ของเด็กมันตอดแรง หลอกฟันน้องเมีย

เรื่องเสียว ของเด็กมันตอดแรง หลอกฟันน้องเมีย

ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย

วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู กุ้ง ดูหนังโป๊อยู่ ผมก็เลยผลักประตูเข้าไปอย่างแรง กุ้ง ตกใจมากผมถามดูอะไรเธอรีบปิดซีดี ผมก็เปิดดูแล้วบอกว่าจะไปบอกคนที่บ้านว่า กุ้ง ดูหนังโป๊เธอกลัวใหญ่แล้วขอร้องผมไม่ให้บอกคนที่บ้าน เข้าทาง ผมนั่งประกบแล้วถามว่าอยากลองบ้างไหมเธอไม่ตอบนั้งก้มหน้า เธอนุ่งกระโปรงผมเลยแหวกขาเธอออก มีน้ำซึมอยู่ผมก็เลยขู่ว่ามีอารมณ์ขนาดนี้มีน้ำซึมเลย คนที่บ้านรู้เขาจะว่าไงละ เธอยิ่งกลัวใหญ่เลยขอร้องผม

ผมก็เลยบอกว่าลองทำดูละกันจะได้ไม่บอก ผมก็หอมแก้ม กุ้ง จูบปาก กุ้ง ก็ไม่ค่อยตอบ ผมล้วงเข้าไปในเสือ ผมจับนมกุ้งใหญ่จริงๆ อยากจับมานานแล้ว ดีจริงๆ ผมก็จับมือ กุ้ง ให้มาจับของผม ผมรูดซิปออก แล้วรูดของผม ผมก้มดูดนมเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็ถอดกางเกงในเธอ แล้วก็ลงลิ้นเธอดิ้นใหญ่เลยทีนี้ กุ้ง บอกเสียวมากทนไม่ไหว แต่ผมก็กะว่าจะให้เสร็จคาปากผมให้ได้ จนเธอเสร็จ ทีผมละ ผมจับของผมไปจ่อที่ร่องกุ้งแล้วก็ค่อย ๆ กดลงไป มันไม่เข้าผมใช้เวลานานมาก แต่กุ้งก็ไม่ร้องเลยสักคำ แต่ดูท่าทางกุ้งคงเจ็บน่าดูเพราะว่า ของผมเองก็แสบไปหมด แน่นมากจริง ๆ ของกุ้งแน่นมาก ตึงเปรี๊ยเลย กุ้งเริ่มดิ้นและก็ร้องออกมา ผมใส่ยังไงมันก็ไม่เข้าผมเลย นอนทาบทับบนตัวกุ้ง แล้วถามว่าเจ็มมากเปล่า ผมก้มลงจูบปากกุ้ง เพื่อจะให้กุ้งลืมความเจ็บ ผมดูดปาก ดูดลิ้นแล้วผมก็กอดลัดกุ้งไว้แน่นแล้วก็กดพรืดเดียวลงไปมิดหัวเลย กุ้งดิ้นร้องกรี๊ด ออกมาเลย ผมกอดลัดแทบไม่อยู่ กุ้งร้องเสียงดังมากผมทำยังไงก็ไม่อยู่ จูบปากก็ไม่ได้ กุ้งข่วนผมเป็นรอยเล็บไปหมดเลย

ผมค่อย ๆ กดลงไปทีละนิด ๆ ผมทำอยู่เกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมงจึงเข้าไปหมด ผมนึก มันไม่น่าเชื่อเลยว่าของกุ้งจะรับของผมจดหมดเลย แต่ก็เหลือนิดหน่อยประมาณ นิ้วหนึ่งเห็นจะได้เพราะมันไม่เข้าจริงๆ แล้ว กุ้งรู้สึกว่าจะอึดอัดหายใจขัด ๆ แล้ว กุ้งบอกว่าหายใจไม่ค่อยออก ผมดูที่ท้องของกุ้งมันขึ้นมาเป็นลำของผมเลย ตรงรูหีของกุ้งรัดของผมแน่นมากเลย ส่วนข้างในก็ตอด ตอดสุดยอดเลยครับ ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียวเลยครับ ผมเสียวไปถึงสันหลัง ขนลุ่กซู่เลย ผมครางออกมาเลย ผมต้องร่อนเองของผม กุ้งก็ซีดปากบอกว่าเจ็บ แสบและก็เสียวด้วย ผมก้มลงไปดูมีเลือดออกมาติดของผมแดงๆ เป็นเลือดสด ๆ ครับ ผมก็แกล้งเฉยค่อยว่ากันเรื่องนั้น ผมร่อนเอวไปเรื่อย ๆ กุ้งคงจะเสียว ๆ

เพราะตอดรัดแท่งควยของผมหยิก ๆ อยู่ ข้างในก็ตอดแรงขึ้นด้วย ผมเริ่มเสียวมากขึ้นคราง ดังขึ้นด้วย ผมร่อน ๆ เอว ผมเสียวจนเกือบทนไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ดึงของผมออกมา กุ้งเเอ่นเอวตามมาเลย บอกว่าแสบ ผมเอาออกมาเกือบสุดแล้ว ค่อย ๆ กดลงไปมันแน่นจริง ๆ เลย ผมแสบควยมาก กุ้งเริ่มหยิกผมอีกบอกว่าเจ็บ ผมเสียวไม่สนอะไรแล้ว ผมเริ่มโยก เพราะหีกุ้งตอดแรงมาก ผมโยก แต่ละครั้งที่โยกกุ้งจะร้อง และก็ผลักผมและก็หยิกผม ผมโยกๆ สัก 10 กว่าที่ทนไม่ไหว ผมกดลงไปลึกสุดเลย กุ้งสะดุ้ง ผมพ้นน้ำสวรรค์ไปในหีกุ้ง ออกมาสุด ๆ เลยครับเพราะของกุ้งก็ตอดสุด ๆ แล้วก็แน่นมากด้วย กุ้งสำลักไอ แคก ๆ ออกมา เสร็จแล้วผมยังแช่ไว้อย่างนั้น กุ้งเหงื่อแตกไปหมดเลย ส่วนของผมแสบอย่างเดียวเลย กุ้งนอนร้องให้สะอื้นอยู่ ผมเช็ดน้ำตาให้ กุ้ง น้ำตาไหลเธอบอกเจ็บมากเลย

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More