

ตอนนั้นหนูทำอะไรไม่ถูกจริงๆ กลัวก็กลัว อยากรู้ก็อยากรู้ว่ามันจะเสียวยังไงต่อ ใจนึงก็คิดว่าพ่อคงแกล้งเล่นๆ แต่ไม่รู้ยังไง ตอนนั้นหนูไม่ดิ้นไม่หนีเลย มันรู้สึกเสียวหวิวไปหมดทั้งตัว ในที่สุดพ่อก็มาก้มดูดหัวนมหนูแล้ว หนูหลับตาแล้วกอดพ่อแน่นมาก ในที่สุดหนูก็โดนพ่อเย็ดหีจนได้ หนูทั้งเสียใจแต่มันก็เสียวมากมาก ไม่นึกเลยว่าคนที่หนูรักและสนิทที่สุดจะเย็ดหีหนูแบบนี้ได้ลงคอ

หลังจากนั้นหนูกับพ่อก็เย็ดกันแทบทุกวันในตอนที่แม่ไม่อยู่ กลัวก็กลัวว่าแม่จะจับได้ แต่เรื่องที่ทุกคนอาจไม่เชื่อก็คือ ไม่กี่วันมานี้พ่อเย็ดกับหนูหลังจากที่แม่เข้านอนแล้ว พ่อเย็ดหีแบบรุนแรงมาก หนูบอกพ่อว่าเบาๆ หน่อยเดี๋ยวแม่ได้ยิน พ่อเผลอพูดออกมาว่าไม่เป็นไรหรอกแม่เเค้ายกให้แล้ว หาา พ่อพูดว่าอะไรนะ หนูขู่ถ้าไม่บอกจะไม่ให้เย็ดหนูอีกถ้าไม่พูดมา พ่อก็เลยยอมเล่า

พ่อเล่าว่าจริงๆ แล้วแม่นะรู้ตั้งแต่วันแรกที่พ่อได้เย็ดหีลูกแล้ว เพราะพ่อเล่าให้แม่ฟัง แล้วที่ไม่โกรธก็เพราะแม่อยากให้หนูเป็นเมียพ่อมาตั้งนานแล้ว เพราะแม่เริ่มเบื่อๆ เรื่องบนเตียงกับมานาน แม่ชอบบ่นว่าพ่อควยใหญ่เย็ดแล้วแสบหี แล้วแม่ก็บอกพ่อว่าถ้าเงี่ยนมากก็ไปเอาใยหนูสิ หีมันใช้ได้แล้วหนิ ตอนนั้นแม่โมโหเพราะเบื่อที่พ่อชอบขอเย็ดหีบ่อยๆ แต่แม่มีข้อแม้ ว่าอย่าทำให้ท้องและอย่าให้ลูกรู้ว่าแม่ยกให้

พ่อก็บอกว่าตอนนั้นพ่อรับไม่ได้และไม่คิดจะทำแบบนั้นด้วย แต่วันนั้นนมลูกมาถูกตัวพ่อจนพ่อเก็บอารมณ์เงี่ยนไม่อยู่ก็เลยผิดคำพูดตัวเองไป หลังจากวันนั้นหนูและพ่อก็เย็ดกันอย่างสบายใจได้ตลอดเวลาที่เงี่ยนหีเงี่ยนควยเลยค่ะ ก็แอบเสียใจนิดนึงที่แม่ยกหนูให้พ่อ แต่ก็ดีใจที่ช่วยพ่อให้หายอยากได้ และไม่ต้องไปเที่ยวกะหรี่เสียเงินไปเปล่าๆ เรื่องเสียวของหนูก็มีเท่านี้แหละค่ะ

อ่านเรื่องเสียวคันหีตอนก่อนหน้าคลิก
ตอนที่ 1/3 : หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน
ตอนที่ 2/3 : หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด
ตอนที่ 3/3 : หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More