วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

หลังจากที่ชัยเย็ดเปิดซิงหีน้องสาวไปแล้วแต่ยังเงี่ยนควยอยู่เลยวางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน อีกคน พอชัยมุดเข้าไปแอบอยู่ใต้บันไดได้ไม่นาน เขาก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก และได้ยินเสียงพ่อของเขาพูดว่า “พ่อขึ้นไปนอนก่อนนะภา” “ค่ะพ่อ” เสียงพี่ภาร้องตอบออกมาให้เขาได้ยิน ชั่วครู่เขาก็ได้ยินเสียงพ่อที่เย็ดหีพี่สาวจนเสร็จสมแล้วเดินขึ้นบันไดดังอยู่เหนือหัวเขา ชัยรอฟังเสียงปิดห้องน้ำซึ่งเขาไม่ได้ยิน และเสียงฝีเท้าของพ่อได้ลับหายเข้าห้องนอนไป
วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

จากนั้นชัยจึงย่องกริ๊บตรงไปที่ห้องน้ำ แสงที่สาดลอดออกมาบอกให้ชัยรู้ว่าประตูห้องน้ำยังไม่ได้ถูกล็อกจริงๆ ขณะที่ย่องเข้าไปนั้นชัยก็ถอดเสื้อกางเกงไปพร้อมกันด้วย และเมื่อถึงหน้าประตูเขาก็เปลือยเปล่าพอดี ชัยหยุดฟังเสียงอยู่ที่หน้าประตูแว๊บหนึ่งก่อนจะค่อยดันประตูเปิดออก แล้วรีบแทรกตัวเข้าไปข้างในอย่างรวดเร็ว “อุ๊ย.. ชัย เธอเข้ามาทำไม พี่จะอาบน้ำ” ชัยไม่สนใจหันไปล็อกประตู ปากก็พูดว่า “พี่ให้ผมบ้างนะ ผมเห็นพี่เย็ดกับพ่อแล้ว เลยอดใจไม่ไหวน่ะครับ” ว่าแล้วชัยก็หันไปโอบกอดภาเอาไว้

ในขณะที่ภานิ่งอึ้งพูดอะไรไม่ออก ปล่อยให้น้องชายกอด ทำให้ชัยย่ามใจก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ซอกคอของภา พลางบดปลายถอกกับปากร่องหีของพี่สาวไปด้วย “อย่าชัย… อย่าทำอย่างนี้..” ภาร้องห้ามพลางส่ายก้นหลบปลายควยถอกของน้องชาย ชัยจึงเลื่อนมือไปกุมก้นของพี่สาวเอาไว้เพื่อไม่ให้พี่สาวส่ายหลบไปไหน แล้วพยายามดันหัวเงี่ยงบานใหญ่ของตัวเองให้เข้าไปในโพลงหีของพี่สาว และด้วยความที่ภายังไม่ได้ทำความสะอาดภายในโพล่งหีของตัวเองทำให้น้ำหล่อลื่นยังคงเหลืออยู่อีกมาก ทำให้ชัยสามารถดันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย

เมื่อหัวเงี่ยงผลุบเข้าไปแล้ว ความตึงแน่นที่ปากช่องทางทำให้ภาต้องถ่างขาออกเพื่อลดความอึดอัดลง ชัยเห็นดังนั้นก็เลยกระดกเอวส่งควยมุดลึกเข้าไปภายในหีของพี่สาวอีก พร้อมกับกดมือเสริมแรงส่งควยขนาดเขื่องพุ่งเข้าไปในหีของภาจนมิดด้าม “ว้าย… ซี๊ดดด.. ” ความเสียวพุ่งขึ้นจนภาต้องแหงนหน้าขึ้นพรางร้องครางออกมาอย่างสุดอดกลั้น ชัยรีบกระเด้าควยเข้าออกอีกสองสามครั้ง แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยถนัดนัก เพราะถึงแม้ว่าชัยจะเป็นน้องและก็สูงกว่าภาเกือบคืบ ทำให้เขาต้องย่อตัวลงต่ำ และยื่นไม่ค่อยถนัด เขาจึงตัดสินใจยกร่างพี่สาวลอยขึ้นทั้งตัว

มันทำให้ภาตกใจรีบตวัดแขนขารัดร่างของน้องชายไว้แน่น ทำให้ลำควยที่เข้าไม่ค่อยถนัดนัก มุดทะลวงเข้าไปจนมิดโคน ปลายถอกบานใหญ่มุดเข้าไปบดอัดอยู่กับปากมดลูก ส่วนโคนควยที่รกหมอยก็บดแน่นอยู่กับติ่งแตด ทำเอาภาเสียววาบมือไม้อ่อนแทบจะไม่มีแรงเกาะร่างของน้องชายเอาไว้ ส่วนชัยก็รีบประสานมือรองก้นพี่สาวเอาไว้ แล้วกระดกก้นกระแทกควยเข้าออกรูหีของพี่สาวถี่ยิบ เพื่อให้พี่สาวเสียวซ่านจนลืมอาย ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ท่าอื่นแทน เพราะเขาคงจะไม่สามารถอุ้มพี่สาวกระแทกแบบนี้ได้นานนัก

ถึงแม้ว่าหีของพี่สาวจะแน่นหนึบอยู่ไม่น้อย แถมอาการตอดหนึบๆ ข้างในนั้นกลับสร้างความเสียวให้กับเขาได้เหนือกว่าน้องวรรณด้วยซ้ำ แต่น้ำสองอย่างนี้จะให้ออกง่ายๆ คงเป็นไปไม่ได้แน่ “อู๊ยยย ซี๊ดดดด…. ชัยจ๋า ดีอะไรอย่างนี้ ควยคับแน่นเสียวซ่านไปหมดแล้ว” ภา ครางออกมาอย่างลืมอาย เพราะความเสียวที่ได้รับตอนนี้มันยิ่งกว่าโดนควยพ่อเย็ดหีเสียอีก ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะน้องชายควยใหญ่กว่ายาวกว่าและแข็งกว่าของพ่อนั่นเอง

ชัยเห็นดังนั้นก็คิดว่าตอนนี้พี่สาวคงจะไม่ขัดขืนเขาอีกแน่ อีกอย่างเขาก็เมื่อยแขนเต็มแทนแล้วเหมือนกัน ขาจึงค่อยๆ หย่อนตัวพี่สาวลง ดึงควยออกแล้วจับเธอหมุนหันหลัง และยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นเหยียบบนโถส้วมซึมเอาไว้ ซึ่งภาก็ยอมทำตามแต่โดยดี และเมื่อน้องชายดันควยเข้ามาอีกครั้ง ความใหญ่ของควยที่ไม่คุ้นเคยก็ยังทำให้เธอต้องถึงกับขบกรามแน่น ชัยไม่ต้องการเสียเวลาให้นานนัก เพราะไม่แน่ใจว่าจะมีใครแอบลงมาอีก

เขาจึงจ้วงควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว โดยซอยถี่สลับกับสาวยาวอัดเข้าเน้นๆ “โอ้วววว ซี๊ดดดดด.. ชัยจ๋า เร่งอีก เร่งอีก พี่จะเสร็จแล้ว” ชัยเร่งเครื่องตามคำสั่งพี่สาว อัดควยทะลวงเข้าออกถี่ยิบ เสียงพั่บๆๆๆๆๆ ดังลั่นห้องน้ำ ผสานกับเสียงครางของภา ไม่นานชัยก็รับรู้ถึงอาการตอดรัดถี่ยิบภายในหี และอาการเกร็งตัวแน่นของพี่สาว ทำเอาชัยเสียววาบขึ้นมาไม่สามารถกลั้นน้ำเงี่ยนได้อีกต่อไป จึงปล่อยมันพุ่งพรวดแตกในใส่หีออกมาอย่างแรง แต่ชัยก็ยังไม่ยอมหยุดกระเด้า กระแทกควยส่งน้ำควยทะลวงเข้าหีพี่สาวอย่างต่อเนื่อง ทำเอาภาสะท้านเฮือกๆ และเสร็จอีกรอบติดกัน

“อ้าาา โอ้ววว เสร็จอีกแล้วววววว” แล้วภาก็ทรุดฮวบลงไปกองกับห้องน้ำ ชัยเองก็ยืนต่อไม่ไหวเหมือนกัน ต้องทรุดลงไปกอดพี่สาวพรางหอบสะท้านอย่างรุนแรง คืนนั้นชัยขอพี่สาวต่ออีกรอบ แต่ภาไม่ยอม เพราะการถึงจุดสุดยอดวันเดียวสี่ห้าครั้งนั้นทำเอาเธอหมดเรี่ยวหมดแรง เพลียจนอยากจะนอนมากกว่า อีกอย่างความใหญ่และความแรงของการกระแทกของชัยนั้นทำให้หีของเธอทั้งแสบทั้งระบมไปหมดแล้ว เธอจึงรีบขึ้นนอนพักเอาแรง และก็หลับลงไปอย่าง รวดเร็ว เพราะความอ่อนเพลียรอวันแต่งงานของเธอที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้

อ่านเรื่องเสียวเย็ดก่อนแต่งงานตอนก่อนนี้ บน Storyincst.com
ตอนที่ 1/4 : โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 2/4 : แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 3/4 : เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน
ตอนที่ 4/4 : วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More