ผมโชคดีได้เย็ดหีลูกติดเมีย

เรื่องเสียวผมโชคดีได้เย็ดหีลูกติดเมีย เกิดขึ้นตอนผมอายุย่างเข้า 37 ปีเป็นคนตัณหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกในรูหี ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ ”เรื่องเย็ด” เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไป แต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม
ผมโชคดีได้เย็ดหีลูกติดเมีย

ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณ 7 นิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช (ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัย 12 ขวบชื่อ ”ดาว”

นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอๆ กับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเอากันอย่างเมามันส์ ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก กามกีฬาแต่ละครั้งระหว่างผมกับนุชใช้เวลานาน น้ำเงี่ยนจากรูหี ของนุชจะออกแล้วออกอีกนับครั้งไม่ถ้วน เธอจะครวญครางไม่หยุดเช่น แรง ๆ กระเด้าแรง ๆ น้ำแตดเมียจะออกแล้ว ผัวจ๋าเมียเสียวหีเหลือเกิน แล้วเธอจะเเอ่นสะโพกรองรับทวนใหญ่ของผมที่กระแทกเข้าออกในโพรงสวาทของเธอ

ตอนที่น้ำออกเธอจะกอดผมแน่น ภายในรูตอดรัดเป็นจังหวะเหมือนมีหนวดปลาหมึกคอยบีบรัด ผมเคยผ่านผู้หญิงมาหลายคนยอมรับว่าไม่มีใครที่จะมีอารมณ์เพศร้อนแรงเหมือนนุช ผมโชคดีจริง ๆ ที่ได้ผู้หญิงอย่างเธอมาเป็นเมียถึงนุชจะเคยมีผัวและมีลูกแล้วสองคน แต่รูสวาทของเธอยังฟิตแน่น เครื่องเพศโหนกนูน เวลาเธอใส่กางเกงยีนเดินไปไหนจะสังเกตุเห็นชายหนุ่มและแกจ้องตรงส่วนนั้นของเธอตาแทบไม่กะพริบ

นุชเป็นคนหุ่นดีเคยมีตำแหน่งเป็นเทพีสงกรานต์มาแล้ว วัยสามสิบห้าของเธอเหมือนสาวรุ่นและเธอมักจะใส่เสื้อผ้าแบบรัดรูปหรือไม่ก็กางยีนขาสั้นโชว์ช่วงขาอันขาวเนียนและเนินหีใหญ่ที่นูนออกมา ผมโชคดีที่ได้เป็นเจ้าของโหนกใหญ่ของนุชและท่อนควยของผมได้เสียบตรงนั้นแทบทุกวันดังที่กล่าวมาแล้ว เราอยู่กันเพียงสามคน วันนั้นเป็นวันหยุด ตามปรกติเราทุกคนจะอยู่บ้านแต่นุชบอกว่าบริษัทที่เธอทำงานอยู่จะต้องสะสางบัญชีให้เสร็จ เธอจะต้องไปทำงานโอเวอร์ไทม์ปล่อยให้ผมอยู่กับลูกเลี้ยงตามลำพัง

ผมอยากจะสาบานไว้ตรงนี้ว่าผมไม่ได้คิดอกุศลกับลูกเลี้ยงคนนี้ คิดแต่เพียงว่าเธอเป็นเด็กน่ารัก อวบอัด สวยเหมือนแม่ และไม่เคยฝันเลยว่าผมจะมีโอกาสเอาควยของผมสอดใส่ในรูสวาทของเธอ เวลาอยู่บ้านผมมักจะทำตัวตามสบาย ใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวม ๆ นอนบนโซฟาดูทีวี ไม่ค่อยระมัดระวังตัวเท่าไรนัก บ่อยครั้งที่ลำควยโผล่พ้นกางเกงออกมาให้เด็กเห็น ยอมรับว่าวันนั้นเป็นวันหยุดที่ผมงุ่นง่านในเรื่องเพศ หากนุชอยู่บ้านเราคงจะใช่เวลาเย่อกันให้น้ำออกไปแล้ว

ผมหลับไปต่อหน้าจอทีวีนานเท่าไรไม่รู้สะดุ้งตื่นขึ้นก็เพราะมีมือน้อย ๆ มาจับท่อนเอ็นอันแข่งโด่ของผมจะจับนานกี่นาทีมาแล้วผมไม่อาจทราบได้ ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน และที่ท่อนเนื้อมันโด่งขึ้นมาเพราะเป็นวันที่น้ำเงี่ยนยังไม่ออกทั้งๆ ที่หลับไปแล้ว ลูกเลี้ยงของผมคงจะมีอารมณ์เพศจัดเหมือนแม่จึงกล้ามาจับของผมในขณะที่หลับ เท่าที่ทราบเธอแอบดูผมเย็ดกับแม่เธอบ่อยครั้ง เธอคงจะเงี่ยนระงับอารมณ์ไม่ไหวจึงกล้าทำเช่นนั้น “ดาวจะชักว่าวให้พ่อใช่ไหม” ผมปรือตาถามเด็กสาววัยสิบสองขวบหายใจลึก ก่อนที่จะตอบไม่ตรงคำถามว่า

“ดาวขอโทษค่ะพ่อ” จะเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบหรือขาดความยั้งคิดอะไรก็ตามแต่ ผมลุกขึ้นคว้าลูกเลี้ยงมากอดจูบลูกเลี้ยงด้วยอารมย์ปรารถนาทางเพศ ที่ปลายทวนของผมก็มีน้ำเงี่ยนปริมออกมาแล้ว ให้ดิ้นตายเถิดลูกเลี้ยงของผมก็จูบตอบเช่นกันโดยมือข้างขวาของเธอยังกำลำควยผมไว้แน่นเธอคงเกิดอารมณ์อยาก ผมคิด เราสองคนพ่อลูกแลกลิ้นดูดเลียกันเหมือนหนุ่มสาวไฟราคะลุกโชน ไม่นานนักทั้งดาวและผมก็เปลือยกายล่อนจ้อน ผมประคองเธอลงจากโซฟาให้นอนเหยียดยาวบนพรมหน้าจอทีวี

ผมไม่นึกเลยว่าร่างเด็กสาววัยกะเตาะที่ไม่ใช่เสื้อผ้าจะสวยงามอย่างนี้ โดยเฉพาะเด็กที่มีรูปร่างอวบอัดเช่นดาวผิวขาวเนียน นมหัวสีชมพูอวบเกินวัย ที่อวัยวะเพศโหนกนูน ไร้เส้นขน แม้แคมทั้งสองจะยังปิดสนิทแต่ผมแลเห็นน้ำใส ๆ เอ่อล้นออกมาจากร่องสวาทของดาว จะเป็นน้ำอื่นไม่ได้นอกจากน้ำเสียวซึ่งเธอคงจะเงี่ยนจัดจนทนไม่ไหวจึงกล้าเข้ามาจับท่อนเอ็นของผมขณะนอนหลับ

หลังจากกอดจูบกันจึงทำให้น้ำเมือกของเธอไหลซึมออกมามากขึ้น ดาวจ้องลำทวนของผมซึ่งแข็งโด่มีขนาดใหญ่เท่าข้อมือของเธอ คงจะคิดเหมือนผมว่ามันจะเอาเข้าในโพรงรูน้อยๆ ของเธอได้หรือไม่ แม้ว่าส่วนนั้นของดาวจะโหนกใหญ่ แต่รูเสียวของเธอยังคงตีบตัน ผมรูดีว่าเธอยังเป็นเด็กบริสุทธิ์ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกที่จะนำทวนใหญ่มุดเข้าไปทำลายเยื่อพรมจารีย์ของเธอ

ผมแหวกขาดาวออกก้มหน้าไปตรงส่วนนูนของเธอ ใช้ปากดูดเลียหี ที่โหนกใหญ่ปลายลิ้นดุนที่เม็ดเสียว ดาวครางเบา ๆ ใช้มือจิกหัวผมไม่ให้ห่างจากง่ามขาของเธอ ทั้งผมและดาวในขณะนั้นคงลืมอะไรหมดสิ้นกิเลสตัณหาเข้าครอบงำเราทั้งสองจนหมด เด็กสาวไม่ขัดขืน แต่เต็มใจที่จะให้ผมเป็นผัวของเธอแต่ผมก็กำลังคิดว่าทำอย่างไรจะเอาดุ้นเอ็นอันใหญ่นี้มุดเข้าไปในรูน้อยๆ ของเธอแล้วปล่อยน้ำเสียวเข้าไปในมดลูกของเด็กสาวคนนี้โดยที่ไม่ให้เธอเจ็บปวด “พ่อขอนะ” ผมพูดขณะที่จ่อลำลึงค์เข้าที่ปากรูของเด็กสาวดาวไม่ตอบ แต่หลับตานิ่ง

สีหน้าบ่งบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้แท่งควยใหญ่ของผมมุดเข้าในร่องเสียวของเธอผมค่อย ๆ เอาปลายควยที่บานเหมือนดอกเห็ดเขี่ยที่เม็ดแตดของดาวซึ่งเธอก็สะดุ้งเล็กน้อยสองมือยังคงกอดคอผมแน่น อาศัยที่มีน้ำหล่อลื่นที่มีอยู่ในร่องมากมาย และที่ปลายบานของผมก็มีน้ำเหนี่ยวไหลซึมออกมาผมพยายามดันท่อนควยให้เข้าไปในรูซึ่งพอปลายบานผ่านเข้าไปได้ไม่ถึงนิ้วดาวก็ร้องบอกว่า “เจ็บค่ะพ่อ เจ็บ” ผมตั้งหลักใหม่โดยปลุกอารมย์ดาวด้วยการดูดลิ้นของเธอมือก็คลึงเต้านมสีชมพูซึ่งขึ้นแต่พองาม

ส่วนที่บั้นเอวก็พยายามดันควยเข้าไปเรื่อยๆ มันเป็นการโจมตีทั้งสามด้านพร้อม ๆ กัน ด้วยการจูบ คลึงนมและดัน ควยเข้าไปและแล้วความสำเร็จก็เป็นของผมความยาวใหญ่เข้าไปจมมิดอยู่ในหีน้อย ๆ ของดาว รู้ถึงปลายทวนทะลุเยื่อพรหมจารีของเธอผมแช่ควยไว้ไม่ให้น้ำออก ก้มลงดูหน้าท้องของดาวมองเห็นหีของเธอคาบควย จนนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ดาวคงเจ็บและคงเสียวพร้อม ๆ กัน เพราะรูของเธอขมิบตอดลำควยของผมไม่ขาดระยะ

หลังจากแช่ลำควยไว้ในรูหีประมาณเกือบสิบนาทีผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนออกไปติด ๆ กันหลายชุด ดาวสะดุ้งเฮือกและกอดผมแน่น และผมก็กอดเธอเช่นกันกว่าศึกสวาทจะจบลงต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมง มันเป็นเวลาที่สุขสุด จากนั้นเป็นต้นมาดาวก็มีเพศสัมพันธ์กับผมเสมอ บางวันกลับจากเรียนยังไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้าเธอจะรีบจูงมือผมเข้าห้องขอให้ผมเย็ดเธอให้หายเงี่ยน เวลาน้ำออกเธอจะเรียกผมผัวจ๋า ๆ เมียถึงแล้ว ๆ เรื่องราวทั้งหมดแม่เธอรู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงบอกผมว่า ถ้าเป็นความสุขของดาวเธอก็อนุญาต แต่ให้เหลือน้ำไว้ใส่รูเธอบ้าง

แถมสอนด้วยว่าให้บำรุงร่างกายให้ดีและห้ามมีหญิงอื่นอีกคำอนุญาตเมียทำให้ผมรักเธอยิ่งขึ้น สำหรับดาวนั้นไม่ต้องพูดถึง ผมเย่อเธอทุกวันยอมรับว่าสองแม่ลูกคู่นี้เย็ดมันส์สะใจจริง ๆ และที่ประทับใจที่สุดรูฟิตตอดรัดลำควยในทุกครั้งที่เย็ดกัน ”ทุกวันนี้เราทั้งสามนอนเตียงเดียวกัน ผมเย่อทั้งแม่และลูก” แต่ละคนให้น้ำแตกวันละครั้งส่วนผมออกวันละสองครั้ง ซึ่งก็พอเพียงสำหรับคนตัณหาจัดอย่างผมที่มีรูหีฟิต ๆ คอยรับความเงี่ยนในแต่ละวัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More