พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว

เรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว เกิดขึ้นตอนที่แม่ของผมเอาลูกสาวของน้าสาวสองคนมาเลี้ยงที่บ้านเพราะน้าจะไปทำงานเมืองนอกทั้งผัวเมีย รับปากว่าจะส่งเงินมาให้ทุกเดือน คนโตอายุย่างเจ็ดขวบชื่อนกคนเล็กห้าขวบชื่อปู บ้านผมมีแค่สองห้องนอน พ่อกับแม่อยู่ห้องหนึ่งผมอยู่ห้องหนึ่ง พอเอาเด็กมาสองคนก็ต้องมาอยู่ห้องผม “ให้น้องอยู่ด้วยนะท๊อปห้องแกกว้างออก” แม่ช่วยจัดมุมหนึ่งของห้องปูฟูกที่นอนให้เด็กทั้งสอง ผมไม่ว่าอะไร
พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว

เพราะทั้งนกกับปูมาค้างที่บ้านบ่อยๆ ครั้งละหลายๆ วันอยู่ห้องผมทุกครั้งอยู่แล้ว ผมปีนี้อายุสิบสี่กำลังจะขึ้นมอปลายที่โรงเรียนใกล้บ้านพ่อเป็นข้าราชการทำงานที่ตัวจังหวัดแม่เอาเสื้อโหลมาเย็บที่บ้าน นกเข้าเรียนชั้น ป.หนึ่งส่วนปูอยู่อนุบาลสองโรงเรียนของเราอยู่ติดกันรวมทั้งหน่วยราชการเพราะเป็นอำเภอเล็กๆ พอผมกลับจากโรงเรียนเด็กสองคนก็มาให้ผมสอนการบ้าน แม่ยกหน้าที่ให้ผมเป็นพี่เลี้ยง “คอยดูแลน้องให้ดีนะพาไปอาบน้ำด้วยแม่จะทำกับข้าว” เรืองอื่นพอว่าเรื่องอาบน้ำทำให้ผมหงุดหงิดแต่ก็แอบชอบ

หลังเสร็จจากการบ้านก็เปิดคอมเก่าๆ เล่นกันอาศัยบ้านลุงที่อยู่ติดกันมีไวไฟเลยได้เล่นอินเตอร์เนตกันบ้างจนค่อนเย็นแม่ก็ตะโกนบอกเลิกเล่นได้แล้วไปอาบน้ำแล้วมากินข้าวกัน ผมจึงพาเด็กสองคนเข้าไปในห้องน้ำ ทั้งสองแก้ผ้าล่อนจ้อน แรกๆ ผมไม่คิดอะไรแต่เด็กสองคนนั่งถ่างขาฉี่ต่อหน้าผมแบบเห็นกันจะๆ ผมควยแข็งโด่ทันทีตาจ้องดูหีเด็กเล็กๆ ทั้งสองคนจนต้องแอบกลืนน้ำลาย “พี่ท๊อปไม่ปวดฉี่เหรอ?”นกถามขึ้น

ผมบอกปวดเหมือนกัน แล้วควักควยออกมาพยายามเบ่งฉี่พุ่งไปทางหีของนก “ว้าย! ฉี่แรงจังโดนหีนกแล้วควยแข็งโด่เลย” ส่วนปูลุกขึ้นเข้ามาจับควยผมส่องไปที่ตัวนก “นี่แน่ยิงโดนตัวเลย” เป็นอันว่าเล่นฉี่กันสนุกจนแม่ตะโกนบอกว่าอาบน้ำไวๆ อย่าเสียงดัง ผมต้องปรามว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยววันหลังป้าไม่ให้พี่อาบน้ำให้นะ จากนั้นจับถูสบู่ทั้งสองคนแอบเนียนล้างก้นล้างหีลูบนานๆ นกร้องบอกจั้กกะจี้ส่วนปูหัวเราะชอบใจตอนผมเอามือล้างหีให้ ออกจากห้องน้ำมาแต่งตัวในห้องเช็ดตัวทาแป้งแล้วเอากระโปรงมาใส่

พ่อกลับมาได้สักพักแม่ก็เรียกไปกินข้าวกัน หลังอาหารผมช่วยแม่ล้างชามพ่ออาบน้ำเสร็จนั่งดูทีวี ส่วนเด็กๆ เข้าไปเล่นให้ห้องนอน ผมเข้าไปอาบน้ำเอาเสื้อกางเกงของเด็กที่ถอดทิ้งไว้มาแช่น้ำพอคิดถึงตอนนั่งฉี่โชว์หีเล็กๆ แต่อวบนูนควยผมก็แข็งโด่หยิบเอากางเกงในทั้งสองตัวมาดมกลิ่นฉี่แรงมาแทบไม่มีกลิ่นอื่นเลยทำให้ไม่มีอารมณ์ อาบน้ำเสร็จกลับเข้าห้องมานั่งทำการบ้าน เด็กสองคนนอนหลับไปแล้วแถมนอนบนที่นอนผม

เกือบห้าทุ่มการบ้านเสร็จผมก็เข้านอนว่าจะอุ้มเด็กสองคนไปนอนตรงมุมห้องที่แม่ปูเบาะไว้ให้แต่เห็นว่ายังมีที่ว่างเลยขึ้นไปนอนบนฟูกไม่มีเตียงปูกับพื้นโดยขยับร่างเด็กทั้งสองไปด้านหนึ่ง ปูนอนชิดในนกนอนกลางระหว่างขยับตัวนกกระโปรงเปิดขึ้นจนถึงท้องน้อยเนินหีอวบๆ โผล่ออกมาโชว์ร่องหีปิดสนิทผมกลืนน้ำลายค่อยๆ แยกขาเธอออกใช้มือแหวกกลีบหีสองข้างออกจนเห็นติ่งแตดเล็กๆ ผมเอาจมูกเข้าไปดมใกล้ๆ มีกลิ่นฉี่จางๆ กับกลิ่นหีเหมือนหน่อไม้อ่อน

ควยผมแข็งโด่เอาลิ้นเลียร่องหีเบาๆ มือสาวควยอย่างเร็วลากลิ้นขึ้นลงกลิ่นหีเด็กช่างเย้ายวน ผมจับขานกดันขึ้นไปจนเห็นรูตูดและรูหีเล็กๆ และปิดสนิทชัดเจนลากลิ้นเลียรัวๆ มือที่สาวควยเร่งความเร็วจนเสียวสุดขีดลิ้นเลียติ่งแตดและลากลงรูหีถึงรูตูดรู้สีกว่าจะมีน้ำไหลนองในร่องหี ความเสียวพุ่งสูงสุด จ่อหัวควยเข้าปากรูหีแต่ไม่กล้าดันลงไปฉีดน้ำเชื้อที่ข้นๆ นองเต็มร่องหีไหลลงมาเลยรูตูด รีบเอาผ้าเช็ดตัวรองไว้เช็ดร่องหีและตูดนกจนแห้งหมดแรงนอนลงข้างตัวนก

เช้าวันถัดมานกเขย่าตัวผมจนตื่น “พี่ท๊อป! ดูหีนกหน่อยทำไม่มันแสบๆ” ผมตกใจแหวกหีเธอออกดูมีรอยแดงๆ ร่องหีจนถึงรูตูดคงจะเลียแรงไปหน่อย “สงสัยยุงหรือมดกัดเดี๋ยวหาครีมทาให้นะ” ผมจำได้ว่ามีครีมทาผิวของแม่ไว้อยู่ข้างกระจกใกล้ห้องครัวรับออกไปเอามาบีบใส่ร่องหีของนกโดยแอบเนียนใช้นิ้วลูบไล้จนนกครางเสียงสั่นบอกจักกะจี้ ตั้งแต่นั้นมาไม่กล้าจะเลียหีนกอีก กลัวจะอั้นไม่อยู่จนเกิดเรื่อง แต่ยังคงอาบน้ำด้วยกันถ้าแม่ไม่อยู่บ้านจะแก้ผ้าอาบทั้งสามคน ปูชอบมาจับควยผมดึงเล่นส่วนนกชอบให้ล้างก้นล้างหีนานๆ

“ยังไม่สะอาดถูตรงรูตูดด้วยมันคันยิบๆ” ผมถ่างขาให้กว้างยกก้นสูงปากรูตูดมีผื่นแดงๆ เอาเล็บขูดเบาๆ “ตรงนั้นแหละโอ้ย..ดีจังค่อยยังชั่วแล้ว” ควยผมแข็งจนปูแปลกใจ “พี่ท๊อปเกาหีให้พี่นกแล้วทำไมควยแข็งจัง เหมือนของพ่อตอนจะใส่หีแม่เลยนะ” เด็กทั้งสองเล่าให้ฟังว่านอนดูพ่อกับแม่เย็ดกันเสียงดังบ่อยๆ บางทีพ่อเลียหีแม่แล้วแม่ก็อมควยพ่อ “พี่ท๊อปเอาควยใส่หีพี่นกได้ไหม?” ปูจับควยผมลูบไปมาแถมดึงให้ไปจ่อหีนก “ใส่ไม่ได้หรอกหีนกยังเล็กอยู่ ขืนใส่ไปหีฉีกเลือดพุ่งแน่” ผมรีบห้าม

“อีแนนที่บ้านใกล้กันบอกว่าพี่ชายมันเอาควยถูกับหีมันสนุกเป็นบ้าเลย พี่ท๊อปลองเอาถูหีพี่นกดูซิ ถ้าสนุกเอามาถูหีปูด้วย” ปูพูดพลางดันควยผมไปร่องหีนก ผมสะดุ้งตั้งหลักไม่ทันแต่ก็จับหัวควยถูร่องหีนกขึ้นๆลงๆ “โอ้ย… เสียวๆ จักกะจี๋ดีจัง” นกร้องครางเสียงสั่น “ใส่หีปูมั่ง!” ปูพูดขึ้นพร้อมกับเอนตัวนอนลงกับพื้นแล้วถ่างขากว้างเอามือแหกหีเล็กนิดเดียวของเธอ ผมย้ายมาเอาควยลากถูหีปูขึ้นลง ปูหัวเราะชอบใจบอก “สนุกดีทำนานๆ เลยพี่ท๊อป ปูชอบ” ถึงแม้หีเด็กสองคนจะเล็กนิดเดียวแต่ความเสียวหัวควยก็มีมาก

ผมสลับถูหีเด็กสองคนสลับไปมาจนน้ำเงี่ยนเกือบจะพุ่งออก เสียงแม่ก็ตะโกนมาว่าเปิดประตูบ้านหน่อย ผมรีบใส่กางเกงแทบไม่ทันวิ่งมาเปิดประตูให้แม่ “ทำอะไรอยู่ ทำไมช้าจัง” ผมบอกนั่งทำการบ้านจนเพลินนะแม่ เด็กสองคนก็อาบน้ำกันอยู่” รอดตัวไปยังดีที่ก่อนจะอาบน้ำลงกลอนประตูบ้านไม่งั้นโดนแม่ด่าแหลกแน่ๆ “เด็กอาบเองจะสะอาดหรือ? ไปอาบให้น้องไป” แม่คงเห็นว่านกกับปูยังไร้เดียงสาและคงคิดไม่ถึงว่าผมโตเป็นหนุ่มเริ่มมีความเงี่ยนแล้ว แต่ก็ดีสำหรับผมที่ได้ลูบหีเด็กๆ ทุกวัน

คืนนั้นเด็กสองคนมานอนบนที่นอนผมใส่แต่เสื้อยึดไม่นุ่งกางเกงในทั้งสองคนจับผมนอนตรงกลาง ผมบอกต้องนุ่งกางเกงเพราะเกิดผู้ใหญ่เข้ามาเห็นอาจถูกลงโทษแล้วให้ไปนอนนอกห้อง เด็กทั้งสองจึงเอาขาสั้นมาใส่ “ว่าจะเล่นเอาควยถูกับหีก่อนนอนนะพี่ท๊อป” ผมบอกจะเล่นค่อยถอดเล่นเสร็จก็รีบใส่ ผมเข้าไปนอนตรงกลางปูรีบล้วงเข้าไปในกางเกงผมควักควยมออกมา “พี่ท๊อปให้ปูดูดควยก่อนนะ”

ไม่รอคำตอบจับควยผมเข้าปากทันที ผมต้องรีบบอกว่าอย่าให้ฟันโดนหัวควยนะ มันจะเจ็บดูดเบาๆ เอาลิ้นเลยแล้วดึงเข้าออก ปูทำตามที่ผมบอกแบบเก้งๆ กังๆ แค่เดี๋ยวเดียวก็คล่องขึ้นนกจ้องดูด้วยความสนใจ “ให้นกดูดบ้าง” ปูส่งควยผมให้นก ผมจับตัวปูยกขึ้นถอดกางเกงไว้ข้างๆ “มาพี่จะเลียหีให้” ผมนอนลงยกหีปูมาจ่อปากถ่างขาออกกว้างใช้ลิ้นเลียร่องหีขึ้นลงเบาๆ ปูสะดุ้งเมื่อลิ้นเลียติ่งแตดลากลงจนถึงรูตูดกลิ่นเยี่ยวจางๆ และกลิ่นหีเด็กอ่อนๆ ทำให้ควยที่นกดูดเลียแข็งโด่ความเสียวมากกว่าปกติ

ผมใช้ลิ้นเลียติ่งแตดที่เล็กนิดเดียวจนติ่งโผล่ออกจากหนังหุ้มและแข็งใช้ลิ้นแลบรัวๆ ปูครางเสียงดังบิดตัวไปมาแล้วร้องลั่น “เยี่ยวไหลแล้ว” พูดไม่ทันจบฉี่พุ่งออกมาผมรีบอ้าปากรับแล้วดูดตรงรูฉี่ ปูตัวกระตุกสองสามทีแล้วฟุบลง นกตกใจรีบถามปูว่าเป็นไร? “เสียวจักกะจี้จนเยี่ยวราด เหนื่อยแต่พี่ท๊อปกินเยี่ยวจนแห้งเลย” นกมองหน้าผมบอก “เลียหีนกบ้างสิ” ว่าแล้วเข้ามาแทนที่ปูแหกหีกว้างจ่อปากผมส่วนปูรีบคว้าควยผมไปดูดต่อ

ผมเลียติ่งหีจนนกส่ายไปมาและร้องเสียงสั่น ผมลองเอานิ้วก้อยแซะวนปากรูหีที่ยังปิดสนิทของนกจนเข้าได้ครึ่งข้อ นกสะดุ้งร้องลั่น “เจ็บๆ พี่ท๊อปเจ็บ” ผมดึงนิ้วออกมาไม่กล้าเสียเข้าไปแค่วนๆ ปากรูแล้วลากนิ้วขึ้นลงระหว่างแตดจนถึงรูตูด “ปวดเยี่ยวแล้ว โอ้ย..” ผมเปลี่ยนจากนิ้วใช้ลิ้นลากเลียแทนนกตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นลงน้ำเมือกไหลจากรูหีฉี่พุ่งออกมาผมรีบอ้าปากรับและดูดจนแห้ง นกหมดแรงฟุบลงส่วนปูก็หยุดจ้องมองนกด้วยความฉงน “พี่นกเยี่ยวแตกเหมือนกันเลยนะ แล้วพี่ท๊อปไม่ปวดเยี่ยวเหรอ?” เธอมองหน้าผมด้วยความสงสัย

ผมจับเธอแยกถ่างขานอนข้างนกแล้วเอาควยทาบร่องหีเธอลากขึ้นลงหัวควยไถจากรูตูดไปถึงติ่งแตกเธอสะดุ้งแอ่นหีรับมือผมคลึงจุกนมเล็กๆ ของเธอ นกเอามือมาคลึงอันฑะสองลูกสักพักใหญ่ผมเปลี่ยนเอาควยไปทาบร่องหีนกแทน ปูเริ่มรู้งานใช้มือบี้จุกนมของนกบ้างทุกครั้งที่หัวควยถูโดนติ่งแตดนกจะครางเสียงสั่น ผมเริ่มเสียวแป๊ดๆ เรียกปูยืนขึ้นถ่างขาเอาหีมาให้ผมเลีย เธอใช้มือแหวกร่องหีแอ่นจ่อปากผมที่กระเด้าร่องหีนกแรงขึ้นลิ้นผมตวัดเลียร่องหีปูอย่างเมามันจนน้ำเงี่ยนใกล้จะกระฉูด

“อ้าปากเร็วปูน้ำพี่จะไหลแล้ว” ปูรีบนั่งลงคว้าควยผมเข้าปากดูดอย่างอร่อย ผมฉีดไปสองสามระลอกนกรีบเข้ามาแย่งควยผมไปดูดบ้างผมฉีดน้ำอีกนิดแล้วฟุบนอนลง เด็กสองคนกลืนน้ำเชื้ออย่างอร่อยปูแย่งควยผมกลับไปเลียจนเกลี้ยง  “น้ำเชื้อของผู้ชายเขาบอกว่าทำให้ผิวสวยนมโตเร็ว พี่ท๊อปต้องให้เราสองคนกินเยอะๆนะ” นกพูดขึ้นพลางดูดเลียนิ้ว คืนนั้นเด็กสองคนนอนประกบผมซ้ายขวาโดยนกนอนจับควยผมจนหลับส่วนปูหลับกรนเสียงดังก่อนเพื่อน ส่วนผมนอนลูบหีสลับลูบนมทั้งสองคนจนหลับ

อ่านเรื่องเสียวพี่เลี้ยงจำเป็นตอนต่อไปที่นี่
(ตอนที่ 1/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เล่นหีน้องสาว
(ตอนที่ 2/3) พี่เลี้ยงจำเป็นอยากลองเย็ดหีเด็ก
(ตอนที่ 3/3) พี่เลี้ยงจำเป็นได้เย็ดเปิดซิงตั้งสองหี

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More