เรื่องเสียวเย็ดกันพ่อแม่ลูก

เรื่องเสียวเย็ดกันพ่อแม่ลูก ตอนนี้ผมอายุ 40 ปีแล้ว เมื่อตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมอยู่บ้านกับ พ่อ แม่ และน้องสาว 2 คน อายุ 14 และ 12 ปี ตามลำดับ มีอยู่วันหนึ่งผมกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน ก็ได้เห็นน้องสาวคนโต ชื่อ เอ กำลังนอนหลับอยู่ในห้องของเธอ ผมก็เลยไปอาบน้ำ แล้วกลับเข้าห้องผม ซึ่งอยู่ติดกัน สักพักผมได้ยินเสียง ครางกระเส่าจากห้องน้องสาวผม ผมจึงไปแอบดูตรงรูที่ผมแอบเจาะเอาไว้ ให้ตายเถอะ ภาพที่ผมเห็นเป็นพ่อผมกำลังเลียหีน้องสาวผมอยู่
เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ตอนนั้นผมตกใจมาก สักพักพ่อผมก็เอาควยใส่ในหีน้องสาวผม แล้วก็เริ่มเย็ดกัน ผมเห็นน้องสาวผมร่อนหีสู้กับควยพ่ออย่างเมามัน ซึ่งมันไม่น่าจะใช่ครั้งแรกอย่างแน่นอน ระหว่างที่ทั้งสอง กำลังเย็ดกันอยู่นั้น ผมก็ได้เดินออกมาที่หน้าบ้าน ก็พอดีน้องสาวคนเล็กชื่อ บี ก็กลับมา ผมเลยพาเธอมาแอบดูที่ห้องผม เธอไม่ตกใจเลย ผมจึงถามเธอ เธอบอกว่า เธอเองก็โดนพ่อเย็ดแล้วเหมือนกัน ผมงงไปหมด น้องบีเลยเอื้อมมือมาจับควยผม ซึ่งแข็งตั้ง แต่เมี่อไหร่ผมก็ไม่รู้

แล้วน้องบีก็บอกว่า ให้ผมเย็ดเธอที เพราะเธอก็เงี่ยนเต็มทีแล้ว ผมจึงเย็ดเธอจนเสร็จ หลั่งน้ำกามแตกในหีเธอด้วย ซึ่งเยอะมาก วันต่อมา ผมก็ได้เย็ดน้องเอ ซึ่งน้องบีพามาที่ห้องผม เราสามคนจึงได้เย็ดกันเรื่อยมา จนวันหนึ่ง แม่ผมมาพบ เข้า จึงเรียกผมไปหาที่ห้อง โดยที่พ่อผมก็ได้ไปอยู่ห้องน้องสาวผม และเย็ดกันอยู่ ผมก็ได้อยู่กับแม่ แม่ให้ผมเลียหีแม่ และเอาควยเย็ดหีแม่ด้วย จากวันนั้นมา ผมจึงได้รู้ความจริงว่า พ่อกับแม่ผมเป็นพี่น้องกันแท้ๆ แม่เล่าให้ฟัง

พอผมอายุได้ 17 ปี พ่อกับแม่ผมก็เสียชีวิตพร้อมกันด้วยอุบัติเหตุ ผมจึงอยู่กับน้องสาวทั้งสองคนมาตลอด มรดกที่พ่อกับแม่ทิ้งไว้ให้ ทำให้พวกผมสบาย ผมจึงไปซื้อบ้านไว้อีกหลังหนึ่ง ระหว่างนั้น น้องสาวผมทั้งสองคนก็ท้อง ผมเป็นพ่อเอง เพราะน้องไม่ได้ยุ่งกับใครเลยนอกจากผม เราก็อยู่ร่วมกันโดยที่ชาวบ้านไม่รู้ พอน้องสาวผม ท้องได้ 4 เดือน ผมก็ส่งพวกเธอ ไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จนพวกเธอคลอด เป็นลูกผู้หญิงทั้งสองคน ผมก็ดีใจที่จะได้มีเมียเพิ่มอีก

แต่ต้องใช้เวลารอหน่อย หลังจากนั้นอีก 2 ปี น้องเอก็ท้องอีก เป็นลูกสาว ผมจึงให้น้องทั้งสองกินยาคุมกำเนิด แค่สามคนรวมน้องก็ 5 คนแล้ว จนกระทั่งผ่านไปจนผมอายุ 32 ปี ผมก็คิดว่าน่าจะได้เวลา ที่ผมจะเย็ดลูกสาวทั้งสามคนแล้ว โดยผมวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ตอนพวกเธอยังเด็กๆ ให้เธอนอนในห้องรวมกันห้าคน แล้วผมจะเปิดไฟสลัวๆ จากนั้นผมก็เข้าไปเย็ดน้องสาวผมให้ลูกๆ ผมเห็นตลอด คืนนั้น ผมเข้าไปกอดน้องเอ สักพักน้องบีก็เอาขามาก่ายโดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ผมจึงทำท่าจะเอาควยใส่หีน้องบี

แต่ก็ได้เอาไปถูๆ ที่ปากทางร่องหี เพื่อให้ลูกสาวผมดู ได้ผล ผมเห็นลูกสาวผม เอามือล้วงหีตัวเอง ผมจึงรีบข้าไปเอาลิ้นเลียหีให้ แล้วก็เริ่มเย็ดลูกสาวผม อือหือ… ควยมันเข้าร่องหียากมาก มีเลือด ออกด้วย ลูกสาวอีกสองคนก็โดนผมเย็ดหมด แต่คราวนี้ผมให้บรรดาเมียๆ ผม ทั้งห้าคน คุมกำเนิดหมด จนทุกวันนี้ผมจัดเวรให้ วันจันทร์-วันศุกร์ ส่วนวันเสาร์กับวันอาทิตย์ ก็แล้วแต่ว่าผมจะเงี่ยนหรือไม่ ถ้าเงี่ยนผมจะเรียกมาทั้งหมด แล้วเย็ดกันแบบเซ็กส์หมู่เลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More