หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Storyincst.com ขอเล่าเรื่องเสียวหนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหีเลยนะคะ คุณแม่หนูอายุ 45 แล้วค่ะ เป็นอาจารย์สอน มหาวิทยาลัยเอกชน แต่ดูคุณแม่ยังสาว และสวย หุ่นเซ็กซี่ไม่อ้วนเหมือนคนอายุไม่ถึง 40 ส่วนคุณพ่อ 60 เกษียณราชการแล้วค่ะ หนูอายุ 23 กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง หนูสวยระดับประกวดเทพีได้รางวัลมาหลายงานแล้วค่ะ แต่หนูไม่ได้เรียนอยู่ที่ ม.ที่คุณแม่สอนหรอกนะคะ อาต้นเป็นคนขับรถ มาอยู่กับครอบครัวเราตั้งแต่หนูอายุได้ 10 กว่าปี

หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี
อาต้นเคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นคนขับรถคุณพ่อ พอปลดประจำการคุณพ่อก็เลยจ้างให้มาขับรถต่อที่บ้าน เพราะเห็นว่าเป็นคนซื่อสัตย์และไว้ใจได้ ตอนนี้อาต้นก็อายุ 37 กว่า ๆ มีเมียและลูกแล้ว แต่เมียและลูกอยู่ต่างจังหวัดทางภาคอิสาน เป็นเดือนๆ ถึงจะกลับไปเยี่ยมลูกเมียครั้งหนึ่ง หนูเติบโตมาก็มีอาต้นนี่แหละค่ะ ที่คอยไปรับส่งจากบ้านไปโรงเรียน และจากโรงเรียนกลับมาบ้าน

ตั้งแต่เรียนชั้นประถมจนจบมัธยม และจนถึงมหาวิทยาลัย ครอบครัวเราถึงแม้จะไม่ร่ำรวยนัก แต่ก็พออยู่พอกิน คุณพ่อมีหนี้สินบ้างก็ตอนไปซื้อที่เผื่อไว้ให้หนูตอนโตที่ เขตชานเมืองประมาณ 1 ไร่ แต่ราคาก็หลายล้านบาท และก็ไปซื้อที่ทำสวนที่ จ.นครนายกอีก 10 กว่าไร่ หนูสนิทสนมกับอาต้นมาก

จากที่เขาคอยไปรับส่งหนูมาตั้งแต่เล็ก พูดคุยปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่อง พอหนูเริ่มโตเป็นสาวหนูก็เริ่มจะสังเกตุเห็นตอนอาต้นถือสายยางรถน้ำต้นไม้ตอนเช้าๆ มันเหมือนมีอะไรตุงๆ ตรงเป้ากางเกง และมีรูปเป็นลำเหมือนท่อนจรวด อาต้นคงไม่ได้ใส่กางเกงใน หลังจากตื่นนอนหนูจึงชอบลงมาช่วยอาต้นรดน้ำต้นไม้ เพราะจะได้ดูตรงเป้ากางเกงอาต้นไปด้วย บางวันก็โด่มากบางวันก็ไม่ค่อยโด่ แต่ก็เป็นลำดูน่ารักดี อาต้นไม่รู้ว่าหนูแอบมองอยู่

บางทีหนูมองมาจากห้องนอนเห็นอาต้นยืนฉี่ใต้ต้นไม้ข้างกำแพงเห็นควยอาต้นเป็นลำๆ และยาวพอดู พออาต้นออกไปส่งคุณแม่แล้วหนูก็ลงไปดูตรงที่อาต้นฉี่ หนูเอามือกำดินที่เปียกฉี่อาต้นขึ้นมาดม กลิ่นฉี่ผู้ชายทำให้หนูมีความรู้สึกประหลาด ๆ อย่างไรบอกไม่ถูก หนูจึงขยำดินตรงฉี่อาต้นเล่นอย่างสนุก คุณพ่อหลังจากเกษียณแล้วก็ไปทำสวนอยู่ที่นครนายก ท่านก็เพลิดเพลินกับการทำสวน ปลูกต้นไม้สารพัด ยุ่งอยู่กับการตัดหญ้าบำรุงต้นไม้

ส่วนบ้านที่กรุงเทพฯ ก็มีเราสองแม่ลูกและกับอีกหนึ่งคนขับรถ มีอะไรก็อาต้นนี่แหละคอยช่วยแก้ปัญหา เกือบๆ เดือนคุณพ่อถึงจะขับรถมาค้างที่กรุงเทพฯ สัก 1-2 วัน แล้วท่านก็กลับไป บางที เสาร์ อาทิตย์ คุณแม่ก็จะให้อาต้นขับรถพาพวกเราไปหาคุณพ่อที่นครนายก คุณแม่ก็ขับรถได้แต่ไม่เก่ง ส่วนหนูจะสนิทกับอาต้นมากเพราะล้อเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งตอนหลังเวลาอาต้นไปส่งที่ ม. อาต้นก็จะพูดหยอกล้อกับหนูเล่นเสมอเหมือนตอนหนูเป็นเด็กๆ เช่น มีแฟนหรือยัง

หนูบอกอาต้นว่า มีคนมาจีบหนูเยอะมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ชอบใคร แค่คบเป็นเพื่อนพอได้ แต่คบเป็นแฟนยังก่อน ดูอาต้นจะพอใจกับคำตอบของหนูมาก หนูเคยถามอาต้นตอนรถติดว่าเวลาอาต้นกับเมียเอากัน อาต้นทำยังไง อาต้นไม่กล้าตอบแต่บอกว่าวันหลังจะคุยให้ฟัง หนูสังเกตุเห็นเป้ากางเกงอาต้นตุงขึ้นมาทันที เช้าวันหนึ่งหนูตื่นขึ้นมาแต่เช้าเพราะท้องเสียหลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จก็ตั้งใจจะลงมาข้างล่างแต่เช้า แต่พอลงบันใดมาก็ได้ยินเสียงคนคุยกันในครัว หนูจึงค่อยๆ ย่องแอบดู ก็เห็นคุณแม่กำลังทำกับข้าว แต่กระโปรงชุดนอนคุณแม่ถูกถลกขึ้นไปพาดไว้บนไหล่

ด้านหลังมีอาต้นรูดกางเกงขาสั้นไปกองไว้ที่ข้อเท้า แล้วก็เอาท่อนควยประกบไว้ที่ตูดคุณแม่ แต่ควยอาต้นมันยังไม่ได้เข้าไปข้างใน อาต้นเอาควยถูไปถูมากับร่องตูดคุณแม่ มือหนึ่งของอาต้นก็ล้วงเข้าไปจับนมคุณแม่ อีกมือหนึ่งก็มาจับอยู่ที่หี เห็นคุณแม่แอ่นก้นให้อาต้นเอาท่อนควยถูก้นได้ถนัดๆ หนูได้ยินเสียงอาต้นอ้อนคุณแม่ว่า “ขอเย็ดลูกสาวหน่อยน่ะ อยากเย็ดลูกสาวคุณแม่มากเลย” คุณแม่พูดว่า “ยังเด็กอยู่”

แต่อาต้นบอกว่า “แอบดูตอนอาบน้ำแล้ว หีใหญ่ใช้ได้แล้ว” คุณแม่พูดว่า “ก็ลองใช้ความสามารถเอาเองแล้วกัน แต่อย่าให้ลูกฉันท้องล่ะ” อาต้นยิ้มอย่างกระหยิ่ม พร้อมกับเอาท่อนคอยสอดเข้าไปในหีคุณแม่ หนูเห็นคุณแม่แอ่นก้นให้อาต้นสอดควยได้ถนัดๆ แล้วคุณแม่ก็ครางอย่างมีความสุข หนูจึงรีบย่องกลับเข้าไปในห้องนอนอย่างแผ่วเบาที่สุด

พอหนูเข้ามาในห้องหนูก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นหนังสด แต่เห็นควยอาต้นไม่ถนัดนัก หนูอยากเห็นควยอาต้นมาก พร้อมกับจิตนาการไปต่างๆ นานา สุดท้ายก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ โดยจินตนาการว่าโดนควยอาต้นเย็ด หนูคิดไว้ในใจว่าถ้าอาต้นเข้ามาเย็ดหนู หนูจะเต็มใจให้เย็ดอย่างแน่นอน เพราะท่อนควยอาต้นหนูคอยจับตามานานแล้ว

วันต่อมาทาง ม.มีงาน ซึ่งงานจะเลิกประมาณเที่ยงคืน หนูตั้งใจจะไปนอนค้างกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งในหอพัก แต่พอเอาเข้าจริงแฟนเพื่อนกลับมาค้างด้วย หนูเลยตัดสินใจจะกลับบ้าน รถเมล์ก็หมดแล้วเลยเรียกแท็กซี่ บ้านหนูอยู่ไกลจาก ม. มาก ทำให้หนูเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีแท็กซี่ก็พาหนูไปคนละทิศละทางกับบ้านของหนู แท็กซี่ถามหนูว่าไปทางไหนหนูก็บอกไม่ถูกเพราะไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน และแท็กซี่ก็มาจากต่างจังหวัดใหม่ๆ ไม่รู้เส้นทางเหมือนกัน

เขาก็เลยพาหนูแวะเข้าไปบ้านพักเขาก่อน บ้านพักของเขาปลูกเป็นเรือนไม้สังกะสีเหมือนบ้านพักคนงานก่อสร้าง แท็กซี่หนุ่มรูปหล่อบอกว่า ขอให้หนูค้างที่บ้านพักเขาก่อน เดี๋ยวตอนเช้าจะถามเส้นทางเพื่อนแล้วจะไปส่งให้ ตอนนั้นก็ตี 2 กว่าเข้าไปแล้ว หนูเลยตอบตกลง เขาจึงเข้าไปพูดกับเพื่อนเป็นภาษาอิสานให้เพื่อน 2 คน ที่ก้างมุ้งนอนอยู่ในห้องให้ออกไปกางมุ้งนอนระเบียงข้างนอก แล้วเขาก็กางมุ้งให้หนูนอนในห้อง

เกิดมาหนูก็พึ่งจะเคยนอนก้างมุ้งเป็นครั้งแรก ดูตื่นเต้นแปลกๆ ตาดี พวกเขา 3 คนคุยกันด้วยภาษาอิสานข้างนอกอีก หนูฟังไม่เข้าใจว่าเขาคุยกันเรื่องอะไร พอหนูเคลิ้มๆ จะหลับ หนูก็รู้สึกว่ามีคนมานอนทับบนตัวหนู พร้อมกับประกบจูบหอมแก้มและจูบปากของหนู หนูตกใจมาก พยายามผลักเขาออกแต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้ จึงต้องยอมให้เขากอดจูบและสอดลิ้นเข้ามาในปากหนู ทำให้หนูหมดแรงลงทันที

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าหนูออกทีละชิ้นจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แล้วเขาก็ดูดนมหนู หนูไม่เคยนี่ค่ะ ทำให้หนูร้อนวูบวาบที่หน้าท้องขึ้นมาทันที ต่อจากนั้นเขาก็ค่อย ๆ หอมไซ้ลงมาเลื่อยๆ จนถึงหีหนู เขาแยกขาหนูออกและใช้ลิ้นเลีย หนูเสียวมาก แอ่นก้นให้เขาเลียได้ถนัดๆ และความเสียวกระสันก็เพิ่มมากขึ้นๆ จนเขาเอาท่อนควยของเขามาจ่อที่หีหนูและถูขึ้นไปชนเม็ดแตดแล้วก็ถูลง หนูเสียวขึ้นมาก บอกให้เขาลองแหย่เข้าไป เขาจึงค่อยๆ จับควยของเขาสอดเข้าไป

หนูรู้สึกเจ็บระคนด้วยความเสียวกระสัน เพราะมันเป็นครั้งแรกที่หนูถูกผู้ชายเย็ด หนูพยายามผลักหน้าท้องเขาไว้ให้แหย่เข้ามาช้าๆ และมือหนูอีกข้างหนึ่งก็จีกไปที่หัวไหล่เขา เพื่อให้เขาหยุดก่อน แต่เขาก็ยังคงดันเข้ามาอย่างช้า ๆ จนสุด แล้วเขาก็เอนตัวลงมาดูดนมหนู หนูเสียวมาก แล้วเขาก็เริ่มขยับสะโพกขึ้นลง หนูกลัวหลุดเลยต้องยกหีขึ้นตาม เขาเห็นหนูเริ่มไม่เจ็บเขาก็เริ่มซอยขยับจาก ช้าๆ และเร็วขึ้นๆ แล้วเขาก็หยุดจับหัวหนูลุกขึ้น แล้วดึงหมอนออก แล้วยกก้นหนูขึ้นเอาหมอนมารองที่ก้นหนู

ต่อจากนั้นก็เริ่มลงมือเย็ดหนูอย่างถี่ยิบจนบ้านโยก หนูรู้สึกมันส์มากและเสียวมากด้วย หนูครางเสียงดังจนเพื่อนเขาอีก 2 คน ที่นอนข้างนอกไอกระแอม แต่หนูก็หยุดครางไม่ได้ เพราะมันเสียวและมันส์มาก จนหนูเสร็จไป 3 ครั้ง เขาจึงปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีหนู แล้วเขาก็ฟุบมาทับหนูและดูดนมหนู

สักพักหนึ่งหนูก็เห็นเพื่อนเขาที่นอนข้างนอกแก้ผ้าเข้ามาสะกิตเขา บอกว่าขอบ้าง เขาจึงลุกออกไป แล้วเพื่อนเขาก็เข้ามาเย็ดหนูต่อ เพื่อนเขาคนนี้ควยใหญ่มาก หีหนูเจ็บไม่รู้ว่าฉีกหรือเปล่า แต่เขาก็เย็ดได้มันส์มาก ทำให้หนูเสร็จไปอีก 2 ครั้ง แล้วเพื่อนคนสุดท้ายของเขาก็เข้ามาเย็ดหนูต่อ คนนี้รู้สึกว่าควยจะใหญ่มากเช่นกัน เขาเย็ดได้รุนแรง และทำให้หนูเสร็จไปอีก 2 พวกเขาปล่อยน้ำใส่รูหีหนูจนไหลออกมานองข้างนอก พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนหนูที่ไหลออกมาผสม

แล้วเขาก็วนเข้ามาเย็ดหนูอีกคนละรอบ ซึ่งหนูก็รู้สึกมันส์กับการเย็ดของพวกเขามาก เด้งสู้ตลอด หนูก็เสร็จไปอีกหลายครั้ง จนเช้าพอดี เขาจึงขับรถไปส่งหนูที่ปากซอยเข้าบ้านแล้วก็ขับออกไปทันที ทำให้หนูจำไม่ได้ว่าบ้านของพวกเขาอยู่ตรงไหน กะว่างๆ ว่าจะกลับไปให้เย็ดใหม่อีก แต่ก็จำไม่ได้ว่าอยู่ย่านไหน หนูค่อยๆ เปิดประตูเข้าบ้านอย่างเงียบกริบ พึ่งจะตี 5 กว่า ๆ ยังไม่สว่างดีนัก เพื่อแอบดูว่าคุณแม่กับอาต้นทำอะไรกันหรือเปล่า

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1/3 : หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี
ตอนที่ 2/3 : หนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่
ตอนที่ 3/3 : หนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More