เย็ดหีเปิดซิงหลานก้อยที่รัก

เรื่องเสียวเย็ดหีเปิดซิงหลานก้อยที่รัก หลังจากที่หลานก้อยชอบให้ผมเลียหี และผมก็ชอบเอาควยถูหีก้อยมาก แต่ช่วงหลังผมก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเราเลยห่างเรื่องพวกนี้กันไป ก้อยสนิทกับผมอย่างมากจนผมสามารถจับมือถือแขน ลูบหัวเธอได้ กับแฟนผมเธอยิ่งสนิทมากผมกับแฟนรักเธอเหมือนน้องคนหนึ่งให้เงินเธอใช้ประจำนอกจากเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้ และพาเธอไปเที่ยวตามห้างตลาด หรือต่างจังหวัดประจำ ยามไหนที่เราว่างตรงกัน เสาร์อาทิตย์ก็จะซื้ออาหารมาทำกินกันประจำ

เย็ดหีเปิดซิงหลานก้อยที่รัก
ตอนเช้าๆ ผมจะขับรถไปส่งน้องก้อยที่โรงเรียนแล้วเลยไปส่งแฟนที่ทำงาน จากนั้นผมก็ไปที่ทำงานผมซึ่งอยู่อีกที่หนึ่งและจะรับแฟนก่อนแล้วไปรับน้องก้อยในตอนเย็นทุกวัน ผมกับแฟนก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี เรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวันยกเว้นช่วงที่แฟนมีรอบเดือน บางวันก็หลายครั้งเราเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ยามใดที่อยู่ใกล้กันสองต่อสองก็ต้องการขึ้นมาทุกครั้ง บางครั้งผมกลับมาจากงานเลี้ยงดื่มเหล้ามาพอกลึ่มๆ ห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน แฟนก็จะดูทีวีรอ ส่วนน้องก้อยก็หลับแล้ว ผมเมาผมจะชอบเซ็กส์ที่ร้อนแรง บางครั้งเสียงอาจจะเล็ดลอดออกไปบ้างผมว่าน้องก้อย อาจจะได้ยินก็ได้

แต่ความเมาบวกความมันส์อะไรก็เกิดขึ้นได้ และทุกครั้งที่ผมเย็ดกับแฟนตอนเมาแล้วเสียงดังแฟนผมก็ไม่เคยห้ามหรือบอกผมให้พูดหรือทำเบาๆ เลยกลับมีแต่เสียงเธอร้องให้ทำแรงๆ เร็วๆ ทุกครั้ง เมื่อสว่างทุกอย่างก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อความสนิทสนมกับน้องก้อยมีมากขึ้น กับความที่ผมเคยเลียหีและเอาควยถูกมาก่อนเป็นทุนเดิม ผมก็แอบลอบดูสัดส่วน ผิวพรรณเธอบ่อยๆ รู้สึกมันจะเป็นสาวเกินวัยไป ทำให้เกิดความคิดอยากเย็ดเธอจริงๆ ขึ้นมา

ผมพยายามตัดใจเพราะมีแฟนแล้วและคิดเรื่องอื่นๆ หรืออะไรทำ จะได้ไม่ฟุ้งซ่านและแล้ววันเวลาสำคัญก็มาถึง ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ 14 พ.ย. หลังจากผมไปส่งเธอที่โรงเรียน และส่งแฟนที่ทำงาน ประมาณ 4 โมงเช้า เธอโทรมาหาผมบอกไม่สบาย นอนอยู่ห้องพยาบาลผมรีบเคลียงานและฝากงานให้เพื่อนดูแลแทน แล้วผมก็โทรไปบอกแฟนแฟนผมให้ผมไปรับน้องก้อยที่โรงเรียน แล้วผมพาเธอไปหาหมอ หมอจัดยาให้กินแล้วกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ผมจึงมาส่งน้องก้อยที่บ้านให้เธอกินยาและนอนพักผ่อน

จากนั้นผมก็กลับไปทำงานพักเที่ยงแฟนผมโทรมาบอกว่าให้มาดูแล และหาอาหารให้น้องก้อยทานเธอกึ่งหลับกึ่งตื่นเบลอๆ คงเป็นเพราะฤทธิ์ยา เธอมีอาการตัวร้อนผมจึงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เธอ โดยที่เธอยังอยู่ในชุดนักรียนคอซองผมเช็ดหน้าผาก ต้นคอ แขนทั้งสองข้าง และที่ขาของเธอ เธอก็ให้ผมเช็ดโดยยื่นแขน และขาให้ผมเช็ดทีละข้าง ปากเธอก็บอกว่า “หนาวๆ” ผมเลยบอกเธอไปว่าต้องเช็ดหลังด้วยนะ เธอก็นอนคว่ำแล้วถลกเสื้อขึ้นมากองที่ไหล่ แล้วบอกให้ผมเช็ด พอแผ่นหลังเปิดขึ้นใจผมนี้เต้นไม่เป็นจังหว๊ะเลย

มันขาวโพลน มีบราเซียตัวเล็กคาดอยู่ด้านหลังผมค่อยบรรจงเช็ดเบาๆ ตาก็จ้องไปที่แผ่นหลัง และกระโปรงเลยไปถึงน่องตอนนี้ควยผมมันตื่นแล้ว แข็งทื่ออยากโผล่ออกนอกกางเกงผมเช็ดแผ่นหลังเสร็จ ผมบอกเธอว่าเสร็จแล้ว ดีขึ้นไหม เธอบอกดีขึ้นค่ะแต่ยังหนาวอยู่ ผมเลยบอกว่า ”งั้นอาจะเช็ดข้างหน้าให้เอาไหม” เธอบอก ”ก็ดีค่ะ” แล้วเธอก็นอนหงายดึงเสื้อนักเรียนขึ้นมากองที่ราวนม ผมเห็นหน้าท้องเนียนเรียบขาวจั๊วะ มีขนอุยๆ สะดือโบ๋นิดๆ ตอนนี้ผมหน้ามืดแล้ว ผมรีบเช็ดหน้าท้องและแกล้งเช็ดขึ้นเหนือสะดือใต้เต้าเธอ

เธอมองหน้าผม บางครั้งก็หลับตาผมถามว่าดีขึ้นไหม ยังหนาวอยู่หรือเปล่าเธอบอกว่า ”ดีขึ้นแต่ก็ยังหนาวอยู่” ผมโยนผ้าเช็ดตัวลงอ่างแล้วบอกว่างั้นพี่จะกอดนะจะได้อุ่น ว่าแล้วผมก็โน้มตัวลง กอดเธอพอผมกอดเธอ ตอนนี้ผมนอนลงกอดเธอจนแน่นแล้วพร้อมกับก้มลงหอมที่แก้มของเธอ “อย่าๆ ค่ะอาอย่าทำ หนูป่วยอยู่ ไม่เอาค่ะอย่าทำ” ผมหน้ามืดแล้วผมไซร์ซอกคอเธอมือทั้งสองรุกทั้งล่างและบนสลับไปมาคลึงเต้าและล้วงจิ๋มผมถลกเสื้อและบราเซียตัวน้อยขึ้นเห็นนมขนาดส้มเขียวหวานขาวโพลน

ผมงับทันทีทั้งดูดทั้งคลึงสลับสองเต้าตอนนี้เธอไม่ผลักผมแล้วแต่กลับใช้มือจับไหล่และหัวผม ผมเห็นเธอไม่ขัดขืนผมจึงค่อยดูดเบาๆ ไม่ให้เธอเจ็บ ”ก้อยสวยน่ารักเหลือเกิน นมก็สวยขออาชื่นใจก้อยนะ… อาะทำให้มีความสุข เรามาระลึกความหลังกันนะจ้ะ” เธอบิดไปมาผมก็รุกไปเรื่อยๆ ผมถอดเสื้อและบราเธอแล้ว ปากผมยังดูดนมเธออยู่ แขนซ้ายสอดไปใต้คอเธอพร้อมกับดูงเธอมาจูบปาก สลับกับไซรืซอกคอ ติ่งหู สลับกับดูดนมมือขวาล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักเรียน พร้อมกับลูบไล้บนโหนกนูนของเธอผมถลกกระโปรงมากองที่หน้าท้อง

แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงในหีมีหมอยเล็กน้อยขนอุยๆ ยังไม่แข็ง ผมใช้นิ้วลากและหย่เบาๆ เข้ารูหีเธอตอนนี้มือซ้ายของเธอจับที่แขนผม คอยดึงไว้ไม่ให้ผมแยงนิ้งเข้าลึก “เบาๆ ค่ะก้อยเสียว“ ผมลูบหีเธอไปมาสักพักจนเธอเริ่มชอบและคล้อยตามผมแล้ว ผมปล่อยเธอนอนหงายแล้วถอดกระโปรงและกางเกงในเธอออก ”ให้อาดูให้เต็มตาหน่อยนะ ไม่เห็นมานานเลย” โอโห หีเธอขาวจั๊วะมีหมอยอ่อนๆ ขึ้นที่โหนกนิดหน่อย แคมปิด มีเม็ดแตดโผล่ออกมานิด แต่เล็กกว่าหีแฟนผม ผมรีบจับขาเธอกางออกเธอบิดและใช้มือปิดหีไว้

” หนูอายค่ะ ไม่ได้โชว์อานานแล้ว“ ผมจับมือเธอออก ”ไม่ต้องอายอาหรอก มีเราสองคนเอง” ว่าแล้วผมก็ซุกหน้าลงที่หีเธอแล้วเลียหีแบบสุดชีวิตผมใช้มือถ่างออกพยายามสอดลิ้นเข้าไปในรูหีเธอให้มากที่สุด ทั้งดูดทั้งเลียจนหนำใจ แล้วผมก็ค่อยแหย่นิ้วกลางเข้าไปตอนนี้ทั้งน้ำลายและน้ำเมือกจากหีเธอเลอะไปหมดผมใช้นิ้วชักเข้าออกเบาๆ จนเธอร่อนสะโพกตาม สลับกับก้มหน้าเลียหีให้เธอ เสื้อผ้าผมหลุดชิ้นสุดท้ายผมจึงเอามือออก แล้วดึงแขนเธอลุกนั่ง พอเธอเห็นผมเธอทำท่าจะไม่ยอมผมจึงจับมือเธอมาจับที่ควยผม

ตอนแรกเธอก็อายๆ แต่ก็คงอยากลอง ผมให้เธอรูดเบาๆ สักพัก ”ก้อย มาลองเย็ดกันจริงๆ เถอะ” เธอส่ายหน้า ”งั้นก็ดูซะรูดไปเรื่อยๆ นะเสียวดี อาชอบ ..อูยๆๆๆ เสียวดี” เธอเห็นผมเสียวเธอรูดแรงและเร็วขึ้นจนผมแทบทนไม่ไหว ”ก้อยจ๋า ลองดูดควยให้อาหน่อยสิ เสียวเหลือเกิน” ว่าแล้วผมก็ดึงหัวเธอและยื่นเข้าปากเธอ เธออมไว้และใช้ลิ้นดุนไปมาสักพัก “ลองเลียรอบหัวดูสิ แล้วดูดเบานะ” เธอก็ทำจนผมแทบทนไม่ไหว ผมจับเธอนอนลงแล้วค่อยจับจ่อเข้าไปที่หีของเธอ มันเข้ายากจริงๆ จนผมต้องเลียหีและน้ำลายช่วยจึงเข้าได้

ผมค่อยๆ ดันและโยกเบาๆ ไปเรื่อยๆ สลับกับจูบปากและดูดนมเธอจนเธอเริ่มร่อนรับผมก็กระเด้าแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเสร็จและแตกในหีของเธอ หลังจากนั้นผมก็พาเธอไปทำความสะอาดและเก็บผ้าเช็ดตัวใส่ชุดนักเรียนคอซองให้เหมือนเดิม ให้เธอนอนพักผ่อนผมบอกเธอว่าอย่าให้แฟนผมรู้นะ เราจะได้แอบเย็ดด้วยกันบ่อยๆ เธอก็รับปาก บ่ายสอง ผมกลับถึงที่ทำงานแบบสบายตัว ทุกวันนี้ผมแอบได้เสียกับหลานก้อยประจำ วันไหนที่เธอต้องการเธอจะโทรไปหาผมที่ทำงาน แล้วเธอจะขออาจารย์ออกมาข้างนอกแล้วเราก็จะเอากันที่บ้านพักซึ่งคิดว่าปลอดภัยและเป็นความลับต่อไป

ผมรักและหลงเธอมากเธอก็หลงเสน่ห์กามผมเช่นกัน บางครั้งเธอออกจะหึงหวงผมที่อยู่กับแฟนและถามผมบ่อยว่าเมื่อคืนเอากับแฟนกี่ครั้ง เอากับแฟนเหมือนเอากับเธอไหมใครเอาดีกว่ากัน อะไรทำนองนี้ผมบอกวันหลังก็แอบดูก็ได้นี่ว่าอาพูดจริงหรือเปล่า ผมจึงใช้เหล็กงัดวงกบประตูห้องนอนผมให้เป็นรูไว้ให้เธอแอบดูผมตอนเย็ดกับแฟน ผมรู้ว่าว่าเธอแอบดูผมจะไม่ปิดไฟและพยายามเอากับแฟนให้มันส์และท่าแปลกใหม่ ให้เธอแอบดูครับ

อ่านเรื่องเสียวหลานก้อยตอนต่อไป
ตอนแรก : หลานก้อยชอบให้ผมเลียหี
ตอนจบ : เย็ดหีเปิดซิงหลานก้อยที่รัก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More