ให้ผู้ชายอื่นช่วยเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายอื่นช่วยเย็ดเมีย

เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือน  กันยายน  ที่ผ่านมานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆ พักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า ทำไมถึงชอบดูดเลีย และกินน้ำอสุจิผู้ชาย แล้วเมียหัวหน้าไม่ว่าเอาเหรอ หัวหน้าบอกว่า ไม่ชอบ ทำกับเมีย เดือนหนึ่งยังไม่เคยนอนด้วยกันเลยแต่หัวหน้าก็รักเมียมาก หัวหน้ายังบอกอีกว่า นอนกับเมียก็นอนได้แต่ ไม่มันส์เหมือนนอนกับผู้ชายด้วยกัน มันส์กว่าเยอะเลยสำหรับผม 3 คน คงเหลือผมคนเดียวที่ไม่ยุ่งกับหัวหน้าจริง จังเลย
นอกจากจะเพียงให้แกดูดเลียเท่านั้น หัวหน้าเคยอยากจะยุ่งกับผมหลายครั้งแต่ผมไม่ยอม ผมบอกว่าผม ไม่ชอบ ผมบอกผมชอบผู้หญิงหัวหน้าเลยบอกว่าให้ไปช่วยเมียเขาได้ไหม เขารักเมียและสงสารที่ไม่ได้รับความ สุขในเรื่องเพศจากเขา แรกๆ ผมตกใจคิดว่าหัวหน้าพูดเล่น แต่เขาก็อธิบายพูดถึงความจำเป็นให้ฟัง หัวหน้าบอก ว่าเขากับเมียรักกันมาก ตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมาเป็นแบบนี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกก็รักเมียมาก เขาเล่าว่าเมีย บอกว่าเธอรักเขาที่ใจไม่ใช่เพียงแค่เซ็กส์เท่านั้น หัวหน้าบอกอีกว่า เมียเขาเคยบอกว่าไม่ต้องการเซ็กส์จากเขา เธอ ต้องการเพียงความเข้าใจและความรักเท่านั้นถึงแม้เธอจะพูดอย่างนั้นแต่ในบาง ครั้งบางคืน เขาก็รู้ว่าเธอต้องการ เพราะถึงอย่างไรเธอก็ยังเป็นมนุษย์ บางคืนเขาอดสงสารเมียไม่ได้ก็จะร่วมกับเธอ ทั้งๆ ที่เขาไม่มีอารมณ์เลย หัวหน้าเล่าต่อว่า ที่เขาให้เธอหาผู้ชายมาช่วย
จะเป็นเพื่อนหรือใครก็ได้ขอให้ดูดีๆ หน่อยก็แล้วกัน แรกๆ เธอไม่ยินยอม แต่เมื่อเขาพยายามกล่อมและชี้แจงเหตุผลให้เธอฟังเธอก็ใจอ่อนแต่เธอบอกให้หัว หน้าเป็นคนจัด การให้และต้องให้หัวหน้าอยู่ด้วย หัวหน้าบอกให้ลองมองหาผู้ชายที่ไว้ใจ และเชื่อถือได้มานานแล้ว เพิ่งเจอผม นี้แหละ หัวหน้าขอให้ผมช่วยสักครั้ง ผมก็เลย O.K.เราจึงนัดวันกันเป็นที่เรียบร้อย เมื่อถึงวันนัด หัวหน้าก็พา ผมไปบ้านพักของเขาที่ต่างจังหวัด บ้านพักนี้มีเมียกับน้องเมียเขาพักอยู่ แต่น้องเมียเขาไปทำงานทุกวัน พอไป ถึงบ้านพัก เราก็ตั้งวงเหล้าเมียหัวหน้าก็ร่วมวงด้วย พอมึนๆ หน่อยหัวหน้าก็บอกเมียเขาว่า พี่ให้ความสุขน้องไม่ ได้แต่พี่รักน้องพี่พาผู้ชายที่พี่เห็นว่าดีมาให้แล้วเมียแกไม่กล้ามองหน้า ผม อายจนหน้าแดง เราก็นั่งกินต่อกันอีก พักหัวหน้าก็ลุกขึ้นกอดเมียพาเข้าไปในห้องพร้อมกับเรียกให้ผมตามเข้าไปด้วย เมื่อผมตามเข้าไป เมียหัวหน้า กับหัวหน้านั่งอยู่บนเตียงแล้ว
เขาบอกกับผมว่าตามสบายนะ ว่าแล้วหัวหน้าก็ลุกขึ้นมานั่งอยู่ที่มุมห้อง ผมเลย เข้าไปนั่งใกล้ๆ บอกว่าขอโทษนะครับ แล้วผมก็กอด ไซ้ซอกคอ จูบปากแรกๆ เธอยังเฉย ๆอยู่ แต่พอผมจูบ ไซ้นานเข้า เธอก็เริ่มไต้ตอบบ้าง มือเธอโอบรัดคอผม แลกจูบกับผมอย่างเผ็ดร้อนสักพักเสื้อผ้าของเราทั้ง สองคน ก็ถอดออกหมด เสียงเธอครางกระเส่า เมื่อริมฝีปากผมสัมผัสกับทุกส่วนในร่างกายของเธอนมเธอ ทั้งเธอยังสวยมาก ไม่หย่อนยานเลย ใหญ่และแข็งสู้มือจริงๆ เนินเธอก็โหนกนูนจงอยยื่นออกมาพองาม ทั่ว ทั้งเนินเกลี้ยงเกลา ไม่มีฝอยเลย ปลายลิ้นของผมสัมผัสกับความเยิ้มและภายในร่อง ผมตวัดแกจนเธอแอ่น ผวา แล้วผมก็เปลี่ยนมาใช้นิ้ว นิ้วผมคว้านไปรอบๆ เมื่อเข้าสู่ในร่องสะโพกเธอร่อนตามนิ้ว เสียงกระเส่าดัง มากขึ้น ผมหันไปดูหัวหน้า เห็นเขานั่งไขว้ห้างมือหนึ่งถือแก้วเหล้า พยักหน้ายิ้มให้ผมเหมือนกับบอกว่าตาม สบายนะ
ผมหันกลับมาพร้อมกับถอดนิ้วออกต่อตอร์ปิโดลงไป มันค่อยๆ จมหายเข้าไปที่ละนิดๆ เธอกอดรัด ผมแน่น ภายในของเธอยังแน่นหนึบมาก ตอร์ปิโดของผมถูกดูดและตอดตลอดเวลาเลย ผมเริ่มขยับบั้นเอว ช้าๆ พยายามที่จะอดกลั้นให้นานที่สุด แต่ผมก็สิ้นเชิงชาย เมื่อขยับได้ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ผมกล่าวขอโทษหัวหน้า ที่ทำให้เขาผิดหวัง และขอโทษเธอที่ทำให้อารมณ์ค้าง แต่หัวหน้าบอกไม่เป็นไร เดี่ยวเริ่มกันใหม่ ผมขอตัวเข้า ห้องน้ำ หลังจากเกมส์แรกผ่านไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง เกมส์สองก็เริ่ม ครั้งนี้เธอมีความกล้ามากขึ้น เธอเป็น ฝ่ายรุกผมก่อนเลย เราทั้ง 3 อยู่บนเตียงด้วยกัน แต่หัวหน้านั่งดูเฉยๆ ไม่ได้เข้าร่วมแต่อย่างไร เธอรูด ตอร์ปิโดผมช้าๆ มือเธอนิ่มและร้อนผ่าว พอเจ้าตอร์ปิโดเริ่มตั้งลำเธอก็จับผลุบหายเข้าไปในปากลิ้นเธอฉก ระรัวตรงส่วนปลาย มือก็ประคองลูกระเบิด 1 ลูกล่าง เจอแบบนี้ ตอร์ปิโดผมก็ปี๋งปั่งพร้อมที่จะทำงานอีก ครั้ง เธอหันหลังให้ผม คร่อมกลางลำตัวผมไว้
เธอหย่อนถ้ำลงมาหาเจ้าตอร์ปิโดช้าๆ ผมมองหลังขาวเนียน พร้อมกับใช้นิ้วลูบเบาๆ เมื่อมือผมแตะถูกตัวเธอผมรู้ว่าเธอเกร็งแน่น ถ้าเธออ้าอมเจ้าตอร์ปิโดเข้าช้าๆ ช้าๆ จนสุด เสียงครางกระเส่าที่เริ่มคุ้นหู ดังจากปากเธออีกครั้ง สองมือเธอก็จับจิกหน้าแข้งสองข้างของผม แน่น สะโพกเธอเริ่มเคลื่อนไหว เคลื่อนเป็นวงกลมเหมือนที่โม่แป้ง เธอไม่ได้ชำนาญมากโม่จนน้ำแป้งไหล ย้อย เกมส์สองนี้ผมรอดตัวเพราะเธอเสร็จก่อนผม เมื่อเธอผละจากตัวผม ก็พลิกตัวมากอดหัวหน้า หัวหน้า ถามว่าเป็นไงมีความสุขไหม เธอยิ้มพยักหน้าน้อยๆ คืนนั้นผมกับเธอร่วมรักกันทั้งหมด 4 ครั้ง โดยเฉพาะ 2 ครั้งหลัง ผมทำให้เธอมีความสุขชนิดเต็มที่เลย เราเปลี่ยนท่าโดยมีหัวหน้าคอยเป็นผู้ช่วย เปลี่ยนท่ากันจน หมดตำรา ตั้งแต่นั้นมาหัวหน้าจะพาผมไปพบกับเธอเสมอ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More