ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเอง

สวัสดีเพื่อนๆ Storyincst.com ที่ชื่นชอบเรื่องเสียวแนวครอบครัว ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเองนะ ลูกผมเพิ่งจะได้ 12 เองตอนนั้น ผมมีลูกตั้งแต่ตอนผม 22 แล้วพอได้ 2 ขวบเมียผมก็หนีไปอยู่กับผัวฝรั่ง ทิ้งลูกไว้ให้ผมเลี้ยงคนเดี่ยว นานๆ จะกลับมาเยี่ยมลูกบ้างเป็นครั้งๆ ผมกับลูกจะนอนกอดกันทุกคืน อาบน้ำด้วยกันตลอด ตอนลูกผมเด็กๆ ก็ไม่คิดไรมาก พอได้ซัก 11-12 ก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนกอดกันตามประสาพ่อลูก

ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเอง

ตอนนั้นนมลูกสาวผมกำลังขึ้นเลยแต่ยังไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน ผมเองก็แอบมองนมลูกผมตลอดเวลาบางทีตอนนอนผมจะแกล้งเอามือล้วงจับนมบีบเล่น เบาๆ เวลาอาบน้ำผมก็เอาสบู่ฟอกนมฟอกหีลูกผมตามปกติเหมือนๆ ที่ทำให้ตอนเด็กๆ ผมเพิ่งสังเกตุที่หีลูกผมเริ่มมีขนอุยๆ ขึ้นบางๆ ตอนนั้นผมนั่งย่องๆ นุ่งผมขาวม้าตัวเปียกน้ำแล้วควยผมแข็งชูตั้งโผล่ออกหัวมา จากนั้นผมก็แกล้งเอามือลูบๆ แล้วก็เอานิ้วเขี่ยๆ รอบๆ รูหีและเม็ดแตดที่แพลมๆ ออกมาให้เห็นนิดๆ เป็นสีชมพูใสๆสวยมาก

ผมเล่นฟอกตรงนั้นอยู่นานเลยจนลูกผมบอกจั๊กจี๊แล้วพยายามจับมือผมออก ผมเลยบอกว่าวันนี้น้องออยเล่นมาทั้งวันพ่อต้องล้างให้สะอาดๆ ตอนนี้ผมเลยพยายามเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีลูกผม ผมค่อยพยายามเอานิ้วกลางใส่เข้าไปช้าๆ แล้วเขี่ยเข้าเขี่ยออกวนไปวนมาในรูหี ลูกสาวผมยืนตัวเกร็งเลย ผมเร่งจังหวะนิ้วผมเร็วขึ้นและแรงขึ้นและเริ่มใส่นิ้วชี้กับนิ้วนางเข้าไปเพิ่ม ถึงตอนนี้น้องออยเริ่มบิดตัวไปมา ผมจึงเอามือจับล็อกขาไว้แล้วบอกว่า

ออยลูกถ่างขาอีกนิดสิพ่อจะได้แหย่นิ้วเข้าไปลึกๆ กว่านี้เดี๋ยวของลูกไม่เกลี้ยงนะ น้องออยก็ถ่างขามากขึ้นแต่ก็ยังยืนเกร็งตัวส่ายไปมา ผมเร่งจังหวะมือถี่ขึ้นอีก แล้วเอาควักๆ น้ำมาเพื่อล้างฟองออกแต่ก็ยังคงเอาทั้ง 3 นิ้วแหย่กลับเข้าไปอีก และคว้านวนเข้าไปลึกขึ้น ติ้วเข้าติ้วออก ถี่ขึ้นแรงขึ้น ผมเริ่มลื่นๆ นิ้วแสดงว่าลูกผมคงเริ่มเงี่ยนบ้างแล้ว จากนั้นลูกสาวผมก็พูดว่า พ่อจ๋า พอเถอะหนูปวดฉี่กลั้นจะไม่ไหวแล้ว ผมเลยบอกว่าเยี่ยวออกมาเลยลูก เพราะผมรู้แล้วว่าลูกผมคงใกล้จะเสร็จแล้ว

ตอนนั้นผมก็ยังไม่หยุดเขี่ยแถมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น จนกระทั่งลูกสาวผมร้องว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ นะพ่อจ๋า แล้วน้ำหีข้นๆขาวๆ ก็ไหลย้อยตามออกมาที่มือผม ลูกสาวผมก็ก้มลงมองที่มือผม แล้วทำหน้าตาตื่นๆ งงๆ แล้วพูดกับผมว่ามือพ่อเลอะแล้ว ผมเลยบอกว่า ไม่มีอะไรพ่อไม่รังเกียจของลูกหรอก เดี่ยวพ่อจะทำให้ดูว่าเยี่ยวของพ่อบ้าง บางครั้งก็เป็นแบบเดียวกันกับลูก แถมอาจยังข้นกว่าอีกนะ ผมเอามือที่ยังคงมีน้ำหีของลูกผมขึ้นมาเลีย แล้วแกล้งยิ้มๆ ซุกลงไปก้มเลียหีลูกสาวผมแล้วบอกว่าเห็นไหมพ่อไม่ได้รังเกียจหนูจริงๆ

ลูกสาวผมยิ้มๆ มือผมก็พล่างรูดควย ลูกสาวผมก้มลงมอง แล้วพูดว่าโห พ่อทำไรงะ ผมเลยเงยหน้าตอบกลับไปว่าไม่มีไร พ่อกำลังจะเยี่ยวไงลูก แล้วก็กลับไปดูดหีลูกผมต่อ ผมชักอยู่ได้ซักพัก น้ำควยผมก็พุ่งออกมา ผมครางดังมากพร้อมกับลุกขึ้นยืนตัวเกร็งจนลูกผมจับเอามือมาจับตัวไว้เพราะคงตกใจ ผมเรียกให้ลูกสาวผมดูด้วยความที่เงี่ยนมากจึงพูดออกไปว่า นี่ไงน้ำควยของพ่อกำลังจะออกแล้ว แล้วผมก็กดหัวลูกสาวผมลงพร้อมกับพูดว่าลูกรักพ่อไหม เมื่อกี๊พ่อยังเลียน้ำที่หีหนูได้ คราวนี้ลูกต้องทำให้พ่อเห็นบ้างนะเพื่อแสดงว่าลูกรักพ่อเหมือนกัน

ลูกสาวผมเหมือนจะทำท่าทางไม่ยอม ผมจึงจับคางบีบปากแล้วเอาควยรูดกดลง ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ไม่คิดไรทั้งนั้น น้ำควยผมพุ่งใส่หน้าใส่ปากลูกผมเลอะเต็มไปหมด ออยก็พูดออกมาว่า โอ้น้ำควยพ่อเหม็นคาวมาก ผมรีบล้างหน้าให้ลุกผม แล้วล้างตัวผม ก่อนออกจากห้องน้ำลูกสาวถามผมว่า พ่อทำไมหนูรู้สึกเสียวๆ ที่อีปิ๊หนูจัง ยิ่งตอนที่เห็นจู๋พ่อทำไมมันรู้สึกใจเต้นๆ ดีจัง ผมเลยบอกกลับไปว่า เดี่ยวอีกหนอยพ่อจะค่อยๆ สอนนะ

อ่านเรื่องเสียวของผมตอนอื่นได้ที่นี่
(ตอนที่ 1/3) ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตัวเอง
(ตอนที่ 2/3) ผมก็เคยเย็ดกับลูกสาวตอนอายุสิบสอง
(ตอนที่ 3/3) เรื่องเสียวที่ผมเย็ดหีหลาน

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More