แม่อยากท้องผมเลยเย็ดหีแม่

เรื่องเสียวแม่อยากท้องผมเลยเย็ดหีแม่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า
แม่อยากท้องผมเลยเย็ดหีแม่

พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทน เพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ ลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆ มหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน”

แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด เห็นมีพนักงานน่ารักมาก หน้าเด็ก ขาวหมวย ผมยาวปะบ่า ใส่กระโปรงซะสั้นถกขึ้นมานิดเดียวคงเห็นกางเกงในแน่ๆ ชุดทำงานก็รัดตึงเห็นนมชัดเจน แต่งตัวแบบนี้มาทำงานมันทำร้ายหัวควยเพื่อนร่วมงานชายชัดๆ

สงสัยพนักงานหนุ่มๆ คงเดินควยตุงกันทั้งวัน ลิฟเปิดออกแล้วมีพนักงานออกมาคนเดียว ภายในลิฟโล่งเพราะชั้นนี้เป็นชั้นบนสุดของตึก ผมเดินเข้าไปด้านในสุด ส่วนแม่ก็มายืนอยู่ตรงหน้าผม พนักงานคนอื่นๆ ก็ค่อยๆ เข้ามาจนเต็มลิฟจนคนแน่นไปหมดแถมยังดันเข้ามาพร้อมอีกสองสามคน ผมคิดในใจจะดันกันเข้ามาทำไมรอรอบต่อไปก็ได้ ทำให้ในลิฟเบียดเสียดกันสุดชีวิต คนข้างหน้าดันคนข้างหลังจนหลังผมแนบติดกับผนัง หลังของแม่ก็เข้ามาติดหน้าอกผม ตอนนี้เป้ากางเกงผมมีอะไรเต่งตึงนาบกดไว้

บั้นท้ายแม่กำลังบดกับแท่งควยที่แข็งปั๋งเพราะสาวออฟฟิตหน้าเด็กเมื่อกี้ แม่จะรู้สึกถึงความแข็งของกระดอที่เข้าล๊อคกับตูดแก แม่หันมามองผมนิดนึงแต่มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ แน่นออกแบบนี้ ประตูลิฟปิดลงและลิฟเคลื่อนลงชั้นล่าง ผมยืนตัวเกร็งอยู่ด้านในสุดปล่อยให้ควยผมบดอัดกับตูดแม่ที่อยู่ใต้กระโปรงสีดำ “อึดอัดจัง” ผมกระซิบพูดเบาๆ ท่ามกลางความเงียบในลิฟ แม่ไม่ได้ตอบกลับอะไร ตูดผมขยับสองสามทีเพื่อลดความเบียดเสียดควยเบียดกับแก้มตูด อึ๊ดๆ ควยเสียวไปทั้งอัน ถึงจะอึดอัดไปหน่อยแต่ก็สุขควยดีแฮะผมคิด

ประตูลิฟเปิดออกชั้นเก้า เสียงโหวกเหกว่า “เต็มแล้ว” แต่ป้าคนนึงกำลังพยายามเข้ามา “ป้ารอก่อนสิ มันเต็มแล้ว” พนักงานชายคนนึงพูด “เถิบกันกันหน่อย พอไปได้อีกคน” ป้าไม่ฟังสอดตัวเข้ามา ทำให้เกิดการดันต่อๆ กันจนแม่โดนดันถอยหลังมากขึ้น ท่อนควยที่อยู่ใต้กางเกงนิสิตได้รับแรงดันจากตูดงอนๆ ของแม่แน่นขึ้น แม่เป็นคนตัวใหญ่แถมสูงกว่าพ่อผมเกือบห้าเซ็นตูดแกเลยใหญ่ตามไปด้วย แก้มก้นอวบๆ ทั้งสองกดควยผมหนัก ผมเลยเด้งควยใส่ตูดไปทีนึง เสียวควยดีมาก “อย่าเบียดมาสิแม่” ผมบอก “ข้างหน้าดันมา ทำไงได้” แม่ขยับตูดถอยหลังต่อ

“ออกไปก่อนป้า เข้าไม่ได้ก็อย่าเข้ามา” คนในลิฟเริ่มโวยวาย “อ๊ออออออด” เสียงสัญญานเตือนบอกน้ำหนักเกิน “เห็นไหม” ป้าคนนั้นเดินออกไปหน้าเสียๆ ประตูลิฟปิดลงอีกครั้ง คนในลิฟขยับตัวไปมาจัดที่จัดทางให้ลงตัว แต่ผมรู้สึกว่าแม่ไม่ได้ขยับตัวไปข้างหน้ายังบดแช่ตูดไว้กับควยอยู่ ลิฟเลื่อนลงไปทีละชั้นที ละชั้นชน จนถึงชั้นสี่ ครึ้งงงๆ คะรึ่ง คึงงงง ลิฟกระตุกๆ และหยุดอยู่กับที่ ไฟในลิฟมืดลงแป๊บนึง แล้วมีไฟฉุกเฉินดวงเล็กๆ ฉายออกมา พอมองเห็นหน้ากันละกัน “เฮ้ย ค้างอีกละ เมื่อวานก็ทีนึงแล้ว” มีเสียงผู้ชายคนนึงบ่นๆ

“ทำยังไงดี” ผมถามแม่ “เดี๋ยวคงมีคนมางัดประตูให้” แม่หันหน้ามาบอกเห็นหน้าแม่แดงๆ “โอ้ยย คงมาเร็วๆ นะในนี้แน่นไปหมด” ควยผมบดกับก้นแม่ ถูๆ ไถๆ อยู่ในลิฟที่มีแสงสลัวๆ “นั่งสิ ไม่น่าเบียดกันเข้ามาขนาดนี้เลย” แม่ส่ายตูดตอบ “ในนี้น่ากลัวจัง” ผมเอามือข้างนึงบีบก้นแก แต่แม่ไม่ได้ห้ามอะไร “กลัวจริงหรือ” แกเอามือเลื่อนมาด้านหลังแทรกเข้าไประหว่างตูดแกกับเอวผมจนปลายนิ้วไปชนกับท่อนควยและดึงมือกลับออกไป ด้านล่างของผมกับแม่และเกือบทุกคนในลิฟมืดมองไม่เห็น

ผมเอามือค่อยๆ ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงแม่ด้านหลัง ลูบขาด้านหลังของแก แม่สะดุ้งนิดหน่อยหันหน้ามามองผมเล็กน้อยและทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มือผมเลื่อนขึ้นมาจับที่ก้นอันอวบแน่นเนื้อ และให้มือล้วงผ่านกางเกงในตรงหว่างขาด้านหลังเข้าไปจับจิ๋ม “อุ้ย” แม่ร้องเบาๆ “เป็นอะไรหรือแม่” “ไม่มีอะไร ๆ ” นิ้วผมแยงผ่านรอยแยกของเนื้อหอยเข้าไป และผ่านเข้าสู่ช่องหีจนได้ นิ้วกลางเสียบอยู่ในรูเหนียวๆ หนึบๆ ผมทำอย่างแผ่วเบาไม่ให้คนอื่นสังเกตุได้ แต่คนอื่นตอนนี้ได้แต่โวยวาย บ่นกันเรื่องเมื่อไหร่จะมีคนมาช่วย

นิ้วผมค่อยๆ แยง เข้า ออก เข้า ออก แจ๊ะๆๆๆ ตัวแม่มีอาการเกร็งๆ มีคนกำลังกดโทรศัพท์โทรหายามชั้นล่าง “เดี๋ยวยามจะเรียกช่างมาช่วย” ผู้หญิงคนนึงบอก “ไม่น่าจะนานนะ” ผมบอก “แป๊บเดียวคงมาแหละ” ตูดแม่ขยับบดกับนิ้วที่กำลังให้ความสุขทางเพศแก่รูหี นิ้วผมเลื่อนเข้าไปในช่องคลอดเข้าไปลึกขึ้น ลึกขึ้น หีตอดสู้นิ้วด้วย นิ้วโดนผนังหีบีบรัดแน่นตึ๊บไปหมด นิ้วกลางเข้าไปได้ครึ่งนึง ส่วนนิ้วอื่นก็ขยำแก้มก้นมันส์มือดีมากๆ แม่เงยหน้าหลับตาพริ้ม นิ้วแยงเข้า แยงออก มุดๆอยู่ในหีแก จนปากหีเริ่มแฉะ แม่ก็เก็บอาการเสียวได้ดีมาก จนไม่มีใครในลิฟสังเกตเห็น

“ทนอีกนิดนะ” ผมบอก นิ้วแยงเร็วขึ้นๆ “อือ จ๊ะ” แม่เสียงแปลกๆ ไป ครืดดดดดดดด…… มีคนกำลังงัดประตูเปิดออก แสงสว่างจากด้านนอกส่องเข้ามาในลิฟ ผมรีบดึงนิ้วหลุดออกจากร่องหี พรุดดดด ส่วนแม่ก็รีบเอามือมาปัดๆ กระโปรงด้านหลังจัดให้เรียบร้อย ตัวลิฟต่ำกว่าพื้นชั้นสี่หน่อยนึง คนเริ่มทยอยเดินออกจากลิฟพร้อมกับเสียงบ่นๆ ผมกับแม่ก็เดินออกเกือบเป็นคนสุดท้าย เดินลงบันไดข้างๆ ลิฟลงไปชั้นล่าง ผมยกมือเอานิ้วกลางขึ้นมามองๆ น้ำเมือกแม่เกาะเลอะไปหมด กำลังจะเอาเข้ามาดม แต่แม่รีบจับไว้และเอาไปเช็ดๆ กับกระโปรงแก

“สกปรก จะดมทำไม” แม่ทำหน้าขลึงขลังบอก “ก็อยากรู้กลิ่นมันเป็นยังไง” พอออกมาจากบริษัทรถเมล์สีฟ้าขาวก็มาพอดี ผมเดินขึ้นรถไปก่อน และไปนั่งหลังสุดติดหน้าต่างส่วนแม่ก็นั่งข้าง ๆ คนในรถเมล์มีแค่สามสี่คนนั่งกระจัดกระจาย มีคนนั่งเบาะหลังอยู่คนนึง พนักงานเดินมาเก็บเงินและไปนั่งตรงที่นั่งยาวตรงข้ามคนขับ รถเมล์ขับไปเรื่อยๆ สักพักคนที่นั่งเบาะหลังสุดก็ลงไป ตอนหลังของรถเหลือเพียงผมกับแม่ มีเบาะหน้าที่เป็นแบบสองที่นั่งบังเราสองคนไว้อยู่ “รถอะไรโทรมจัง ไม่น่าเอามาวิ่งเลย” ผมมองๆ ไปเห็นมีเบาะแบบที่นั่งเดี่ยวสั่นๆ เสียงดัง ขลึกๆ บางเบาะก็เอียงๆ แถมไฟด้านหลังๆ ก็เสียเกือบหมด

“เมื่อกี้กล้าทำกับแม่นะ” แม่หันมามองที่มือผมที่กำลังจับแฟ้มที่วางอยู่บนหน้าตัก “อย่าโกรธผมนะ” ผมชักกลัว “ไม่ให้โกรธได้ไง ถ้าเพื่อนแม่เห็นเข้าจะว่าไง” แม่มองออกไปนอกหน้าต่าง ส่วนผมก็นั่งคิดกังวลหากแม่เอาไปบอกพ่อผมคงโดนหนักแน่ๆ รถเมล์แล่นออกถนนใหญ่แบบ 5 เลนส์ มองเห็นแสงไฟถนนสีส้มเปิดส่องเป็นแนวยาง รถเมล์วิ่งด้วยความเร็วสูงขึ้นพอวิ่งไปได้สักพักก็มีรถเมล์สายเดียวกันแซงไป “ไอ้ห่า แมร่งกล้าแซงกู” คนขับพูดขึ้นอย่างโมโห “ได้มึง คิดจะปีนเกลียวกับกูได้ๆ” คนขับใส่เกียร์เหยียบคนเร่ง เต็มที่ รถเมล์ปาดซ้าย ปาดขวาเพื่อไล่ตามอีกคัน

ผมและแม่เอียงซ้ายเอียงขวาตามแรงเหวี่ยงของรถ จนผมเซไปหาแม่บ้าง แม่เซทับมาหาผมบ้าง “นี่คุณขับช้าๆ หน่อย” ผู้โดยสารคนนึงตะโกนบอก แต่คนขับไม่สนใจ เร่งความเร็วมากขึ้นอีก รถเมล์เปลี่ยนเลนส์เต็มแรง จนแม่ผมเซมาทับหน้าตักผม มือข้างนึงของแกกำลังกุมเป้ากางเกง จับโดนควยพอดี “อย่าแซงกูจำไว้ เดี๋ยวเจอกันที่อู่ ไอ้สัตว์” รถเมล์แซงคันเมื่อกี้ได้แล้ว อีกคันชลอความเร็วลงไป ส่วนรถเมล์ที่ผมนั่งก็ขับเร่งเข้าเลนส์ซ้ายและวิ่งตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือควยผมนี่สิเพราะแม่ยังไม่ปล่อยมือออกจากเป้าเลย

ความเสียวจากมือทำให้เลือดสูบฉีดมาที่อวัยวะเพศจนแข็งตัว มือแกบีบๆ จับๆ ควยท่ามกลางความมืดของเบาะหลัง “ตรงนี้มืดจัง เหมือนในลิฟเลย” แม่หันมามองผมและ เอามือกุมควยทั้งท่อนไว้ และอยู่ๆ ก็บีบควยซะแรง “โอ้ยยย” ผมส่งเสียงเจ็บออกมาเบาๆ “ห้ามทำแบบนั้นในลิฟอีกนะ” “โทษครับ ผมผิดไปแล้ว ปล่อยก่อนโอ้ยๆ” แม่เริ่มคลายมือออกจากควย “ไม่กลัวใครเห็นหรือ” มือแม่เปลี่ยนจากบีบมาเป็นรูดควยที่อยู่ใต้ร่มผ้าช้าๆ เนิบๆ

“กลัวครับ แต่ทนไม่ไหวจริงๆ มันอยากจริงๆ” มือผมจับไปบนมือแม่กลัวแกจะบีบแรงๆ อีกที “อยากอะไร” แม่กำควยแน่นขึ้น “ก็อยาก เออ อยาก” ผมเขินจนไม่รู้จะตอบยังไง “อยากอะไร บอกมานะ” “อยากร่วม.. เออ…ร่วม” ผมพยายามคิดหาคำตอบดีๆ “อยากร่วมเพศหรือ” แม่ถาม คลายมือมารูดๆ สาวๆ ให้ท่อนเอ็นต่อ “….” ผมพยักหน้า “แต่นี่แม่นะ อยากแบบนั้นได้ไง” “ขอโทษครับ” “ไอ้ผู้ชายเหมือนกันหมด พออยากจับดูไม่มีหางมันเอาทั้งนั้น” “แต่แม่ก็ยอมให้ผมล้วงนิ แม่อยากเหมือนกันหรือ” “บ้า …ลูกอยากคนเดียวแม่ไม่ได้อยากด้วย” “รีบๆ หายอยากซะ จะได้เลิกคิดฟุ้งซ่าน”

แม่เอียงตัวมาทางผม แล้วแม่รูดซิปกางเกงดึงควยออกมา แกค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดควยแข็ง รูดปากใส่ลำควย ขึ้นๆ ลงๆ บ๊วบๆ น๊วบๆ ผมตกใจรีบมองไปด้านหน้ากลัวใครเห็นเข้าแต่ตอนนี้มีไม่มีใครสนใจเลย มีแค่ผู้โดยสารคนเดียวนั่งอยู่ด้านหน้าส่วนกระเป๋าก็ไปอยู่หลังเอนตัวอยู่ตรงข้ามคนขับ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ตอนนี้ควยกำลังโดนประทุษสะร้ายอยู่ในปากแม่ ดูดเก่งดีมากๆ มิดลำเข้าไปในปากจนสุดท่อนควย รูดริมฝีปากขึ้นมาอมปลายหัวหยัก เอาลิ้นตวัดหัวเอ็นที่กำลังเงี่ยนสุดๆ “อู๊ยยย” ผมเอนตัวพิงเบาะ สู้กับความเสียวที่อยู่บนหน้าตัก

หัวแม่โยกขึ้นโยกลงใส่ท่อนควย หงึกๆๆๆ ผมมองออกไปนอกหน้าต่างเห็นตึกแถวที่สร้างเถิบห่างจากตัวถนนปิดมืดสนิท เหมือนร้างๆ บ๊วบๆๆๆ รถแล่นผ่านหญ้ารกชันที่ขึ้นบนบึงน้ำ ผ่านบ่อบัว ตอนนี้บรรยากาศช่างเป็นใจให้ควยได้สำเริงสำราญกับการดูดควยรีดความเงี่ยนออกจากตัวผมจริงๆ “เสียวๆ เก่งจัง” ผมเอามือลูบหัวแม่ “ดูคนให้ด้วยนะ” แม่เงยหน้าขึ้นมาพ้นเบาะหน้ามองไปทางหน้ารถ ดูสถานกาลเห็นว่าปลอดภัยแกก็กดหัวลงเอาริมฝีปากดูดหัวควยอย่างแรงมือก็กระตุกรูดกระดอไปด้วย

ท่อนรักกำลังได้รับความเสียวอย่างต่อเนื่อง ผมเห็นก้นแม่นอนเอียงอยู่บนเบาะหลังมือผมก็บีบจับก้นแม่เสริมความมันส์ แบบนี้จับได้สะดวกว่าในลิฟตั้งเยอะ เนื้อกลมแน่นตูมๆ จับสนุกมือดีจริงๆ “ให้ผมช่วยบ้างนะ” มือผมก็ไปดึงกระโปรงทำงานแบบบานๆ ของแกขึ้นพ้นเอว เอามือวางบนแก้มก้นและเอานิ้วค่อยเลื่อนเข้าหาหว่างขาด้านหลัง แงะขอบกางเกงแล้วสอดเข้าไปในรูหอยอีกครั้ง “อือออออ” แม่เงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม นิ้วค่อยๆ เลื่อนผ่านร่องแคม เนื้อแคมเต่งตึงตอดรัดนิ้วแน่น นิ้วสอดเข้าสอดออกรูหีสวาท

แจ๊ะๆๆ หีแม่หมิบตอดตอบรับนิ้วทลวงที่เป็นผู้มาเยือน “แข็งสู้ปากดีจริงๆ แบบนี้เดี๋ยวคงหายอยากแล้วหล่ะ” แม่เอนหน้ามามองหน้าผม “รูฟิตจัง นิ้วเล็กๆ ยังฟิตขนาดนี้ ท่อนที่ใหญ่กว่านิ้วเข้าไป คงฟิตสุดๆแน่ๆ” ผมบอกเปรยๆ ถึงความต้องการอยากที่เกินเลยกว่านี้ “ไม่ต้องเลย รู้นะคิดอะไร ทำให้แค่นี้ก็ดีถมแล้ว รีบๆ แตกซะจะได้หายเพ้อเจ้อ” แม่เอามือลูบหัวควยผมอย่างเอ็นดู แล้วอมเข้าไปในปากแกใหม่ ริมฝีปากค่อยรูดควยเข้าไปอีกครั้ง บ๊วบๆๆๆ แม่โยกหน้าได้ดีขึ้น เพราะน้ำลายออกมาอาบเนื้อควยจนลื่นได้ที่ บ๊วบๆๆๆๆ จนผมเสียวไปหมด

ผมดึงนิ้วออกจากหีแม่และเอามือทั้งสองจับหัวแกดึงขึ้นดึงลงให้ได้จังหวะเสียวแบบที่ผมต้องการ รูดๆๆ อู้ๆๆ เสียวเอ็นดีฉิบหาย “แนะๆๆ เอาเปรียบนะ เสียวคนเดียวเลยนะ” เหมือนแม่บอกให้เอานิ้วผมแยงกลับเข้าไปในหีแกใหม่ “แต่เดี๋ยวก่อนนะ” แม่นั่งตัวตรงขึ้น ถกกระโปรงมาถึงเอวแล้วค่อยๆดึงกางเกงในแกออก รูดลองออกทางปลายเท้า แล้วเอากางเกงในมาใส่ในอุ้งมือผม “ให้เป็นของขวัญที่มารับแม่วันนี้” ผมมองดูที่กางเกงในสีขาวที่มีเมือกๆ เกาะอยู่ตรงแถวเป้ากางเกงใน ผมเอามาดมใกล้ๆ มีกลิ่นฉี่หอมอ่อนๆ

“คงรู้แล้วนะว่ากลิ่นเป็นยังไง” แล้วแกก็ก้มลงไปดูดลำควยต่อ ผมดมกางเกงในแม่เสร็จรีบเก็บเข้าไปในกระเป๋ากางเกงและไปจับแก้มก้นขาวๆ ที่เปิดโล่ง ก้นแม่สวยมาก ผิวเนียน แก้มตูดน่าเอาควยไปประกบเย็ดจริงๆ มือผมไปลูบคลำๆ แก้มตูด บีบๆ จับๆ จนหนำใจ แล้วเลื่อนไปตามร่องตูดผ่านกลุ่มหมอยฟูที่เปิดตัวออกมา เจอแคมพูๆ สองกลีบอูมๆ และค้นพบปากร่องน้ำที่กำลังชื้นแฉะบอกทางเข้าไปผจญภัย ผมเอานิ้ววนๆ อยู่ตรงปากหีเนื้อจิ๋มนิ่มๆ กำลังจะแยงเข้าไป แต่คิดได้ เอ…. ต้องบดติ่งเนื้อสิผู้หญิงสิผู้หญิงถึงจะเสร็จแบบที่เห็นในหนังบ่อยๆ

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนแรก : แม่อยากท้องผมเลยเย็ดหีแม่
ตอนจบ : ผมเย็ดหีแม่จนแม่ท้อง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More