ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม

เรื่องเสียวครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม เหตุการณ์เสียวต่างๆ เกิดขึ้นในฟาร์มครับ วันนี้เป็นวันหยุดราชการ ลุงพ่อของปิ่นกับน้าเล็กขับรถเข้าตัวเมืองซื้ออุปกรณ์ใช้ในฟาร์มและอาหารสัตว์แต่เช้า ผมจึงทำหน้าที่ให้อาหารสัตว์เลี้ยงในฟาร์ม ทำความสะอาดเก็บกวาดมูลสัตว์ เก็บไว้เป็นสัดส่วนเพราะมูลเหล่านี้ขายเป็นเงินทั้งนั้น ปิ่นมาช่วยผมตอนสายจนใกล้เที่ยงเธอก็สะกิดผมว่าเอายังตอนบ่ายต้องรีดผ้ากองโต

ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม

ผมชำเรืองซ้ายขวาแล้วเดินเข้าห้องเก็บของหยิบของใช้ที่เตรียมใส่เป้ไว้มาทบทวน ปิ่นเข้าห้องน้ำไปก่อนผมล๊อคประตูให้เรียบร้อย “ตื่นเต้นจัง! เหมือนเป็นขโมยเลยพี่ที” เธอออกจากห้องน้ำมานั่งที่เตียง ผมเอาผ้าขนหนูรองพื้นบอกให้เธอเอนหลังลงอ้าขากว้างเอามือแหวกแคมหีสองข้างร่องหีแฉะน้ำนิดหน่อย ผมบอกเธอช่วยเอามือแหวกไว้แล้วเอาลูกยางที่ดูดน้ำยาฆ่าเชื้อมาจ่อเข้ารูหี ค่อยๆ บีบน้ำเขาไป

สักพักน้ำเริ่มไหลย้อนออกมาผมชักลูกยางออกบอกให้เธอเบ่งออกมาแรงๆ น้ำยาพุ่งออกมาปนกับเมือกขาวมีลิ่มเลือดจำนวนมาก ผมบีบลูกยางเติมน้ำยาฆ่าเชื้อแล้วฉีดเข้าไปใหม่ น้ำที่ไหลย้อนออกมาเริ่มสะอาด เมือกขาวและลิ่มเลือดเริ่มน้อยลง ทำซ้ำหลายรอบจนสะอาดเกลี้ยงเกลา

ใช้นิ้วชี้สอดเข้าไปกว้านดูไม่มีลิ่มเลือดแล้ว “เสร็จแล้ว! ดูนี่สิทั้งก้อนเลือดทั้งเมือกและของสกปรกออกมาเป็นกองเลย เอาผ้าไปซักด้วยนะ ตอนนี้เลิกเป็นเจ้าหญิง –เห็นหมี- แล้วนะ” เธอค้อนแล้วค้อนอีกแต่ก็ไม่วายหอมแก้มผมก่อนออกจากห้องไป รอไว้เมนส์เธอมารอบหน้าตรวจดูกันอีกทีว่าต้องไปหาหมอไหม? ส่วนรูหีที่เล็กไปผมก็มีแผนสำรองไว้แล้ว

วันต่อมาหลังกลับจากโรงเรียนปิ่นก็เข้ามาหาผมที่เรือนเล็ก “ตอนนี้จิ๋มหายคันไม่มีกลิ่นแล้วนะ ไม่เยิ้มแล้วด้วย พี่ทีเก่งจริงน่าจะไปเรียนหมอสูตินารีเวช แต่วันนี้ดูอีกทีสิว่ารูที่ฉีกขาดมันเป็นไงบ้าง เมนส์ใกล้จะมาแล้วเดี๋ยวไหลออกมาไม่หมดมีกลิ่นอีก” ความวิตกกังวลของเธอกลายเป็นความเงี่ยนของผม คุยกันแค่นี้ควยผมก็แข็งโด่แล้ว เพราะไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ผมชำเลืองหน้าต่างว่ามีใครเฉียดเข้ามาใกล้ไหม? ด้วยกลัวว่าจะมีคนเห็น พ่อแม่ยังไม่กลับ ส่วนคุณตาแทบไม่ค่อยลงจากเรือนใหญ่ ขาแกไม่แข็งแรงเป็นอันปลอดโปร่ง

ผมขยับเข้าไปใกล้เธอเลื่อนเก้าอี้ให้เธอหันหน้าตรงประตูมีโต๊ะกลางบังช่วงล่างไว้ถ้าเห็นใครเดินมาจะได้รีบสะกิด ผมนั่งกับพื้นเธอถลกกระโปร่งถ่างขาออกเอามือแหวกแคมหีสองข้างเห็นรูหีชัดเจน กลิ่นหอมสบู่จางๆ แสดงว่าเธอเตรียมการณ์มาดี ผมถ่ายรูปไว้ก่อนตามเคย แล้วเอานิ้วถ่างปากรูหีออก สองรูที่ฉีกเชื่อมเป็นรูเดียวอ้าออกมาจนมองเห็นในรูที่เนื้ออัดแน่นกันอยู่ ผมบีบเจลทานิ้วก้อยนิดหนึ่งแล้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในรู ปิ่นสะดุ้งเบาๆ ผมชักเข้าออกและดันเข้าไปมากขึ้นเธอครางเสียงสั่นผมถามว่าเจ็บไหม?

เธอส่ายหน้าผมจึงค่อยดันเข้าไปจนสุด “โอ้ย..เสียวพี่เสียว” ผมดึงนิ้วก้อยออกเปลี่ยนเป็นนิ้วกลางเยื่อปากรูรัดแน่นเธอบอกเจ็บจี้ดนิดหน่อยแต่ยังไหวผมสาวนิ้วเข้าออกช้าๆ เธอแอ่นหีรับเสียงครางดังกว่าเก่าผมเร่งความเร็วขึ้น “โอ้ยพี่ ฉี่แตกแล้วโอ้ย..โอ้ย” น้ำเมือกอุ่นอาบชุ่มนิ้วมือ ผมรีบคว้าผมขนหนูมาปิดไว้นิ้วยังคงซอยไม่หยุด เธอฟุบตัวลงรูหีขมิบรัดนิ้วถี่ๆ ผมชักนิ้วออกแล้วก้มลงดูปากรูหีที่ตอนนี้อ้าเปิดออกมีเลือดซิบๆ ตรงรอยฉีกเช่นเคย แต่ตอนนี้รอยฉีกยาวไม่ต่ำกว่าสองเซนต์

“เลือดสดๆ ติดนิ้วมือมานิดหน่อยลิ่มเลือดเก่าไม่มีแล้ว” ผมชูนิ้วให้เธอดู “แผลใหญ่ไหม เลือดเยอะไหม?” แทนคำตอบผมถ่ายรูปให้เธอ “ค่อยยังชั่ว นึกว่าหีฉีกเลือดโชกแล้ว” เธอรีบจับกระโปรงให้เรียบร้อย “ต้องไปช่วยย่าทำกับข้าวแล้วนะ” หันมามองเป้ากางเกงผมที่ตุงออกมา เอามือลูบแล้วบอกว่าเป็นหนี้ไว้ก่อนนะจะมาใช้ให้ทีหลัง สองวันถัดมาปิ่นมากระซิบว่าเมนส์มาแล้ว เลือดออกเต็มผ้าอนามัยเลย” “เพิ่งจะใช้คุ้มตอนนี้แหละ เมื่อก่อนเลือดไหลกระปิดกระปอยแถมกว่าจะหมดเกือบอาทิตย์หงุดหงิดและสิ้นเปลือง” ผมยิ้มๆ  “ฝีมือไม่เลวนะเปิดคลีนิคเลยดีไหม?” เธอพูดก่อนเดินจากไป

เช้าวันนี้บ้านเราเงียบเป็นพิเศษ คุณตาคุณยายลุงป้าและน้องปิ่นพาไปนอนค้างบ้านคุณตาน้องปิ่นเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 72 สองบ้านนี้ต่างก็มีบารมียิ่งใหญ่พอๆ กัน เรือนใหญ่จึงเหลือแต่น้าเล็กคนเดียว พ่อกับแม่ไม่ได้ไปด้วยแต่ถือโอกาสคุณตาไม่อยู่พากันเข้าเมืองไปเที่ยวกันสองคน ผมไปไหนไม่ได้เลยต้องอยู่เป็นลูกมือดูแลฟาร์มปศุสัตว์ให้น้าเล็ก ช่วงบ่ายๆ น้าเล็กเข้าไปนอนพักในห้องเก็บของ ซึ่งแกปรับปรุงใหม่จนเหมือนห้องนอนส่วนตัว ผมกลับเรือนเล็กเอารูปที่ถ่ายรูหีน้องปิ่นเก็บไว้ในแฟลชไดว์ฟไม่กล้าทิ้งไว้ในมือถือกลัวเผลอใครมาเปิดเจอถึงแม้ในรูปจะมองไม่เห็นหน้าน้องปิ่นก็ตาม

ผมเอามาเปิดดูกับจอทีวีทำให้เห็นหีน้องปิ่นชัดเจนมาก ควยโด่จนต้องควักออกมาชักว่าว ยังไม่ทันจะน้ำเงี่ยนแตกเสียงน้าเล็กลั่นมาแต่ไกล “ไอ้ทีอยู่ไหนวะ? มานี่เร็ว” ผมปิดทีวีดึงแฟลชไดว์ฟ ออกแทบไม่ทัน “ไปดูปลั้กไฟในห้องเก็บของหน่อยเสียบอะไรก็ไม่ติด” ผมรีบไปทันที พอเปิดประตูเข้าไปถึงกับสะดุ้งน้าเล็กนุ่งกางเกงขาสั้นจู๋กางเกงในแทบโผล่ เสื้อยึดคอกลมบางๆ สีขาวเห็นยกทรงชัดเจน ผมยืนตะลึงกลืนน้ำอยู่พักใหญ่

“ยังไง! ไม่เคยเห็นคนสวยเซ็กซี่แบบน้าใช่ไหม? ดูซะเป็นขวัญตา” ผมกลืนน้ำลายสายตาจ้องไปตรงเป้ากางเกงขาสั้นที่รัดจนเห็นเป็นร่อง ควยผมแข็งตั้งแต่นั่งชักว่าวเลยแข็งมากขึ้น “สวยจังเลยน้า! ไม่เห็นน้าแต่งแบบนี้มาหลายปีแล้ว” น้าเล็กชำเลืองมองเป้ากางเกงผมเดินเข้ามาใกล้เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงควักควยผมออกมารูดขึ้นลงช้าๆ “วันนี้ขอดูชัดๆหน่อยนะ วันก่อนดูตอนเมาไม่ชัด” ว่าพลางรูดกางเกง ผมลงนั่งยองๆ เอาควยเข้าปากดูดควยเลียเหมือนกินไอติมแท่ง ผมเสียวจนร้องครางออกมา

น้าเล็กลุกขึ้นยืน “วันก่อนแกทำให้น้าน้ำแตกยังไม่หายอยากเลย วันนี้ทำใหม่นะ จะให้แกปล่อยน้ำแตกในรูหีได้ด้วย” ผมไม่รอช้ารอดมือเข้าไปใต้เสื้อยึดและใต้ยกทรงกุมเต้านมคลึงไปมาบีบหัวนมเล็กๆ จนแข็งเป็นไต แกครางเสียงสั่นแต่มือยังรูดควยผมไม่หยุด ผมจัดแจงถอดเสื้อยึดปลดตะขอยกทรงแกยกมือสูงให้ผมดึงออก เต้านมขาวนวลขนาดเหมาะกับมือผมหัวนมเล็กๆ สีชมพูชูชันแข็งเป็นไต ผมคลึงเต้าสลับดูดเลียหัวนมน้าเล็กถึงกับตัวสั่นร้องครางหลับตาเอามือปิดปากดิ้นเบาๆ

ผมปลดกระดุมกางเกงแล้วรูดลงไปพร้อมกับกางเกงในแกใช้ขาช่วยเขี่ยออกผมเอามือลูบไล้ท้องน้อยไล่ไปเนินหีแกแอ่นตูดรับ ร่องหีแกอยู่ต่ำมาก ผมลากแกไปที่ขอบเตียงผลักแกนอนลงยกขาขึ้นแล้วถ่างออกก้มลงจะใช้ลิ้นก็ยังไม่ถนัดเลยลากหมอนมารองก้นแก รูตูดรูหีอยู่ในองศาที่ลอยเด่นขึ้นมา ผมแหกแคมหีเธอออกใช้ลิ้นเขี่ยแตดแล้วเลียวนถี่ๆ แกสะดุ้งเฮือกสองมือบีบเต้านมอย่างแรง ผมใช้ลิ้นลากขึ้นๆ ลงๆ ระหว่างแตดถึงรูตูด น้าเล็กยกก้นสูงส่ายรับลิ้นตามจังหวะน้ำในร่องหีเจิ่งนอง ผมใช้นิ้วกลางแทงเข้ารูหี เธอร้องเสียงดังแอ่นหีรับผมเร่งความเร็ว

รูหีเริ่มขมิบถี่ขึ้นผมเพิ่มนิ้วนางอีกนิ้วหงายผ่ามือแล้วซอยแรงๆ น้าเล็กร้องไม่เป็นภาษาผมงอนิ้วมือปลายนิ้วขูดบริเวณใต้รูฉี่กระแทกแรงและเร็ว รูหีตอดรัดนิ้วจนแน่นน้ำอุ่นๆ พุ่งออกมาทั่ว “ออกแล้วๆ…น้ำแตกแล้ว โอ้ยๆ…โอ้ย” นิ้วผมอัดแรงกว่าเก่าแกดิ้นพราดตัวกระตุกสองสามที่แล้วฟุบลง “พอก่อน หายใจไม่ทัน อูย…อูย” ผมชักนิ้วออกแล้วเอาควยจ่อรูหีค่อยๆ แทงเข้าไป หีน้าเล็กฟิตมากรัดควยผมขมิบเป็นระยะ ผมสาวเข้าออกกระเด้าช้าๆ แล้วค่อยๆ แรงขึ้นรูหีขมิบมากขึ้นแกเธอครางเสียงดังหัวควยผมตอนนี้เสียวสุดขีด

เป็นครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็ก ผมเพิ่มความเร็วและอัดแรงๆ เสียงพับๆ ดังสนั่น “จะออกแล้ว น้าเล็กปล่อยข้างในได้ไหม?” ผมถามเสียงสั่นแต่ไม่หยุดกระเด้า “ปล่อยมาเลย ปล่อยเลยวันนี้แตกในได้” สิ้นเสียงน้าเล็กผมอัดควยเข้าไปบดขยี้เนินหีน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดแรงมากๆ น้าเล็กร้องเสียงลั่นน้ำเงี่ยนและฉี่แกแตกอีกรอบ ผมนอนฟุบหมดแรงทับร่างแกไว้ควยคาอยู่ในรูหีที่ขมิบรัดไม่หยุด หายใจหอบแรงกันทั้งสองคน มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวในฟาร์มตอนต่อไปที่นี่
ตอนที่ 1 : ครั้งแรกได้เย็ดหีน้าเล็กในฟาร์ม

ตอนที่ 2 : พอเย็ดหีได้ก็ลองเย็ดตูดน้าเล็กในฟาร์ม
ตอนที่ 3 : เย็ดหีน้าเล็กและเด็กในฟาร์ม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More