ได้เย็ดหีเพื่อนเมียอย่างฟิน

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวได้เย็ดหีเพื่อนเมียอย่างฟินที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่าง แฟนผม ตัวผม และเพื่อนสาวของแฟน ผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มหน้าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ ควยใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หี!!! ไม่ต้องพูดถึง ใหญ่พอประมาณ
ได้เย็ดหีเพื่อนเมียอย่างฟิน

มีขนไม่เยอะ มีเฉพาะตรงโคก ตรงแคมไม่มี ที่สำคัญน้ำเยอะมาก ส่วนเพื่อนแฟนผมชื่อ ต่าย สูง 165 หนัก 47 หน้าอก 35 น่าจะได้นะ ผิวขาวมากเพราะมีเชื้อจีน ส่วน หี!!! รอฟังที่ผมเล่าแล้วกันนะ แฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า ต่าย เซ็กส์จัดพอดูเลยมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะจ้องจะเย็ดหีต่าย มานานแล้ว ไม่รู้เธอจะรู้หรือปล่าว ผมวางแผนมานานแล้วก็มาสำเร็จเมื่อวันที่ ต่ายทะเลาะกับแฟนมาขอนอนที่บ้านผม ผมนี้ยิ้มในใจ พอแฟนผมมาก็คุยกันเรื่องที่ต่าย ทะเลาะกับแฟนแล้วผมก็ชวนกินเบียร์

แฟนผมไปซื้อมา 6 ขวด เรานั้งดื่มกัน 3 คนไปเรื่อยๆ จนหมดแล้วก็ไปซื้ออีก 6 ขวด กินไปจนขวดที่ 10 แฟนผมเริ่มออกอาการอยากมีเซ็กส์ซะแล้ว เพราะแฟนผมพอกินเหล้าแล้วชอบหื่น!!! ก็เข้าทางผมซิ ผมบอกแฟนผมว่า ต่ายอยู่ไม่เอาหลอก อายมัน แฟนผมบอกเดี๋ยวมันก็หลับแล้วผมก็แหย่แฟนผมว่า ถ้าต่ายขอเย็ดด้วยทำไงละ แฟนผมบอกก็ช่วยมันหน่อยดิ ผมฟังแล้ว ควยตั้งเลย

แล้วต่ายก็บอกว่าเย็ดกันตรงนี้แหล่ะ เราจะดูหนังสด แล้วต่ายก็บอก เอไม่กล้าหลอกแล้วก็ขำๆๆ แฟนผมคงเงี่ยนสุดๆ ก็เลยบอกไปว่า ถ้ากูกล้ามรึงจะให้อะไร ต่ายคิดแปบนึงแล้วก็บอกเดี๋ยวก็รู้ จากนั้นแฟนผมผลักผมนอนลงที่โซฟาโดยมีต่ายนั่งดูอยู่ใกล้ๆ ผมก็ร้องบอกเอาจริงหลอ ทั้งๆ ที่ในใจอยากโชว์ควยให้ต่ายดูใจแทบขาด ผมก็ไม่อยากขัดใจแฟนเลยปล่อยเลยตามเลย แฟนผมดึงกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกมาพร้อมกัน

ท่อนควยผมที่แข็งโป๊กก็เด้งออกมา ต่ายที่ดูอยู่ข้างๆ ร้องอุ๊ย… แฟนผมหันไปยิ้มแบบยั้วยวน แล้วบอกเป็นไงใหญ่กว่าของแฟนมรึงปะ ต่ายบอกกว่ามากเลย แล้วก็กลืนน้ำลาย แฟนผมก็ก้มลงไปอมควยและก็เอามือชักว่าวผมไปด้วย จนควยผมแข็งโป็ก แฟนผมก็บอก เอ เลียหีให้หน่อยดิ ผมก็ให้แฟนผมอยู่ในท่า 69 ผมถลกกระโปร่งแฟนผมไปกองไว้ที่ก้นแล้วก็ดึงกางเกงในที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนออก

ผมเอาลิ้นเลียไปที่เม็ดเสียวแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหี พร้อมกันแฟนผมคายควยผมออกจากปากร้องลั่นเลย แล้วเธอก็บอกไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นขยับไปที่ท่อนควยผม เอาควยผมไปจ่อที่หีเธอแล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง พรวดเดียวมิดด้าม ผมได้ยินเสียง ต่ายหายใจแรงมาก แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานก็ได้เห็น ต่ายนั่งชันเข่าสองข้างไม่รู้เสื้อผ้าไปไหนหมด กำลังเอามือล้วงหีที่ขาวอวบ ใหญ่กว่าหีแฟนผมอีก

แล้วต่าย ก็เรียกแฟนผม ปอ เราขอเย็ด เอ บ้างนะ แฟนผมบอกรอแป๊บ ขอเราเสร็จก่อนนะ เดี๋ยวให้เย็ดทั้งคืนเลย ผมนึกโกรธไม่เคยถามเราเลยว่าเราไหวมั้ย… แต่ก็ดี รอมานานแล้ว แฟนผมบอก ต่าย มรึงก็เอา หีมาให้ เอ เลียก่อนดิ ต่ายก็พยักหน้าแล้วก็เดินมานั้งยองๆ ที่หน้าผม ต่ายแอ่นเอา หีที่ผมอยากเลียมานาน มาให้ผมเลีย หีทั้งใหญ่ ขาว ขนแทบไม่มีเลยผมบรรจงเอาลิ้นค่อยๆ เลีย ต่าย ดิ้นพล่านเลย จนแฟนผมบอก แฟนมรึงไม่เคยเลียหีให้หรอ ต่ายก็บอกเคยแต่เลียสู้ เอไม่ได้ ผมนะยิ้มในใจเลย

แฟนผมขย่มอยู่พักนึงก็เสร็จแล้วแฟนผมก็บอกถึงตามรึงแล้วต่าย โชว์เราบ้าง ต่ายก้มลงไปอมควยผมที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนของแฟนผมแบบไม่รังเกียจ จนน้ำผมแทบแตก ผมบอก ต่ายเอาเถอะน้ำเราจะแตกแล้ว ต่ายก็ลุกขึ้น คล่อมตัวผมจับเอาควยผมจ่อที่ร่องหีเธอ แล้วค่อยๆ กดลง ควยผมค่อยๆ มุดเข้าไปในหลืบหีที่ผมอยากเย็ดมาก ต่ายเงยหน้าซูดปาก บอกเสียวมากเลย ไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย แฟนผมบอกถ้ามรึงมาติดใจแฟนกูทำไงเนี่ย แล้วแฟนผมกับต่ายก็ขำกันใหญ่

จากนั้นต่ายก็เริ่มขย่มจากช้า ไปเร็วมากๆ หลืบร่องหีของต่าย ตอดควยผมจนผมบอกต่ายเราจะเสร็จแล้ว ต่ายก็เอา ควยผมออกจากหี!!! แล้วรีบก้มลงไปอม จนผมเสร็จในปากของต่าย ผมเนี่ยแอ่นควยตามแรงดูดของต่ายเลย จนแฟนผมเเซว ต่าย เบาๆ เดี๋ยวควยแฟนกูขาด ผมนึกว่าต่ายจะคายน้ำรักของผม ต่ายกลืนกินจนหมดเลย แล้วเราก็นอน กอดกัน 3 คนจนเช้า ผมอาจเล่าไม่เก่งนะ ลองอ่านดู ชอบไม่ชอบ ติชมได้ วันหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก สวัสดีครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More