หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด

หลังจากหนูเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันคืนนั้น ทำให้หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ดดูสักครั้ง ตอนเช้าหนูกับแม่กินอาหารเช้าเสร็จแม่ก็ขอตัวขึ้นไปนอน เห็นบ่นว่าเพลียสงสัยเมื่อคืนหนักไปหน่อย ส่วนพ่อนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ หนูเดินไปหาพ่อเอาแขนไปคล้องคอพ่อแล้วนั่งลงบนตัก หนูรู้สึกถึงความอบอุ่นของควยพ่อในกางเกงเมื่อก้นเปลือยเปล่าของหนูได้สัมผัส ช่วงนั่งลงกระโปรงมันบานออกด้านข้าง พ่อเงยหน้ามามองหนูแล้วยิ้ม หนูจูบที่แก้มพ่อแล้วบอกว่า “หนูรักพ่อค่ะ“ พ่อมองหนูแล้วถามว่า “มาอ้อนพ่อจะเอาอะไรหรือลูก” หนูตอบกลับไปว่า “เปล่าคะ…เพียงแต่หนูรักพ่อมากก็แค่นั้นแหละคะ”
หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด

หนูเอาผลไม้มาป้อนให้พ่อ พ่อจึงวางหนังสือพิมพ์ลงแล้วขยับตัว หนูเองก็ขยับเพื่อให้นั่งได้ถนัดขึ้น และหนูก็รู้สึกว่าเสื้อคลุมของพ่อมันนูนขึ้นมาชนกับก้นของหนู ทำให้หีหนูร้อนผ่าวต้องบิดขาไปมา พ่อเอามือมาโอบกอดด้านหลังหนูขณะที่หนูป้อนผลไม้ให้พ่อ หนูจ้องหน้าพ่อ พ่อก็มองปากหนูเหมือนกับอยากจะดูดปากหนู หนูรู้สึกตื่นเต้นที่สามรถกระตุ้นอารมณ์ของพ่อได้ หนูป้อนผลไม้พ่อไปเรื่อยก้นก็ขยับไปมาตลอดเวลา จนหนูรู้สึกว่าควยของพ่อจะเต้นตุ๊บๆ ตีก้นหนู

สักพักพ่อก็บอกให้หนูลุกขึ้นแต่หนูบอกว่าให้พ่อกินผล ไม้ให้หมดก่อน แล้วหนูก็เปลี่ยนท่านั่งโดยนั่งคร่อมตักพ่อ หันหน้าเข้าหาพ่อ ขณะที่หนูขยับทำให้เสื้อคลุมของพ่อเปิดออก และทำให้เราทั้งสองคนตกใจเหมือนกัน ควยของพ่อดีดผึงขึ้นมาในหว่างขา หนูมองเห็นหัวควยพ่อสีม่วงบานใหญ่ชี้ขึ้นมาที่หน้าท้องหนู สายตาหนูกับพ่อประสานกัน พ่อพูดขึ้นว่า “ลูกรัก…พ่อเสียใจ” หนูโน้มตัวไปข้างหน้าแล้วจูบที่ปากพ่อ

หนูพยามยามแยงลิ้นเข้าไปไนปากพ่อทั้งๆ ที่ไม่เคยมาก่อน ได้แต่อ่านในหนังสือสอดลิ้นเข้าไปในนปากพ่อแล้วส่าย ไปมา แรกๆ พ่อไม่ตอบโต้อะไร แต่เมื่อทำไปสักพักทันใดนั้นพ่อก็ยกตัวขึ้นแล้ววางหนูลงบนโต๊ะ พ่อล้วงมือไปจับกางเกงในหนูแล้วดึงออกไปทางปลายเท้า พ่อจ้องมองหีหนูจนตาค้าง พ่อก้มลงมาจูบไซ้ตามร่างกายของหนู “อูยยย…พ่อขา..หนูเสียว..ซี๊ดด” หนูสะดุ้งเฮือกเมื่อพ่อลากลิ้นลงไปจนถึงเนินหีของหนู

พ่อทั้งดูดทั้งเลียหีหนู ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” เลยเด้งก้นขึ้นมาเร่าๆ พ่อยืนขึ้นผลักเก้าอี้ข้างๆ ออก เอาสองมือมาสอดไว้ใต้ก้นหนู เอาหัวแม่มือไว้ตรงแก้มก้นแล้วแหกออกแล้วพ่อก็เริ่มเลียหีหนูอีกครั้ง “อูยย.. พ่อขา.. เสียวจังเลย” หนูร้องครางออกมา พ่อทั้งเลียหี ดูดแตด เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีด้วยจนหนูน้ำแตกไปสองครั้งติด ๆ กัน แล้วพ่อก็เอานิ้วมาปาดน้ำที่รูหีหนูและแยงนิ้วเข้าไป ขนาดนิ้วยังแน่นขนาดนี้ถ้าเป็นควยมันจะเข้าได้หรือหนูคิดในใจ “โอ้วว.. พ่อขา.. อย่าหยุด อูยย.. ดีจังเลย” ถึงเวลานี้หนูอดที่จะอิจฉาแม่ไม่ได้ที่มีผัวเก่งขนาดนี้ แถมควยใหญ่ด้วย

นี่ขนาดแค่ลิ้นยังเสียวขนาดนี้แล้วถ้า…โอ๊ยไม่อยากจะคิด หนูร้องครางออกมาอย่างไม่อายใครเมื่อพ่อเลียและเอานิ้วแยงหีพร้อมๆ กัน พ่อคงรู้ว่าหนูน้ำกำลังจะแตกอีกแล้วพ่อจึงลุกขึ้นยืนในหว่างขาหนู จับขาทั้งสองข้างของหนูไปพาดที่ไหล่จับควยมาจ่อที่ปากรูหีของหนูแล้วค่อยดันมันเข้าไป “โอ๊ยย.. พ่อขาหนูเจ็บ..” หนูกรีดร้องออกมาเมื่อพ่อดันควยเข้าไปทีเดียวเกือบครึ่งลำ “อูย เบาๆ พ่อขา ควยพ่อใหญ่จังเลยเดี๋ยวหีหนูฉีก” พ่อก้มลงมาดูดสองเต้าของหนูแทน โดยที่คาลำควยไว้ในรูหีหนูครึ่งลำ

พอหนูเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวพ่อก็ดันลำควยเข้าไปเรื่อยๆ พ่อรู้ว่าหนูยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน พ่อจึงค่อยดันไปเรื่อยๆ พอหนูบอกว่าเจ็บพ่อก็หยุดจนในที่สุดควยลำใหญ่ของพ่อก็เข้าในรูหีหนูได้หมดอย่างไม่น่าเชื่อ พ่อเงยหน้าขึ้นซู๊ดปากด้วยความเสียว หนูลองผงกหัวขึ้นมาดูแต่ก็ไม่เห็นอะไรเพราะพ่ออัดควย เข้าไปมิดสนิท รู้สึกได้แต่ความคับแน่น ตึง เจ็บๆ แสบๆ พ่อค่อยๆ ดึงลำควยออกช้าๆ จนเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปใหม่ มันเสียวมากจนหนูร้องลั่น

“โอ้วว.. พ่อขาเสียวดีจังเลย… ควยพ่อใหญ่เต็มหีหนูเลยซี๊ดดด พ่อจ๋าเย็ดหนูเลยหนูไม่เจ็บแล้ว เอาเลยพ่อ เย็ดหนูให้น้ำแตกเลยพ่อ” พ่อค่อยๆ กระเด้าควยเย็ดเร็วขึ้นเมื่อหนูร้องบอกว่าไม่เจ็บแล้ว จริงๆ แล้วยังเจ็บอยู่นิดหน่อยแต่ความเสียวมันมากกว่า “โอวว… ลูกจ๋า.. หีลูกเย็ดมันส์ดีจังเลย ทั้งคับทั้งแน่น บีบรัดควยพ่อแน่น หนึบเลย” พ่อร้องออกมาเสียงสั่นพร่า “พ่อยังไม่เคยเจอหีใครคับแน่นอย่างนี้มาก่อนเลย อูย. . เสียวจังเลย.. ที่รัก” พ่อเปลี่ยนจากลูกมาเป็นที่รักอย่างลืมตัว

พ่อยังคงกระเด้าเย็ดต่อไปเรื่อยๆ หนูเสียวมาก เอามือไปจับที่ที่แขนพ่อไว้แน่น ร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลา และหนูก็ต้องน้ำแตกทันที เมื่อพ่อเอาหัวแม่มือไปบี้เม็ดแตดของหนูพร้อมกับกระเด้าเย็ดไปด้วย รูหีหนูขมิบบีบรัดควยพ่ออย่างไม่ได้ตั้งใจ จนพ่อร้องลั่นกระเด้าเย็ดอย่างเร็วแล้วหนูก็รู้สึกว่าควยพ่อปล่อยน้ำควยแตกในมาใส่รูหีหนู มันร้อนวูบวาบไปหมด พ่อกดอัดลำควยกับเนินหีหนูแน่น ตัวเกร็งสั่น “โอ้ววว พ่อน้ำแตกแล้วลูก” เสียงครางของเราสองคนดังระงม สักพักพ่อก็ดึงลำควยออกจากรูหีหนูดังบล๊อก..

น้ำควยของพ่อไหลทะลักออกจากรูหีหนูผสมกับเลือดจางๆ พ่อหยิบกางเกงในของหนูมาเช็ดหีให้ หนูเอื้อมมือไปจับลำควยพ่อซึ่งมันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำของหนูและของพ่อเอง หนูเอามือที่เปียกน้ำที่ควยพ่อมาที่ปากแลบลิ้นชิมดู มันเค็ม ๆ หวาน ๆ ยังไงชอบกล หนูก็เลยลองทำแบบที่แม่ทำ ใช้ปากดูดทำความสะอาดควยให้พ่อ ดูพ่อจะชอบ ยิ้มให้หนูใหญ่เลย หนูทั้งดูดทั้งเลียจนควยของพ่อเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนเต็มมือของหนู พ่อเริ่มครางออกมาเบาๆ หนูทำทุกอย่างตามที่เคยเห็นแม่ทำให้พ่อไม่ว่าจะดูด จะเลีย ทั้งลำควยและพวงไข่ของพ่อจนพ่อร้องครางออกมา

“โอ้วว เก่งจังเลยลูกพ่อ ดีลูก อย่าหยุด พ่อเสียวจัง อูยยย..” หนูดูดต่อไปเรื่อยๆ จนในที่สุดพ่อก็น้ำแตกใส่ในปากหนู พ่อเด้งเอวอัดลำควยเข้าในปากจนปลายควยเข้าไปถึงคอหอย แล้วพ่อก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปในลำคอหนูจนหมด แล้วพ่อก็ดึงควยออกจากในปากหนู มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ลิ้มลองรสชาดของน้ำอสุจิทั้งในปากและในรูหีวันเดียวกัน ลำควยของพ่อยังกระดกดึ๊กๆ อยู่ตรงหน้าหนู หนูยื่นปากไปจูบที่หัวบานแดงและดูดน้ำของพ่อที่ยังติ ดอยู่ปลายควยจนสะอาด พ่อสบตาหนูแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

อ่านเรื่องเสียวคันหีตอนต่อไปคลิก
ตอนที่ 1/3 : หนูคันหีเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน
ตอนที่ 2/3 : หนูคันหีอยากโดนพ่อเย็ด
ตอนที่ 3/3 : หนูคันหีจนแม่ยกพ่อให้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More