เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน

เรื่องเสียวเย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน เซี้ยงซึ่งเป็นพ่อกระแทกควยใส่หีลูกสาวครั้งสุดท้ายลงไปเต็มแรง แล้วก็กระฉูดน้ำรักแตกในเข้าใส่ลูกสาวเป็นครั้งที่สองของคืนนี้ ในขณะที่พ่อและลูกสาวเย็ดกันอยู่นั้น ข้างบนพี่ชายกับน้องสาวก็นัวเนียไม่หยุดเช่นกัน ตอนนี้วรรณน้องสาวสุดสวยกับชัยเลิกสนใจภาพข้างล่างแล้ว เพราะตอนนี้วรรณนอนเปลือยเปล่า โชว์เรือนร่างขนาดกระทัดรัดแบบเดียวกับพี่สาว หงายอ้าซ่าถ่างขาออกเต็มที่เพื่อรอรับควยของชัยที่กำลังเบียดหัวควยแทรกเข้ามาในรูหีของเธอ
เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน

สายตาที่จ้องมองไม่กระพริบของวรรณ มีทั้งความเงี่ยนง่าน และหวาดกลัวผสมปนเปกันอยู่ “อูยยย พี่ชัย หนูเจ็บ ช้าๆ อูยยยยย” วรรณครางออกมาเพราะความปวดตึงแน่น เมื่อหัวเงี่ยงของชัยมุดเข้าไปได้จนหมด ชัยอัดควยเข้าแล้วดึงออกช้าๆ สั้นๆ เรียกน้ำหล่อลื่น รวมทั้งเรียกความเสียวให้น้องสาวลืมความเจ็บปวดไปบ้าง ซึ่งได้ผลทีเดียว ลำควยของชัยค่อยๆ เบียดแทรกเข้าไปในหีของวรรณอย่างช้าๆ มันสร้างความเสียวปนเจ็บให้กับวรรณได้ไม่น้อย

น้ำหล่อลื่นทะลักออกมาชะโลมควยของพี่ชายจนเป็นมัน แถมยังย้อยไหลลงไปถึงง่ามตูด แต่เมื่อชัยรู้สึกว่าควยของเขาสัมผัสเข้ากับเยื่อพรหมจารีย์ของวรรณ เขารีบชักกลับอย่างรวดเร็ว เขาซอยเข้าออกเร็วๆ อีกสองสามครั้ง แล้วก้มลงจูบปากน้องสาวพร้อมกับโถมแรงห่มก้นกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง เยื่อพรหมจารีย์ของวรรณขาดผึงออกพร้อมกับความรู้สึกเจ็บแปล๊บวูบขึ้นมาอย่างกระทันหัน ชัยรีบเอามือปิดปากน้องสาวไว้แน่น เพราะจากประสบกามที่เขาเคยเปิดซิงหีมาก่อน ลองอัดจนพรหมจารีย์ขาดอย่างนี้ มีหวังร้องลั่นบ้านแน่ และพ่อกับพี่ภาก็ต้องได้ยินชัวร์

คราวนี้เรื่องจะไปกันใหญ่ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ความเจ็บปวดที่พุ่งแปล๊บขึ้นมานั้นทำเอา วรรณเกร็งตัวแน่น ตาเหลือกลาน หลุดปากร้องออกมาสุดเสียง ถ้าไม่ได้มือของชัยปิดเอาไว้มีหวังแม่ได้ยินด้วยแน่ๆ เมื่อวรรณคลายอาการเกร็งลงแล้ว ชัยก็เริ่มขยับสะโพกบดส่าย อัดควยคว้านอยู่ในหีของน้องสาว พร้อมกับก้มลงไปดูดเลียเนินนมขนาดเล็กของน้องสาวเพื่อเรียกความเสียวให้กลับมาอีกครั้ง และก็ดูจะผล

วรรณเริ่มครางออกมาอีกครั้งและส่ายสะโพกเป็นจังหวะรับกับการบดส่ายของพี่ชาย เห็นดังนั้นชัยจึงเริ่มสาวควยอีกครั้งเริ่มจากสั้นๆ ถี่ๆ ก่อนเพื่อเรียกความคล่องตัว และเรียกอารมณ์ของน้องสาวให้เพิ่มมากขึ้น พอเห็นว่าสามารถขยับตัวได้คล่องดีแล้วชัยจึงเริ่มสาวควยเร็วขึ้นขึ้นเรื่อยๆ สองหูของชัยได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ซึ่งตอนนี้กำลังถูกพ่อเย็ดหีอยู่ที่ข้างล่าง ในขณะที่น้องสาวของเขาเองก็กำลังดิ้นเร่าๆ อยู่ใต้ตัวของเขานี้ ก็กัดกรามแน่นเพื่อไม่ให้พ่อกับพี่สาวที่กำลังเย็ดกันอยู่ข้างล่างนั้นได้ยินเข้า

“พี่ชัย…หนูไม่ไหวแล้ว วรรณจะแตกแล้วววว” วรรณกระซิบบอกพี่ชายเมื่อน้ำเสียวแรกในชีวิตของเธอกำลังจะแตกออกมา ชัยได้ยินดังนั้นจึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นไปอีกเพื่อไล่ให้ทันน้องสาว แต่ก็ไม่ทันเพราะเพียงชั่วครู่วรรณก็เกร็งตัวแน่น กัดฟันกรอดๆ จนชัยได้ยินชัด และรับรู้ได้ถึงการตอดถี่ยิบของกล้ามเนื้อภายในหีของน้องสาว ซึ่งทำเอาชัยเสียววาบขึ้นมาจนสุดทน ชัยกัดฟันกระแทกส่งท้ายเต็มแรงอีกสองครั้งแล้วกระชากควยออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่น้ำควยเขามันจะแตกทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของน้องสาว

ชัยใช้แขนข้างหนึ่งรับน้ำหนักตัวเอาไว้ในขณะที่มืออีกข้างสาวควยรีดน้ำกามออกมาจนหมด ตัวสั่นกระตุกตามจังหวะการพุ่งของน้ำกาม พอรีดเสร็จเขาก็ยันตัวถอยมานั่งหอบตัวโยนอยู่หว่างขาของน้องสาว สายตาของเขาตอนนี้จับจ้องหีกลวงโบ๋ของน้องสาวซึ่งตอนนี้กำลังนอนหอบหายใจอยู่เหมือนกัน เนินหีของวรรณนั้นโหนกนูนใหญ่พอตัวทีเดียว และมีเพียงไรขนขึ้นเพียงประปรายเท่านั้น เพียงเห็นแค่นี้ควยของชัยก็ลุกโด่ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ชัยได้ยินเสียงข้างล่างก็เสร็จไปแล้วเหมือนกัน และพ่อกับพี่ภากำลังเข้าไปทำความสะอาดอยู่ในห้องน้ำ และคงจะขึ้นมาในไม่ช้า

เขาจึงต้องหักห้ามใจตัวเองเอาไว้ อีกอย่างเขาอยากจะลองกับพี่สาวบ้าง เพราะอย่างน้อยเขาคงจะมีโอกาสเย็ดหีพี่สาวได้เพียงแค่คืนนี้เพียงคืนเดียวเท่านั้น แต่กับน้องสาวนั้นเขายังมีโอกาสอีกนาน ชัยถอดเสื้อออกมาเช็ดน้ำรักบนหน้าท้องของน้องสาว “วรรณไปนอนได้แล้ว เดี๋ยวพ่อกับพี่ภามาเห็นเข้าจะไม่ดี” ชัยไล่น้องสาวไป พอวรรณได้ยินดังนั้นก็นึกกลัวขึ้นมาจึงรีบแต่งตัวแล้วเดินที่ห้องทันที ส่วนชัยก็ทำทีเป็นเดินกลับห้องเหมือนกัน แถมยังเปิดปิดประตูห้องด้วย เผื่อน้องสาวแอบฟัง แล้วรีบย่องลงไปชั้นล่างอย่างรวดเร็ว

ในใจนึกภาวนาให้พ่อกลับห้องไปคนเดียว ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาสได้เย็ดกับพี่ภาซักครั้ง และก็ดูเหมือนว่าคำอธิฐานของเขาจะเป็นผล … มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดก่อนแต่งงานตอนอื่นๆ บน Storyincst.com
ตอนที่ 1/4 : โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 2/4 : แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 3/4 : เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน
ตอนที่ 4/4 : วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More