โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน

เคยอ่านในเว็บ Storyincst.com เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อยหลับ เรื่องเสียวโดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน ที่จะเล่ามีอยู่ว่า ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั้นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั้นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ
โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน

ทุกคนเลยลงความเห็นว่ารวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยกันบ้าง

ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน และที่สำคัญเธอยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของครอบครัวอีกด้วย ชัยน้องชายของเธอเสียอีกที่ไม่ชอบเรื่องการค้าเอาเสียเลย ผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงก็ชอบตี๋เล็ก เพราะเขาเป็นผู้ชายสุภาพถ่อมตน แต่ขยันขันแข็งทำการงาน ถึงแม้กิจการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าของตี๋เล็กจะยังไม่ใหญ่โตอะไร แต่ยอดขายก็เพิ่มขึ้นทุกเดือน การได้ภาไปก็เหมือนเสือติดปีก ที่จะทำให้กิจการของตี๋เล็กเจริญรุดหน้าไปได้เร็วยิ่งขึ้น

ทุกอย่างมันดูดีไปหมด ถึงภาจะชอบนิสัยของตี๋เล็กไม่น้อย แต่เธอก็ยังกังวลใจ และยิ่งกังวลใจมากขึ้นเมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องอยู่ด้วยกันปีๆ การดูใจกันแค่ไม่กี่เดือนไม่ทำให้เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตี๋เล็ก ยังมีอีกหลายเรื่องที่เธอคิดว่ายังไม่เข้าใจ โชคของเธอดีอยู่อย่างที่ตี๋เล็กแยกตัวออกมาจากครอบครัวแล้ว เธอจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับญาติพี่น้องของตี๋เล็กมากนัก แต่การที่ต้องไปอยู่สองต่อสองกับคนแปลกหน้า ยังไงก็ยังทำให้เธอต้องกังวลอยู่ดี

และเรื่องที่เธอกังวลมากที่สุดก็คือ เรื่องที่เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ นั่นเอง เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมาใจเธอก็หวิวขึ้นมาทันที เธอนึกถึงพ่อ พ่อที่เธอทั้งรักและเคารพ พ่อที่สอนเธอทุกอย่างทั้งเรื่องการค้า และเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งยิ่งเธอนึกถึงความเสียวที่พ่อมอบให้ ยิ่งทำให้เธอนอนไม่หลับ น้ำลื่นๆ ใสๆ ไหลซึมออกมาจนแฉะไปหมด อารมณ์ทะยานอยากมันเอ้อท้นจนเธอทนนอนต่อไปไม่ไหว ครั้นเธอจะช่วยตัวเองที่นี่เลยก็กลัวว่า ความเสียวมันจะทำให้เธอหลุดปากครางออกมาจนน้องสาวที่นอนอยู่ด้วยกันได้ยิน

ภาจึงค่อยๆ ลุกขึ้นจากเตียง ย่องไปหยิบผ้าขนหนู และย่องออกจากห้องไปเหมือนอย่างที่เคยทำมาก่อน ด้วยไม่เฉลียวใจคิดว่า วันนี้วรรณไม่ได้นอนหลับสนิทเหมือนทุกคืนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเธอต้องช่วยแม่เตรียมงานจนเหน็ดเหนื่อย แต่ความตื่นเต้นที่พี่สาวจะแต่งงานก็ทำให้เธอนอนไม่ค่อยหลับเหมือนกัน อย่างน้อยคืนนี้เธอก็ยังไม่หลับสนิทเหมือนกับคืนก่อนๆ ที่พี่สาวเคยย่องออกไป ดังนั้นวรรณจึงสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงประตูงับปิดดังแกร๊ก

วรรณกวาดตามองไปที่ประตูซึ่งเป็นต้นเสียง เมื่อไม่เห็นอะไรจึงวาดสายตามองมาที่เตียงของพี่สาว เมื่อไม่เห็นวรรณนึกสงสัยว่าพี่สาวไปไหน และก็ตอบกับตัวเองว่า คงไปเข้าห้องน้ำ วรรณจึงนอนต่อ ส่วนภา พอลงมาถึงข้างล่างกลับพบว่า มีคนนอนไม่หลับอีกคนกำลังยืนมองรูปของตัวเองถ่ายรูปคู่กับเธออยู่ คนนั้นคือพ่อของเธอเอง ไม่เพียงเท่านั้น พ่อของเธอกำลังสาวควยของตัวเองไปด้วย

ภาตรงเข้าไปโอบกอดพ่อทางด้านหลัง มือข้างหนึ่งดึงมือพ่อออกจากควยของตัวเอง แล้วเอามือของตัวเองสวมเข้าไปแทนที่ ภาสาวควยพ่อของเธออย่างนุ่มนวล เซี้ยงตกใจเล็กน้อย แต่พอหันมาพบว่าเป็นภาก็พูดว่า “ภาเองหรือลูก อืมมมม.. ดีจัง พ่อกำลังคิดถึงลูกอยู่เชียว” เซี้ยงไม่รอคำตอบ เขาวกมืออ้อมไปเคล้นคลึงหีของลูกสาวทันที และพบว่าตอนนี้หีของภามีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาจนสัมผัสได้ แสดงให้เห็นถึงอารมณ์เงี่ยนของลูกสาวว่ามีมากมายแค่ไหน

เซี้ยงเองก็เต็มกลั้นแล้ว เขาจึงหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับลูกสาว สองพ่อลูกจ้องหน้ากันอยู่ครู่เดียว เซี้ยงก็ก้มหน้าลงไปจูบปากลูกสาวอย่างดูดดื่ม พร้อมกับกดควยของตนคลึงเข้าที่โหนกนูนของลูกสาว เพียงชั่วครู่ภาก็ทนไม่ไหว อารมณ์ของเธอสุกงอมตั้งแต่อยู่ในห้องแล้ว เธอจึงถอนตัวออกมาแล้วเดินตรงไปยังด้านข้างของโซฟาที่เตรียมไว้สำหรับพิธีในวันพรุ่งนี้ เธอถอดกางเกงนอนที่ใส่อยู่ออกไปพร้อมๆ กับกางเกงในลายลูกไม้ของเธอ ก่อนที่คล่อมตัวลงเอามือยันไว้กับที่วางแขนของโซฟา แล้วแยกขาทั้งสองข้างออกเล็กน้อย ตั้งท่ารอควยอย่างสุดแสนกระสันอยาก

เหมือนวัวเคยขาม้าเคยขี่ พอภาแยกขาแอ่นหีรออยู่ เซี้ยงก็แทรกตัวเข้าไปในหว่างขาของลูกสาวพร้อมกับเบียดแทรกควยเข้าไปในรูหีทันที “อืมมมม ซี๊ดดด… ” ภาครางออกมาเบาๆ เมื่อหีของเธอสัมผัสกับหัวควยที่อุ่นจัด ซึ่งพยายามเบียดแทรกเข้าไปอย่างรวดเร็ว เซี้ยงสาวควยเข้าออกสั้นๆ เพื่อให้หีที่กระชับแน่นของลูกสาวปรับตัว พอรู้สึกว่าสามารถขยับได้สะดวกแล้ว เซี้ยงจึงเร่งเครื่องเป็นจักรผัน เสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆๆ มือทั้งสองข้างของเซี้ยงยึดสะโพกของลูกสาวไว้แน่น พร้อมกับช่วยดึงเข้าหาตัวเพื่อเพิ่มแรงกระแทก พั่บๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยอารมณ์ที่บ่มเพาะกันมาจนสุกงอมเต็มที่แล้ว

เพียงเซี้ยงเร่งกระแทกอยู่ไม่นาน ทั้งคู่ก็พากันถึงจุดสุดยอดแล้ว “อูยยย พ่อขา เร็วๆ ค่ะ” ภาจะเสร็จแล้ว เร่งอีกค่ะ อืมมมม หนูจะเสร็จแล้ว เร็วค่ะ หึ….หึ….หึ….” ภาร้องเร่งพ่อพร้อมกับทำเสียงให้จังหวะไปด้วย ภาจิกเล็บลงไปที่เบาะที่วางแขนแน่น ส่วนเซี้ยงกัดฟันกลั้นหายใจเร่งจังหวะตามเสียงลูกสาว อาการแน่นหน้าอกอันเนื่องมาจากการขาดออกซิเจนทวีขึ้นทุกที แต่เซี้ยงไม่สนใจเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปอีก แล้วทุกอย่างก็ทะลักทะลายออกมาอย่างท่วมท้น เซี้ยงเกร็งตัวขมิบก้นส่งน้ำเงี่ยนแตกในเข้าโพรงหีของลูกสาวที่กระตุกสะท้านทุกครั้งที่น้ำเงี้ยนพุ่งออกมาพร้อมๆ กับการเกร็งของลำควย

แล้วเธอก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนคว่ำอยู่บนโซฟา และค่อยๆ เลื่อนตัวเข้าไปนอนหายใจระร่วยอยู่บนโซฟา ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลออกมาเลอะโซฟาเป็นทาง เซี้ยงเดินหอบตัวโยนไปนั่งหลับตาพักที่โซฟาตัวเล็กที่ตั้งอยู่ข้างๆ นั่นเอง ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่า ขณะที่เซี้ยงกำลังกระแทกควยเข้าใส่หีของลูกสาวคนโตอยู่นั้น ลูกสาวคนเล็กก็กำลังแอบมองอยู่ที่ชั้นลอยของอาคาร … มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดก่อนแต่งงานตอนอื่นๆ บน Storyincst.com
ตอนที่ 1/4 : โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 2/4 : แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 3/4 : เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน
ตอนที่ 4/4 : วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More