เรื่องเสียวติดใจเย็ดหีเมียเพื่อน

เรื่องเสียวติดใจเย็ดหีเมียเพื่อน มันเกิดขึ้นตอนที่เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้
เรื่องเสียวติดใจเย็ดหีเมียเพื่อน

ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า… เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า เห็นอะไรมั่งถามเบาๆ นะครับ เธอก็บอกว่ามาดูเอาเอง ผมดับไฟในห้องมืดทำให้มองเห็นห้องติดกันได้ถนัดยิ่งขึ้น

ผมเห็นอะไรน่ะหรือครับ เพื่อนผมกับเมียของเขากำลังเล่นโยกเยกกันอยู่อย่างหน้าดำคร่ำเครียด แต่บางครั้งก็ไม่เคร่งเครียด มีเสียงหัวเราะสลับฉาก ได้ยินฝ่ายหญิงถามฝ่ายชายว่ายังงี้ว่าหลวมอีกหรือ ฝ่ายชายตอบว่า กำลังดี ฝ่ายหญิงพูดว่า ก็วันนั้นพี่ว่ามันหลวม ฝ่ายชายตอบว่า จำไม่ได้แล้วพูดเมื่อไร ฝ่ายหญิงพูดว่า พี่อย่ามาทำไก๋ วันนั้นว่าจริงๆ ฝ่ายชายหัวเราะเบาๆ พูดว่าไม่รู้ซี่ จำไม่ได้แล้ว คงนานแล้วมั้งแต่วันนี้ไม่หลวมกำลังมันส์เลย

ฝ่ายหญิงหัวเราะบ้างแล้วบอกว่าก็ขมิบทุกวันนี้จ๊ะ ฝ่ายชายหัวเราะ พูดว่า แล้วก็ไม่บอก เงียบกันไปพักหนึ่งแล้วก็เปลี่ยนท่ากันเรื่อยไป ท่าโน้น ท่านี้ ทางข้างหน้าท่าข้างหลัง ท่าตะแคงแล้วก็ยังท่ายืนกันอีก จนในที่สุดก็ได้ยินพูดกันว่าไหนพี่ว่าอยากแล่นสลับคู่กับเพื่อนพี่ เธออยากหรือเปล่าล่ะ ก็บอกแล้วไงแล้วแต่พี่ เดี๋ยวพี่ชวนเขาจริงนะๆ เมียเขาจะยอมหรือ ไม่รู้ละ แต่เพื่อนคงยอม สนิทกันมากเคยนอนกับผู้หญิงคนเดียวกันด้วยตอนไปเที่ยวซ่อง นั่นมันผู้หญิงหากิน ไม่รู้ซี่ พี่ไม่ได้เอาเปรียบเขานี่มีสิ่งแลกเปลี่ยน เขาอาจไม่อยากนอนกับฉันก็ได้

อะไร เห็นเขามองตาเป็นมัน จริงนี่ จริงซี่ ผมกับเมียได้ยินชัด จึงล่าถอยมายังเตียงหารื่อกันเบาๆ พูดกันว่าเพื่อนพาเมียมาแวะบ้านคราวนี้มัน มีแผนมากันแล้ว พี่จะว่ายังไงเมียผมถาม รู้สึกว่าเธอจะกระเหี้ยนกระหือรืออยู่ไม่น้อย ที่จะทดลองสลับคู่เรื่องแลกคู่นี้ เราเคยคุยกันมาก่อนคือเมียผมเคยอ่านหนังสือเล่นหนึ่งอ่านแล้วก็ติดใจคอลัมน์ แลกคู่นั้นแหละเลยอยากทลองเพราะนอนกับผมมานานหลายปี ชักชินๆ กับดุ้นเนื้อของผมเสียแล้วอยากนอนกับคนอื่นบ้างโดยที่ผมไม่หึงไม่หวง เธอพูดทำนองว่าเกิดมาแล้วชาติหนึ่ง ควรคำนึงถึงความสุขส่วนตัวที่จะหาได้ในยามนี้

ผมก็เป็นคนใจกว้างเพราะถ้าเป็นยังงั้นจริงเท่ากับผมจะได้ล่อเมียของคนอื่น ด้วยไม่ขาดทุนไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกัน ผมเคยบอกให้เธอชวนเพื่อนมาซี แต่เธอกลับบอกว่าตอนนี้ไม่กล้าพอ รอก่อน แต่แล้วโดยไม่คาดฝัน เราสองคนก็มีผู้มาเยื่อนและมีความต้องการอย่างเดียวกับที่เราอยากทดลอง คืนนั้น ผมล่อเมียไปสามครั้งเพราะเกิดความหงี่ขึ้นมาอย่างมากเมื่อนึกได้ว่าผมจะได้ นอนกับเมียเพื่อนที่ผมชอบทรวดทรงองค์เอว อย่างมากบั้นท้ายของเจ้าหล่อนเบ้อเร่อ จ้ำบ๊ะ…จังเวลามองตอนเดินแล้ว น่าเย็ดชะมัด

วันรุ่งขึ้นเพื่อนก็กระซิบกระซาบชวน ผมก็ทำอิดเอื้อน แกล้งบอกว่าจะหารือคุยกับเมียก่อน เขาก็พูดว่า เมียผมจะชอบ เพราะเขาควยใหญ่ ผมก็บอกว่าไม่ต้องบอกก็รู้เคยเห็นน่า…ผมให้คำตอบเขาตอนเย็นเขาดีใจมาก ไปซื้อเครื่องดองของเมาแล้วเราทั้งหมดก็ดื่มกินกันปลุกอารมณ์ย้อมใจ ขจัดความอายเพราะเราสี่คนยังไม่เคยทำอย่างนี้กันเลยนี่เป็นครั้งแรก เพื่อนพูดว่า ถือเป็นการฉลองปีใหม่เสียเลยก็แล้วกันนะ เมียของเพื่อนใจถึงกว่าใคร พอเมาชักจะได้ที่ เธอก็กระแซะเข้ามาหาผม ผมมองเมียตัวเอง เมียผมยิ้ม เพื่อนผมก็กระเถิบเข้าหาเมียผมบ้าง

หลังจากนั้นเราก็แยกคู่เข้าคนละห้อง เมียเพื่อนแสนจะเซ็กซ์จัดเข้าห้องได้ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเธอเปลื้องผ้าผมและ เปลื้องผ้าเธอ เราเล้าโลมกันบนเตียงเธอใช้ปากกับของผมผมเลยใช้ลิ้นกับของเธอ เราทำท่า 69 กันอยู่บนเตียง ได้ยินเสียงจากอีกห้องเสียงเมียผมนั่นเองกำลังส่งเสียงครวญคราง เมียเพื่อนพูดว่า นั้น น่ากลัวโดนเลีย ผมเลยถามไปว่า เขาเลียเก่งหรือ ชั้นหนึ่ง เมียเพื่อนบอก ผมเลยพยายามจะเลียให้สุดฝีลิ้นบ้าง ซึ่งก็ทำให้เมียเพื่อนครางเสียกระเส่าเช่นเดียวกัน

ผมเย็ดเมียเพื่อนในท่าให้เธอนอนคว่ำ แล้วผมสอดควยใส่หีเธอเผยอก้นงอนขึ้นมารับผมเลยกระแทกอย่างแรงจนทำให้เธอส่ายก้นไปมา แล้วผมก็ชวนเธอทำท่ายืนบ้างจากนั้นก็ท่าตะแคงข้าง ต่อมาก็คือท่าขอบเตียงผมสิ้นท่าท่านี้เอง น้ำเนืองนองไปหมด ย้อยหยดลงเลอะผ้าปูที่นอนเรานอนคุยกันระหว่างพักเหนื่อย เมียเพื่อนบอกชอบผมมากเพราะเขื่องดี ผมรู้ว่าของเพื่อนเขื่องกว่าแต่ก็พยักหน้ารับคำชม ผมเย็ดเมียเพื่อนอีกครั้ง เราก็คืนเมียแก่กัน เมียผมกระชุ่มกระชวยมาก ไม่เห็นเธอเพลียเลยจึงถามว่าเป็นไงบ้าง

เมียบอกว่าชั้นหนึ่งเลยยังกับไม่ใช่ของคน ผมถามว่าทำไมไม่เพลีย เธอตอบว่าคนมีความสุขจะต้องเพลียด้วยหรือแล้วเธอก็ยังบอกว่าเพื่อนใช้ลิ้นเก่งมากเม้มปากขบติ่งของเธอด้วย ผมก็ดีใจที่เมียมีความสุข สำหรับผมก็บอกเธอไปตรงๆ ว่า ติดใจเย็ดหีเมียเพื่อนมาก เพื่อนค้างอยู่ด้วยสามวันไม่เป็นอันทำอะไรกันเลย มั่วกันลูกเดียว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More