หลอกเย็ดหีน้องเมียเปิดซิง

ขอเล่าเรื่องหลอกเย็ดหีน้องเมียเปิดซิงให้เพื่อนๆ Storyincst.com อ่านกันนะครับ ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย
หลอกเย็ดหีน้องเมียเปิดซิง

วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้งก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป๊เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู กุ้ง ดูหนังโป๊อยู่ ผมก็เลยผลักประตูเข้าไปอย่างแรง กุ้ง ตกใจมากผมถามดูอะไร เธอรีบปิดซีดี ผมก็เปิดดูแล้วบอกว่าจะไปบอกคนที่บ้านว่า กุ้ง ดูหนังโป๊ เธอกลัวใหญ่แล้วขอร้องผมไม่ให้บอกคนที่บ้าน เข้าทางโจรเลยครับ

ผมนั่งประกบแล้วถามว่าอยากลองบ้างไหมเธอไม่ตอบนั้งก้มหน้า เธอนุ่งกระโปรงผมเลยแหวกขาเธอออก มีน้ำซึมอยู่ผมก็เลยขู่ว่ามีอารมณ์ขนาดนี้มีน้ำซึมเลย คนที่บ้านรู้เขาจะว่าไงละ เธอยิ่งกลัวใหญ่เลยขอร้องผม ผมก็เลยบอกว่าลองทำดูละกันจะได้ไม่บอก ผมก็หอมแก้ม กุ้ง จูบปาก กุ้ง ก็ไม่ค่อยตอบ ผมล้วงเข้าไปในเสือ ผมจับนมกุ้งใหญ่จริงๆ อยากจับมานานแล้ว ดีจริงๆ ผมก็จับมือ กุ้ง ให้มาจับของผม ผมรูดซิปออก แล้วรูดของผม

ผมก้มดูดนมเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็ถอดกางเกงในเธอ แล้วก็ลงลิ้นเธอดิ้นใหญ่เลยทีนี้ กุ้ง บอกเสียวหีมากทนไม่ไหว แต่ผมก็กะว่าจะให้เสร็จคาปากผมให้ได้ จนเธอเสร็จ ทีผมล่ะ ผมจับควยของผมไปจ่อที่ร่องกุ้งแล้วก็ค่อย ๆ กดลงไป มันไม่เข้าครับ ผมใช้เวลานานมาก แต่กุ้งก็ไม่ร้องเลยสักคำ แต่ดูท่าทางกุ้งคงเจ็บน่าดูเพราะว่าควยของผมเองก็แสบไปหมด แน่นมากจริง ๆ หีของกุ้งแน่นมาก ตึงเปรี๊ยเลย

กุ้งเริ่มดิ้นและก็ร้องออกมา ผมใส่ยังไงมันก็ไม่เข้าผมเลย นอนทาบทับบนตัวกุ้ง แล้วถามว่าเจ็มมากเปล่า ผมก้มลงจูบปากกุ้ง เพื่อจะให้กุ้งลืมความเจ็บ ผมดูดปาก ดูดลิ้นแล้วผมก็กอดรัดกุ้งไว้แน่นแล้วก็กดควยพรืดเดียวลงไปมิดหัวเลย กุ้งดิ้นร้องกรี๊ด ออกมาเลย ผมกอดรัดแทบไม่อยู่ กุ้งร้องเสียงดังมากผมทำยังไงก็ไม่อยู่ จูบปากก็ไม่ได้ กุ้งข่วนผมเป็นรอยเล็บไปหมดเลย ผมค่อย ๆ กดลงไปทีละนิด ๆ ผมทำอยู่เกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมงจึงเข้าไปหมด

ผมนึก มันไม่น่าเชื่อเลยว่าหีของกุ้งจะรับควยของผมจดหมดเลย แต่ก็เหลือนิดหน่อยประมาณ นิ้วหนึ่งเห็นจะได้เพราะมันไม่เข้าจริงๆ แล้ว กุ้งรู้สึกว่าจะอึดอัดหายใจขัด ๆ แล้ว กุ้งบอกว่าหายใจไม่ค่อยออก ผมดูที่ท้องของกุ้งมันขึ้นมาเป็นลำของผมเลย ตรงรูหีของกุ้งรัดของผมแน่นมากเลย ส่วนข้างในก็ตอด ตอดสุดยอดเลยครับ ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียวเลยครับ ผมเสียวไปถึงสันหลัง ขนลุกซู่เลย

ผมครางออกมาเลย ผมต้องร่อนเองของผม กุ้งก็ซีดปากบอกว่าเจ็บ แสบและก็เสียวด้วย ผมก้มลงไปดูมีเลือดออกมาติดของผมแดงๆ เป็นเลือดสด ๆ ครับ ผมก็แกล้งเฉยค่อยว่ากันเรื่องนั้น ผมร่อนเอวไปเรื่อย ๆ กุ้งคงจะเสียว ๆ เพราะตอดรัดแท่งควยของผมหยิก ๆ อยู่ ข้างในก็ตอดแรงขึ้นด้วย ผมเริ่มเสียวมากขึ้นคราง ดังขึ้นด้วย ผมร่อน ๆ เอว ผมเสียวจนเกือบทนไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ดึงของผมออกมา

กุ้งเเอ่นเอวตามมาเลย บอกว่าแสบ ผมเอาออกมาเกือบสุดแล้ว ค่อย ๆ กดลงไปมันแน่นจริง ๆ เลย ผมแสบควยมาก กุ้งเริ่มหยิกผมอีกบอกว่าเจ็บ ผมเสียวไม่สนอะไรแล้ว ผมเริ่มโยก เพราะหีกุ้งตอดแรงมาก ผมโยก แต่ละครั้งที่โยกกุ้งจะร้อง และก็ผลักผมและก็หยิกผม ผมโยกๆ สัก 10 กว่าที่ทนไม่ไหว ผมกดลงไปลึกสุดเลย กุ้งสะดุ้ง ผมพ้นน้ำสวรรค์แตกในหีกุ้ง ออกมาสุด ๆ เลยครับ เพราะของกุ้งก็ตอดสุด ๆ แล้วก็แน่นมากด้วย

กุ้งสำลักไอ แคก ๆ ออกมา เสร็จแล้วผมยังแช่ไว้อย่างนั้น กุ้งเหงื่อแตกไปหมดเลย ส่วนของผมแสบอย่างเดียวเลย กุ้งนอนร้องให้สะอื้นอยู่ ผมเช็ดน้ำตาให้ กุ้ง น้ำตาไหลเธอบอกเจ็บมากเลย ผมก็ต้องปลอบเธอกันยกใหญ่เลยครับ เดี๋ยวเรื่องแดงจะเดือดร้อน แถมยังอดเย็ดหีเด็กฟิตๆ อีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More