ได้เย็ดเพื่อนแฟน ที่ผมจ้องจะเย็ด!!!มานาน

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนแฟน ที่ผมจ้องจะเย็ด!!!มานาน

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่าง แฟนผม, ตัวผม, และเพื่อนสาว, ของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ ควย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หี!!!ไม่ต้องพูดถึง ใหญ่พอประมาณ มีขนไม่เยอะ มีเฉพาะตรงโคก ตรงแคมไม่มี ที่สำคัญน้ำเยอะมาก ส่วนเพื่อนแฟนผมชื่อ ต่าย สูง 165 หนัก 47 หน้าอก 35 น่าจะได้นะ ผิวขาวมากเพราะมีเชื้อจีน ส่วน หี!!! รอฟังที่ผมเล่าแล้วกันนะ แฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า ต่าย เซ็กส์จัดพอดูเลย

มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะจ้องจะเย็ด!!! ต่าย มานานแล้ว ไม่รู้เธอจะรู้หรือปล่าว ผมวางแผนมานานแล้วก็มาสำเร็จเมื่อวันที่ ต่ายทะเลาะกับแฟนมาขอนอนที่บ้านผม ผมนี้ยิ้มในใจ พอแฟนผมมาก็คุยกันเรื่องที่ ต่าย ทะเลาะกับแฟนแล้วผมก็ชวนกินเบียร์ แฟนผมไปซื้อมา 6 ขวด เรานั้งดื่มกัน 3 คนไปเลื่อยๆ จนหมดแล้วก็ไปซื้ออีก 6 ขวด กินไปจนขวดที่ 10 แฟนผมเริ่อมออกอาการอยากมีเซ็กส์ซะแล้ว เพราะแฟนผมพอกินเหล้าแล้วชอบหื่น!!! ก็เข้าทางผมซิ ผมบอกแฟนผมว่า ต่ายอยู่ไม่เอาหลอก อายมัน แฟนผมบอกเดี๋ยวมันก็หลับแล้วผมก็แหย่แฟนผมว่า ถ้าต่ายขอเย็ด!!!ด้วยทำไงละ แฟนผมบอกก็ช่วยมันหน่อยดิ ผมฟังแล้ว ควย!!! ตั้งเลย แล้ว ต่ายก็บอกว่าเย็ดกันตรงนี้แหล่ะ เราจะดูหนังสด แล้วต่ายก็บอก เอไม่กล้าหลอกแล้วก็ขำๆๆ แฟนผมคงหื่น!!!สุดๆ ก็เลยบอกไปว่า ถ้ากูกล้า มรึง!!!จะให้อะไร ต่ายคิดแปบนึงแล้วก็บอกเดี๋ยวก็รู้ จากนั้นแฟนผมผลักผมนอนลงที่โซฟาโดยมีต่ายนั่งดูอยู่ใกล้ๆ ผมก็ร้องบอกเอาจริงหลอ ทั้งๆ ที่ในใจอยากโชว์ควย!!! ให้ต่ายดูใจแทบขาด ผมก็ไม่อยากขัดใจแฟนเลยปล่อยเลยตามเลย แฟนผมดึงกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกมาพร้อมกัน

ควย!!!ผมที่แข็งโป๊กก็เด้งออกมา ต่ายที่ดูอยู่ข้างๆ ร้องอุ๊ย…แฟนผมหันไปยิ้มแบบยั้วยวน แล้วบอกเป็นไงใหญ่กว่าของแฟน มรึง!!!ปะ ต่ายบอกกว่ามากเลย แล้วก็กลืนน้ำลาย แฟนผมก็ก้มลงไปอมและก็เอามือชักควย!!!ผมไปด้วย จนควย!!!ผมแข็งโป็ก แฟนผมก็บอก เอ เลียหี!!! ให้หน่อยดิ ผมก็ให้แฟนผมอยู่ในท่า 69 ผมถลกกระโปร่งแฟนผมไปกองไว้ที่ก้นแล้วก็ดึงกางเกงในที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนออก ผมเอาลิ้นเลียไปที่เม็ดเสียวแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหี!!!พร้อมกันแฟนผมคาย ควย!!! ผมออกจากปากร้องรั้นเลย แล้วเธอก็บอกไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นขยับไปที่ท่อนควย!!!ผม เอาควย!!! ผมไปจ่อที่ หี!!! เธอแล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง พรวดเดียวมิดด้าม ผมได้ยินเสียง ต่ายหายใจแรงมาก แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานก็ได้เห็น ต่ายนั้งชันเข่าสองข้างไม่รู้เสื้อผ้าไปไหนหมด กำลังเอามือล่วง หี!!! ที่ขาวอวบ ใหญ่กว่าหีแฟนผมอีก แล้วต่าย ก็เรียกแฟนผม ปอ เราขอเย็ด!!! เอ บ้างนะ แฟนผมบอกรอแป๊บ ขอเราเสร็จก่อนนะ เดี๋ยวให้เย็ดทั้งคืนเลย ผมนึกโกรธไม่เคยถามเราเลยว่าเราไหวมั้ย… แต่ก็ดี รอมานานแล้ว

แฟนผมบอก ต่าย มรึง!!!ก็เอา หี!!! มาให้ เอ เลียก่อนดิ ต่ายก็พยักหน้าแล้วก็เดินมานั้งยองๆ ที่หน้าผม ต่ายแอ่นเอา หี!!!ที่ผมอยากเลียมานาน มาให้ผมเลีย หี!!! ทั้งใหญ่ ขาว ขนแทบไม่มีเลยผมบรรจงเอาลิ้นค่อยๆ เลีย ต่าย ดิ้นพล่านเลย จนแฟนผมบอกแฟน มรึง!!!ไม่เคยเลียให้หรอ ต่ายก็บอกเคยแต่เลียสู้ เอไม่ได้ ผมนะยิ้มในใจเลย แฟนผมขย่มอยู่พักนึงก็เสร็จแล้วแฟนผมก็บอกถึงตา มรึง!!!แล้วต่าย โชว์เราบ้าง ต่ายก้มลงไปอม ควย!!!ผมที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยน!!!ของแฟนผมแบบไม่รังเกลียด จนน้ำผมแทบแตก ผมบอก ต่ายเอาเถอะน้ำเราจะแตกแล้ว ต่ายก็ลุกขึ้น คร้อมตัวผมจับเอาควย!!!ผมจ่อที่ร่องหี!!! เธอ แล้วค่อยๆ กดลง ควย!!!ผมค่อยๆมุดเข้าไปในหลืบหี!!!ที่ผมอยากเย็ดมาก ต่ายเงยหน้าซูดปาก บอกเสียวมากเลย ไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย แฟนผมบอกถ้า มรึง!!!มาติดใจแฟนกูทำไงเนี่ย แล้วแฟนผมกับต่ายก็ขำ กันใหญ่แล้วต่ายก็เริ่มขย่มจากช้า ไปเร็วมากๆ หลืบร่องหี!!! ของต่าย ตอด ควย!!!ผมจนผมบอกต่ายเราจะเสร็จแล้ว ต่ายก็เอา ควย!!! ผมออกจาก หี!!!แล้วรีบก้มลงไปอม จนผมเสร็จในปากของต่าย ผมเนี่ยแอ่นควย!!!ตามแรงดูดของต่ายเลย จนแฟนผมเเซว ต่าย เบาๆ เดี๋ยว ควย!!! แฟนกูขาด ผมนึกว่าต่ายจะคายน้ำรักของผม ต่ายกลืนกินจนหมดเลย แล้วเราก็นอน กอดกัน 3 คนจนเช้า ผมอาจเล่าไม่เก่งนะ ลองอ่านดู ชอบไม่ชอบ ติชมได้ วันหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก สวัสดีครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More