เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

เรื่องเสียวเย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม น้าเล็กเวลาโดนเย็ดหีจะดูเซ็กซี่มาก ผมอดใจไม่ไหวเลยเย็ดตูดน้าเล็กแกล้งแกไปที เช้าวันต่อมาผมตื่นไปให้อาหารสัตว์เลี้ยงตามปกติ กว่าน้าเล็กจะเดินกระเผลกลงมาผมก็ทำงานเสร็จแล้ว “ดูสิ! เย็ดตูดจนระบมไปหมด เดินขาถ่างเลย” ผมยิ้มๆ แล้วบอกว่า “แบบนี้ต้องซ้ำอีกที รับรองหายขาด” ผมมองซ้ายขวาไม่มีใครอยู่เลยปรี่เข้าไปโอบเอวและย่อตัวเอาเป้ากางเกงสีก้นแกแถมจูบซอกคอจนแกตัวสะท้าน
เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

“ไม่เอานะเดี๋ยวใครเห็นไปกินข้าวได้แล้ว” สักพักใหญ่แม่ก็มาช่วยอุ่นอาหารในตู้เย็นและทอดไข่ดาวให้ หลังอาหารเช้าผมกับน้าเล็กเข้าไปทำงานในฟาร์ม พอได้จังหวะผมดึงแกเข้าไปในห้องนอน “มาส่งท้ายกัน” แกนอกจากจะไม่ปฏิเสธกลับเป็นฝ่ายก้มลงควักท่อนควยผมยัดเข้าปากดูดควยอย่างเมามัน แถมลากผมไปที่เตียงผลักผมนอนลงถอดกางเกงยีนส์และกางเกงในถลกลงมาครึ่งเข่านั่งยองถ่างขาแหวกหีจ่อลงตรงหัวควยผม แล้วค่อยๆ ขย่มจนหัวควยหลุดเข้าไปในรูจนมิดด้ามแล้วขย่มขึ้นจนผมตั้งตัวไม่ทันแต่ก็เสียวซ่านสุดขีด

ผมใช้มือสอดเข้าไปในเสื้อบีบคลึงเต้านมจนแกร้องลั่นขย่มแรงขึ้นและในที่สุดก็แกก็ส่งน้ำอุ่นๆ และฉี่อาบหัวควยจนผมเสียวสุดขีด ฉีดน้ำเงี่ยนแตกในสวนกลับเข้ารูหีแกหมดแรง ฟุบลงหายใจหอบทั้งคู่ “เป็นไง? โดนข่มขืนบ้างดีไหม” แกพูดยิ้มๆ อย่างผู้ชนะ ผมบอกช่วยข่มขืนผมทุกวันเลยนะ

บ่ายแก่ๆ คุณตากับคณะก็กลับมา ปิ่นหาโอกาสคุยกับผมหลังอาหารเย็น “กี่รอบบอกมา” ผมรู้ว่าเธอหมายถึงกับน้าเล็กแต่แกล้งทำเป็นงง “ไม่มีเวลาไปดูหนังหรอก ทำงานเหนื่อยแทบตาย” เธอตีผมแรงๆ “อย่ามาทำไก๋ อาเล็กเดินขาถ่างเลย นิสัยไม่ดี” ผมแกล้งบอกว่าไม่มีหรอก พ่อกับแม่ก็อยู่แกขาเคล็ดบอกให้พี่นวดบนเรือนใหญ่ พ่อกับแม่ก็นั่งดูทีวีอยู่อย่าคิดมาก ผมเปลี่ยนเรื่องถามถึงตายายของเธอและเรื่องอื่นๆ ถามเรื่องเมนส์หมดหรือยัง? ได้ผลเธอลืมเรื่องน้าเล็กไปเลย

“สามวันแห้งสนิทเลยพี่ กลิ่นก็แทบไม่มีแต่ไม่กล้าเอานิ้วแหย่ดูว่ามีคราบอะไรไหม เดี๋ยวพี่ดูให้หน่อยสิ” ผมมองออกประตูบ้านซ้ายขวา พยักหน้าเธอถอดกางเกงในแล้วถ่างขาเอามือแหวกแคมหีผมรีบเอามือถือถ่ายรัวๆ แล้วค่อยก้มไปดูใกล้ๆกลิ่นหีหอมจางๆ ในความรู้สึกผม ปากรูหียังปิดสนิทพอเอามือแหวกตรงรอยเยื่อปริออกเห็นรูข้างในปิดสนิทผมเอานิ้วคลึงแตดเธอเบาๆ “ไม่เอาเดี๋ยวน้ำแตก” ไม่ทำให้แตกแค่เคลิ้มๆ มีน้ำเยิ้มจะได้ไม่แสบ เธอหลับตาผมคลึงไปมาพักใหญ่เธอเริ่มขยับตัวปากรูหีเริ่มเยิ้ม

ผมใช้นิ้วชี้แยงเข้าไปช้าๆ เธอครางเสียงสั่น พอนิ้วเข้าไปจนสุดผมกว้านวนซ้ายขวาแล้วชักนิ้วออก มันแค่แฉะๆ มีเมือกขาวจางๆ ไม่มีคราบคล้ายแป้งหรือลิ่มเลือด ผมเอามาดมดูกลิ่นหอมเหมือนหน่อไม้สด “เหม็นไหม?” ผมส่ายหัวกลิ่นน่าเลียแล้วจ่อไปตรงจมูกเธอ เธอดมอย่างกล้าๆ กลัวๆ “กลิ่นเหมือนอะไรไม่เคยเจอ” “กลิ่นหีจ้า!” ผมบอกเธอตีผมเพี๊ยะแล้วลุกขึ้นกลับเรือนใหญ่

แล้ววันเผด็จศึกก็มาถึง วันอาทิตย์นี้ผู้ใหญ่ในบ้านทุกคน ตายายพ่อแม่ปิ่นพ่อแม่ผมรวมทั้งน้าเล็กต้องไปงานวันเกิดของผู้ใหญ่ในจังหวัด กว่าจะกลับคงจะมืดค่ำทิ้งปิ่นและผมอยู่บ้านกันสองคน ผมรีบเร่งทำงานในฟาร์มให้เสร็จโดยไว ส่วนปิ่นก็ทำงามซักผ้าบนเรือนใหญ่ หลังอาหารเที่ยงเราไปที่ห้องเก็บของในฟาร์ม ผมลากเธอเข้าไปในห้องนอนระดมจูบไปจนร่างอ่อนระทวย “เป็นอะไรพี่ที? กินยาบ้ามาหรือไงเบาๆ หน่อย! ช้ำไปทั้งตัวแล้ว ดูแผลให้ก่อน” พร้อมกับเปิดกระโปรงที่ไม่ใส่กางเกงในนั่งถ่างขาบนเตียงนอน

แผลหายดีแล้วไม่มีรอยช้ำผมถ่ายรูปให้เธอดู “ค่อยยังชั่ว” เธอถอนใจอย่างโล่งอก ผมใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อคลึงเต้านมและจุกนม เธอครางเสียงสั่นแกะกระดุมเสื้อออกดันยกทรงขึ้นใช้ปากและลิ้นดูดเลียจุกนมจนเธอสะท้านแล้วย้ายมาใช้ลิ้นเซาะร่องหีลากขึ้นลงนิ้วคลึงวนติ่งแตดเบาๆ จากนั้นห่อลิ้นแยงเข้าออกรูหีรัวๆ จนเธอยกก้นขึ้นลงร้องลั่น “โอ้ย… ไม่ไหวแล้ว โอ้ย..โอ้ย” รูหีขมิบอย่างแรงจนเหมือนกับจะดูดลิ้นผมเข้าไป เพียงครู่เดียวน้ำอุ่นๆ ทะลักออกจากรูหีใส่หน้าอย่างแรงเธอหายใจหอบแฮกๆ ทิ้งตัวนอนลง

ผมรีบคว้าหลอดเจลที่เตรียมไว้บีบละเลงใส่รูหีเอานิ้วกว้านจนทั่วและบีบส่วนหนึ่งทาหัวควยผม จากเอาหัวควยจ่อปากรูหีค่อยๆ อัดเข้า “โอ้ยๆ ..พี่จะใส่ลงไปจริงๆ หรือ? เจ็บนะ!” ผมปลอบเธอบอกมันคงแค่ตึงๆ ไม่เจ็บหรอก “ถ้าปิ่นทนไม่ไหวพี่ต้องเอาออกนะ” ผมรับปากค่อยๆ อัดควยเข้าไปจนดังกึกหัวควยมุดเข้าไปในหีได้ ผมหยุดคาไว้ก่อน ถามเธอไหวไหม? เธอพยักหน้าแทนคำตอบกัดมือตัวเอง ผมดันเข้าช้าๆ พอได้ครึ่งท่อนเอ็นก็ชักออกมาแล้วอัดเข้าไปอย่างแรงจนมิดด้าม เธอร้องเสียงหลงแต่แอ่นตูดรับ รูหีรัดและดูดจนผมเจ็บหัวควยหนึบๆ

ผมเอาปากประกบปากเธอแล้วเริ่มกระเด้าแรงขึ้น เสียงเธอร้องงึมงัมฟังไม่ได้ศัพท์สองขารัดเอวผมแน่นมือข่วนหลังผมจนเจ็บก้น เธอส่ายและแอ่นรับเข้าจังหวะแรงกระเด้าของผม เธอร้องลั่นตัวกระตุกอย่างแรง “โอ้ยๆ…. ออกแล้ว แตกแล้ว.. โอ้ยๆ” น้ำอุ่นรดอาบหัวควยผมจนชุ่มรูหีทั้งรัดแล้วดูดเสียวจนผมทนไม่ไหวฉีดน้ำเชื้อใส่มดลูกเธอหลายระลอกมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา แล้วหมดแรงฟุบลงทับร่างเธอไว้  “เจ็บไหม?” ผมถาม “เจ็บตอนแรก แล้วเปลี่ยนเป็นเสียวสุดขีด” เธอตอบ สักพักเธอบอกให้ผมลุกขึ้น ผมบอกยังลุกไม่ได้เพราะควยมันจะแข็งอีกแล้ว

จากนั้นผมปลุกอารมณ์เธออีกครั้งด้วยกันแลกลิ้นและดูดนมจนรูหีเธอบีบรัดและดูดถี่ๆ และแรง ผมเริ่มกระเด้ารอบใหม่แบบกระแทกแรงๆ และกดอัดหนักขึ้นปิ่นเริ่มส่งเสียงครางแอ่นหีรับตามจังหวะ แล้วน้ำอุ่นๆ ก็อาบชุ่มหัวควยผมรูหีรัดบีบดูดถี่ๆ จนในที่สุดก็ฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีเธออีกรอบ “ปิ่นเป็นเมียพี่แล้วนะ เมื่อไหร่จะมาสู่ขอ?” เธอพูดหลังจากที่เราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ “พรุ่งนี้เลย แต่ไปขอกับพ่อปิ่นหรือขอกับคุณตา?” ผมตอบ เธอมองหน้ายิ้มๆ “รีบไปทำประกันชีวิตเลยนะ เห็นคุณตาเพิ่งจะเอาปืนลูกซองมาทำความสะอาด” ได้ยินแค่นี้ควยผมหดลงทันที

ถ้าคุณตารู้เข้าไม่รอดแน่ๆ “อย่าเพิ่งไปขอเลยนะ เดี๋ยวปิ่นจะเป็นหม้ายก่อนแต่ง เอาไว้เรียนจบค่อยมาว่ากันใหม่” แล้วเราสองคนก็รีบกลับไปทำงานตามปกติก่อนที่ผู้ใหญ่จะกลับมา ผมต้องรับมือกับสองสาวน้าเล็กจะส่งซิกด้วยการนุ่งกระโปรงยาวลากผมเข้าห้องเก็บของช่วงบ่ายในวันที่ลุงพ่อปิ่นไม่อยู่บ้าน เราแลกน้ำเชื้อกันโดยไม่กล้าแก้ผ้าล่อนจ้อนกลัวปุบปับใครโผล่มา บางครั้งก็ลุยกันข้างกองฟางอัดก้อน หน้าห้องที่ตั้งเป็นกำแพงสูงประมาณหน้าอก จับแกหันหน้าเข้ากองฟางให้หัวโผล่คอยสังเกต หากใครเดินผ่านมาจะได้ตั้งตัวทัน

ผมจับแกโก้งโค้งเปิดกระโปรงยัดควยเข้ารูหีจากข้างหลังแกร้องลั่นทุกครั้งเมื่อเจอท่านี้ช่วงหลังๆ นี่แกชอบนุ่งกระโปรงมากกว่ากางเกงยีนส์เสียแล้วแถมไม่นุ่งกางเกงในอีกด้วย แกกระซิบบอกว่ากินยาคุมแล้วฉีดน้ำเชื้อใส่มดลูกแกได้ไม่ต้องยั้ง เล่นเอาผมเหนื่อยหอบหนักกว่าเก่า ส่วนปิ่นต้องรอจังหวะวันหยุดที่พ่อปิ่นกับน้าเล็กเข้าเมืองช่วงบ่ายที่คุณตานอนพักมานัวเนียกันที่ห้องเก็บของ เต้านมปิ่นอวบขึ้นจะโพกเริ่มผายออกแต่ผมต้องระวังไม่กล้าฉีดน้ำเชื้อในรูหีเธอกลัวพลาด

คิดในใจว่าคงต้องซื้อยาคุมมาให้เธอเพื่อความชัวร์ เป็นอันว่านอกจากเรียนหนักงานในฟาร์มหนักแล้วยังต้องผลิตน้ำเชื้อหล่อเลี้ยงสองสาวอีก … จบแล้วครับ

อ่านเรื่องเสียวในฟาร์มตอนก่อนนี้ที่นี่
ตอนที่ 1 : ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 2 : พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 3 : เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More