น้องเสียวแทบขาดใจเลยค่ะพี่ชาย

เรื่องเสียว น้องเสียวแทบขาดใจเลยค่ะพี่ชาย วันนั้นเป็นช่วง “อ้อน” อยู่ ม.3 ค่ะ พี่ “อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน 3 ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึม ๆ ไป อืมใช่…เพื่อน ๆ เดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด “วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ “อ้อน” กับพี่ “อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด
น้องเสียวแทบขาดใจเลยค่ะพี่ชาย

นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน ไปถึงก้อเดินซื้อของ หาอะไรทานนิดหน่อย ก้อไปที่ หน้าโรงหนังกันเลย แต่ดันไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหน อ้อนเลยให้พี่อั้มเลือก พี่อั้มเค้าก้อชี้มือไปแบบมั่ว ๆ ประมาณเด็กงอแงอะคะ อิอิ หนังก้อเป็นเรื่องรักแบบเศร้า ๆ ประมาณไททานิกอีก ขืนดูจะยิ่งเศร้าไปกันใหญ่ (ยิ่งอารมณ์อ่อนไหว ๆ อยู่) ชวนดูหนังผีดีกว่า ชอบค่ะ ฆาตรกรรม สยองขวัญอะไรประมาณนี้ ดูเสร็จพี่อั้มก้อดูสบายใจไปมากแล้ว แต่อ้อนสิ กลัวนะ เป็นคนกลัวผีค่ะ แต่ชอบดูไม่รู้ทำไมเนี่ย (เบื่อตัวเองจริง ๆ เลย)

พอกลับถึงบ้าน ก้อดึกแล้วล่ะ วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ บ้านก้อเงียบเลย อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก้อจะนอน แต่พอนึกถึงเรื่องที่ดูทีไร ก้อกลัวทุกที จะ 5 ทุ่มแล้วก้อนอนไม่หลับ พรุ่งนี้มีเทสต์คณิตศาสตร์วิชาคู่ปรับของอ้อนเสียอีก เลยหอบหมอนกับผ้าห่มไปขอนอนห้องพี่อั้ม (ผู้หญิงอะไรน่าไม่อายเนอะ) แต่ก้อไปนอนบ่อยนะคะ พี่อั้มจะยกเตียงอุ่น ๆ ให้ทุกที ส่วนตัวเองก้อจะเอาผ้าห่มไปปูที่พื้นแล้วนอน (เกรงใจจังพ่อสุภาพบุรุษ อิอิ) ก๊อก ๆ ๆ ๆ … (เคาะประตู) พี่อั้มเห็นอ้อน ก้อทำหน้าเซ็งเลยค่ะ เห่อ ๆ

“พี่อั้มจ๋า…นู๋นอนด้วยคนนะ สัญญาจะไม่กวน เนี่ยเข้าไปจะรีบนอนเลย” พี่อั้มอึกอักนิดนึง อ้อนก้อเปิดประตูเดินเข้าไปวางหมอน ผ้าห่ม เลยค่ะ อิอิ “อั้มดูซีดีอยู่หรอ เรื่องอะไรอะ เค้าดูมั่งดิ” ไม่ได้ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนหรือไง “มี แต่จิ๊บจ๊อยอ่ะ แค่เลขเอง” อะไรที่ยังมาไม่ถึงมักดูง่ายเสมอค่ะ อ้อน หยิบรีโมทเปิด เป็นหนังโป๊อ่ะ อ้อนนั่งดูตาไม่กระพริบเลย “เป็นเด็กห้ามดู” อั้มห้าม เชอะ..งั้นตัวก้อโตแล้วดิถึงดูได้ งั้นพรุ่งนี้แม่กลับเค้าต้องถามแม่แล้วล่ะ”…อั้มนิ่ง สิ้นประโยคเรา 2 พี่น้องก้อนั่งดูกัน 2 คนจนจบ ดูเสร็จปุ๊บ…

“พี่อั้ม อ้อนขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ” ช่วยตัวเองเสร็จ อั้มนั่งยิ้ม เข้าไปทำไรตั้งนานมานอนเร็ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อไปสายพอดี อ้อนนอนอยู่เห็นอั้มหยุกหยิก ๆ เดินไปดูใกล้ ๆ เห็นอั้มกำลังรูดแท่งเนื้อสีชมพูเล่น เค้าช่วยไหม พี่อั้มตกใจดึงมือ ออกจากกางเกงน้ำขาวข้นติดเต็มมือเลย อ้อนหยิบมือพี่อั้มมาเลีย รูดกางเกงพี่อั้มลง “ทำเป็นแล้วหรองัย หึ“ อั้มถาม “ไม่อ่ะ เดี๋ยวเค้าลองทำให้อั้มนะ” เลียที่มันไหลออกมาดูด ๆ “เสียวจังเลย อ้อน” มันไม่สกปรกนะ พี่อั้มเค้าสะอาดค่ะ อั้มก้อบีบนมอ้อนเล่น ทันใดนั้นพี่อั้มก็จับที่ขาพับของอ้อนทั้งสองข้างแล้วแยกขาออกอย่างรวดเร็ว

สองกลีบของอ้อนเผยออ้า รู้สึกเย็นวาบ .. พี่อั้มฝังใบหน้าลงไปโดยที่อ้อนไม่มีโอกาสปกป้องเลย พี่อั้ม จูบหนัก ๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่ร่องเสียว อ้อนเสียวสยิวจนต้องแขม่วท้อง .. พี่อั้มกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึก ๆ ลงไปในโพรง อ้อนถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว เพราะไม่เคย โดนลิ้นเลียเช่นนี้มาก่อนมันเสียวอย่างนี้นี่เอง “โอ๊วววว .อูยยยย อย่า โอ๊ยยย ไม่ .. อย่า ..พี่อั้มขาอ้อน…เสียว..”

พี่อั้มฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนัก ๆ อ้อนเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย “อูยยยยย.. พี่อั้มขา..” พี่อั้มตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมพี่อั้มทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของเสียวของอ้อน จนมีเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะ ๆ ๆ จ๊วบ ๆ ๆ พี่อั้มเลีย เลีย เลีย สะกิดดูดแตดของอ้อนสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินร่องที่ เปียกแฉะ อ้อนแทบจะกรีดร้อง .. “เสียวจน แทบขาดใจ” ความตื่นเต้นจากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนอ้อน แทบคลั่ง ” .. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” อ้อนใจเต้น หายใจหอบ

“อย่า .. ตรงนั้นไม่ไหว .. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อ้อนเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..” พี่อั้มเขี่ยคลึงที่ปากท่อ ปัสสาวะอ้อนจนเสียวแทบจะกลั้นฉี่ต่อไปไม่ไหวแล้ว พี่อั้มก็กระซวกนิ้วเข้าออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมพี่อั้มดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของอ้อนอย่างกระหาย ” .. พี่อั้มขา .. ซี๊ด .. พี่ .. พี่ .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นอ้อนรู้สึกช็อค แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่พี่อั้มละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด เสร็จแล้วจ๊ะ… พี่อั้มเงียบ เดินออกไปนอกห้อง หยิบแพนดี้คุณแม่ แบบทีสตริงอะค่ะ

มา อยากเห็นอ้อนใส่จัง ใส่ให้ดูหน่อยสิ ของแม่นะ แล้วมันก้อโป๊ด้วย พี่อั้มทำหน้าน่าสงสาร จนอ้อนอดใจอ่อนไม่ได้ มาเค้าใส่ให้ เวลาให้คนอื่นแต่งตัวให้นี่เสียวดีคะ พี่อั้มก้อจูบอ้อนแล้วเราก้อนอนกอดกัน แลกลิ้นบนเตียง พี่อั้มก้อขึ้นมานอนข้าง ๆ เอามือวางที่หน้าอกอ้อนแล้วคลึงเบา ๆ บี้ที่หัวนม อีกมือก้อล้วงหี บี้แตดที่ฉ่ำแฉะอยู่ก่อนแล้วเอา ควยของพี่อั้มถูไปที่ร่องก้น โดยมีแพนดี้ตัวจิ๋วกั้นกลางระหว่างร่องก้นไว้ แล้วกอดอ้อนหลวม ๆ อบอุ่นจัง หายใจรดที่ต้นคอ ร้อนวูบ ๆ เลยค่ะ

แค่นี้คงหลับได้แล้วล่ะ เสียงเปิดประตูดังขึ้น แอ๊ดดดด….“คุณแม่…” อ้อนกับอั้มอุทานพร้อมกัน “อั้มทำอะไรน้อง” สิ้นเสียงสวรรค์ แม่ไม่พูดอะไร แม่อ้อนโกรธนะน่ากลัวที่สุด ถ้ามีเรื่องแล้วพูดออกมาจะยังดีกว่า ไม่พูดออกมา เพราะเราไม่มีทางเดาความรู้สึกเค้า พวกเราพยายามอธิบายอยู่นานว่าไม่ได้มีอะไรแต่สภาพที่เห็นก้อน่าคิดคะว่าคงเสร็จกันไปหลายรอบแล้ว คืนนั้นเรา 3 คนไม่นอนเลย นั่งมองหน้ากันที่ห้องรับแขก นึกว่าเรื่องจะใหญ่โตนะ

ตอนแรกแต่แม่บอกว่า จะได้หรือไม่ได้กันก้อไม่แปลกเพราะสิ่งเหล่านั้นมันจบลงไปแล้ว ทีหลังห้ามอั้มทำแบบนี้กับน้องอีกอีก แล้วห้ามอ้อนเอาแพนดี้คุณแม่มาใส่โดยไม่ได้รับอนุญาตค่ะ เพราะมันแพง อิอิ คุณแม่พูดได้อย่างนี้สถานนะการณ์ตรึงเครียดผ่อนคลายลงไปได้เยอะเลย พี่อั้มถูกลงโทษให้ขับรถไปส่งคุณแม่ที่สนามบินคะพรุ่งนี้ (มีแต่พวกเราที่รู้นะอย่าบอกใครนะคะ อิอิ ความลับของเรา) จบแล้วค่ะบ๊าย บาย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More