เพราะสงสารเลยให้พ่อเลี้ยงเย็ดหี

หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุ 15 แล้วค่ะ ขอเล่าเรื่องเสียวเพราะสงสารเลยให้พ่อเลี้ยงเย็ดหีนะคะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน
เพราะสงสารเลยให้พ่อเลี้ยงเย็ดหี

ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง มากแม้ไม่ใช้พ่อจริงๆ ของเฟิร์ส แต่พ่อตั๋งดีกับเฟิร์สมาก ให้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง โดยที่เฟิร์สไม่เคยขอเลยเสียด้วยซ้ำ อยู่มาวันหนึ่งแม่หายไปจากบ้าน 2 วัน 2 คืนโดยที่ทั้งเฟิร์สและพ่อตั๋งไม่สามารถติดต่อได้เลย มือถือก็ไม่เปิด พ่อตั๋งห่วงแม่มาก ไปแจ้งความ แล้วกลับมากินเหล้าจนเมา เฟิร์สคอยดูแลพ่อตั๋งอยู่ไม่ห่าง

เฟิร์สเห็นพ่อตั๋งร้องไห้อยู่ในความมืดมิด พอเฟิร์สจะเปิดไฟพ่อก็ห้ามไว้ เฟิร์สจึงเดินไปนั้งข้างๆ ท่าน ปลอบโยนพ่อ แล้วเฟิร์สก็ตัดสินใจถามพ่อตรงๆ เรื่องปัญหาของพ่อกับแม่ พ่อตั๋งสาระภาพว่ามันเป็นความจริงที่พ่อไม่สามารรถให้ความสุขแม่ได้ แม่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก คำพูดของพ่อตั๋งแทงใจเฟิร์สมาก ในความเป็นจริงเฟิร์สก็เหมือนแม่มากในเรื่องนี้ เฟิร์สมีความต้องการทางเพศสูงเหมือนแม่ เฟิร์สช่วยตัวเองแทบทุกคืน เคยแม้แต่ขอซื้อ ของผู้ชายเที่ยมจากเพื่อนรักมาลองใช้ดู แต่ก็แค่ถูกๆ ไถๆ ไม่กล้าใส่เข้าไปกลัวเจ็บ

เฟิร์สบอกพ่อว่าทำไมพ่อไม่ไปปรึกษาหมอดูล่ะอาจช่วยพ่อได้ พ่อบอกว่าอายหมอไม่กล้าไป พ่อบอกว่าบางครั้งของพ่อก็สู้นะแต่ไม่นานพอที่จะทำให้แม่เฟิร์สพอใจได้ เฟิร์สสงสารพ่อมากเลย เฟิร์สซบหน้าลงบนหน้าขาพ่อ พ่อสั่นเล็กน้อยจนเฟิร์สรู้สึกแปลกใจ พ่อไม่สบายหรอคะเปล่าลูก เปล่า พ่อเสียงสั่นจนเฟิร์สรู้สึกได้ เฟิร์สถามพ่อว่าพ่อมีอารณ์หรอ พ่อเงียบ จ้องหน้าเฟิร์ส ตอนนี้เฟิร์สอยู่ในชุดนักเรียน ม.ต้น พ่อไม่ตอบ เฟิร์สถามพ่อตั๋งต่อไปว่า ปกติพ่อมีอารมณ์บ้างไหม พ่อพยักหน้าแทนคำตอบ

กับคนอื่นที่ไม่ใช้แม่ละพ่อมีอารมณ์บ้างไหม บอกเฟิร์สเถอะไหนๆ เราก็เปิดใจคุยกันแล้ว พ่อพยักหน้าอีก เฟิร์สตัดสินใจถามคำถามสุดท้าย พ่อเคยมีอารมร์กับเฟิร์สไหมจ๊ะ พ่อจ้องหน้าเฟิร์ส พ่อพยักหน้าช้าๆ เฟิร์สค่อยๆ จูบที่ต้นขาของพ่อตั๋งที่ใส่กางเกงกีฬาขาสั่นอยู่ พ่อสะดุ้งสุดตัว เฟิร์สใช้มือค่อยๆ ล้วงเขาไปในขากางเกงของพ่อ เฟิร์สจะทำอะไร พ่อตกใจไม่คิดว่าเฟิร์สจะทำแบบนั้่นกับท่าน เฟิร์สสงสารพ่อ เฟิร์สรู้ว่าพ่อมีอารมร์กับแม่และกับเฟิร์ส แต่แม่ไม่เคยรู้ว่าช่วงไหนควรทำให้พ่อมีความสุข

แต่เฟิร์สรู้ พ่อจ๋า.. แม่ทำร้ายพ่อตั๋ง เฟิร์สจะชดเชยให้พ่อเองนะ พ่อไม่เข้าใจ? เฟิร์สบอกพ่อทำตัวสบายๆ นะ พ่ออย่ากลัว เฟิร์สก็กำลังมีอารมณ์ เรามาช่วยกันนะพ่อ ช่วยอะไรเฟิร์ส? พ่อยังสับสน ก็ช่วยให้เราสองคนมีความสุขแบบนั้นไงพ่อ เฟิร์ส ลุกขึ้นยืน ปลดตระขอกระโรงนักเรียนออกต่อหน้าพ่อ ปล่อยกระโปร่งลงไปกองกับพื้น เฟิร์สจับมือพ่อมาลูบไล้ที่หีเฟิร์ส พ่อยังไม่ค่อยกล้าทำ เฟิร์สเอามือพ่อลอดเข้าไปในกางเกงใน ให้มือพ่อสัมผัสหีของเฟิร์ส

พ่อจ๋า…ช่วยเฟิร์สด้วย เฟิร์สเงี่ยน เฟิร์สต้องการพ่อ เฟิร์สถอดเสื้อนักเรียนออก ปลดตระขอเสื้อในเอายกทรงออก พ่อตั๋งมองจ้องมาที่หัวนมเฟิร์ส พ่อจ๋า… ดูดนมให้เฟิร์สหน่อยซิคะ นะพ่อนะ เฟิร์สจับหัวพ่อเข้ามาซบนมเฟิร์ส พ่อเริ่มกล้าขึ้น พ่อเริ่มจับและดูดหัวนมให้เฟิร์ส เฟิร์สเสียวซ่านมาก เฟิร์สค่อยๆ คุกเข่าลง รูดกางเกงกีฬาของพ่อ ออกช้าๆ เฟิร์สจับควยของพ่อตั๋งมาลูบไล้ เลียและดูดที่หัวควยพ่อเบาๆ พ่อตั๋งเสียวสั่นสท้านเกร็งไปทั้งตัว เฟิร์สจูงมือพ่อตั๋งให้ลุกขึ้น

พ่อจ๋าาา… ลองทำกับเฟิร์สดูนะไม่ต้องรีบ เราจะช่วยกันนะพ่อ เฟิร์สก็ไม่เคย พ่อก็ไม่เก่ง แต่เฟิร์ส เคยอ่านพบว่าถ้าสองคนเข้าใจกันให้กำลังใจกันค่อยๆ ให้ธรรมชาติจัดการให้ ทุกอย่างจะเป็นไปได้ พ่อตั๋งเริ่มมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น พ่อเริ่มกอดจูบลูบไล้เรือนร่างของเฟิร์ส เฟิร์สขอให้พ่อเลียหีให้ พ่อก็ทำตาม พ่อตั๋งน่ารักมาก พ่อตั๋งทำนุ่มนวลมาก เฟิร์สไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมแม่ถึงไม่รู้จักวิธีหาความสุขกับผู้ชายดีๆ น่ารักแบบพ่อตั๋ง

พ่อตั๋งเป็นผู้ชายที่นุ่มนวลมาก ควยใหญ่พ่อค่อยๆ สอดเข้าไปในกลีบบริสุทธิ์ ร่องหีที่ปิดสนิทของเฟิร์สช้าๆ ไม่รีบร้อน พ่อถนอมหีของเฟิร์สมาก จังหวะสุดท้ายที่ปลายหยักตรงหัวบานค่อยๆ ผ่านเข้ารูเสียวของเฟิร์สเข้าไป เฟิร์สเสียวสุขอย่างบอกไม่ถูก

พ่อตั๋งเย็ดหีเก่งมาก เสียดายแทนแม่ แม่ใช้ของดีไม่เป็น พ่อจ๋าาา ต่อไปนี้พ่อไม่ต้องร้องไห้แล้วนะ พ่อมีอารมณ์เมื่อไหร่บอกเฟิร์ส เฟิร์สจะให้พ่อเย็ดเอง ไม่ต้องไปยุ่งกับแม่อีกนะ จ๊ะลูก ลูกเฟิร์สน่ารักเหลือเกิน เฟิร์สดีกับพ่อเหลือเกิน พ่อตั๋งพร่ำบอกข้างหูเฟิร์สขณะที่น้ำรักอุ่นๆ แตกในไหลออกจากควยของพ่อเต็มรูหีของเฟิร์สจนล้นทะลักออกมาที่แคมทั้งสองข้าง พ่อรักเฟิร์ส เฟิร์สก็รักพ่อตั๋งค่ะ

พ่อตั๋งเย็ดเก่งมากเลยรู้ไหมคะ เฟิร์สให้กำลังใจพ่อ ก่อนกอดพ่อหลับไปจนถึงเช้าวันใหม่ จากนั้นมาพ่อตั๋งไม่มีปมด้อยเรื่องบนเตียงอีกเลย และพ่อก็ไม่สนใจจะเอาแม่เฟิร์สอีกต่อไป พ่อตั๋งทนอยู่กับแม่เลวๆ ของเฟิร์สเพียงเพื่อจะได้มีความสุขกับเฟิร์ส

อ่านเรื่องเสียวเย็ดกับพ่อเลี้ยงตอนก่อนหน้านี้
เพราะสงสารเลยให้พ่อเลี้ยงเย็ดหี (ตอนแรก)
พาเพื่อนมาให้พ่อเลี้ยงเย็ดหี (ตอนจบ)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More