ไม่ใช่ดุ้นแฟน ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา

ดิฉันมีเรื่อง เรื่องหนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อต้นเดือน ตุลาคม 64 ที่พึ่งผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ

เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง อีกห้องหนึ่งที่เหลือก็คือพี่เล็กกับคนขับรถตู้นอนด้วยกัน คืนแรก ดิฉันได้ร่วมรักกับแฟนตามปกติก็มีความสุขดี
เหมือนทุกครั้ง ตอนเช้าพวกเราได้เช่าเรือไปเที่ยวที่เกาะช้าง แต่ไม่ได้ค้างที่เกาะช้าง
เรากลับมาถึงที่พักประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ก็เลยแวะซื้ออาหารทะเลมาทำกินกันที่บังกะโลว์ และก็แน่นอนพวกผู้ชายเขา ก็ซื้อเหล้าติดมาด้วย ตั้ง 5 ขวด ดิฉันเห็นแล้วก็ นึกในใจว่า นี่คิดจะมาเที่ยวหรือจะมากินเหล้ากันแน่ มีผู้ชายแต่ 3 คน ดันซื้อมาตั้ง 5 ขวด เราก็ปิ้งย่างอาหารกันไปเรื่อย ๆ ดื่มกันไปเรื่อย ๆ
ดิฉันดื่มไม่เก่งอยู่แล้ว แต่ก็ทนแรงเชียร์ของทุกคนไม่ไหว ก็เลยดื่มไปสักประมาณ 10 แก้วเห็นจะได้ แต่ก็ถือว่าดื่มน้อยที่สุดแล้วน้อยกว่าทุกคนในนั้นเลย ดิฉันรู้สึกจะไม่ไหวขอตัวเข้านอนก่อน ส่วนแฟนก็ดื่มต่อ
ดิฉันหลับไปก็รู้สึกเหมือนแฟนเข้ามานอน แล้วก็เริ่มเล้าโลมดิฉัน เขาลูบไปตามเนื้อตัว เต้านม แล้วเขาก็ถอดเสื้อยืดของดิฉันออกพร้อมปลดชุดชั้นในออกด้วย แต่ดิฉันมึนมาก รู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่ก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขาด้วย ไม่นานร่างของดิฉันก็เปลือยเปล่า แล้วเขาก็ดูดนมอยู่นานมาก ยังนึกในใจว่าวันนี้ทำไมเล้าโลมนานนัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนถึงตอนที่เขาเอาน้องชายของเขาดันเข้ามานั่นแหละค่ะ ฉันแทบร้องออกมาเลย เพราะใหญ่กว่าของที่เคยโดน
จึงลืมตาดูปรากฎว่าไม่ใช่แฟนดิฉัน แต่เป็นคนขับรถตู้ ดิฉันพยายามดันเขาออก แต่ก็มีมืออีก 2 มือมาดึงแขนและกดตัวดิฉันไว้ ดิฉันตกใจมากหันไปมอง ก็เห็นเป็นพี่เล็กนั่นเอง แล้วแฟนฉันอยู่ที่ไหน ดิฉันจะร้อง พี่เล็กก็เอาปากมาจูบปิดปากดิฉัน เต้านมขนาด 34 ก็โดนคนขับรถตู้บีบเคล้น แทบแหลกคามือเขาเลยค่ะ มิหนำซ้ำของสงวนของดิฉันก็โดนเขากระแทกเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ เขาพึมพำว่า ขาวดี แน่นดี จังเลย
ดิฉันฟังแล้วอายมากที่ต้องมาโดนใครก็ไม่รู้ จะร้องก็ร้องไม่ออก เพราะถูกปิดปากอยู่ นาน ๆ เข้าก็ชักจะลืมตัวเหมือนกัน เพราะความเสียวซ่านจากทุกทิศทางรอบกาย แล้วเขาก็ช่วยกันจับดิฉันให้นอนคว่ำ แล้วยกก้นดิฉันขึ้น แล้วสอดเข้ามาอีกในท่า doggy มันครูดกับผนังตลอด ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แล้วเขาก็จับดิฉันมาในท่ายกล้อ โอ๊ย ท่านี้เข้าลึกมาก ตอนนี้ดิฉันลืมทุกอย่าง ร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เขาก็เร่งเร็วขึ้น ๆ จนร้องโอ๊ก… แล้วฉีดน้ำอุ่น ๆ ของเขาเข้ามาเลย พอเขาถอดออก พี่เล็กก็เข้าแทนที่ เอาผ้าเช็ดน้ำของเขาออก แล้วก็เสียบต่อเลย
อาวุธของพี่เล็ก ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย เขาร่วมกับดิฉันหลายท่า จนเสร็จ แล้วคนขับรถตู้ก็เข้ามาทำต่อ เขาทำกับดิฉันคนละ 3 ครั้ง ตอนประมาณตี 1 แล้วเขาก็กลับไปที่ห้อง ดิฉันก็หลับไปเพราะความเพลีย จนประมาณ ตี 3 เห็นจะได้ แฟนเปิดประตูเข้ามาบอกว่าเมามาก เลยเข้าไปงีบในรถตอน 5 ทุ่ม กะว่าจะงีบเดี๋ยวเดียวแล้วจะมากินต่อ พอตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นใครแล้ว ก็เลยกลับมานอน ดิฉันไม่กล้าบอกว่าถูกพี่เล็กกับคนขับรถเข้ามาทำอะไรบ้าง เพราะทั้งอายทั้งแค้นที่แฟนดันเมาไม่รู้เรื่องปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาทำอะไรกับเรา ตื่นเช้ามาก็ไปทานข้าวกัน ดิฉันไม่กล้าสบตาพี่เล็ก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More