ลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี

เรื่องเสียวลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี หลังจากที่ลูกชายแอบดันควยเย็ดหีแม่ในตอนที่แล้ว ดิฉันมานั่งคิดว่า ถูกหรือผิดที่ดิฉันเย็ดกับลูกชาย แต่ที่แน่ ๆ ปันเสียบแทงเย็ดหีดิฉันไม่ผิดรู ถึงจะเงอะงะเพราะอ่อนหัดมันเป็นครั้งแรกของเขา ทุกอย่างที่เขาปล่อยออกมาคืนนั้น มดลูกดิฉันรับไว้หมด แต่ตอนเช้าดิฉันเห็นเขาในท่าทางหวาด ๆ คงคิดว่า มันไม่ถูกไม่ดีที่ทำกับดิฉันทั้งที่ดิฉันปลอบเขาว่า.. แม่ไม่ว่าอะไร.. จากวันนั้นเขาดูอาย ๆ หลบหน้าไปนอนบ้านลุงป้าหรือเข้าบ้านก็ดึกอันนี้เป็นปกติ
ลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี

แต่ที่ไม่ปกติคือเขาไม่มานอนห้องดิฉันสามสี่วัน สามีดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร เขาทำตัวดียังพูดคุยกับดิฉันเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไร ไม่มีพิรุธดิฉันก็สบายใจ แต่ดูสีหน้าเขาไม่ร่าเริงนักคงคิดมากกลุ้มใจกังวลใจในเรื่องนี้อยู่สองสามวัน เขาสัญญาจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับหรือทำไม่พิรุธอะไรให้ใครสงสัย ดิฉันก็สบายใจเชื่อคำสัญญานั้นเพราะเขารักดิฉันมาก มีอะไรก็จะปรึกษากับดิฉันอย่างเปิดอกไม่เคยพูดปดหรือผิดสัญญาอะไรสักครั้งเดียวหรือดื้อกับดิฉันเลย ทั้งที่เขาออกจะเป็นเด็กแก่นทะลึ่งบ้างก็ตามวัย และสิ่งแวดล้อมที่มีญาติผู้พี่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย

เขาไม่ปิดบังอะไรกับดิฉัน แม้แต่เขาบอกว่าเขาแอบดูหนังโป๊กับพวกพี่ เขาไม่กล้าบอกหรือปรึกษาพ่อ แต่บอกดิฉัน ๆ ก็ไม่ว่าอะไร สอนเขาเรื่องเพศในทางที่ถูกว่า ที่ดูกันนั้นเป็นเพียงการแสดง หากเขามีอารมณ์ก็ให้สำเร็จความใคร่ด้วยมือแต่อย่าบ่อยนัก ไม่ควรริเที่ยวผู้หญิงเพราะอันตราย แต่ถ้าจะไปก็ให้รู้จักป้องกันตัว ดิฉันสอนทุกอย่างด้วยเหตุผล อาจเป็นเพราะความสนิทระหว่างเขากับดิฉันมีมากแบบเป็นทั้งแม่และเพื่อน ดิฉันคิดว่า..คืนนั้นเขาคงหน้ามืดเพราะไปดูหนังโป๊ที่บ้านญาติมา และคืนนั้นดิฉันใส่เสื้อคอวีอกลึกจนเห็นร่องเต้า

อีกอย่างอาจเป็นที่ดิฉันหลุดปากบอกว่า.. พ่อเขาเหี่ยวไม่สู้เพราะดื่มเหล้า.. เขาคงฮึกเหิมด้วยฤทธิ์เหล้าที่เขาแอบลองดื่มและไม่เคยดื่มมาก่อน เลยคิดจะสวมรอยดิฉันแทนพ่อเขา ดิฉันไม่ตำหนิเขาเพราะดิฉันยอมเขาเองและยังไงก็ตามเขาได้ช่วยดับไฟราคะที่ร้อนรุ่มอยู่ในตัวดิฉันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังทำให้น้ำคลั่งแห่งความใคร่ของดิฉันแตกทะลักอย่างที่ไม่เคยเป็นมานานร่วมสิบปี

ห้าวันให้หลัง สามีดิฉันไปต่างประเทศไม่กลับ คืนนั้นดิฉันอยู่ในห้องได้ยินเสียงปันกลับเข้าบ้านจึงตะโกนถาม “ปัน-ปันลูกแม่กลับมาแล้วเหรอกินอะไรมาหรือยัง” เขาขานตอบ “ครับแม่หนูกินมาจากบ้านป้าแล้ว”(เขาเรียกตัวเองว่าหนู) คืนนั้นดิฉันคิดว่าควรทำอะไรสักอย่างให้ปันเข้าใจว่าที่เขาทำไปมันเป็นความต้องการของธรรมชาติ..จะผิดถูกก็อย่าคิดมากยังไงเราก็ทำกันไปแล้ว..ขอให้เขาสบายใจและดิฉันไม่โกรธหรือตำหนิเขา คิดแล้วดิฉันไปเคาะประห้องเรียกเขาให้มาหาที่ห้องเขาตอบรับ

สักพักเขาเข้ามาท่าทางเขิน ๆ เขาถาม “แม่เรียกหนูมาทำไมเหรอ? ดิฉันนั่งที่ขอบเตียงยิ้มพูด “หลายวันแล้วทำไมไม่มานอนกับแม่เลย ดูปันท่าทางไม่ค่อยสบาย มาหาแม่ซิ” เขาประหม่าเดินมานั่งข้างดิฉัน ๆ ลูบหัวแก้มและใบหน้าเขาอย่างเอ็นดูแล้วถาม “มีอะไรไม่สบายใจก็บอกแม่มาสิ” เขาสบตาดิฉันอย่างหวาด ๆ แล้วบอก “หนูกลัวพ่อรู้เรื่องคืนนั้น” ดิฉันอมยิ้มขำ “พ่อเมาหลับจะรู้ได้ไงถ้าเราไม่พูดไป หรือปันบอกใครแล้ว” เขารีบสั่นหน้ามองดิฉัน “ไม่ ๆ !แม่หนูไม่เคยพูดเรื่องนี้กับใครปิดเป็นความลับแล้วไม่ทำพิรุธให้ใครสงสัยด้วย” เขายืนยัน

ดิฉันก็ยิ้มถาม “แล้วทำไมไม่มานอนกับแม่อย่างแต่ก่อน นี่หายไปหลายวันนะ” เขาพูดกุกกัก “น..หนู…คือหนูรักแม่” เขาสะดุดนิ่งเขาไม่เคยโกหกหรือปิดบังอะไร ดิฉัน ๆ เอามือลูบหัวเขา ๆ อึกอักพูดต่อ “หนูรักแม่แบบแม่..ต.. แต่ หนูก็.. เออ.. แอบรักแม่.. แบบ.. หนูรู้มันผิดไม่ดีที่คิดกับแม่แบบนั้นแต่แม่สวยแม่เป็นนางในฝันของหนู” ดิฉันรู้เขาพูดจากใจจริงดูเขาสบายใจที่ได้พูดออกมา ดิฉันดึงเขาโอบกอดซบที่ไหล่เหนืออกลูบหัวจูบหน้าผากเขาแล้วบอก “แม่ก็รักปันแม่ไม่ได้ว่าอะไรสักคำแต่ปันไม่มานอนกับแม่อย่างที่เคยหลายวันแม่ก็ห่วง”

เขาเงยหน้ามองดิฉันแล้วบอก “หนูกลัวถ้าหนูมานอนกับแม่ แล้วหนูห้ามใจไม่อยู่ทำอะไรไปกับแม่แล้วพ่อตื่นมาเห็นเราตายแน่” เขาพูดอย่างเดียงสา ดิฉันอมยิ้มขำ “กลัวอะไรแล้วปันอยากจะทำอะไรกับแม่หละ” เขาอึกอักไม่กล้าพูด ดิฉันยิ้มบอก “อยากจะทำอย่างคือนั้นใช่ไหม” เขาหน้าสลดพยักหน้ารับอย่างเกรง ๆ ดิฉันจูบหอมแก้มเขาแล้วบอก “จะเป็นไรไปเอาสิแม่จะให้ทำอีก” เขาผงะมองดิฉันอ้าปากค้างทำหน้างง ๆ เหมือนไม่แน่ใจที่ดิฉันพูด “แม่พูดจริงเหรอ? ดิฉันยิ้มบอก “แม่จะพูดเล่นทำไม พ่อไม่อยู่ไม่ต้องกลัวปันทำกับแม่ได้ทั้งคืน”

เขาดูพะว้าพะวัง “มะ..แม่..หนูทำกะแม่อีกจะดีเหรอ.” ดิฉันยิ้มบอกเขา “ดีสิ ลังเลอะไร คิดแค่ว่าหญิงชายสมสู่กันมันเป็นธรรมชาติอย่าคิดมากเอาว่าแม่เป็นนางในฝันตัวจริงก็แล้วกัน ไม่อยากเอาหรือไง” เขาพยักหน้าอึกอักพูดอ่อย ๆ “ย.. อยากแต่หนูกลัวเจ็บ” ดิฉันกลั้นหัวเราะพูดออกมา “แล้วครั้งก่อนไม่เจ็บเหรอ” เขาพยักหน้าอาย ๆ ดิฉันยิ้มบอก “ใหม่ ๆ ก็เจ็บแบบนี้ แล้วชอบไหม ทีนี่คงไม่เป็นไรแล้วหละ ตอนนี้หายเจ็บหรือยัง” เขาพยักหน้าพูด “น…หนูไม่เคย” ดิฉันยิ้มว่า “อะไรกันว่าไม่เคยได้ไง แล้วคืนก่อนทำอะไรแม่ เอาเถอะถ้าทำไม่เป็นแม่จะสอนให้”

แล้วดิฉันจับมือเขามาจับสัมผัสหน้าอกเต้านมดิฉัน เขาผงะจะชักมือออกดิฉันจับไว้ “ไม่เป็นไรอย่าเกร็งเดี๋ยวจะไม่สนุกหายใจลึก ๆ จะได้ไม่ตื่นเต้นแล้วบีบคลึงนมแม่ด้วยนะ” เขาสบตาดิฉันแล้วทำตาม ดิฉันถาม “เป็นไงบ้าง” เขาบอกเสียงสั่น ๆ “นมแม่โตนุ่ม ๆ ตึง ๆ บอกไม่ถูก” ดิฉันยิ้มถาม “ชอบมะ” เขาอายหน้าแดงแต่พยักหน้ารับ ดิฉันว่า “คืนก่อนไม่ได้จับนมแม่เลยนะ” เขาบอก “มันมืดหนูมองอะไรไม่เห็นหนูกลัวแม่ว่า” ดิฉันหัวเราะออกมา “แล้วทีล้วงจิ๋มแม่หละไม่ยักกลัวไหนยังเอาจู๋ใส่เข้าไปจนน้ำแตก” เขาอายอย่างเด็กถูกจับผิด

ดิฉันขำแล้วจับเขากอดซบหน้าที่เต้านมเขาคลุกหน้าไปมา ดิฉันบอก “ตอนนี้ไม่มืดไฟสว่างปันจะได้เห็นทุกอย่างของแม่แล้วอย่าหน้ามือหละค่อย ๆ ทำ” เขายังคลุกหน้าซุกที่ร่องอกดิฉัน ๆ ค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อออกปิดอกเสื้อให้เข้าได้เชยชมสองเต้านมที่ขาวผ่องเต่งตึงหัวนมเล็กสีชมพูชูตระหง่านอยู่ต่อหน้าเขา ๆ ถึงกับตะลึงตาพองโต ดิฉันว่า “เป็นอะไรเคยแต่แอบดูร่องอกแม่ทีนี้เห็นทั้งเต้าไม่พอใจหรือไง” เขาพูดขัด ๆ “พอใจครับแม่” ดิฉันยิ้มบอก “จับนมแม่บีบคลึงสิเบา ๆ ก่อนแล้วอีกข้างปันก็ดูดหัวนมแม่ด้วย”

เขาก้มจูบดูดหัวนมมือก็บีบคลึงอีกเต้าตามที่บอกดิฉันโอบกอดลูบหัวเขาแล้วพูดเบา ๆ เพราะเสียวสยิว “ตอนปันตัวเล็กยังแบเบาะก็ดูดนมแม่ ตอนนี้โตแล้วก็มาดูดอีกแต่ไม่เหมือนกันนะไซร้เลียด้วยสิ ปันเคยดูหนังไม่ใช่เหรอทำแบบนั้นแหละ..อูย ๆ ดี ๆ แม่ชอบ” เขาบีบนมดูดเลียไซร้ตามที่ดิฉันสอนเขาเรียนเร็วมือเริ่มขย่ำหนักขึ้นสลับจูบดูดไซร้ไปมาทั้งสองเต้า ดิฉันยื่นมือไปจับจู๋เขามันแข็งโด่แล้ว ดิฉันเลยรูดถอดกางเกงนอนเขาออกมือจับจู๋ถอกขึ้นลง เขาถอดเสื้อแล้วหยุดไซร้ดูดนมแต่มือยังจับเต้านมบีบนวดอยู่เขาก้มหน้ามองดูมือดิฉันที่ถอกจู๋

ดิฉันถาม “ทำไมแม่จับจู๋ไม่ได้หรือไงแม่จับมาตั้งแต่เล็ก ๆ อายหรือไง” เขายิ้มแหยง ๆ สบตาดิฉัน ๆ ยิ้มตอบมือลูบหน้าเขาแล้วถามอย่างนุ่มนวล “อยากดูอยากจับจิ๋มแม่ใช่ไหม”เขาพยักหน้าเข้าซบอกเปลือยดิฉัน ๆ โอบกอดลูบหัวและหน้าเขา “ได้สิ แม่ไม่อายเดี๋ยวเราก็จะต้องปี้เอากันไม่ต้องรีบ รับรองจะต้องดีกว่าคืนก่อนหลายเท่า” เขาเงยหน้ามองอย่างสนใจและรอคอย ดิฉันจูบริมฝีปากเขา ๆ งงผงะเพราะไม่เคย ดิฉันบอก “แม่จะสอนจูบให้ก่อนอย่ากัดลิ้นแม่นะทำตัวตามสบาย” ว่าแล้วดิฉันประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเข้าฉกโลมลิ้นจากไรฟันสอดเข้าปากตวัดไปทั่วแล้วดูดลิ้นเขาสร้างความอบอุ่นให้เขาอย่างที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน เขาแทบกระอักเพราะไม่เคย ตาพองโตมือบีบนมดิฉัน ๆ หยุดพักแล้วจูบอีกที

ไม่น่าเชื่อเขาเรียนเร็วไม่ถอยหนีกลับตอบโต้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ ดิฉันยิ้มทั้งจูบเพราะพอใจ เราหยุดพักจูบดิฉันอมยิ้มขำ “ปันลูกแม่เรียนเร็ว” เขายิ้มเขินสบตามองลงต่ำ ดิฉันพยักหน้าถามเขา “ปันเคยเห็นของผู้หญิงไหม” เขาบอก “เคยเห็นจิ๋มของหลานลูกสาวคุณป้า” ดิฉันอมยิ้มสั่นหน้าว่า “นั่นของเด็กสองสามขวบเขาเรียก จิ๋ม.. ของแม่ผู้ใหญ่สามสิบกว่าแล้วเขาเรียก หี จะไม่ค่อยเหมือนกับของเด็ก ๆ เอาไม่ได้ ของแม่เอาได้ปันเคยเอาแล้ว ๆ ก็ดูหนังมาแล้วนี่นา” เขายิ้มเขิน ๆ พยักหน้า

ดิฉันบอก “ของปัน ๆ กำลังเจริญพันธุ์นี่ก็สิบสี่แล้วสินะอยู่ระหว่างจะเปลี่ยนแปลงจากจู๋หรือหำมาเป็นควย” เขาก้มมองดูจู๋ ดิฉันบอก “เอาสิ จูบปากดูดไซร้นมก็แล้วทีนี้ถึงจุดสำคัญหละ” ดิฉันกางขาออกจับมือเขาซุกที่หว่างเป้ากางเกงนอนดิฉัน ๆ บอกเขา “ลูบล้วงบีบหีแม่สิ”เขาทำตามด้วยมือที่สั่น ๆ ดิฉันหลับตาเคลิ้มเพราะเสียวหี ดิฉันเอามือลูบหน้าอกเขาใจเขาเต้นแรงมากจนรู้สึกได้ ดิฉันต้องบอกเขา “ใจเย็น ๆ อย่าตื่นเต้นเดี๋ยวหัวใจจะวายเรามีเวลาทั้งคืน” ดิฉันเอนตัวลงนอนหงายขายังห้อยข้างเตียง

เขานั่งเอียงตัวหันไปเอามือลูบคลึงเป้ากางเกงนอนดิฉันที่โหนกนูนอย่างทะนุถนอม ดิฉันลูบหลังเขาอย่างแผ่วเบาแล้วอึดใจบอก “คืนก่อนมันมืดแล้วแม่ก็หันหลังให้เลยจับลูบล้วงไม่ถนัดไม่ได้เห็นอะไรด้วย ถอดกางเกงแม่ออกสิจะได้เห็นหีแม่ของจริง ๆ ไม่ใช่ในหนังโป๊หรือของเด็ก” เขาหันมองดิฉัน ๆ ยิ้มแหยง ๆ พยักหน้าให้ สองมือเขาจับขอบเอวกางเกงนอนสายยืดเกาะลึกถึงขอบกางเกงในแล้วค่อย ๆ รูดลง ตาเขามองตาม ดิฉันขยับตัวช่วยให้ถอดง่ายขึ้น เขาตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัดที่ได้เห็นหน้าท้องขาวเนียนเรียบของดิฉันตลอดลงจนสุดถึงโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำและร่องผ่าระหว่างขาที่เป็นพูกลีบอวบแนบสนิทกัน

กางเกงดิฉันหลุดจากปลายเท้า เขายังจ้องมองหีดิฉันตาไม่กระพริบ ร่างเขาและดิฉันเปลือยเปล่าหมดแล้ว ดิฉันเลยพลิกขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงอ้าแขนรอรับให้เขาเข้าสวมกอด เขากอดดิฉัน ๆ บอก “จูบแม่สิจูบแบบเมื่อกี่นะ” เขาก็จูบดูดปากสอดลิ้นดูดแลกกับดิฉัน แต่มือจับเต้านมที่ตั้งชูตระหง่านทั้งขย่ำและบีบคลึง ดิฉันไม่ว่าอะไรเขา ๆ หยุดจูบปากแล้วจูบไซร้ลงมาซอกคอถึงหน้าอกแล้วคลุกหน้าดูดหัวนมทั้งไซร้มือก็บีบแล้วอีกมือเขาเลื่อนลงที่โหนกหีลูบขนหมอยดิฉัน เขาพูดบ่นเสียงสั่น “แม่มีขนหมอยดกจังหนูอายหนูไม่มีขน”

ดิฉันเสียงสั่นบอกเขา “อีกหน่อยก็มีเอง ปันดูดนมแม่ก็ดีไม่เป็นไรแม่ชอบแต่แม่ไม่มีน้ำนมนะ” เขาคลุกเคล้าหน้าดูดจูบนมดิฉันมือจับทั้งหีทั้งนม ดิฉันบอก “แต่แม่พอมีน้ำ…เออ..ปันจะดูดไหม” เขาหันหน้าถาม “นมเต้าไหนหรือแม่หนูดูดทั้งสองเต้าแล้ว” ดิฉันอึกอักพูดอย่างอาย ๆ “เออ.. ไม่ใช่น้ำนมแต่เป็นน้ำหีแม่” เขาผงะงงมอง ๆ หน้าดิฉันแล้วหันดูหี ดิฉันพูด “ปันไม่รังเกียจแม่นะ หีแม่สะอาดแม่รับรอง” เขาหันยิ้มบอก “หนูไม่เคยรังเกียจแม่เลยแม้แต่นิด” แล้วเขาผละหน้าจากเต้านมหันก้มลงไปคลุกหน้าที่ขนหมอยจูบที่โหนกหี

ดิฉันกางขาออกว้างแล้วบอกเขา “ปันเอาสองมือแบะแหกพูกลีบหีแม่สิ”เขาทำตาม ดิฉันบอก“ ปันเห็นกลีบเนื้อแตดแคมในเม็ดเสียวแม่ไหม” เขาบอก “เห็นแคมในรูหีด้วย” ดิฉันบอก “ข้างบนสุดร่องแคมในมีติ่งเนื้อแตดเล็ก ๆ นั้นแหละเม็ดเสียว ปันค่อยเลียดูดสิ”เขาทำตาม ดิฉันถึงกับสะดุ้งเสียวครางซี๊ด ๆ ออกมาร้องบอก “ดี ๆ ปันลูกแม่” เขาดูดเลียไปทั่วไม่เพียงแค่แม็ดเสียว ดิฉันเสียวเงี่ยนแอ่นหีรับปากเขาจนก้นลอย ดิฉันครางถามเขา “เป็นไงบ้างปันลูกแม่” เขาบอกทั้งที่หน้าปากซุกที่หี “รสชาติแปลกหีแม่อร่อยหนูชอบจังเลย” ดิฉันบอก “เอาเถอะแม่ให้ปันทั้งหมด”

เขาเอานิ้วสอดแยงเข้าไปในรูหีแล้วล้วงควาน ดิฉันร้อง “อู๊ย ๆ โอ้ย ๆ พอแล้วปันแม่เสียวเงี่ยนหีใจจะขาด รูหีนั่นแหละที่ปันออกมาเมื่อสิบกว่าปีก่อนวันนี้ปันจะกลับเข้าไปอีกแต่เข้าได้แค่ท่อนเนื้อเพียงคืบเท่าควยแหย่นะ พอแล้วไม่เอานิ้วแยงรูหีแม่เอาควยปันแยงหีแม่เถอะแม่เงี่ยน” เขาหยุดดูดเลียหีและนิ้วทีแยง ดิฉันจับเขาขึ้นนอนคร่อมทับร่างดิฉัน ๆ บอก “เย็ดหีแม่นะปัน” เขาพยักหน้า ดิฉันจับควยเขาจ่อที่รูหีแล้วบอก “ควยตรงรูหีแล้วค่อย ๆ กดกระเด้าสิลูกแม่” เขาทำตามสั่งกดกระแทกเสียบควยเข้ารูหีดิฉัน

ถึงจะแรงไม่นิดก็ไม่เป็นไรเพราะเขาตื่นเต้นเขาร้องคราง “โอ้ย แม่หนูเจ็บ” ดิฉันบอก “ไม่เป็นไรแม่ก็เจ็บแม่บอกแล้วให้ค่อย ๆ ก่อนเดี๋ยวก็หาย กระเด้าไปอย่าหยุดนะลูกแม่ แม่กำลังเสียวคันในรูหี” เขาครางบอก “หนูก็เสียวคันหัวควยครับแม่” ดิฉันบอก “ดี ๆ ลูกแม่เย็ดแรง ๆ ลึก ๆ ชักควยเข้า ๆ ออก ๆ รูหีแม่แต่อย่าให้ควยหลุดจากหี ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ เย็ดให้น้ำแตกเราจะได้มีความสุขด้วยกัน จูบแม่ดูดนมแม่ด้วยสิ มืออย่าอยู่เฉยสิบีบขย่ำเต้านมแม่ไม่ต้อง กลัวแม่เจ็บ” เขาทำตามทุกอย่างที่ดิฉันสอนบอกเขาเริ่มเย็ดซอยจากช้าเป็นเร็วจากเบาเป็นแรงสุด ๆ

ดิฉันเสียวเงี่ยนมันส์สุด ๆ ต้องถีบตัวหนีแอ่นหีกระเด้าส่วนสู้ เขาตามเย็ดไม่หยุดยั้งเสียงหีควยกระแทกกันดังปัป ๆ พร้อมทั้งเสียงครวญครางเราดังระงมไปทั่วไม่ขาดเสียง เราเย็ดกันนานจนดิฉันเกร็งตัวกระตุดขาสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมานานร่วมสิบปี เขาเย็ดกระแทกหีดิฉันแรง ๆ สุดแรงเกิดอยู่หลายทีจนกดแนบนิ่งเราเสร็จและหลั่งน้ำกามแห่งความสุขออกมาไล่เลี่ยกัน ดิฉันและเขาเหนื่อยหอบมดแรงแทบสลบ เรานอนทับกอดกัน เขาถาม “แม่ทำไมเหนื่อยจัง” ดิฉันจูบเขาแล้วบอก “มันก็แบบนี้แหละคนเราเย็ดกันปันมีความสุขไหมหละ”

เขาบอก “สุขที่สุดเลยครับแม่ เสียวมันส์ยิ่งกว่าชักว่าวเป็นร้อยเท่า” ดิฉันยิ้มจูบเขาแล้วบอก “ชักว่าวปันใช้มือ เราเย็ดกันปันใช้หีแม่ มันก็ต้องผิดกันสิลูก แล้วอย่างไหนปันว่าดีกว่าหละ” เขาบอก “เย็ดหีแม่ดีกว่าครับ” ดิฉันยิ้มขำว่า “เดี๋ยวเราพักเหนื่อยแล้วเรามาเย็ดกันอีกนะ ปันเก่งเรียนเร็วเย็ดเป็นแล้วเราเย็ดกันทั้งคืนเลย เดี๋ยวบางทีพรุ่งนี้พ่อกลับเราจะไม่ได้เย็ดกัน” เขาบอก “ครับ หนูได้ครูทีดีอย่างแม่สอนหนูจะเย็ดแม่ทั้งคืนยันเช้าเลย พ่อกลับมาแล้วหนูจะเป็นลูกที่ดีของแม่ไม่เย็ดแม่ให้พ่อเห็น”

ดิฉันกับเขาหัวเราะกัน คืนนั้นปันเย็ดดิฉันในท่านอนเอากันไปห้าที ๆ ที่สี่ดิฉันหมดแรงสลบหลับคาควยเขา ทีที่ห้าเขาเย็ดดิฉันทั้งที่ดิฉันหลับสะลึมสะลือตื่นเช้าฟ้าสางเขาขอดิฉันเย็ดอีก ดิฉันตกใจแต่ไม่แปลกใจเพราะเขาเด็กหนุ่มแรงดีเพิ่งหัดเย็ดก็คึกคัก อยากเย็ดเป็นธรรมดา ดิฉันไม่ว่าบ่น อนุญาตให้เขาร่วมเพศเสพสุขสนุกกันอีก เต้านมสองเต้าของดิฉันเจ็บระบมไปหมดเพราะเขาทั้งดูดบีบนวดคลึงขย้ำมั่วไปหมด ดิฉันไม่ว่าบ่นให้เขาได้ยินสักคำเดียว แต่เขาไม่พอแค่ครั้งเดียว เขาขอเอาอีกถึงสองที เล่นเอาดิฉันหีระบมเลย แทบเดินไม่ไหว แต่พอใจในความสุขที่ได้รับเพราะพ่อเขา สามีดีฉันบกพร่องทำให้ไม่ได้ ดิฉันดีใจที่เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อยมาเป็นตัวเสริมช่วยดิฉันแทนพ่อเขา

อ่านเรื่องเสียวลูกชายเย็ดแม่ตอนแรก คลิก
ตอนที่ 1/2 : ลูกชายแอบดันควยเย็ดหีแม่
ตอนที่ 2/2 : ลูกชายเป็นผัวน้อยเพราะผัวไม่เย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More