ผมเห็นปู่แอบเย็ดหีแม่ครับ

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วตั้งแต่ผมยังเด็ก เป็นเรื่องที่ผมเห็นปู่แอบเย็ดหีแม่ครับ ตอนนั้นจำได้ว่าผมอายุประมาณ 4 ขวบได้ ผมเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะดีครับ มีพ่อ (36) ทำงานเป็นกัปตันที่สายการบินแห่งชาติชื่อดัง ส่วนแม่ (28) นั้นเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสที่สายการบินเดียวกับพ่อก่อนลาออกมาเป็นแม่บ้าน เมื่อ 2 ปีก่อน ปกติแล้วพ่อผมมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่บ้านพร้อมหน้ากันมากนัก
ผมเห็นปู่แอบเย็ดหีแม่ครับ

ด้วยความเป็นห่วงว่าผมและแม่จะต้องอยู่บ้านกันตามลำพัง 2 คน พ่อผมจึงมักจะให้ปู่ (60) ของผมมาอยู่เป็นเพื่อนด้วยเวลาที่พ่อต้องไม่อยู่บ้านหลายวัน และก็เป็นเช่นนี้เสมอมาจนปู่ผมเสียไปเพราะโรคประจำตัว แม่ผมนั้นเป็นผู้หญิงที่สวยมากครับ ทั้งหน้าตาที่สะสวยและผิวที่ขาวใส จึงทำให้เธอมีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันด้วยเสมอแม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม ส่วนพ่อผมก็เป็นคนขี้หึงมากครับ สาเหตุที่แม่ผมต้องออกจากงานก็เป็นเพราะพ่อผมหึงเสียจนเธอทำงานไม่ได้นี่แหละ

ผมเองถึงตอนนั้นจะยังเด็กมากแต่ก็พอรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ จากหุ่นที่ดูดีราวกับนางแบบ (168 ซม.) เรียกได้ว่านมเป็นนม ก้นเป็นก้นครับ ผมไปไหนมาไหนกับแม่ก็จะเห็นหนุ่มๆ พากันมองเหลียวหลัง คอยแอบมองขาสวยๆ กับก้นงอนๆ ของเธออยู่ตลอด ที่สำคัญแม่ผมเป็นคนแต่งตัวเก่งครับ เธอมักจะแต่งตัวให้ชวนมองอยู่เสมอด้วยกระโปรงสั้นๆ และเสื้อผ้าที่รัดรูปอวดสัดส่วนของเธอ จึงไม่น่าแปลกใจเลยครับที่พ่อผมจะตามหึงหวงเธอ

เรื่องของเธอยังไม่จบเพียงแค่นั้นนะครับ ที่แม่ผมถูกยกให้เป็นนางฟ้าผู้ใจบุญประจำซอยก็เป็นเพราะว่า เธอมักจะอวดของดีประจำตัวของเธอให้หนุ่มๆ ในซอยได้เห็นเป็นประจำเวลาที่ออกไปจ่ายตลาดหรือนั่งจิบกาแฟที่ร้านประจำ สาเหตุก็เป็นเพราะว่า เธอชอบสวมกระโปรงสั้นตอนออกไปไหนมาไหน เวลาจะลุกจะนั่งแต่ละทีนี่ทำเอาทั้งหนุ่มทั้งแก่เป้าตุงกันเป็นแถว อย่างวันนี้ก็เหมือนกันครับที่กระโปรงยีนส์ตัวสั้นของเธอทรยศเธออีกแล้ว

เธอพาผมมานั่งจิบกาแฟที่ร้านประจำตอนเช้าที่โต๊ะตัวเดิม พวกวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้ๆ ก็เหมือนรู้งานครับ มานั่งออกันแถวที่หน้าร้านกาแฟ พอแม่ผมสั่งกาแฟแล้วเดินมานั่งที่เก้าอี้ทุกคนก็แทบลืมหายใจกันหมดครับ เธอนั่งอย่างไม่ระวังตัวเลยจนปล่อยหวอให้หนุ่มๆ เห็นกว่าสิบชีวิต วันนี้เธอใส่กางเกงในสีขาวครับ ซึ่งเป็นสีโปรดของเธอด้วย (ที่ถูกเรียกว่านางฟ้าก็เพราะหวอของเธอมักจะเป็นสีขาวนี่แหละ)

วันนี้ผมสังเกตเห็นทุกคนดูตื่นเต้นมือไม้สั่นกว่าปกติ จึงลองแอบดูบ้างก็ได้เข้าใจในทันที เพราะนอกจากเธอจะใจบุญอวดชั้นในและเรียวขาให้ทุกคนได้เห็นแบบเต็มๆโหนกแล้ว วันนี้ที่กลางเป้ากางเกงในของเธอยังมีลายลูกไม้ด้วย ซึ่งซีทรูไปเห็นถึงไรขนของเธอเลย จนพวกวินมันลูบเป้าเลียปากกันใหญ่ จนผมได้ยินคนหนึ่งถึงกับพูดว่า “ถ้าได้ล่อซักที…ให้ตายวันนี้ก็ยอม” แต่แม่ผมไม่ได้ยินครับ ยังคงนั่งอ่านหนังสือพิมพ์พร้อมกับใจบุญอ้าขาเล็กน้อยให้อาหารตาแก่นกกาต่อไป ไม่เพียงแต่นอกบ้านเท่านั้นที่แม่ผมเป็นนางฟ้าผู้ใจบุญ ในบ้านก็เหมือนกันครับที่เธอมักไม่ค่อยได้ระวังเนื้อระวังตัว

เผลอตัวนั่งอ้าขาปล่อยหวอให้ผมกับปู่เห็นเป็นประจำ ซึ่งปู่ก็คงจะมีอารมณ์กับแม่ผมเหมือนกันเพราะผมเห็นท่านจ้องหว่างขาแม่ผมตา เป็นมัน แถมเป้ากางเกงยังตุงจนสังเกตได้จนต้องใช้มือกดไว้ทุกครั้ง ซึ่งก็เป็นอย่างนี้เสมอมา ปกติแล้วแม่ผมจะเป็นคนใจดีครับ เวลาที่พ่อผมอยู่เธอจะอารมณ์ดีและใจดีกับผมเสมอ แต่พอพ่อผมไปทำงานหลายๆวันทีไรเธอจะดูหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยครั้งซึ่งผม ไม่ชอบเลย ปู่บอกว่าแม่เค้าคงป่วยเป็นโรคคิดถึงพ่อผมมั้ง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่

จนมาวันนึงผมโดนแม่ตีเพราะไปกวนเธอตอนที่หงุดหงิด ผมจึงร้องไห้ฟูมฟายไปขอให้ปู่ช่วยรักษาโรคให้แม่ผมหน่อย ซึ่งปู่ก็รับปาก เราจึงตกลงกันว่าปู่จะช่วยรักษาแม่ให้ในคืนนี้ และแล้วเวลานัดหมายก็มาถึง วันนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่มปู่ให้ผมไปรินน้ำส้มคั้นใส่แก้วมาให้ จากนั้นปู่จึงใส่อะไรขาวๆ ไม่รู้ลงไปด้วย โดยอ้างว่าเป็นยา (ผมมารู้ทีหลังว่าเป็นยานอนหลับอย่างแรง) ท่านใช้ช้อนคนน้ำส้มจนผงขาวๆ ละลายไปหมดแล้วจึงให้ผมยกน้ำส้มไปให้แม่ผมที่โซฟา เธอพูดขอบใจผมและดื่มจนหมดระหว่างที่ดูละครไปด้วยอย่างไม่ได้เอะใจอะไร

ไม่นานเธอก็เผลอหลับตกอยู่ในห้วงนิทรา ผมถามปู่ว่าแม่จะหายไหม ปู่บอกว่าไม่ต้องห่วงรับรองว่าหายแน่ แล้วรีบจูงมือพาผมขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วย้ำว่าอย่าออกมาจนกว่าปู่จะรักษาแม่เสร็จ ผมรับคำ แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบออกมาจากห้องนอนอย่างเงียบๆ เพื่อแอบดูปู่ตอนรักษาแม่ ซึ่งตอนนั้นผมแอบอยู่ตรงบันไดขั้นสุดท้ายตรงทางขึ้นชั้น 2 ซึ่งเห็นห้องรับแขกได้อย่างชัดเจนโดยที่ปู่ไม่รู้เลยว่าผมแอบมองอยู่ ตอนนี้ภาพแรกที่ผมเห็นคือ ปู่ที่อยู่ในสภาพที่ท่อนล่างเปลือยเปล่า ที่หว่างขามีท่อนควยที่ดำอันยาวที่ดูคล้ายไอ้จู๋ของผมมากแต่อันใหญ่และ ยาวกว่าตั้งหลายเท่า

แถมยังอยู่ที่สภาพที่แข็งเกร็งคล้ายกับตอนนี่ผมปวดฉี่ ชี้ตรงไปที่ก้นของแม่ผม ซึ่งตอนนั้นถูกอุ้มมาวางอยู่ในท่านอนคุกเข่าราบกับโซฟาแต่โก่งก้นงอนๆ มาทางปู่โดยที่แม่ผมยังหลับไหลไม่ได้สติแต่อย่างใด จากนั้นปู่ผมจึงค่อยๆ คลานอาดๆ มาประกบก้นแม่ผม แล้วค่อยๆ ถลกกระโปรงตัวสั้นสีดำของเธอขึ้นไปเหนือสะโพก เผยให้เห็นก้นกลมๆ ขาวๆ  ของแม่ผมได้อย่างเต็มก้น วันนี้เธอก็ใส่กางเกงในสีขาวสีโปรดของเธอและก็เป็นลายลูกไม้เซ็กซี่ในแบบผู้ใหญ่ ซึ่งปู่ผมก็ดูจะชอบเป็นพิเศษเพราะท่านเอาหน้าไปซุกที่ก้นแม่ผมอยู่นานพอดู

ก่อนที่จะค่อยๆ รูดเจ้ากางเกงในตัวน้อยของแม่ผมลงไปกองที่หัวเข่า ผมตื่นตามากกับภาพที่เห็นเพราะผมไม่เคยเห็นอวัยวะเพศของผู้หญิงมาก่อน ภายใต้กางเกงในสีขาวที่หุ้มก้นของแม่ผมอยู่นั้น มีร่องยาวค่อนข้างปิดสนิทที่มีเนื้อในสีชมพูอ่อนๆ ตัดกับผิวขาวๆ ของแม่ผม แม้จะมีขนอ่อนๆ ปกคลุมเล็กน้อยแต่ก็มีเสน่ห์ชวนหลงใหลอย่างบอกไม่ถูกจนไอ้จู๋ของผมมันแข็ง ขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ (คงเป็นไปตามสัญชาตญาณของเพศผู้) แต่ยังไม่ทันที่ผมจะหยุดคิด ปู่ผมก็รีบเอาหัวมุดเข้าไปที่หว่างขาแม่ผมแล้วใช้ลิ้นชิมรสของร่องยาวนั้น

ทันทีราวกับตายอดตายอยากอยู่นานสองนานจนแม่ผมตัวสั่นไปหมดแถมยังมีน้ำไหลออก มาจากร่องนั้นไม่ขาดสาย ปู่ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วสูดหายใจเฮือกใหญ่พร้อมรูดเจ้าท่อนควยใหญ่สีดำกลางลำตัว 4-5 ครั้งจนมันพองตัวขึ้นมาอีกเกือบเท่าตัว ก่อนจ่อไอ้จู๋ยักษ์สีดำทมิฬไปที่ร่องเสียวของแม่ผมที่ดูจะเผยอ ออกมาเล็กน้อยราวกับจะต้อนรับแขกที่จะมาเยือน ก่อนที่ปู่ผมจะบรรจงกดท่อนเนื้อสีดำเข้าไปในตัวแม่ผมอย่างช้าๆ ด้วยท่าสอดใส่จากทางด้านหลัง ทีละนิดๆ พร้อมๆ กับซอยเอวไปด้วยซึ่งก็ทำให้ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก

ปู่บดท่อนเอวกับสะโพกแม่ผมหลายครั้งจนท่อนเนื้ออันยาวของปู่สอดเข้าไปในร่าง ของแม่ผมจนมิด แม่ผมสะดุ้งเป็นพักๆ ในจังหวะที่ปู่ถอนท่อนเนื้อออกมาแล้วพยายามแทงเข้าไปใหม่จนมิด ปู่ทำอย่างนั้นอยู่หลายต่อหลายครั้งแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนหน้าขาของปู่กระแทกก้นของแม่ผมเสียงดัง ปั๊บๆๆๆ ปับๆๆๆ ดังสนั่น ดังไม่แพ้เสียงครางของแม่ผมที่ดังขึ้นเรื่อยๆ เช่นกันจนในที่สุดแม่ผมก็กรีดร้องสุดเสียงพร้อมๆกับร่างกระตุกหลายครั้งก่อน ที่จะสงบลง

แต่ปู่ผมยังคงไม่หยุดแค่นั้น ท่านยังคงบดสะโพกโถมกระเด้าแม่ผมอย่างไม่ยั้งจนแม่ผมโถมไปตามแรงกระแทก ไม่นานปู่ก็ลดความเร็วในการกระเด้าลงแล้วใช้มือทั้งสองข้างล็อคสะโพกแม่ผม เข้ากับหน้าท้องของปู่จนแน่น ผมเห็นตัวของปู่เกร็งไปหมด ก่อนที่จะมีอาการร่างกระตุกคล้ายกับแม่ผม ก่อนที่ปู่จะร้องครางแล้วฟุบลงกอดก่ายกับแม่ผมในที่สุด ระหว่างที่ทั้งคู่นอนกอดกันอยู่ผมเห็นเจ้าท่อนสีดำของปู่ยังคงมุดเข้ามุดออกจากร่างแม่ผมหลายครั้งราวกับกำลังโดนฉีดยาไปอีกหลายเข็ม ก่อนที่ปู่จะค่อยๆ ถอนท่อนเนื้ออันยาวออกมาจากตัวแม่ผม

และทันทีที่มันหลุดออกมาก็มีน้ำสีขาวขุ่นข้นๆ ทะลักออกมาจากร่องยาวกลางหว่างขาแม่ผมไม่ขาดสาย แต่เจ้าท่อนเนื้อเจ้ากรรมของปู่ยังคงไม่หมดฤทธิ์ ยังคงตั้งตระหง่านราวกับเสากระโดงเรือ ปู่นั่งลงใกล้ๆ เธอแล้วอุ้มแม่ผมมานั่งตัก ก่อนที่จะค่อยๆ หย่อนก้นแม่ผมคร่อมตอของท่านจนมิด คล้ายๆ กับลิงที่กำลังอุ้มแตง แล้วค่อยๆ จับตัวแม่ผมขย่มตอท่านอย่างเมามัน จนแม่ผมร่างกระตุกเกร็งไปอีกหลายครั้ง ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่านอนทับแม่ผม ท่าแม่ผมขี่อยู่บนตัวปู่ ท่าที่ดูคล้ายสุนัขมีอะไรกัน ท่าที่ขาแม่ผมไปพาดที่คอปู่ และท่าอื่นๆ อีกหลายท่า

โดยที่ทุกท่าปู่ต้องเอาท่อนเนื้ออันยาวสอดใส่เข้าไปในตัวแม่ผมแล้วเสียบ เข้าๆ ออกๆ ทุกครั้ง ผมอยากจะดูปู่รักษาจนจบแต่ก็ง่วงนอนก่อน จึงหนีไปนอนตอนประมาณเที่ยงคืน เลยไม่รู้ว่าปู่กับแม่รักษากันไปกี่ท่า แต่พอเช้าขึ้นมาปู่ก็รีบมากำชับผมทันทีว่าห้ามบอกแม่ว่าปู่รักษาให้ เพราะแม่กลัวเจ็บ คราวต่อไปจะไม่ยอมให้ปู่รักษา ด้วยความไร้เดียงสาผมจึงไม่ได้บอกใคร หลังจากนั้นปู่ก็รักษาแม่ผมแทบทุกคืนที่มาค้างที่บ้าน โดยที่แม่ผมไม่รู้ตัวเลย แต่การรักษาก็ได้ผลครับเพราะแม่ดูอารมณ์ดีมากหลังจากตื่นมาในตอนเช้าผมจึง ให้ความร่วมมือกับปู่เป็นอย่างดี เป็นอย่างนี้มานานหลายปีจนปู่ผมเสียไป ผมจึงได้รู้ความจริงว่า แม่ผมกลายเป็นเมียปู่ไปแล้วกว่าร้อยครั้งโดยที่เธอไม่รู้ตัวเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More