หลอกพี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ดให้หายเสี้ยน

สวัสดีเพื่อน Storyincst.com ครั้งนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวหลอกพี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ดให้หายเสี้ยนครับ เรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่ฉัตร ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน
หลอกพี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ดให้หายเสี้ยน

พี่สาวผมเซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่ฉัตร ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเย็ดแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่ฉัตร กับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่ฉัตร บางครั้งก็จะเห็นตรงเป้ากางเกงในพี่สาวผมเปียกเป็นประจำ

ผมได้แต่จินตนาการถึงตอนที่พี่ฉัตรโดนเล้าโลมเอานิ้วเขี่ยร่องหีจนน้ำเยิ้ม แล้วชักว่าวจนเสร็จทุกครั้งไป จนกระทั่งวันหนึ่งผมก็พลาด พี่ฉัตรกับแฟนทำท่าจะออกไปด้วยกัน ผมก็เข้าไปในห้องตามปกติเพื่อดูร่องรอยที่พี่สาวผมโดนแฟนเอา พี่ฉัตรโผล่เข้ามาในห้องตอนที่ผมกำลังสาวว่าวอยู่พอดี มือข้างหนึ่งกำกางเกงในพี่ฉัตรไว้ใกล้จมูก พี่ฉัตรทั้งโกรธทั้งอายจนหน้าแดง ดุผมว่าทำอย่างนี้เหมือนคนโรคจิตให้เลิกทำซะ

ในสายตาพี่ฉัตรคงคิดว่าผมยังอ่อนเรื่องนี้อยู่แน่ๆ หารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว ผมฟันสาวๆ มานับไม่ถ้วนแล้ว แต่ด้วยความกลัวพี่สาวคนสวยจะโกรธผมเลยต้องทำเป็นไม่ประสีประสากับเรื่องนี้ ขอโทษพี่ฉัตร สักพักพี่ฉัตรก็เริ่มหายโกรธยิ้มกับผมแล้วพูดว่าถ้าอยากรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ให้ถามกันได้ แต่อย่าทำโรคจิตแบบนี้อีก ผมก็รับปาก บ่ายวันหนึ่งตอนปิดเทอมพี่ฉัตรใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นจู๋นอนดูทีวีคนเดียวในห้องผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์งุ่นง่านเลยแกล้งเข้าไปชวนคุย มองหน้าอกกับก้นงอนๆ ของพี่สาวผมแล้วแท่งก็แข็ง

เลยแกล้งถามถึงเรื่องที่พี่สาวผมเคยอนุญาตให้ถามได้ตามที่ตกลงกันไว้ ผมบอกพี่สาวผมว่าถ้าผมจะมีอะไรกับผู้หญิงผมจะต้องทำยังไงบ้างถึงจะไม่ท้อง พี่ฉัตรหน้าแดงแต่ก็ต้องตอบ ผมเลยซักซะจนละเอียด พี่ฉัตร บอกให้ผมใส่ถุงยาง ผมก็บอกว่าไม่กล้าไปซื้อ อายคนขาย พี่ฉัตร ทำท่าคิดสักครู่ก็เดินไปหยิบถุงยางที่ซ่อนไว้มาให้ผมแพ็คหนึ่ง ผมแกล้งทำเป็นไร้เดียงสาขอฉีกดูข้างใน หยิบออกมาแล้วถามพี่ฉัตรว่าใส่ยังไง

แล้วพี่ฉัตรเคยใส่ให้แฟนรึปล่าว ผมสังเกตุเห็นพี่ฉัตรเริ่มหน้าแดงกลืนน้ำลายลงคออยู่บ่อยๆ ก็รู้ว่าพี่สาวผมเริ่มมีอารมณ์ เลยแกล้งถามรุกต่อว่าขอให้พี่ฉัตร ลองใส่ให้ผมสักครั้งเป็นตัวอย่างได้ไหม พี่น้องกันไม่เป็นไรหรอก พี่ฉัตรทำท่าลังเลบอกว่าผมบ้า แล้วอายๆ ผมอ้อนอีกสักพัก พี่ฉัตรก็ใจอ่อน บวกกับคงเริ่มสนุกไปกับผมด้วย บอกให้ผมรูดซิปเอาไอ้นั่นของผมออกมา พอเห็นน้องชายขนาดเขื่องของผม พี่ฉัตรก็หน้าแดงจัด มือสั่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ผมมั่นใจว่าผมควยใหญ่กว่าแฟนของพี่ฉัตร

เพราะผมรูปร่างสูงใหญ่กว่าแฟนพี่ฉัตรเยอะ พี่ฉัตรจับท่อนควยอวบแข็งยาว 7 นิ้วกว่าของผมเอาถุงยางค่อยๆ รูดจนมิดท่อน แล้วพูดอะไรอีกสองสามคำที่ผมไม่ได้สนใจอะไร ผมแกล้งถามต่อว่าแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าผู้หญิงมีอารมณ์แล้ว พี่ฉัตร บอกว่าเวลาผู้หญิงมีอารมณ์ตรงนั้นจะมีน้ำเหนียวๆ ออกมา ผมแกล้งถามว่าตอนนี้พี่ฉัตรมีอารมณ์มั่งรึปล่าวเห็นหน้าแดงๆ พี่ฉัตรก็อึ้งแล้วบอกผมว่าก็มีอยู่เหมือนกัน ผมเลยแกล้งถามเล่นๆ ว่าขอดูกางเกงในของพี่ฉัตรตอนนี้หน่อยได้ไหม

พี่สาวผมหายใจแรงขึ้นอีกแกล้งทำลังเลบอกว่าไม่ได้ไป สักพักผมก็อ้อนไปเรื่อยๆ เพราะรู้ว่าพี่สาวผมเงี่ยนจัดแล้ว แต่ยังอายอยู่ สักพักพี่ฉัตรก็ทำเป็นตัดใจบอกว่ายอมให้ดูครั้งเดียวนะ ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่อยากจะเห็นมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะได้เห็นจริงๆ พี่ฉัตรนั่งชันเข่าอ้าขาแล้วแง้มขอบขากางเกงตัวสั้นจู๋ ให้ผมดูเป้ากางเกงในที่เปียกเป็นปื้นชัดๆ ผมก้มหน้าเข้าไปดูจนใกล้ แล้วแกล้งหลอกล่อให้พี่สาวเงี่ยนต่อ บอกว่าจุดที่ผู้หญิงชอบให้เล้าโลมที่สุดอยู่ตรงไหน

พี่ฉัตรชี้ให้ผมดูบริเวณเม็ดติ่ง ผมขอให้พี่ฉัตรเปิดให้ดูชัดๆ สักครั้งเพราะไม่เคยเห็นของผู้หญิงมาก่อน พี่ฉัตรเองตอนนี้ก็หน้ามืดจนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เปิดให้ผมดูทันที ผมตัดสินใจว่าถึงเวลาต้องเผด็จศึกพี่สาวผมแล้ว เลยบอกว่าพี่ฉัตรสอนผมให้เล้าโลมได้ไหม ต่อไปผมจะได้ทำเก่งๆ ผมอ้อนว่าครั้งเดียวเท่านั้น ถอดกางเกงเลยละกัน จะได้เห็นชัดๆ ว่าตรงไหนเป็นตรงไหน พี่สาวคนสวยแกล้งทำเป็นอิดออดแต่ก็ถอด

ในที่สุดผมก็ได้เห็นรูปร่างพี่สาวของผมนอนเปลือยอยู่ตรงหน้าชัดเจนทุกขุมขน พี่ฉัตรแก้ผ้าหมด ผมขอทดลองจับหน้าอก แล้วขอดูดเบาๆ ตรงเม็ดหัวนมสีชมพูที่แข็งเป็นไต ขอให้พี่ฉัตรนั่งบนโต๊ะชันเข่าให้ผมลองใช้ลิ้นเลีย ผมค่อยๆ ทำช้าๆ ลากลิ้นผ่านร่องที่เยิ้มไปด้วยน้ำเหนียวใสของพี่สาว ใช้ฟันขบที่เม็ดติ่งเบาๆ แล้วดูดหนักๆ สลับกัน พี่สาวคนสวยของผมห่อปากส่งเสียงซี๊ด… เพราะโดนลิ้นของผม ร่อนสะโพกงอนขาวไปมาด้วยความเสียวแต่ผมยึดสะโพกไว้แน่น

ผมแหวกร่องสีชมพูแล้วเอาลิ้นแทงเข้าไปเป็นจังหวะ น้ำพี่ฉัตร กลบปากกลบจมูกผมไปหมด พี่ฉัตรหลับตาอ้าขากว้างให้ผมเลียจนตัวแข็งกระตุกเฮือกเพราะถึงสวรรค์ไปหนึ่งที ผมเลยเอาท่อนควยแข็งโป๊กอวบใหญ่ของผมเขี่ยตรงปากร่องพี่ฉัตร แล้วค่อยๆ สอดเข้าไปช้าๆ พอเข้าไปได้ครึ่งลำ ผมก็จับหัวพี่ฉัตรผงกขึ้นมาดูที่ท่อนควยของผมอยู่ในร่องไปตั้งครึ่งค่อนลำแล้ว พี่ฉัตรบอกผมว่าเร็วๆ เดี๋ยวแฟนพี่จะมา ผมเลยกระแทกทีเดียวมิดลำเลย

พี่ฉัตรสะดุ้งเฮือก ผมกระเด้าถี่ๆ ติดกันสาวยาวๆ สักประมาณนาทีเดียวพี่ฉัตรก็ร้องลั่นตัวเกร็ง ร่องขมิบถี่ๆ ถึงสวรรค์ไปอีกที ผมก็ยังไม่ยอมหยุด ”ส่งท่อนแท่งกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก” เพราะอยากเย็ดหีพี่สาวมานาน พักเดียวพี่สาวผมก็ตัวเกร็งกระตุกแรงๆ อีกครั้ง ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยน้ำแตกตอนนั้นนั่นเอง พี่ฉัตร ขอร้องผมว่าต้องเก็บไว้เป็นความลับให้ดีนะ อย่าให้แฟนพี่ฉัตรรู้ ผมก็รับปาก เพราะรู้ดีว่าจากนี้ไปผมจะมีรูที่น่ารักน่าเอาที่สุดรอผมอยู่ทุกวันที่บ้าน

พี่ฉัตร หยิบเสื้อผ้าเดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ ผมมองบั้นท้ายพี่ฉัตร แล้วแท่งควยก็แข็งขึ้นมาเฉยๆ อีกครั้ง ผมเดินตามไปในห้องน้ำ พี่ฉัตรล้างร่องใส่เสื้อกับกางเกงเสร็จแล้ว แต่ผมออดอ้อนขอเอาพี่ฉัตร ท่ายืนอีกรอบ พี่ฉัตร ค้อนน่ารักแต่ก็ตามใจผม ผมจับพี่ฉัตรยืนหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำแล้วดึงกางเกงขาสั้นลงมาให้พี่ฉัตรทำก้นแอ่นๆ ให้ ผมสอดแท่งควยเข้าไปกระเด้าอีกครั้ง น้ำพี่ฉัตรก็ยังเยิ้มอยู่เหมือนเดิม

พักเดียวก็ได้ยินเสียงเปิดประตูหน้าบ้าน แฟนของพี่ฉัตรกำลังขับรถเข้ามา พี่ฉัตรเร่งให้ผมเร็วๆ ผมซอยอยู่อีกสักสองนาที จนพี่ฉัตรร้องว๊าย… มือจิกผนังห้อง ถึงไปอีกรอบ แต่ผมก็ยังไม่เสร็จ สักพักพี่ฉัตร ก็ดึงกางเกงขึ้นรีบดึงมือผมออกจากห้องลงไปหาแฟนทันที ผมเข้าห้องของผมแล้วฟังเสียงปิดประตูห้องของพี่สาวผมกับแฟน นึกในใจว่าแฟนพี่สาวผมจะรู้ไหมหนอ ว่าวันนี้ผมเย็ดตัดหน้าเอาพี่สาวคนสวยถึงสวรรค์ไปแล้วตั้งสามสี่ที

พี่ฉัตรขลุกอยู่ในห้องกับแฟนอีกประมาณสามชั่วโมงก็ออกจากบ้าน สังเกตุจากท่าเดินท่าทางจะเพลียจัด คงโดนแฟนเอาอีกเป็นชั่วโมง ตอนนี้พี่สาวผมแต่งกับแฟนไปแล้วครับ แต่ผมอยากจะบอกว่าตั้งแต่วันนั้น ผมเอากับพี่สาวของผมเอากันมาตั้งหลายปี มีเรื่องเด็ดๆ ที่ผมทำกับพี่ฉัตรอีกเยอะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More