หนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้

เรื่องเสียวหนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้ จนวันหนึ่งหนูกลับมาถึงบ้านแต่วัน ประมาณบ่าย 4 โมง โดยที่อาต้นไม่ได้ไปรับ หลังจากหนูถอดชุดนักศึกษาออกแล้ว ก็เลยนึกอะไรขึ้นมาได้อยากลองยั่วอาต้นเลยใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ ให้มองเห็นรูปแคมเพื่อใส่ไปยั่วอาต้นเล่น แล้วหนูก็เดินเข้าไปนั่งที่โซฟาตัวใหญ่และเรียกอาต้นจากเรือนเล็กให้มานั่งคุยกัน หนูถามอาต้นว่าไหนจะเล่าให้ฟังเรื่องอาต้นเอากันกับเมียยังไงอยากจะศึกษา อาต้นบอกว่าควยอาต้นใหญ่ เมียไม่ค่อยอยากให้เอาเพราะมันเจ็บ แต่อาต้นก็ดันเข้าไปจนได้
หนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้

เห็นอาต้นชำเลืองดูที่ง่ามหีที่ปลิ้นของหนูเพราะกางเกงขาสั้นมันรัดและ กางเกงก็ตัวนิดเดียว อาต้นกลืนน้ำลายหลายครั้ง หนูแกล้งบอกอาต้นว่าขอดูควยบ้างได้ไหม อาต้นพยักหน้าบอกว่า “ได้ซิ อยากให้ดูอยู่แล้ว” แล้วอาต้นก็ถอดกางเกงออกทันที พอกางเกงหลุดควยขนาด 7 นิ้วของอาต้นหัวแดงกล่ำ มันหันหัวชี้มาหาหนูทันที เหมือนกับอยากทะลวงเข้ามาในตัวหนู อาต้นเดินเข้ามาใกล้ๆ และให้หนูจับดู มันผงกหัวขึ้นๆ ลงๆ หีหนูเริ่มคัน และรู้สึกเสียวในท้องน้อยขึ้นมาทันที

พอหนูจับดูมันแข็งเป๊กเลย อาต้นบอกให้ลองเอาลิ้นเลียดู หนูลองเอาลิ้นแตะๆ แล้วก็เอาลิ้นเลียไปรอบๆ อาต้นบอกเสียวมันส์ดี แล้วอาต้นก็บอกให้หนูอมควยเข้าไป แล้วอาต้นก็จับหัวหนูโยกเข้าโยกออกๆ อาต้นบอกว่าอย่าให้มันโดนฟันเดี๋ยวมันจะหด หนูจึงเม้มริมฝีปากไว้เพื่อไม่ให้โดนฟัน อาต้นชมหนูว่าเก่งมาก แล้วอาต้นก็ถอดเสื้อกับกางเกงพร้อมชุดชั้นในหนูออกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน

อาต้นบอกว่าแอบดูหีหนูมานานแล้ว หีหนูแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน อาต้นจับควยอาต้นจ่อที่หีหนู หนูเสียวมากรีบเอื้อมมือไปรั้งบั้นท้ายอาต้นกลัวอาต้นไม่ดันเข้าไป อาต้นจึงเสียบทีเดียวมิด หนูบอกอาต้นให้คาควยไว้ก่อนยังเจ็บอยู่ อาต้นก็ก้มลงมาดูดนมหนู แล้วก็ขึ้นมาจูบปากกับหนู พออาต้นเริ่มขยับ หนูเริ่มเสียวและมันส์ขึ้นจึงเด้งตอบ อาต้นอุ้มหนูขึ้นโดยเอาขาหนูฟาดไว้บนข้อพับข้อศอก โดยไม่ให้ควยหลุด

หนูเอามือกอดคออาต้น อาต้นอุ้มหนูเดินขึ้นบันใดไปชั้นสอง ตอนขึ้นบันใด ตัวหนูลอยขึ้นลงตามจังหวะขั้นบันใด ทำให้หนูเสียวจนซี๊ดปาก เพราะเวลาตอนตัวตกลงมา ควยของอาต้นจะเข้าไปลึกมาก และหนูก็เสร็จไป 1 ครั้ง ตอนขึ้นบันใดนี่เอง อาต้นวางหนูลงบนเตียงนอนของหนู ก่อนวางก็ดึงหมอนหนูมารองที่ก้น อาต้นดันขาหนูขึ้นแล้วอาต้นก็ซอยถี่ยิบ หนูเสียวมาก ต้องเด้งหีขึ้นมารับตลอด จนหนูเสร็จไปอีก 2 ครั้ง แล้วอาต้นก็ปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีหนู

อาต้นปล่อยควยแช่ไว้อย่างนั้น อาต้นก็ยังคงดูดนมของหนูไม่หยุด แล้วก็ผลัดมาดูดปาก แล้วอาต้นก็จูงแขนหนูไปอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ อาต้นถูสบู่ให้หนูทั้งที่หี และหน้าอก พอหนูเผลอหันหลังให้อาต้นก็เอาควยมาจ่อร่องตูดและดันผ่านมาเข้าหีอีก ทำให้หนูต้องย่อตัวให้บันท้ายไปข้างหลังอาต้นจะได้ใส่ได้ถนัดๆ แล้วอาต้นก็ให้หนูเดินไปยกขาข้างหนึ่งขึ้นบนฝาชักโครก แล้วอาต้นก็แทงควยเข้าหีหนูจากทางด้านหน้า

หนูมันส์มากจนต้องซี๊ดปาก แล้วอาต้นก็อุ้มหนูไปวางบนชั้นวางของตรงอ่างล้างหน้า แล้วก็เย็ดหนูตรงๆ แล้วอาต้นก็นอนราบกับพื้นห้องน้ำ ให้หนูเอาหีเข้าไปสวมควยอาต้น อาต้นเด้งควยใส่หีหนูแรงมาก หนูเห็นหีของหนูปลิ้นไปปลิ้นมา แล้วอาต้นก็กดสะโพกหนูลงและเสียบควยจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีหนูอีก แล้วเราก็อาบน้ำกันต่ออย่างสนุกสนาน จนลืมไปว่าได้เวลาคุณแม่กลับมาแล้ว

หลังออกจากห้องน้ำมา อาต้นก็เช็ดตัวให้หนูพร้อมกับปะแป้งตามตัวให้หนู หนูจับควยอาต้นดู ปรากฏว่ามันแข็งขึ้นมาอีก อาต้นบอกอยากเลียหีหนูบ้าง พร้อมกับอุ้มหนูไปนอนบนเตียงที่เดิมให้ตูดหนูพาดอยู่บนหมอน แล้วอาต้นก็ยกขาหนูขึ้นและแหกขาออก พร้อมกับละเลงลิ้นเลียหีหนูและดูดที่แตด หนูเสียวบอกให้อาต้นหยุด แล้วอาต้นก็บอกให้หนูโก้งโค้ง แล้วอาต้นก็เย็ดหนูท่าหมา แล้วก็กลับมาท่านอนหงาย ทำให้หนูเสร็จไปหลายครั้ง

แล้วอาต้นก็ปล่อยน้ำเต็มรูหีหนูอีก อาต้นก็ปล่อยควยเสียบคาในรูหีหนูอยู่อย่างนั้น จนหนูได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ข้างล่าง หนูจึงนึกขึ้นได้ว่าคุณแม่กลับมาแล้ว และเสื้อผ้าหนู กางเกงในเสื้อในหนูถูกอาต้นถอดวางอยู่บนโซฟาข้างล่าง แม่คงเห็นและรู้แน่เลยว่าหนูโดนอาต้นจัดการเรียบร้อยไปแล้ว พอเราทั้งสองคนลงมาแม่ก็เตรียมกับข้าวไว้บนโต๊ะกินข้าวเรียบร้อยแล้ว คุณแม่ทำเหมือนไม่สงสัยว่าเรามีอะไรกัน

แม่ถามอาต้นว่าเสร็จไหมละ เห็นอาต้นบอกเรียบร้อยครับ แล้วเราสามคนผัวเมียก็กินข้าวร่วมกัน และคุยกันอย่างสนุกสนาน คุณแม่บอกว่ามีความสุขมากที่เห็นลูกมีความสุข ต่อมาอาต้นก็ขึ้นมาเย็ดกับหนูและนอนกับหนูเกือบจะตลอดทุกคืน ก็มีเพียงบางวันที่อาต้นเข้าไปนอนกับคุณแม่บ้าง อาทิตย์ละไม่เกิน 2 ครั้ง เช้าวันหนึ่งหนูตื่นขึ้นมาเห็นอาต้นลุกออกไปจากที่นอนแต่เช้า หนูจึงค่อยๆ ย่องแอบตามออกมา และแอบดูตรงบันใด ก็เห็นอาต้นเข้าไปกอดคุณแม่ซึ่งกำลังทำกับข้าวอยู่

คุณแม่ถามว่าจะมาประจบอะไรอีกล่ะ อาต้นถลกชุดนอนคุณแม่ขึ้นไปพาดไว้บนบ่า และถอดกางกางออก เอาควยถูไปถูมากับล่องตูดคุณแม่ มือหนึ่งก็ล้วงไปจับนม อีกมือหนึ่งก็ล้วงไปจับที่หี และก็หอมที่ซอกคอคุณแม่ แล้วอาต้นก็พูดกับคุณแม่ว่า “อยากได้หนูเป็นเมีย จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย” คุณแม่ถามว่า “ทำไมเหรอ นอนด้วยกันทุกวันนี้ยังไม่ได้เป็นเมียอีกเหรอ” อาต้นบอกว่า “กลัวลูกคุณแม่ไปมีแฟนอื่นอีก เลยอยากได้เป็นเมียถาวร”

คุณแม่ถามว่า “แล้วลูกเมียที่ภาคอิสานล่ะ” อาต้นบอกว่า “ไม่มีปัญหาหรอก เดี๋ยวจัดการเอง ป่านนี้มีผัวใหม่ไปแล้วมั้ง” เห็นคุณแม่บ่นพึมพำ ๆ “เดือดร้อนหนูอีกแล้ว” แล้วคุณแม่ก็บอกว่า “เออๆ จะจัดการให้” แล้วคุณแม่ก็แอ่นตูดให้อาต้นเสียบควยเข้าไปในหี เห็นคุณแม่ซี๊ดปากอย่างมีความสุข แล้วอาต้นก็จับคุณแม่เดินไปเย็ดกันต่อที่โซฟา จนอาต้นปล่อยน้ำเต็มรูหีคุณแม่

พอหนูลงมาคุณแม่ก็ถามหนูว่า จะเป็นเมียอาต้นไหม เขาจะขอแต่งงานด้วย หนูยิ้มอย่างดีใจและพยักหน้าตอบตกลง คุณแม่โทรศัพท์เรียกคุณพ่อเข้ามาบ้านกรุงเทพฯ ได้ยินคุณแม่พูดว่า “เห็นเด็กมันรักกัน และนายต้นก็เป็นคนดี อยู่กับเรามาก็นานปี รู้นิสัยใจคอกันดี ครอบครัวทางภาคอิสานมันก็เลิกกันไปหมดแล้ว มันจะแต่งกันคุณพ่อคงไม่ว่าอะไรน่ะ” คุณพ่อบอกว่า “แล้วถามลูกสาวหรือยัง” คุณแม่บอกว่า “ทุกคนตกลงหมดแล้ว ก็เหลือแต่คุณพ่อนี่แหละ”

คุณพ่อก็เลยบอกว่า “เอาๆ จะแต่งก็แต่ง แต่ให้เรียนจบก่อนไม่ได้เหรอ” คุณแม่พูดว่า “สมัยใหม่แต่งได้เลย ไม่ต้องรอเรียนจบ ลูกเราก็เหลืออีกแค่ 3 เดือนก็จะจบแล้ว มันจะได้มีแรงใจดูหนังสือ” คุณพ่อบอกว่า “เอาๆ แล้วแต่แม่เถอะ” แล้วหนูก็ได้แต่งงานกับอาต้นสมใจ โดยมีพิธีใหญ่โตพอสมควร ทำถูกต้องตามประเพณีทุกอย่าง คุณแม่ออกสินสอดทองหมั้นให้อาต้นทั้งหมด

แล้วทุกวันนี้อาต้นก็เป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของหนูทุกอย่าง อาต้นถูกยกฐานะจากคนขับรถมาเป็นลูกเขย และก็ทำหน้าที่เอาแม่แทนพ่ออีกหน้าที่หนึ่ง คอยควบคุมดูแลทรัพย์สมบัติทุกอย่างในบ้านเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ก็มีลูกเพียง หนูคนเดียว คุณแม่ก็ให้เงินนายต้นไปเคลียร์กับครอบครัวทางภาคอิสานอีกจำนวนหนึ่ง และส่งไปเป็นค่าเลี้ยงดูบุตรให้ด้วย จนตอนนี้หนูกับอาต้นได้มีลูกด้วยกัน1 คนแล้วค่ะ อาต้น ก็ยังคงเย็ดกับคุณแม่อย่างสม่ำเสมอ

ยิ่งวันไหนคุณแม่หรือหนูแต่งตัวดีๆ ออกงานสังคม ก่อนไปอาต้นจะต้องเอาควยถูตามหน้า และให้อมเลียของเขาก่อน แล้วเอาน้ำควยมาฉีดใส่หน้า เขาบอกว่า กันคนอื่นมาจีบค่ะ

อ่านเรื่องเสียวย้อนหลังที่นี่
ตอนที่ 1/3 : หนูโดนแท็กซี่เรียงคิวรุมเย็ดหี
ตอนที่ 2/3 : หนูแอบเห็นอาต้นเย็ดหีคุณแม่
ตอนที่ 3/3 : หนูโดนอาต้นเย็ดหีจนได้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More