หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด สวัสดีครับผมชื่อธาม อายุปีนี้สิบแปด มี่พี่สาวชื่อวิว อายุมากว่าผมสองปีและมีน้องสาวชื่อหนิงอายุน้อยกว่าสองปีทั้งสองเรียนเก่งทั้งคู่ ผิดกับผมจบ ม.ปลายด้วยคะแนนฉิวเฉียด สอบเข้าที่ไหนก็ไม่ติดแม่บอกให้ไปเข้ามหาลัยเอกชนแต่ผมไม่เอา รู้ว่าตัวเองไม่ถนัดเรื่องเรียนเปลืองเงินพ่อแม่เสียเวลาเปล่า ส่วนพ่อผิดหวังในตัวผมได้แต่ส่ายหัว “เมื่อไม่ถนัดเรียนก็ไปหางานทำเถอะหรือไม่ก็ไปเตร่แถวกองถ่ายเผื่อจะได้เป็นดารากะเขาบ้าง!”
หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด

ร่างกายผมกำยำเพราะชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสที่คอนโดเพื่อนเกือบทุกวัน ซิ้กแพคเป็นมัดๆ หุ่นไม่แพ้ใครเสียแต่ใบหน้าที่ขี้เหร่สุดประมาณตั้งใจว่าถ้าทำงานได้เงินสักก้อนจะบินไปเกาหลี สมัครงานหลายแห่งส่วนมากไม่รับเพราะยังไม่เกณฑ์ทหาร ไอ้ที่รับก็งานโหดเหลือเกิน ทำงานที่ละไม่กี่วันก็ยอมแพ้ กลับบ้านขอตังค์แม่ใช้ไปวันๆ ผมเจอโฆษณาแห่งหนึ่งรับสมัครหมอนวดชายทำงานต่างประเทศมีคอร์สอบรมฟรีและมีเบี้ยเลี้ยงให้ด้วย

ผมปรึกษาแม่ก่อนว่าลองดูไหม? แม่ชำเลียงผมครู่หนึ่ง “แกก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่? ฝึกไว้ไม่เสียหลายถ้าไม่ผ่านอดไปนอกก็เปิดบ้านเป็นร้านนวดก็แล้วกัน” ผมงงๆ ไม่รู้แม่ส่งเสริมหรือประชด หลังสอบสัมภาษณ์ผมก็ได้เข้าไปฝึกงานเพราะหุ่นล่ำกำยำของผมฝึกนวดอยู่หลายวันกับครูฝึกสาวใหญ่ หุ่นน่าฟัดและครูผู้ชายอีกคนสอนเทคนิคการนวดแบบต่างๆ ให้เช่นแบบนวดผู้ชายนวดผู้หญิง นวดคนมีอายุนวดวัยรุ่นเป็นต้น

หลังการประเมินผลผมผ่านเข้าไปคอร์สที่สองทดสอบนวดกับของจริง โดยให้นวดครูผู้ฝึกสอนและคนที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนถ้าผ่านก็จะให้ไปสอบใบอนุญาตกับสถาบันที่ผ่านการรับรอง ผมแต่งชุดหมอนวดที่เขากำหนดคือเสื้อคอกลมแขนกุดกางเกงยึดแนบเนื้อสามส่วน ครูแสงโสมผู้ฝึกสอนจะเป็นแบบให้ผมนวด เธอสอนการแต่งตัวให้ผมว่า ”ลูกค้าผู้หญิงจะชอบคนหุ่นล่ำมีกล้ามเป็นมัดกางเกงต้องรัดเป้าให้ตุง เธอต้องเอาจู๋พาดไปหาสะดือลูกค้าเห็นแล้วจะมีอารมณ์อยากนวดจนตัวสั่น ไหนลงหันมาดูสิเป้าตุงหรือยัง?”

ผมหันแบบเขินๆ เพราะนับถือเธอแบบครูบาอาจารย์ “ไม่ต้องอาย ลูกผู้ชายอกสามศอกยึดทั้งอกและแอ่นเป้าเล็กน้อยพองาม อ้าว! ทำไมไม่เอาจู๋พาดขึ้นบน?” พูดพรางล้วงเอาไปในกางเกงคว้าควยผมดึงขึ้นบน “จะให้ดีต้องทำจู๋ให้โด่ด้วยนะ” เธอรูดควยผมขึ้นลงพักเดี๋ยวควยผมแข็งโด่ “โอ้โฮ! ควยใหญ่กว่าที่คิดอีกแฮะ” เธอจับควยวางทาบขึ้นแล้วขยับกางเกงให้เห็นควยเหมือนกล้วยใบเขื่องตรงเป้ากางเกงจากนั้นเธอถอดเสื้อคุมออกนอนคว่ำบนเตียงนวด เธอใส่ยกทรงลูกไม้ลายเดียวกับกางเกงในที่ค่อนข้างมิดชิด

ผมเริ่มนวดตามตำราที่เรียนมาเริ่มด้วยน้ำมันสปาทาถูจากต้นคอนวดลงมาจนถึงแก้มก้น “ไม่ต้องกลืนน้ำลาย นวดตามที่สอนไว้ทีละขั้นถ้าลูกค้าเริ่มเคลิ้มก็นวดไปใกล้จุดยุทธศาสตร์เอานิ้วเฉียดนิดๆ แล้วผ่านเลยไปนวดถึงนิ้วเท้าย้อนขึ้นบนใหม่ต่อด้วยบทที่สองสามสี่” ผมค่อยๆ นึกทบทวนคำสอนเริ่มจะเข้าใจ ลูกค้าส่วนมากจะสื่อสารผ่านปฏิกิริยาร่างกายว่าต้องการมากขึ้นหรือน้อยลง บทที่สองลองนวดใกล้แคมหีถ้าลูกค้าต้องการก็จะยกก้นเล็กน้อยจากนั้นนวดแคมหีสองข้าง อาจารย์ผมยกก้นตามสูตร

ผมนวดแคมหีสองข้างนิ้วกรีดร่องหีผ่านกางเกงในของเธอ ผมใช้นิ้วรอดกางเกงในแล้วแหย่นิ้วเสียบรูตูดเข้าออกเบาๆเธอยกก้นสูงขึ้นผมใช้อีกนิ้วแหย่เข้ารูหีแล้วชักเข้าออกทั้งสองรู พักเดียวครูร้องลั่นบิดตัวผมเร่งความเร็วพักเดียวน้ำอุ่นๆพร้อมน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเต็มมือร่างเธอกระตุกแล้วฟุบลง “โอยๆ บทนี้ไปเรียนมาจากไหนยังไม่ได้สอนสักหน่อย” ผมยิ้มๆแล้วบอกเธอว่า ”ก็ครูบอกให้สังเกตุแล้วตัดสินใจผมก็ทำตามครูบอกไงครับ” เสร็จจับครูนอนหงายเทน้ำมันนวดไหล่เต้านมที่สวมยกทรงเอามือค่อยสอดเข้าไปใต้ยกทรงดูปฏิกิริยาที่ตอบสนอง บางคนยอมให้ถอดบางคนไม่ยอม

ครูนอนเฉยตอนผมเลิกยกทรงขึ้นไปผมเลยปลดตะขอแบบด้านหน้าออกแล้วดึงออกจากตัว เต้านมครูใหญ่มากแต่ไม่หย่อนยานหัวนมใหญ่ค่อนข้างคล้ำหัวนมชันชูเด่น ผมบีบนวดตามที่เรียนมาทั้งเต้านมหัวนม นวดลงไปหน้าท้องสะดือและเนินหีใต้กางเกงในลูกไม้ที่ชุ่มไปด้วยน้ำมันสปาแนบเนื้อเห็นขนดกดำและร่องหีชัดเจน แล้วนวดเข้าไปใกล้จุดยุทธศาสตร์คุณครูถ่างขาออกเล็กน้อยผมนวดขาอ่อนสองขาและเฉียดไปทางร่องหี แล้วไล่นวดลงถึงนิ้วเท้าสักพักย้อยกลับมานวดขาอ่อนอีกครั้ง

คราวนี้ใช้นิ้วกรีดตามร่องหีขึ้นๆ ลงๆ คุณครูแอ่นก้นรับผมเอามือสองข้างมุดเข้าไปนวดใต้กางเกงในเหนือขาอ่อนเธอเริ่มส่ายเอวไปมาใช้นิ้วขยี้เขี่ยแตดเบาบ้างหนักบ้าง คุณครูส่งครางเบาๆ แอ่นหีและส่ายเอวไปมาผมเอาอีกนิ้วหนึ่งเสียบเข้าในรูหีจนมิด เธอสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับตามจังหวะขึ้นลง ผมเพิ่มเป็นสองนิ้วใส่รูหีเธอมืออีกข้างสอดใต้ร่างเธอยกก้นลอยขึ้นสองนิ้วที่อยู่รูหีหงายขึ้นงอปลายนิ้วเล็กน้อยชักเข้าออกปลายนิ้วขูดใต้รูฉี่ ตอนนี้คุณครูของผมดิ้นพลาดปากร้องไม่เป็นภาษา ผมเร่งความเร็วและกระแทกแบบไม่ยั้ง

ทำนบน้ำเงี่ยนและฉี่ของคุณครูพุ่งกระฉูดกระจายไปทั่วร่างเธอกระตุกสี่ห้าครั้งและทิ้งร่างลงถอนหายใจอย่างแรง ผมเอานิ้วมือออกแล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ดน้ำหีที่นองไหลไปทั่วขาขยับกางเกงในของคุณครูในเข้าที่เป็นอันครบคอร์ส “เอากางเกงในออกไปเลย ทั้งชื้นทั้งเปียก” ผมดึงกางเกงในเธอ เนินหีที่เห็นเพียงลางๆ ตอนนี้ถนัดสองตาสวยกว่าที่คิดเล่นเอาควยที่แข็งอยู่แล้วยิ่งแข็งจนปวดหนึบๆ เธอลุกขึ้นนั่งผมแก้เขินด้วยการเอาผ้าขนหนูแห้งเช็ดคราบน้ำมันสปารอบตัว เธอลงจากเตียงยืนตรงให้ผมเช็ดตัว อกใหญ่เต่งตึงหัวนมงอนขึ้นเล็กน้อย

เธอถ่างเมื่อผมไล่เช็ดมาถึงเนินหีติ่งแตดแลบออกมาแคมในสองข้างโผล่ยาวเกือบถึงปลายหี ผมกลืนน้ำลายแล้วยืนขึ้นบอกเสร็จแล้วครับ “ไม่ช่วยครูใส่เสื้อผ้าหรือ?” ผมยิ้มๆ แล้วบอกว่าอยากให้ครูอยู่ในชุดนี้นานๆ เธอหัวเราะเอาเสื้อคลุมใส่ “ฝีมือใช้ได้นะ เยี่ยมมากครูให้คะแนนเก้าครึ่งเต็มสิบ” ผมถามว่าทำไมไม่ให้สิบคะแนน “โดนหักครึ่งคะแนนเพราะควบคุมอารมณ์ไม่เต็มร้อย ดูเป้ากางเกงสิ หัวควยน้ำเยิ้มเปียกกางเกงเลย” พูดพลางหัวเราะชอบใจผมเหลือบดูเป้ากางเกงมันเปียกมากจริงด้วย “ก็หุ่นคุณครูสวยนมตั้งแถมเนินหีนูนขนาดนี้ผมน้ำแทบพุ่งเลยครับ” ผมสารภาพ

“จริงๆ แล้วครูอยากทำให้เธอน้ำแตกนะ แต่ตอนบ่ายเธอต้องผ่านการทดสอบอีกรอบ ถ้าน้ำออกตอนนี้แล้วรอบบ่ายอาจทำคะแนนไม่ดีหวังว่าคงเข้าใจนะ ผ่านการทดสอบแล้วครูจะหาโอกาสเอาน้ำควยของเธอฉีดใส่รูหีครูให้ได้” ผมยกมือไหว้ เธอหอมแก้มผมฟอดหนึ่งแล้วออกจากห้องไป บ่ายสองผมได้รับแจ้งว่าจะทดสอบรอบสุดท้ายให้ไปเตรียมตัว ตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะไม่รู้ใครจะมาเป็นครูสอบ แต่งตัวชุดสอบเรียบร้อยงวดนี้ไม่ลืมตั้งควยให้โด่ตามที่ครูแสงโสมสอนไว้ แล้วครูสอบก็เดินเข้ามา

ผมแทบสะดุ้ง ผู้หญิงฝรั่งสูงโปร่งผมทองใส่เสื้อคุมเดินเข้ามา “ไฮ้! ฉันจะมาให้เธอนวดนะ” เธอพูดภาษาไทยชัดเจน ”ค่อยยังชั่วเรื่องภาษาต่างประเทศผมยอมแพ้จริงๆ ผมยกมือไหว้เธอ “สวัสดีครับ ผมชื่อธามพึ่งจะหัดนวดครับ” เธอยกมือไหว้ตอบ “แอนนี่คะ อยู่เมืองไทยหลายปีแล้วทำงานอยู่สำนักข่าวต่างประเทศและเป็นครูที่ปรึกษาสอนนวดแบบฝรั่ง” เธออธิบายยึดยาวมายืนข้างผมแล้วสำรวจร่างกายผมจากหัวจดเท้าเธอสูงเกือบเท่าผมร่างโปร่งผมสีทองหน้าอกใหญ่เอวเล็กแต่สะโพกใหญ่มากอายุน่าจะประมาณสามสิบต้นๆ

“รูปร่างดีมากนะ อยากไปทำงานเมืองนอกหรือ?” ผมบอกยิ้มๆ ว่าเรียนหนังสือไม่เก่งเลยอยากหางานทำ “คนเราเก่งคนละอย่างนะ เรียนไม่เก่งอาจจะเก่งอย่างอื่น” เธอถอดเสื้อคลุมออกยกทรงซีทรูเห็นหัวนมชัดเจนกางเกงในเนื้อเดียวกับยกทรงเห็นร่องหีชัดเจน เนินหีโหนกนูนไม่เห็นขนสักเส้น เธอขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียงตะโพกงอนและใหญ่มาก “เริ่มได้แล้วเอาให้สุดฝีมือเลยนะ ไม่ต้องกลัวฉันเจ็บ” เธอพูดพรางปลดตะขอยกทรงดึงออกส่งให้ผม “เก็บให้ด้วย” ผมรับไปไว้ที่ชั้นเก็บของผมกลืนน้ำลายเทน้ำมันบนหลังที่เกลี้ยงเกลา

ไม่ต้องบอกว่าควยจะแข็งไหม? คงจะโดนหักคะแนนเหมือนครูแสงโสม ผมนวดไหล่กระดูกสันหลังลงมาถึงเอวตะโพกและขาอ่อนตามสูตร เข้าใกล้จุดยุทธศาสตร์กางเกงในที่เปียกชุ่มแนบเนื้อเห็นร่องตูดชัดเจน ผมค่อยๆ นวดขาอ่อนขึ้นมาจนถึงล่องตูดเธอก็ยังเฉยนึกในใจว่าเธอคงไม่เล่นด้วยเอานิ้วไปโดนร่องหีเธอก็เฉย ผมจึงข้ามไปนวดขาถึงนิ้วเท้าสองข้างและบอกให้เธอพลิกตัวหงายขึ้น เต้านมเธอตั้งตรงหัวนมชันขึ้น ผมนึกในใจเธอคงสยิวๆ บ้างไม่งั้นหัวนมคงไม่แข็งชันขนาดนี้ ผมเทน้ำมันใส่ตัวเธอนวดต้นคอไหล่และแขนสองข้างแล้วนวดคลึงนมเธอเบาๆ สลับกับบีบหัวนม

เธอครางเบาๆ ผมไล่นวดลงไปถึงเอวเพิ่มน้ำมันใส่สะดือและกางเกงในเปียกแนบเนื้อเนินหีที่ไร้ขน แตดค่อนข้างใหญ่แคมในหีโผล่ออกมาสองข้างสีขาวเนียน ผมนวดสะโพกสะดือไล่มาถึงเนินหีจากนั้นข้ามไปนวดขาอ่อนจนถึงปลายเท้าแล้วย้อยกลับมาเนินหีผมจับเข่าเธอชันขึ้นแล้วแยกออกนวดจากขาอ่อนขึ้นไปถึงร่องตูดใช้นิ้วโป้งดุนเข้าไปตรงร่องเธอเริ่มขยับตัวและครางเบาๆ ผมจับร่องหีแบะออกใช้สองนิ้วลูบขึ้นลงเบาๆ เธอเริ่มส่ายเอวไปมา ผมเอามืออีกข้างลอดกางเกงในเข้าไปใช้นิ้วแยงใส่รูตูด

เธอสะดุ้งอ้าขากว้างขึ้นนิ้วผมค่อยๆ เสียบเข้าไปในรูตูดจนมิด เธอตัวเกร็งครางดังขึ้นนิ้วอีกข้างยังคงถูแตดไปมาเร่งความเร็วทั้งแตดและรูตูดจากนั้นเปลี่ยนเป็นใช้สองนิ้วเสียบเข้ารูหีใช้มืออีกข้างดันตะโพกให้สูงขึ้นหงายมืองอนิ้วขูดใต้รูฉี่แล้วซอยจากช้าไปหาเร็ว แล้วเพียงครู่เดียวเธอก็ร้องลั่นเป็นภาษาต่างด้าว “แอมคัมมิ่ง โอ..โอ” น้ำเงี่ยนน้ำฉี่พุ่งออกมากระจายเหมือนท่อประปาแตก ร่างของเธอกระตุกสองสามที่แล้วก็ฟุบลง จบคอร์สแล้วผมเอาผ้ามาเช็ดน้ำที่กระจายตามตัวเธอและเตียงนวดมองดูเป้ากางเกงผมแล้วตกใจมันเยิ้มมากกว่าตอนนวดพี่แสงโสมอีก

แอนนี่ยังนอนหายใจหอบบนเตียง ผมเอาผาขนหนูเช็ดคราบน้ำมันให้เธอโดยเฉพาะหัวนมเช็ดคลึงหลายรอบ “ดูดนมฉันหน่อยได้ไหม?” มีหรือรอช้าผมดูดนมเบาๆ ใช้ลิ้นเลียวนไปมามือก็คลึงเต้านมเบาๆ เธอเริ่มครางอีกครั้ง ผมสลับไปดูดนมอีกข้างส่วนมือเลื่อนไปตรงเนินหีเลิกกางเกงในเธอลง เธอเอื้อมมือยกก้นช่วยถอดมันออกแล้วถ่างขาอ้ากว้าง นิ้วผมทำงานตามสเต็บจนเธอร้องลั่น “ช่วยเอาของคุณใส่เข้าไปได้ไหม?” เมื่อเป็นความประสงค์ของลูกค้าย่อมไม่ผิดกฎ ผมถอดกางเกงออกเอาหัวควยจ่อเข้ารูหีทันทีไม่มีเวลามาดูว่าหีสวยแค่ไหน?

ผมเสียควยใส่หีแล้วซอยจากช้าไปเร็ว คุณแอนนี่เริ่มส่งเสียงดังขึ้นเอวส่ายแอ่นหีและตอดแรงขึ้นผมกระแทกแรงๆ ตามอาการของเธอ พักเดียวเธอก็เกรงร้องลั่น “คัมมิ่งๆ” ผมเสียวสุดๆ ยังไม่กล้าปล่อยน้ำแตกใน แอนนี่บอกผมว่า “ฉันเสร็จแล้วคุณอย่าปล่อยข้างในนะ เอามาใส่ปากฉัน” ผมเร่งซอยครั้งสุดท้ายดึงควยออกมาหันไปทางหน้าเธอที่อ้าปากรอน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาเต็มปาก เธอเลียหัวควยผมแล้วดูดอีกหลายครั้งจนผมตัวงอ เธอกลืนลงไปเอาควยผมออกมาเลียแล้วเลียอีก เธอยืนขึ้นมองหน้าผมแล้วจูบปากผมจุ๊บหนึ่ง

“ฝีมือดีมาจริงๆ ฉันให้เต็มคะแนนเลยนะ หวังว่าเธอจะได้ไปต่างประทศสมใจ” คว้าเสื้อคลุมใส่แล้วเธอก็ออกจากห้องไป ผมได้รับแจ้งภายหลังว่าจบหลักสูตรใบรับรองและทำวีซ่าก็เดินทางได้คิดว่าไม่เกินหนึ่งเดือนคงเรียบร้อย

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More