ให้น้องชายมาช่วยเย็ดหีเมียตัวเอง

เรื่องเสียว ให้น้องชายมาช่วยเย็ดหีเมียตัวเอง สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน Storyincst.com ผมมีประสบการณ์เสียวสวิงกิ้งที่ประทับใจมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ มันเป็นเรื่องที่มีน้องชายแท้ๆ ผมมาร่วมด้วย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ ”กัส” เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกัน

ให้น้องชายมาช่วยเย็ดหีเมียตัวเอง
ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดหีคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ มีอยู่วันนึงผมกับน้องชายอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้กัสมาหาที่บ้านเลยครับ แล้วก่อนที่กัสจะมาถึงบ้านสักพัก ผมก็บอกให้น้องชายผมไปหลบใต้เตียงที่ห้องนอนผมโดยยังไม่ได้บอกอะไรสักอย่างครับ บอกแค่ว่า “อยู่ใต้เตียงก่อน เดียวพี่มีอะไรให้ช่วยทำ”

น้องผมก็เข้าไปนอนใต้เตียงแบบ งงๆ ครับ สักพักกัสก็มาถึงบ้านผม กัสใส่ชุดเสื้อยืดธรรมดาๆ ที่วัยรุ่นใส่กัน และใส่กระโปรงยีนสั้นๆ มาครับ ผมก็พากัสเข้าไปในห้องนอนผม ตอนนี้กัสก็รู้แล้วครับว่าน้องผมนอนอยู่ใต้เตียง แต่ทำเป็นไม่รู้ ตามที่ตกลงกันไว้ ผมกับกัสก็ขึ้นไปบนเตียงแล้วก็ดูดปากกันอย่างเมามันส์ สักพักผมก็เอาผ้ามาปิดตากัส แล้วให้นอนลงกับที่นอนแล้วผมก็เรียกน้องชายผมให้ออกมาจากใต้เตียงครับ

น้องชายผมไม่พูดอะไรเลยครับ ผมเอามือถือยื่นให้น้องผมแล้วกระซิบว่าถ่ายให้หน่อย เบาๆ นะเดียวกัสรู้ น้องชายผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ ยืนดูแล้วก็ถ่ายเหมือนหนังเอ๊กส์เลยครับ ผมก็จัดแจงคล่อมกัสแล้วก็ไซร้คอให้น้องชายผมเห็นชัดๆ เลยครับ กัสก็ร้องเสียงหลงเลยครับ เหมือนจงใจให้น้องชายผมเงี่ยนเลย ผมก็จัดการไซร้ไปเรื่อยๆ สักพักก็ถอดเสื้อยืดออกแบบช้าๆ ให้น้องผมเห็นทุกสัดส่วนของแฟนผม แล้วผมก็จัดแจงไซร้ตามตัวของกัสต่อ มือก็บีบนมของกัสไป กัสก็ร้องเสียงหลงเลยครับ บอกเสียวจังเลย อยากโดนเย็ดแล้ว รีบๆ เย็ดเร็วๆ

ผมก็รู้เลยครับว่าพูดแกล้งน้องผม บวกกับความเงี่ยนด้วย สักพักผมก็ถลกกระโปรงของกัสขึ้น แล้วดึงกางเกงในออกแล้วจัดการเลียหีเลยครับ กัสดิ้นพร่านเลยครับ ร้อง อ๊า ๆ ๆ ๆ ใหญ่เลย ผมเลียไปสักพัก ผมเกิดความคิดอยากเห็นน้องชายแท้ๆ เย็ดแฟนตัวเองสักที ผมก็เลยกวักมือเรียกน้องชายผมให้ลองไปจับน่าอกของกัสดู ตอนแรกน้องผมก็ไม่กล้าครับ สงสัยกลัวกัสรู้ แต่สักพักก็จับ พอจับได้เท่านั้นแหละครับ น้องผมบีบใหญ่เลยครับ ทั้งบีบทั้งดูด กล้องน้องผมก็วางเลยครับมาบีบนมดูดนมแฟนผมแทน

ตอนแรกแฟนผมก็สะดุ้งนิดๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไรครับ เลยตามเลย สงสัยเงี่ยนจัดด้วย เพราะผมก็กำลังเลียหีให้อยู่เลย สรุปตอนนี้สวิงกัน 3 คนเลยครับ แฟนผมนอนปิดตาให้ผมเลียหีแล้วให้น้องชายผมบีบนมดูดนมไซร้ตัวอยู่ครับ กัสแฟนผมร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ ลั่นห้องเลยครับ

สักพัก ผมก็บอกให้น้องชายผมไปถ่ายต่อ แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกหมดเลยครับ แล้วจับควยเข้าหีกัสเลยครับ ผมเย็ดเร็วๆ เลยครับ แปปเดียวผมก็ชักออกมาแตกข้างนอกครับ แต่กัสแฟนผมเธอยังเงี่ยนอยู่ครับ ผมก็เรียกน้องชายมาให้สลับกัน แล้วผมก็ไปถ่ายเองครับ แฟนผมก็นอนเงี่ยนอ๊าขาอยู่บนเตียงเหมือนกับจะรอให้ควยใครก็ได้มาเย็ดหีตัวเองอยู่อย่างงั้นแหละ ผมก็บอกให้น้องชายถอดชุดตัวเองออกครับ แล้วน้องผมก็ขึ้นเตียงไปจับแฟนผมนั่งคุกเข่าแล้วจับควยยัดปากเลยครับตอนแรกแฟนผมตกใจครับ

สักพักแฟนผมก็เอามือขึ้นมาชักให้ด้วยครับ ทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน ดูดควยไปสักพักน้องชายของผมก็เอาผ้าปิดตากัสออกเลยครับ แฟนผมก็ไม่สนใจแล้วครับ ดูดอมควยน้องผมต่ออย่างนั้นแหละ สักพักน้องผมจับกัสนอนหงายแล้วเอาตัวขึ้นคล่อม เอาควยจ่อปากกัสไว้ให้ห่างไว้นิดนึง สงสัยจะแกล้งกัส กัสก็ผงกหัวมาดูดควยให้น้องชายผมอีกครับ ผมยืนถ่ายรูปแบบเงี่ยนมากเลย ควยก็ตั้งแข็งโด่ขึ้นมาใหม่เลยครับ พึ่งเคยเห็นแฟนเสพสุขกับคนอื่น แถมยังเป็นน้องชายตัวเองด้วย

น้องชายผมก็เอาควยกระแทกปากกัสแฟนผมไปได้สักพัก น้องผมก็เปลี่ยนเอาควยมาจ่อตรงหน้ารูหีแทน ถูๆ สักพักก็ยัดเลยครับ เข้าง่ายๆ เลย สงสัยเพราะมีน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปก่อนแล้ว น้องชายผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเลยครับ ซอยเอวยิกๆๆๆ เลยครับ กัสนี่้ร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วๆ เลยครับ

น้องชายผมทำไปสักประมาณ 5 นาที ผมก็เริ่มไม่ไหวครับ ควยแข็งมากเลยตั้งกล้องถ่ายไว้ที่โต๊ะ แล้วมาร่วมวงด้วย บอกให้น้องชายทำท่าหมาครับ ผมกับน้องชายก็พลิกตัวกัสให้อยู่ท่าหมาแล้วน้องชายผมก็จับควยยัดหีแฟนผมแล้วกระแทกต่อเลยครับ ผมก็ไปอยู่ข้างหน้าของกัส แล้วจับควยยัดปากเลยครับ ทำไปสักพักก็เปลี่ยนท่าให้น้องชายผมนอนแล้วกัสขึ้นขย่มบ้าง กัสก็ขึ้นค่อมแล้วจับควยน้องชายผมยัดใส่หีเองเลย ใส่เสร็จขย่มเองเลยครับ ผมก็ไปยืนข้างๆ กัสก็รู้งานจับควยผมมาอมด้วย

สักพักผมก็พอครับ ให้เขาทำกัน 2 คน แล้วผมก็ไปยืนชักว่าวตัวเองไป ถ่ายน้องชายผมกำลังเย็ดกับแฟนตัวเองไปครับ กัสขย่มอยู่สักพัก น้องชายผมก็ชันตัวขึ้นให้นั่งประกบกันครับแล้วก็เย็ดกันต่อครับ แต่น้องชายผมไม่ค่อยได้ทำหรอกครับ กัสจับกอดคอน้องชายผมแล้วร่อนคนเดียวเลยเร็วมาก ผมดูไปชักควยไปจนน้ำแตกตรงนั้นเลยครับ ทำไปสักพักก็เปลี่ยนมาท่าเบสิคครับ น้องผมก็กระแทกไม่ยั้งเลยครับ กัสก็ร้องครางเสียวเสียงดังเลย บอกแรงอีกๆๆๆ สักพักน้องชายผมก็น้ำแตกในใส่ร่องเสียวกัสเลยครับ

ทำเสร็จผมก็บอกให้น้องชายของผมออกจากห้องไปครับ ผมก็เข้าไปคุยกับกัสว่าชอบรึเปล่า กัสบอกกับผมว่าชอบมาก เงี่ยนมาก ผมก็ถามไปว่าวันหลังทำอีกมั้ย กัสก็บอกว่า ทำครับ เพราะกัสชอบให้น้องชายผมเย็ดหีมาก ผมล่ะอิจฉาน้องชายตัวเองเลยครับ อยู่ดีๆ ก็มีหีมาให้ซ้อมลงสนาม

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More