อยากเย็ดแม่และแม่ก็ให้ผมเย็ด

หลังจากที่ได้เขียนมาระบายครั้งก่อนเรื่องอยากเย็ดแม่และแม่ก็คิดอย่างผม ผมรู้สึกดีและชอบที่มีคนอ่านผมเองก็ คิดว่าคงมี คนที่มีรสนิยมอยากเย็ดแม่และแม่ก็ให้ผมเย็ดอย่างผมอยู่บ้าง ผมเองกับแม่นั้นมีความสุขมากที่ได้เย็ดกันก็ไม่เคยนึกเหมือนว่าจะมาเย็ดกับแม่ ถึงทุกวันนี้ ความจริงชีวิตเซ็กส์ของผมนั้นราบรื่นและตื่นเต้นมาแม้กระทั่งเมียผมก็เคยสวิงกิ้ง มาแล้วแต่ ไม่ได้บอกเรื่องแม่ให้เมียฟังเท่านั้นเอง วันอาทิตย์ผมกลับไปเยี่ยมแม่ก็คิดถึงหีแม่และเงี่ยนด้วย
อยากเย็ดแม่และแม่ก็ให้ผมเย็ด

แม่ผมอยู่ในครัวทำกับข้าวอยู่ แต่งตัวแบบสบายๆ กางเกงแพรขากว้างเสื้อคอกว้าง ผมเข้าไปรวบกอดแม่จากด้านหลังเอาควยที่แข็งตลอกทางชนกับก้นแม่ มือข้างหนึ่งจับนมแม่ ข้างหนึ่งลูบแผ่นหีแม่ผมกรบอกกับแม่.. คิดถึงแม่จัง.. แม่หันมายิ้มให้และพูดกับผม แหมลูกถึงก็จับหีแม่เลยนะเดี๋ยวแม่เงี่ยนหรอก เงี่ยนก็เย็ดกันสิครับแม่วันนี้ผมจะเย็ดแม่ทั้งวันเลย แม่ลูบหัวผมแล้วจูบผมบอกว่า ไปนั่งกินเบียร์รอแม่นะ เดี๋ยวแม่เสร็จแล้ว ..ผมบอกแม่ ครับแม่ แต่ขอจูบหีแม่ก่อนนะครับ .. แม่แอ่นหีให้ผมจูบนอกกางเกงฟอดใหญ่แล้วเดินไปเปิดเบียร์นั่งแก้ผ้ารอแม่อย่างสบายใจ นั่งนึกไปต่างๆ นาๆ

เปรียบเทียบกับหีเมีย หีเมียผมนั้นโหนกเรียวยาวแตดโพล่เหมาะแก่การเลีย เส้นหมอยเมียผมโกนทุกอาทิตย์ ส่วนหีแม่ผมนั้นพูนกว้างไม่มีหมอยก็เย็ดมันส์ทั้งสองหี แม่ผมเดินมาที่ผมยิ้มหวานมาแม่แก้ผ้าทิ้งไว้ในครัวร่างขาวๆ ของแม่เดินยั่วมา ควยผมยิ่งแข็งขึ้นถึงแม้ว่าเคยเย็ดกันมาหลายครั้งแล้วแต่ความตื่นเต้นมันอยู่ที่แม่ กับลูกเย็ดกันผมค่อนข้างโชคดีที่ได้เย็ดแม่ตัวเองถึงมันจะสิ่งที่คนไทยน่าไม่มี แต่มันเกิดขึ้นแล้ว

แม่เดินมาหยุดตรงหน้าผม ผมเอาเบียร์แม่ แม่รับดื่มไปครึ่งแก้วแล้วแอ่นหีเข้าไกล้หน้าผม แม่เทเบียร์ลงบนหีผมรีบอ้าปากรับน้ำเบียร์ที่ไหลผ่านร่องหีแม่แล้วก็เลียหีแม่ แม่ร่อนหีสู้หน้าผมสองมือแม่ด้วยแหกแคมหีออกจากกันบี้แตดไปด้วย .โอววว ซี๊ดดดด..ลูกจ๋า..แม่เสียวหีจัง.. หีแม่หอมมั้ยลูก ครับแม่หีแม่ ทั้งหอมทั้งใหญ่.. หีแม่น่าเลีย น่าเย็ดที่สุดเลย ผมเลียจนแม่น้ำแตกออกมาให้ให้ผมกินแล้วแม่ก็นั่งลงข้างผมจับควยผมรูดเล่น พลางบอกกับผ มว่าแม่มีความสุขมากที่แม่ได้เย็ดกับลูกไม่รู้ว่าคู่อื่นเขาเย็ดกันเหมือนเราหรือปล่าว

ผมบอกว่าน่าจะมีนะแม่ แล้วแม่ก็ก้มลงดูดควยผมจนแตกคาปากแม่ แม่กลืนกินน้ำควยผมจนหมด เราก็นั่งดื่มลูบหีจับควยกันจนหีแม่ผมแฉะออกมา ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก แม่บอกผมว่า ลูกเราออกไปเย็ดกันใต้ต้นไม้หลังบ้านดีกว่า ดีครับแม่ผมอยากเย็ดแม่กลางแจ้งจัง แล้วเราก้ออกทางหลังบ้านบ้านผมมีบริเวณรั้วบ้านเป็นต้นกระถินมีใต้ไม้เยอะ มากผมเอาผ้านวมปูใต้ต้นกระท้อน ผมนอนลงแม่รู้ใจรีบถ่างขาอ้าหีคร่อมหน้าผม น้ำเสียวแม่ผมตอนนี้เยอะมาก แม่ผมคราง อูยยย.. ลูกแม่.. แม่เสียวอร่อยหีอร่อยแตดจังเลย ลูกเลียเก่งจัง

หน้าผมเมือกไปด้วยน้ำหีแม่แล้วแม่ผมก็บอก พอก่อนลูกแม่อยากเย็ดกับลูกแล้ว แม่ผมขยับหีลงไปถูกับควยผมแม่ก้มลงดูดปากกับผมแล้วก็นั่งอ้าขาออกสุดมือข้าง นึงแหกหี ออกข้างนึงจับควยผมจ่อเข้ารูหีจนสุดโคนแล้วแม่วนหีกับควยผมสองมือผมขยำขยี้ นมแม่ที่หย่อนยานไม่มาก ตาเราจ้องกันลึกซึ้งปากแม่ซู๊ดคราง ซี๊ดดด ลูกแม่ ลูกแม่ แม่อร่อยหีมันส์แตดจริงที่เย็ดกับลูก.. ลูกล่ะเย็ดหีแล้วอร่อยไม๊ชอบไม๊ ชอบครับแม่.. หีแม่เย็ดมันควยมากเลยครับ.. ผมรักแม่ผมอยากเย็ดแม่ตลอดเลยครับ

ดีจ๊ะลูกรัก.. แม่ก็รักลูกแม่ให้ลูกเย็ด.. ลูกอยากเย็ดหีแม่ก็มาหาแม่เลยลูก แม่มันส์หีจัง คำพูดหยาบๆ ที่เราคุยครางกันมันเพิ่มอารมณ์ดีมากแล้วผมก็เปลี่ยนท่ามานั่งเย็ดกับแม่ ผมกระแทกควยแม่กระแทกหีรับสุดเลยครับจนผมแทบจะระเบิดออกมาผมบอกแม่หยุดก่อน แม่ผมจะออก ไม่อยากแตกอ ยากเย็ดแม่นานๆ ผมกลั้นเอาไว้แล้วดูดปากกับแม่ หีแม่ผมตอดควยผมแรงมาก ผมให้แม่กอดคอผมผมลุกพาแม่เดินเย็ด ผมบอกแม่ว่าแม่อย่าครางเสียงดังนะครับผม พาแม่เดิน เย็ดไปหน้าบ้าน จ้า.. ลูกแม่แม่ชอบ

ผมเดินเย็ดหีแม่ไปแอบที่ต้นไม้มองซ้ายขวาเห็นว่าไม่มีคนผมก็พาแม่ไปยืนเย็ดกลางลานตื่นเต้นมากครับแม่เริ่มครางเพราะความมันผมเลยพาแม่กลับมาวางบน ผ้านวมเหมือนเดิมท่าเดิมๆ ที่ไม่เบื่อผมกางขาแม่ออกกดราบกับพื้น หีแม่พูนท้าท้ายสายตามาก แม่บี้แตดโชว์ ลูกแม่.. เย็ดแรงๆ ลูก ท่านี้แม่ชอบอร่อยหีมันหี..เย็ด..เย็ด..ลูก เย็ด แม่ครับหีแม่สุดยอดผมจะออกแล้วครับ แม่ครับผมเย็ดอร่อยไม๊ครับ ที่สุดเลยลูก.. อร่อยหีมันแตด.. เดี๋ยวเราเย็ดกันอีกนะลูก ครับแม่ แม่.. แม่..ผม..ผมออกแล้วแล้ว

แม่ก็ออกแล้วลูก.. ซี๊ดดดด..สะใจมากเย็ดกับลูก แล้วผมกระแทกครั้งสุดท้ายกดโหนกควยกับโหนกบดกันแน่นแล้วแตกในใส่เต็มหี แม่กอดผมแลกลิ้นกันแล้ว เราก็นอนพักกันไม่เอาควยออกจากหี พอหายเหนื่อยแม่ขมิบหีรัดควยผมเราก็เย็ดกันต่อในหีแม่ผมเต็มไปด้วยน้ำควย ผมมีความสุขมาก

อ่านเรื่องเสียวอยากเย็ดแม่ตอนต่อไปที่นี่
อยากเย็ดแม่และแม่ก็คิดอย่างผม (ตอนแรก)
อยากเย็ดแม่และแม่ก็ให้ผมเย็ด (ตอนจบ)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More