เพื่อนเป็นพ่อสื่อจนได้เย็ดหี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Storyincst.com ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเพื่อนเป็นพ่อสื่อจนได้เย็ดหี เกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาเย็ดมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาเย็ดไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพักห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนไก่คือผมเอง

เพื่อนเป็นพ่อสื่อจนได้เย็ดหี
ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิวคล้ำไป แม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆ แบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆ ที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อเย็ดกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยน พึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูปมากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ

ผมพยายามจะเย็ดหีไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า ผมกับไอ้เคกินเบียร์ส่วนสองสาวกินไวน์ พอถึงสักสี่ทุ่มแต่ละคนก็เริ่มเมา เบียร์หมดไปเกือบลัง เคกับตี๊กเริ่มดูดปากโชว์แถมล้วงควักกันใหญ่ ผมไม่ยอมน้อยหน้าจับไก่มาดูดปากบ้าง ไก่ดูจะมีอารมณ์แลกลิ้นกับผมใหญ่ มัวแต่ล้วงควักกัน หันไปมองดุไอ้เคอีกที มันพาติ๊กเข้าห้องไปเย็ดในห้องแถมไม่ยอมปิดประตูให้มิดชิด เห็นติ๊กกำลังขึ้นขย่มก้นขาวๆ ขึ้นๆ ลงๆ ส่งเสียงครางตามจังหวะกระแทก

ไก่ก็เห็นแถมมองตาไม่กระพริบครางฮือ เมื่อผมไซร้ซอกคอ ผมจูงมือไก่เข้าห้องบ้างไก่เดินตามอย่างว่าง่ายแต่พอจะเข้าห้องไก่ก็ขอเข้าห้องน้ำก่อนผมละเซ็งเป็ดเลยคิดว่าไก่คงไม่ยอมอีก แต่ก็เข้าไปรอในห้องเปิดไฟสลัวๆ เอาไว้ซักพักไก่ก็เดินเข้ามาในห้อง ไก่ไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดผ้าคลุมอาบน้ำ ผมเห็นก็ใจชื้นยังมีโอกาส เธอเอียงอายอยู่ปลายเตียงผมเลยลุกไปกะจะอุ้มพอจะถึงตัวไก่ก็ร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ทเดย์ แล้วถอดผ้าคลุมออกหลับตาปี๋

ผมตะลึงกับของขวัญวันเกิด ไก่หุ่นดีมากนมสองเต้าขนาด 34 นิ้วกลมสวยหัวนมสีน้ำตาลเม็ดนิดเดียว เอวคิดยังกับมด มองดูข้างล่างมีขนปิดบังบาง ไก่เอาโบว์ผูกไว้รอบเอว ผมละชอบจริงๆ ไอเดียนี้ ควยแข็งแทบระเบิด รีบถอดเสื้อผ้าออกเข้าไปกอดไก่ทันที “ขอบคุณสำหรับ ของขวัญวันเกิด น่าจะติดเทียนมาด้วยจะได้เป่า สักหน่อย” ผมพูดพลางปลดโบว์ออก “บ้า” ไก่ทุบอกผมดังบึกๆ แต่ก็ยิ้มผมดุดปากไก่แลกลิ้นกัน มือก็จับก้นไก่บี้ไปมาบางทีก็เอานิ้วปาดผ่านรูตูด ไก่ครางฮือในคอ ผมเริ่มไซร้ลงมาที่นม

พอถึงหัวนมก็งับหมับแล้วดูดสลับซ้ายขวา อูยตัวเองเค้าเสียว พราะผมเริ่มใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตด ไก่ทำท่าจะยืนไม่ไหวขาอ่อนผม เลยจูงมานั่งที่ขอบเตียงปากก็เริ่มไล่ลงมา ผมค่อยๆ อ้าขาไก่ออกทำให้เห็นหีไก่เต็มๆตา หีไก่โหนกมากมีขนครุมแค่นิดเดียวแคมคล้ำนิดหน่อยแต่ปิดสนิท “สวยจัง ขอเค้าเลียหน่อยนะ” ไก่พยายามจะหนีบขาแต่ไม่ทันเพราะผมเอาหน้ามุดเข้าไปก่อนจูบเต็มหีไก่

อูยๆๆ ลิ้นผมแหย่เข้าไปตามร่องใช้ปลายลิ้นปาดเม็ดแตดไปมาไก่กระตุกไปมาเวลาที่ผม ปาดโดน ผมเจอจุดอ่อนเข้าก้ไม่ปล่อยโอกาส ใช้ปากดูดแตดแบบไม่ปล่อยแถมเอานิ้วกลางแทงนำร่องเข้าไปในรูหีที่ทั้งอุ่นแถมตอดนิ้วผมค่อยขยับนิ้ว “อูยตัวเองเค้าเจ็บนะ”ผมไม่สนใจทั้งแทงนิ้วดูดแตดอยู่อย่างเดิมจนน้ำเยิ้มไป หมด ผมขึ้นไปนอนกลับหัวกลับหาง จับเอามือไก่มาจับที่ควย ไก่สะดุ้งรีบปล่อยมือ ผมหัวเราะกลับไปดูดปากไก่ใหม่ มือก็จับควยเข้าจ่อหีไก่แล้วค่อยๆ ดันเข้า มันเข้าได้ยากมากเพราะไก่ถอยตัวหนีแถมควยของผมมันผิดปกติเพราะมันหัวใหญ่มาก เมื่อเทียบกับลำตัว

แต่ผมก็ได้เตรียมแก้ปัญหาไว้แล้วโดยการซื้อ ”เควายไว้ ผมใช้เควายทารอบควย” ทันทีแล้วจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้มันผลุบเข้าไปอย่างว่าง่าย “อูยเจ็บน่ะตัว” ”จ้าเดี๋ยวก็หาย” ผมเริ่มซอยควยเข้าออกช้าๆ ไก่ทำหน้าเหย๋เก ผมดันเข้าจนสุดควยใหญ่ยาวเจ็ดนิ้วจนรู้สึกว่าปลายควยชนเอามดลูก ความรู้สึกว่าเอาควยเข้าหีไก่ง่ายไปหน่อย ไก่น่าจะเคยโดนเอามาบ้างแล้วแต่พยายามทำเป็นไม่เคย แต่ใครจะสน พอเริ่มสาวควยได้สะดวกผมก็ไม่บันยะบันยังซอยขึ้นสุดลงสุด ”อูย ตัวเองเจ็บ ตัวเองเสียวโอ้ย มันโดนมดลูกแหกแล้ว พ่อจ๋า…แม่จ๋า..อูย” สารพัดที่ไก่จะร้องออกมาได้

เสียงดังไปทั้งบ้าน ผมจับขาไก่พาดบ่าแล้วซอยเต็มแรง ไก่คงเสียวมากดึงผ้าปูเตียงหลุดออกเอามายัดปากดิ้นพราดๆ ผมซอยได้แค่นาที เดียวไก่ก็กระตุกแรงมากสามสี่แล้วก็สลบไปเลย ผมรีบซอยตามไปอีกเกือบนาทีจึง ปล่อยน้ำแตกในเข้าเต็มหีไก่ไปหมด อูย ตอดจริงๆ พอดีกับไก่เริ่มรู้สึกตัว ผมถอนควยออก น้ำควยน้ำหีก็ไหลออกมาตามควย เพราะหีไก่มันอ้าไม่หุบ ไม่มีเลือดออกมา ไก่คงไม่บริสุทธิ์ตามที่ผมคิด “ตัวเองทำแรงจังเค้าไม่เคยนะ เมื่อกี้เค้าสลบไปเลย” ไก่ยังตอแหล

“ขอโทษจ๊ะเค้าอยากมากเลยทำแรงไปหน่อย แต่ไก่สวยจัง นมก็สวยหีก็สวยใครจะไปอดใจไหว” “บ้า” แล้วผมก็จูบไก่ คืนนั้นผมล่อหีไก่ไปหกรอบ แถมจับเล่นท่าเอานิ้วแยงตูด ตอนเช้าไก่ยังแอบอมควยให้ผมตอนผมหลับ (ทำเป็นไม่เคยแต่อดใจไม่ไหว) หลังจากวันนั้นมาไก่ก็ย้ายมาอยู่กับผมแบบผัวเมียเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More