ผมเย็ดหีแม่จนแม่ท้อง

เรื่องเสียวผมเย็ดหีแม่จนแม่ท้อง (อ่านตอนแรก แม่อยากท้องผมเลยเย็ดหีแม่) นิ้วผมเปลี่ยนเป้าหมายจากรูหีเลื่อนมาด้านบนคลำหาติ่งเนื้อ เจอแล้ว ผมค่อยๆ บดคลึงๆ ติ่ง นิ้วทั้งสี่ส่งความนุ่มนวลให้กับติ่งสวาท ลูบ คลึงๆ ถูๆ ไถๆ “อือ อื้ออออ อืออ อื้ออออ โอ้” แม่เสียวหีจริงๆ ด้วย จนแกทนไม่ไหวต้องถอนปากออกจากควยและก้มหน้าดูฉากรักตรงหว่างขาแกแล้วเอามือไปจับมือผม ออกแรงบดขยี้มากขึ้น อือ อื้อออ อื้อออออ “เสียวจัง ตื่นเต้นกว่าในลิฟอีก อือๆ” มือแกเลื่อนผ่านมือผมแล้วเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีตัวเองกดมิดๆ แยงเข้าแยงออก แล้วดึงนิ้วออกมา
ผมเย็ดหีแม่จนแม่ท้อง

ผมเห็นนิ้วแกสีวาวๆ เพราะน้ำหล่อลื่นจากช่องคลอดแกยกนิ้วขึ้นและตรงมาที่ปากของผม นิ้วที่อาบน้ำเงี่ยนเข้าปากผม จ๊วบๆ “เป็นไง รสชาติ” แม่ถาม นิ้วแม่สอดเข้ามาในปาก น้ำลื่นๆ ที่เคลือบอยู่รอบนิ้วมันรสชาติแปลกๆ ดีแฮะ แม่รูดนิ้วดึงเข้าดึงออกปากผม “อร่อยแปลกๆ ดี ขอชิมเยอะๆ หน่อย” ผมดึงตัวแม่ขึ้นและก้มหน้าลงไปลงลิ้นตรงติ่งหีแม่ แม่กางขาออกกว้างทำให้การลงลิ้นทำได้สะดวกมาก ตอนนี้แม่คงเงี่ยนสุดๆ คุมตัวเองไม่อยู่แล้ว ลิ้นวนซ้าย วนขวาใส่ติ่ง ตวัดรัวๆเร็วๆ แพรบๆๆๆๆ พยามแยงเข้าไปในรูแต่ลำบากสถานที่ไม่เอื้ออำนวย

แม่ทำเสียงเสียวๆ กดหน้าผมเข้าไปติดกับหีแกมากขึ้น “อื้อออ อืออ โออออ” เสียงครางมีออกมาเบาๆ ทุกครั้งที่หีโดนลิ้น ผมเพิ่มลีลามากขึ้น เอาปากดูดหีจุ๊บๆๆ “ดีๆ อื้อออ” ลิ้นลากไปลากมาส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ “ร่วมเพศกันเถอะแบบนี้ แม่ทนไม่ไหวแล้ว” แม่ลุกขึ้นขยับตัวมาตำแหน่งเดียวกับที่ผมนั่ง แล้วปากหีแกค่อยๆ เลื่อนลงมาที่หัวควยที่ตั้งเด่ เนื้อหีรูดผ่านเนื้อควยเล่นเอาควยเสียวจี๊ดไปทั้งลำ อื้อ พอแม่นั่งทับบนตักผมถนัดแกเอามือจับราวเหล็กของเบาะหน้าแล้วเด้งตูดใส่เอวผมทันที่ ปั๊บๆๆๆ

ผมหันไปมองข้างหน้ายังไม่มีใครหันมามอง ผมจับสะโพกแม่เด้งควยสวนทันที ปึ๊บๆๆๆ ไม่น่าเชื่อผมกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่บนรถเมล์ มือผมโอบเอวแม่ไว้ผมหลับตาเสพสุขกับการร่วมรัก แทงท่อนเอ็นขึ้นร่วมเพศกับหีแม่ตัวเอง อื้อๆๆๆๆ จนเบาะที่นั่งดัง อี๊ดๆๆๆ “ว้ายถึงป้ายแล้ว” เสียงแม่ดังอย่างตกใจ จนกระเป๋ารถหันมามอง แม่รีบลุกขึ้นยืนแล้วตบๆกระโปรงจัดความเรียบร้อย ส่วนผมก็รีบเก็บควยเข้าไปในกางเกงอย่างรีบเร่ง เราทั้งคู่ลงจากรถเมล์มายืนอยู่ที่ 7-11 ปากซอยเข้าบ้าน เป้าผมยังตุงๆ อยู่เลยทำไมรถเมล์มาถึงเร็วจังผมเสียดายสุดๆ

“เกือบเลยป้ายแหนะ มัวแต่ทำอะไรกันก็ไม่รู้” แม่หันมามองผมที่ยืนเป้าตุง จากตรงนี้ต้องเดินเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตรถึงจะถึงบ้านผม ลึกแถมทางค่อยข้างเปลี่ยวเพราะอยู่แถวๆ นอกเมืองเดินเข้าไปหน่อยก็มืดไม่มีไฟถนนแล้ว “เมื่อกี้กล้าทำกับผมนะ ขึ้นขย่มเองเลย” “…..” แม่หน้าแดงๆ แล้วก็เอาแฟ้มมาตีแขนผมดัง ปึ๊ง “หิวน้ำ เข้าไปซื้อน้ำดีกว่า” แม่บอก.. ผมกับแม่เดินเข้า 7-11 แอร์เย็นฉ่ำไฟสว่าง ขนมเยอะแยะ ผมเดินน้ำหยิบน้ำเปล่าจะเอาไปจ่ายที่เค้าเตอร์แต่เห็นแม่ซื้อของเดินออกไปเรียบร้อยแล้วไม่เห็นมาหยิบน้ำเลย

ผมจ่ายเงินค่าน้ำเดินตามแม่ออกไป “อ่ะแม่ น้ำเปล่า” ผมยื่นขวดน้ำเปล่าให้ “อะเอาไอ้นี่ไป” แม่สอดอะไรสักอย่างเอามาในกระเป๋าเสื้อผม ผมเอามือจับๆ ดูเป็นกล่องแข็งๆ สี่เหลี่ยม พอหยิบขึ้นมาดูเห็นเป็นกล่องถุงยางอนามัยที่แม่คงซื้อที่เซเว่นปากซอยเมื่อกี้ ผมดีใจจนเนื้อเต้น จับมือแม่รีบๆ เดินเข้าบ้านเร็วๆ แต่พอถึงหน้าบ้านกลับเข้าบ้านไม่ได้เพราะผมไม่ได้เอากุญแจมานึกว่าแม่มี ส่วนแม่ก็นึกว่าผมมี ซวยเลยเล่นเอาควยหด “ต้องรอพ่อกลับมาก่อนแหละ” แม่บอก “อดเลย” ผมทำหน้าเศร้าๆ ส่วนแม่ก็ลูบหัวผมอย่างเอ็นดู

แต่ผมไม่ละความพยายามจูงมือแม่เดินเลาะกำแพงข้างบ้านผ่านพงหญ้าและอ้อมไปที่กำแพงหลังบ้านที่มีกลุ่มกล้วยต้นใหญ่ๆ ขึ้นอยู่ “ตรงนี้ไม่มีใครเห็นหรอก” ผมทำเสียงแบบอยากสุดๆ “นั่นสิ มืดๆ แบบนี้ใครจะมาเห็น” แม่วางแฟ้มและกระเป๋าลงกับพื้น ผมเข้ากอดจูบแม่ โอบเอวกันไปมา ปากประกบปากแลกจูบกันพัวพัน ทำแบบอยากเอากันมานาน ผมคงปลดปล่อยความเงี่ยนใส่แม่แน่แล้วแหละหรือว่าแม่จะมาปลดปล่อยความเงี่ยนใส่ผมซะมากกว่า กางเกงผมลงไปกองกับพื้นหญ้า ปลายหัวควยชี้เด่ออกมาแม่ถอดกระโปรงออกถอนหลังไปพิงกับต้นกล้วยต้นใหญ่แล้วยกขาขึ้น

ผมจับควยจ่อปากหีแล้วเย็ดเข้าไป พรืดดดดเดียว ควยหายเข้าไปมิดด้ามในรูหีอย่างรวดเร็ว จนแม่เองยังตกใจ “เข้าแล้วหรือ” มองดูหีแกกำลังโดยควยลูกชายเย็ด “อือๆๆ เข้าแล้ว” ผมกระเด้าควยใส่หีอยากไม่ยั้ง ปั๊บๆๆๆๆ ให้สมกับที่เงี่ยนที่มีมานาน แม่ร่อนหีใส่ควยผม ผมเด้งควยใส่หีไม่หยุด แทงเข้าแทงออก ตั๊บๆๆๆๆๆ “อย่าเร็วนักสิ เดี๋ยวน้ำแตกเร็วนะ” แม่บอก น้ำแตกนั่นสิ ป้องกันก่อนดีกว่าผมคิดได้  “ใส่ถุงก่อนนะแม่” ผมชลอการเย็ดและดึงควยออกมา หยิบถุงยางออกจากกระเป๋าเสื้อ แกะมาสวมควย แม่หยิบมือถือมาเปิดส่องให้ใส่ถุงยางได้ง่ายๆ

“เยิ้มเลยนะ” แม่เอาหน้าจอมือถือส่องควยที่โดยถุงยางหุ้ม “ถอดเสื้อผ้าก่อนสิแม่เดี๋ยวยับ” ผมเอามือจับๆ ควยที่พร้อมรบในถุงยางแล้ว แม่ถอดเสื้อชุดทำงานและชุดชั้นในออก ผมก็ถอดเสื้อนิสิตออกเหมือนกัน ตอนนี้ผมและแม่เนื้อตัวเปล่าเปลือย ยืนโป๊อยู่กอกล้วยหลังบ้าน แม่เดิมเข้ามาเอาแคมนูนถูๆ กับหัวควย เอามือโอบเอวผมไว้ “อย่าเอาไปบอกใครนะแม่ โดยเฉพาะพ่อ” ผมบอกแม่ “ลูกก็อย่าเอาไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟังละ” แม่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ “ครับ เรื่องนี้เป็นความลับของผมกับแม่เท่านั้น”

ผมเอามือโอบจับไปที่สะโพกแม่ เราสองคนค่อยๆ ย่อตัวลงเอนนอนกับพื้นหญ้า กอดกับกลม และผมก็ขึ้นทับบนตัวแม่ “ไม่นึกว่าต้องมาเสียตัวให้ในที่แบบนี้” แม่พูดตอนที่ควยผมสอดเข้าไปในหีแก “ในรถเมล์แม่ก็เสียตัวให้ควยผมไปแล้วนิ” ควยรูดเข้ารูดออกช่องหี ที่แนบแน่น อื้อๆๆๆ “แบบนี้ก็ไม่มีอะไรต้องเสียแล้วนิ” แม่เด้งเอวขึ้นมาสู้การกระเด้า “ผมสิเป็นฝ่ายเสีย” ควยผมสาวยาวๆ ขึ้น ”เสียอะไร” ”เสียน้ำให้หอยแม่ไง” ”แบบนั้นรีบเสียมาเร็วๆ เลย บนรถก็ไม่ยอมเสีย”  “โอ้ยแน่นฟิตจัง” ควยแทงลิ้มรสเนื้อหี ปั๊บๆๆๆๆ “ฟิตกว่าของแฟนลูกเปล่า” สะโพกแม่เด้งไม่หยุด

“ฟิตกว่าครับ อู๊ยยย ดีจัง ทำไมฟิตแบบนี้” คิดในใจเอามันส์กว่าแฟนผมอีก “ได้เอาแล้วชมใหญ่เลยนะ” แม่เอนตัวนอนตะแครง “อยู่ข้างล่างบ้างสิ เอาแต่ทับอย่างเดียวเลย” แม่ขึ้นมานั่งค่อมแล้วโยกตัวใส่ควยผม ผมเอามือถือที่อยู่แถวนั่นมาส่องนมแม่ที่กำลังกระเพื่อมๆ “อย่าสิเดี๋ยวใครเห็น” แม่คว้ามือถือไปแล้วโยนไปที่กองเสื้อผ้าแล้วแกก็โยกเอวใส่ท่อนควยผมต่อ อื้อๆๆๆ “ของลูกก็ควยใหญ่นะตึงร่องไปหมด” แกยกสะโพกขึ้นๆ ลงๆ รูดหีใส่ควยร้อง อ้าๆๆๆๆ “สู้ของพ่อได้ไหม” แม่ก้มหน้ามาใกล้ๆผม “เล็กว่าจ๊ะ แต่มันส์กว่านะ”

ตูดแกซอยยิกๆ ใส่บั้นเอวผม นมก็ส่ายไปส่ายมา ผมดึงหน้าแกลงมาแลกลิ้นกัน แม่เป็นฝ่ายส่งลิ้นเข้ามาก่อนลิ้นเข้ามาสัมผัสแลกความเสียวกันเต็มช่องปากผม ผมดูดลิ้นแม่แรงๆ อ่าาาาา “แม่เสร็จก่อนก็ได้นะ” ผมบอกจับนมแม่ไป เอานิ้วบีบหัวนมที่แข็งเป็นไต “แน่นะ งั้นไม่เกรงใจแล้วนะ” แม่ร่อนสะโพกบดหีใส่เอวผมใหญ่ กดหีใส่มิดๆ บิดซ้าย บิดขวา เด้งหน้าเด้งหน้า อ่าๆๆๆๆ อือๆๆ “ดีไหม” ผมถาม “ก็ดีนะแต่มันไม่ค่อยตื่นเต้นเลย” แกชลอการเย็ดลง “ขอตื่นเต้นกว่านี้ดีกว่า” แกยกสะโพกเอาหีออกจากควยผมและรูดถุงยางออก

“เอาออกทำไมอ่ะแม่” “จะได้ตื่นเต้นสุดๆ ไง” แม่โยนถุงยางไปที่ต้นกล้วย “แต่แม่ไม่ได้ทำหมันนะ เดี๋ยวท้องหรอก” ผมบอกอย่างเป็นห่วง “นั่นสิ แต่มันเสียวหีกว่านิ ตื่นเต้นด้วยท้องไม่ท้อง อู้ๆๆ” แม่เด้งหีใส่ดุ้นอันไร้ปลอกหุ้มลำควย เป็นอย่างที่แม่ว่าจริงๆ เนื้อควยสัมผัสเนื้อหีสดๆ ไม่มีอะไรขวางกั้นมันเสียวท่อนเอ็นกว่ามากๆ เล่นเอาใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ “เกร็งควยอีกหน่อย” แม่สั่งผ่านความมืดมา ผมขมิบควยให้แข็งมากขึ้น “อือๆๆๆ “ แม่กดหีใส่ควยทั้งแรงทั้งเร็ว “โอ้ๆๆ ๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว” แกเร่งจังหวะใหญ่

“อือๆๆๆ อู้ๆๆๆ” ตูดผมกระแทกกับพื้นหญ้า บึ๊กๆๆๆ “อือออออออออออออ โอ้ โอ้” แม่หยุดนิ่งตัวสั่นๆเอามือดันพื้นไว้ หีขยิบตอดควยตุบๆ ตุบๆ “เสร็จแล้วๆ” แม่พูดอย่างหมดเรี่ยวแรง แกค่อยๆ ถอนหีออก แล้วมานั่งเอนหลังอยู่ข้างๆ ผม เงยหน้าดูฟ้าที่มีดาวอยู่หลายดวง “ตื่นเต้นไหม” “อือ” แม่ยิ้มๆ แบบเหนื่อยๆ แล้วนอนเอนหลังลงพักเอาแรง สักพักนึงผมคลำๆ หากล่องถุงยาง จะเอาถุงใหม่มาใส่ “ไม่ต้องใช้ก็ได้” แม่ลุกนั่ง “ไม่อยากลองลุ้นดูหรือว่าแตกแล้วท้องหรือไม่ท้อง แบบนี้สิตื่นเต้นของจริง” แม่พูด “ผมว่าท้องแน่ๆ” ผมรูดควยรอแม่หายเหนื่อยไป “งั้นแม่ว่าไม่ท้อง”

แล้วแกก็แม่ลุกขึ้นยืนเอามือจับต้นกล้วยโก่งตูดมาทางผม “มาหาคำตอบกัน” แม่กางขาออก ตื่นเต้นอะไรแบบนี้ ใจเต้นรัวมากๆ ผมไปยืนเอาควยประกบตูดแม่ ส่งควยเข้าไปหาความตื่นเต้นภายในหีแม่ ที่พร้อมรับน้ำเงี่ยนจากลำควย พอจับสะโพกได้แค่นั้นแหละเกมส์รักหักสวาทของผมกับแม่ก็ใส่กันไม่ยั้ง ปั้บๆๆๆ แยง แทง ควง บด ครบทุกลีลาที่ลำควยจะกระทำต่อรูหีได้ ปั๊บๆๆๆๆ แรงขึ้นๆ จนต้นกล้วยสั่น กึ๊งๆๆๆ ผมเห็น ใบกล้วยไหว หัวปลีและกล้วยลูกเล็กๆ สั่นๆ ตามเป็นเงาตะคุ่มๆ “คอยดูนะ น้ำนี้ทำให้ผมมีน้องแน่ๆ”

ผมโน้มตัวไปด้านหน้า บดควยใส่ตูดหนักขึ้น และจับนมแม่ที่เด้งห้อยๆ ชี้ลงดินอยู่ “แล้วอยากมีน้องไหมล่ะ” แกถามเสียงกระเส่าๆ “ก็ดีนะแม่ ผมจะได้มีเพื่อนเล่น” “งั้นเอาสิ ทำสิ ปล่อยน้องออกมาใส่แม่เลย” แกดันตูดตอบรับ พอได้รับคำอนุญาต ผมกระเด้าควยใส่สุดชีวิต เหงื่อเริ่มไหลออกมา โอ้ย ร้อนรุ่มไปหมด เย็ดๆๆๆ เนื้อตูดแม่ตีกับแถวลำควยผมดัง เปี๊ยๆๆๆ เสียงดังสอดแทรกผ่านความเงียบออกจากดงกล้วยที่เป็นรังรักของผมและแม่ ควยลื่นไหลเข้าๆ ออกรูหี ไม่มีการเกร็งควยควบคุมเหมือนที่เคยทำกับแฟน น้ำจะออกเมื่อไหร่ก็ออกมา ผมยิ่งได้ใจใส่ไม่ยั้ง ปั๊บๆๆๆๆ

“อือๆ ใกล้แล้วแม่ อีกนิดเดียว อื้อๆๆๆ” ควยมีอาการตุ๊บๆ น้ำเงี่ยนกำลังจะออกแล้ว “ปรี๊ดดดดดดดด ปึ๊ดดดดๆๆๆ” อัณฑะส่งอสุจิออกมาผสมกับน้ำจากต่อมลูกหมากแล้วปลายควยก็ฉีดน้ำว่าวแตกในใส่ปากมดลูกของแม่เต็มๆ “อื้อๆๆ” ควยกระแทกร่องหีด้วยความแข็งระยะสุดท้าย น้ำเงี่ยนออกมาจนหมดก๊อก ผมกดควยคาไว้ไม่ให้น้ำรักผมกระเซ็นหายสักหยด ทุกอณูของน้ำอยู่ในหอยแม่ อสุจิคงกำลังวิ่งไปสู่เป้าหมายที่รังไข่ ผมยืนหมดแรงค่อยๆ ถอนกระบอกฉีดน้ำออกจากรู แล้วแผ่ตัวหมดแรงอยู่บนพื้นมองดูดาวที่อยู่บนท้องฟ้า

แม่ผมนั่งลงข้างๆ แกเอามือถือมาส่องดูหอยแก มีน้ำขาวๆ ไหลออกมาด้วย “เดือนหน้าก็รู้ผล” แม่มองดูที่หอยของแก “ตื่นเต้นจัง” ผมตอบ ผมกับแม่แต่งตัวกันแล้วไปนั่งรอกันหน้าบ้านสักพักก็ได้ยินเสียงมอไซด์ของพ่อมาเอากุญแจมาให้แล้วคุยๆ อะไรกับแม่นิดหน่อย ผมรีบเดินเข้าบ้านไม่กล้าสบหน้าพ่อ สักพักได้ยินเสียงมอไซด์บิดออกไปคงไปงานเลี้ยงแต่งงานต่อ ผมเข้าไปในห้องนอนหยิบกางเกงในของแม่เอาออกมาดู ดมๆ และเอาเก็บไว้เป็นที่ระลึกในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า ต่อจากวันนั้นผมก็ได้เย็ดหีแม่อีกสองสามครั้งแถมแตกในทุกครั้ง

เดือนต่อมาเมนส์แม่ไม่มาตามเวลา แกไปซื้อที่ตรวจการตั้งท้องพบว่าแม่ท้องจริงๆ ด้วย พ่อดีใจใหญ่เห็นว่าแกพยายามมานานที่จะมีลูกคนที่สอง เพราะเพื่อนๆ หาว่าแกหมดน้ำยาแล้ว มีลูกไม่ได้แล้ว ผมกับแม่ยิ้มๆ เพราะรู้ว่าน้องที่อยู่ในท้องเป็นผลงานของน้ำเงี่ยนผมเอง

อ่านเรื่องเสียวตอนแรกที่นี่
ตอนแรก : แม่อยากท้องผมเลยเย็ดหีแม่
ตอนจบ : ผมเย็ดหีแม่จนแม่ท้อง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More