สอนหลานสาวให้รู้จักความเสียว

สวัสดีครับเพื่อนๆ Storyincst.com เรื่องเสียวสอนหลานสาวให้รู้จักความเสียว เรื่องนี้เริ่มจากน้องปลามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมได้หลายเดือนแล้ว เธอเป็นลูกสาวของพี่พรลูกติดแม่เลี้ยงผม พี่พรทำงานร้านซูเปอร์มาร์เกตที่เปิด 24 ชั่วโมงอยู่กะกลางคืน ต่อมาเลิกกับผัวเมื่อต้นปีเพราะผัวไปมีเมียน้อย จึงเอาน้องปลามาฝากไว้ที่บ้านผมซึ่งคุณพ่อและแม่เลี้ยงต่างก็เห็นดีด้วยจะได้ช่วยกันดูแลน้องปลา ปีนี้น้องปลาอายุย่างเก้าขวบ รูปร่างค่อนข้างอวบหน้าตาสดใส

สอนหลานสาวให้รู้จักความเสียว

ก่อนหน้านี้ก็มาเที่ยวและค้างที่บ้านเป็นประจำอยู่แล้วเนื่องจากพี่พรและสามีต้องทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้น้องปลา ที่บ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียวสองห้องนอน เวลาน้องปลามาค้างที่บ้านก็จะให้ที่ห้องเดียวกับผมซึ่งมีสองเตียง น้องปลาค่อนข้างสนิทกับผม ให้ผมช่วยสอนการบ้านบ้างอ่านนิทานหรือหัดเล่นคอมพิวเตอร์ ปีนี้ผมอายุย่าง 24 แล้วยังหาแฟนเป็นตัวตนไม่ได้ จีบๆ เลิกๆ ไปก็หลายคน ตอนนี้ก็เล็งๆ เพื่อนที่ทำงานด้วยกันอยู่แต่ไม่คืบหน้าไปไหนเลย

น้องปลาพึ่งย้ายมาเรียนโรงเรียนใกล้บ้านผมโดยมีแม่เลี้ยงผมคอยไปรับส่ง น้องปลามักจะมาบ่นกับผมว่าเหงาไม่ค่อยมีเพื่อนเล่นกันเลยไม่เหมือนที่โรงเรียนเก่า พอผมเลิกงานกลับถึงบ้านแกก็จะวิ่งเข้ามาหาผมทันที ชวนเล่นคอมบ้างสอนการบ้านบ้าง ”อย่าไปกวนน้ามากนัก” แม่เลี้ยงผมหรือยายจะคอยเอ็ด ”น้าพึ่งกลับมาเหนื่อยๆ” “น้าเอกไม่เหนื่อยหรอกยาย” น้องปลามองหน้าแล้วเอียงคอเถียง “เฮ้อ!เด็กคนนี้..เอกดูหลานด้วยนะแม่เหนื่อยเหลือเกินขอไปเตรียมกับข้าวก่อน อย่าเล่นนานนะ จะได้เวลากินข้าวกันแล้ว”

ผมรับคำแล้วหันไปหาน้องปลาแล้วบอกว่า ”ขอน้าอาบน้ำก่อนนะ” น้องปลาทำหน้างอ ”น้าเอกอาบน้ำทีตั้งครึ่งวัน” แล้วค้อนควับวงใหญ่ ”ไม่หรอกแป๊บเดียวเอง” “งั้นปลาอาบด้วย” น้องปลาพูดพลางกอดเอวผมแน่น ผมขนลุกซู่น้องชายในเป้ากางเกงดีดผึงขึ้นมาทันที เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ผมไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อน ถึงแม้เคยคิดมโนถึงรูปร่างน้องปลาตอนเปลือยเปล่า บ่อยครั้งที่น้องปลานั่งหรือนอนอ้าซ่าจนมองเห็นกางเกงในบางๆ และโหนกหีนูนๆ ก็ต้องรีบตั้งสติก่อนที่จะเตลิดไปมากกว่านี้

“ไม่ได้หรอกเดี๋ยวยายจะด่าเอา” ผมรีบแกะมือน้องปลาออก แต่เธอยังไม่หมดฤทธิ์กระโดดขึ้นขี่หลังผมเอามือโอบคอสองเท้ารัดเอว “ไปส่งที่โต๊ะหน่อยหมดแรงแล้ว” ผมเอาสองมือจับก้นเธอไว้เดินไปที่โต๊ะคอมมือลอดกระโปรงไปโดนกางเกงในชื้นๆ “น้องปลาฉี่ราดหรือ? กางเกงในเปียกๆ” เธอรีบปฏิเสธ “เปล่าฉี่ราด แต่ตอนล้างจิ๋มฉีดน้ำแรงไปหน่อย นี่ยังไงเปียกด้านข้าง” เธอพูดพลางไถตัวลงจากหลังผมเดินมาถ่างขาเปิดกระโปรงแอ่นให้ดู

จริงของเธอตรงเป้าไม่เปียกแต่เนินหีนูนใต้กางเกงในบางๆ ทำเอาผมควยแข็งโด่ “ตรงจิ๋มไม่เปียกเลย จับดูสิ!” เธอแอ่นก้นลากมือผมไปตรงเป้า ผมเอามือลูบเนินหีอูมๆ ขึ้นลงเบาๆ หลายทีควยที่โด่อยู่แล้วแข็งจนปวดหนึบๆ กางเกงในบางมากเวลาลูบจะเห็นเป็นร่องชัดเจนรีบบอกเธอ ”เชื่อแล้วจ้า แต่ตรงก้นเปียกมากเลยทำไมกลับมาแล้วไม่เปลี่ยนเสียเลย ไม่รำคาญหรือ?” เธอบอกว่าใกล้จะอาบน้ำแล้วค่อยเปลี่ยนทีเดียว

ผมเปิดคอมให้เธอแล้วรีบเข้าห้องน้ำจัดการควักเจ้าน้องชายออกมาชักว่าวนึกถึงความรู้สึกตอนเห็นน้องปลาเปิดให้เห็นกางเกงในจนเห็นโหนกหีนูนชัดเจนแล้ว แถมลากมือผมไปจับ ทำให้ต้องใช้มือสาวควยเขาออกอย่างเมามันจนน้ำควยพุ่งกระฉูด น้องปลานอนห้องเดียวกับผมมาหลายเดือน ถึงอยู่คนละเตียงบางครั้งก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ปกติน้องปลาจะใส่ชุดนอนเป็นกางเกงกับเสื้อลายเดียวกัน แต่บางคืนจะใส่ขาสั้นบ้างกระโปรงบ้าง คืนไหนใส่กระโปรงผมก็นอนไม่ค่อยหลับเพราะน้องปลานอนดิ้นจนกระโปรงร่นไปอยู่บนเอวเห็นกางเกงในตัวบางๆ แถมนอนถ่างขาจนเห็นร่องหีชัดเจน

ใหม่ๆ ผมจะคอยเอาผ้าห่มปิดให้เพราะเห็นแล้วควยแข็งโด่อยากจะเอาออกมาถูตรงเนินหี แต่ต้องห้ามใจว่านี่คือหลานเรานะ แต่ตอนหลังๆ มาผมชักอยากให้น้องปลานอนอ้าซ่าแบบนี้บ่อยๆ จนบางครั้งอดใจไม่ไหว เอาจมูกไปสูดดมที่เนินหี กลิ่นหีเด็กช่างหอมหวนชวนดมเสียนี่กะไร ส่วนมือก็สาวควยอันแข็งโป๊กจนหัวควยเยิ้มแฉะไปหมดผมเตรียมผ้าขนหนูผืนเล็กไว้รอรับน้ำเชื้อที่ฉีดออกมาไม่ให้เลอะไปที่อื่น จากนั้นกลับมานอนที่เตียงแล้วหลับไปด้วยความเพลีย.

เราเล่นเกมส์บนคอมได้เกือบชั่วโมงก็มีเสียงตะโกนมาว่า ”สองน้าหลานมากินข้าวกันได้แล้ว” คืนนี้ก็เช่นกันหลังจากกินข้าวแล้วก็สอนน้องปลาทำการบ้านและเล่นเกมส์คอมแบบง่ายด้วยกัน ผมไม่กล้าเก็บภาพและหนังโป๊ไว้ในคอมเพราะเวลาพี่พรมาที่บ้านผมจะเปิดคอมทำโน่นทำนี่กลัวแกจะไปเจอเข้า นานๆ พี่พรจึงจะนอนค้างคืนสักครั้งนอนเตียงเดียวกับน้องปลา พลอยทำให้ผมนอนหลับไม่สนิทถึงจะใส่ชุดนอนมิดชิด

สมัยเด็กก่อนที่พี่พรจะย้ายไปเรียนต่างจังหวัดเรานอนห้องนี้ด้วยกันหลายปี ตอนนั้นผมอายุแปดขวบยังไม่ประสาเรื่องเซ็กเวลาพ่อแม่ไม่อยู่พี่พรมักเรียกผมไปอาบน้ำด้วยกันผลัดกันถูหลังพี่พรจับควยผมรูดลงแลัวสอนให้ล้างทำความสะอาดทุกครั้งที่อาบน้ำ ตอนนั้นควยแข็งแต่มันเล็กนิดเดียวมองดูหีเธอก็ยังเฉยๆ เต้านมเธอตอนนั้นแค่ตูมๆ หัวนมเล็กนิดเดียวตอนหลังเธอย้ายไปเรียนชั้นมัธยมต่างจังหวัดที่บ้านยายนานๆ จะมาค้างที่บ้านที

พอได้เวลาสามทุ่มกว่าๆ แม่เลี้ยงก็ตะโกนว่านอนกันได้แล้วพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนแต่เช้า ผมบอกน้องปลาให้ไปแปรงฟันก่อนนอนส่วนผมออกมานั่งดูทีวีข้างนอกห้องกับพ่อและแม่เลี้ยง ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ พ่อกับแม่เลี้ยงก็บอกว่าไปนอนกันเถอะ ผมจึงกลับเข้ามาในห้องเห็นน้องปลานอนหลับไปแล้วจึงจัดแจงห่มผ้าให้ แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อเห็นกระโปรงชุดนอนเปิดขึ้นไปจนเห็นหีโหนกนูนนวลเกลี้ยงเกลาขาวร่องหีปิดสนิท คืนนี้เธอไม่ใส่กางเกงใน มือไม้ผมสั่นไปหมดเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นหีน้องปลาจะๆ ก่อนหน้าเคยเห็นแค่ผ่านกางเกงใน

ควยผมแข็งโด่จนตุงเป้าแทบจะทะลุออกมา ผมลองเขย่าตัวน้องปลาและเรียกชื่อเบาๆ แต่ท่าทางจะหลับสนิท ใจผมว้าวุ่นไปหมดตัดสินใจเอามือไปลูบเนินหีเบาๆ น้องปลาก็ยังนอนเฉย ผมค่อยๆ แหวกกลีบหีสองข้างเห็นติ่งแตดเล็กๆ แดงเรื่อรูหีปิดแนบติดกันสนิทแทบจะไม่มีรอยแยกบริเวณปากรูหีมีเยื่อบางๆ ติดอยู่ นี่กระมังที่เขาเรียกกันว่าเยื่อพรหมจรรย์แสดงว่าหีน้องปลายังบริสุทธิ์ไม่เคยโดนอะไรแหย่เข้าไปในรูหี

ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่มือสองข้างแหวกแคมหีไว้ก้มเอาจมูกเข้าไปตรงรูหีสูดดมเข้าไปเต็มปอดมันช่างหอมหวนชวนดมจริงๆ ผมไม่กล้าเอาจมูกไปโดนหีน้องปลากลัวเธอจะรู้สึกตัว แต่แล้วก็อดใจไม่ไหวตัดสินใจใช้ลิ้นเลียเบาๆ บริเวณร่องหีไล่ไปถึงแตดเล็กๆ ของเธอ น้องปลาสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังนอนเฉยอยู่ ผมไม่กล้าจะทำอะไรมากกว่านี้เอามือข้างหนึ่งควักควยออกมาชักเข้าออกอย่างแรง จมูกดมหีน้องปลาไม่ห่างแค่ไม่กี่นาทีควยผมก็พ่นพิษออกมาจนผมแทบจะหยิบผ้าขนหนูมารับไม่ทัน ลิ้นผมเลียไล่กลีบหีของน้องปลาที่แฉะขึ้นลงจนน้องปลากระตุกตัวเบาๆ

น้ำเงี่ยนงวดนี้หลั่งออกมามากกว่าทุกครั้งและเป็นการชักว่าวที่เสียวที่สุดในรอบหลายปี ผมจัดการห่มผ้าให้น้องปลาเรียบร้อยและกลับไปนอนเตียงของตัวเองอย่างมีความสุข ผ่านไปหลายวันจนถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ พ่อกับแม่เลี้ยงไปงานมงคลเพื่อนเก่าที่ต่างจังหวัดบอกว่าถ้ากลับไม่ทันก็จะค้างคืนที่นั่น กำชับผมให้ดูแลบ้านและน้องปลาให้ดี เช้านี้เลยนอนตื่นสายกันทั้งน้าและหลาน น้องปลาตื่นก่อนไปอาบน้ำแต่งตัวส่วนผมเมื่อพ่อกับแม่เลี้ยงไม่อยู่ก็ขอนอนต่ออีกสักหน่อย น้องปลามาปลุกผมบอก

”น้าๆ หิวแล้วหาข้าวกินกันเถอะ” ผมบอกน้องปลาลองดูในตู้เย็นหาอะไรรองท้องไปก่อนน้าขอนอนต่ออีกนิดน้องปลาหายเงียบไปพักใหญ่ส่วนผมนอนต่อไปได้ไม่นานเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาเอามือลูบควยจนลุกแข็งปั๋งมโนภาพวันที่ได้เลียหีน้องปลา ขณะที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันจนน้ำใกล้ออก หันหน้ามองหาผ้าขนหนูที่เตรียมไว้ต้องสะดุ้งเมื่อเห็นน้องปลาจ้องมองที่ควยของผมอย่างสนใจทำหน้านิ่วคิ้วขมวดแล้วถามว่า ”จู๋ของน้าเป็นอะไรไม่สบายเหรอ” ผมค่อยๆ วางมือแล้วจับควยยัดเข้าไปในกางเกง

”มันคันๆ นิดหน่อย” แล้วรีบลุกขึ้นนั่ง ”ให้น้องปลาเกาให้ไหม?” ผมแกล้งหัวเราะแล้วพูดว่า ”เกาไม่หายหรอกจ้าปล่อยไว้เดี๋ยวมันก็หายเอง” จากนั้นผมแก้เขินด้วยกันชวนน้องปลาออกไปหาข้าวกินกันนอกบ้านและแวะซื้อขนมกับเสบียงอาหารสำหรับมื้อต่อไป พอกลับเข้ามาบ้านน้องปลาก็ถามผมขึ้นมาว่า ”จู๋ของน้าหายคันยัง?” ผมสะดุ้งนิดหน่อยแล้วตอบว่าหายแล้วแต่น้องปลาก็ยังพูดต่อว่า ”ทำไมจู๋ของน้าใหญ่กว่าของพ่อตั้งเยอะ” ผมเลยตอบว่า ”จู๋พ่อน้องปลาคงจะยังไม่คันเลยดูไม่ใหญ่มั้ง!”

น้องปลาถามต่อไปอีกว่า ”ถ้าจู๋ของน้าหายคันจะเล็กลงไหม?” ผมอึดอัดตอบไปว่าคงจะเล็กลง “ขอน้องปลาดูตอนมันไม่คันนะ” ว่าแล้วก็เดินมาชิดตัวผมเอามือมาจับตรงเป้ากางเกงพลางบ่นว่า ”ไม่เห็นจู๋เลยไม่รู้ว่าใหญ่หรือเล็ก” ผมอึกอักเล็กน้อยใจเริ่มสั่นไม่รู้จะอธิบายยังไงดี พลันน้องปลาก็ดึงกางเกงกีฬาผมลงมา จากนั้นก็เอามือล้วงเข้าไปกางเกงในควักเอาควยผมออกมาทั้งยวงตาจ้องดูอย่างสนใจ ”จริงด้วยมันไม่ใหญ่เท่าเมื่อเช้าแต่ก็ใหญ่กว่าของพ่ออยู่ดี” พลางจับพลิกไปพลิกมาจนควยผมค่อยๆ แข็งต่อขึ้นมาด้วยน้ำมือน้อยของน้องปลา

น้องปลาสะดุ้งเฮือกตะโกนลั่น ”มันคันขึ้นมาอีกแล้ว” มองตาผมแบบละห้อยปนสงสาร ”โธ่น้า! ต้องทำไงถึงจะหายคัน” ผมตั้งสติถอนหายใจเฮือกใหญ่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี แกล้งบอกว่าปล่อยมันอยู่เฉยเดี๋ยวมันก็หายเอง แล้วรีบยัดควยเข้าไปในกางเกงชวนน้องปลาไปเล่นคอมกัน ตอนบ่ายหลังกินข้าวเที่ยงที่ซื้อมาตอนเช้าแล้ว น้องปลาบ่นว่าง่วงนอนจังขอไปนอนได้ไหม? ผมอนุญาตน้องปลาจึงเข้าไปนอนในห้อง ส่วนผมเข้าห้องน้ำจัดการควยเจ้าปัญหาจนเสร็จไปหนึ่งรอบโดยมโนเอาว่าผมเอาควยไปถูหีจนน้ำแตกกระจาย

จากนั้นก็กลับเข้าห้องนอนเห็นน้องปลานอนถ่างขาหลับปุ๋ยบนที่นอน กางขาสั้นที่ใส่รัดจนตรงโหนกหีแทบปลิ้นออกมา ผมอดใจไม่ไหวเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เอามือหลุบคลึงโหนกหีเบาๆ จากนั้นดึงกางเกงลงมาเล็กน้อยเพื่อไม่ให้รั้งโหนกหีมากเกินไป หักห้ามใจไม่ให้ฟุ้งซ่านแล้วเดินกลับไปที่โต๊ะคอม ตอนเย็นเราออกกินข้าวกันนอกบ้านแม่เลี้ยงโทรมาบอกว่าคืนนี้ไม่กลับจะนอนค้างที่บ้านงานแถมกำชับให้ดูแลบ้านและน้องปลาให้ดี กลับจากกินข้าวผมไล่น้องปลาไปอาบน้ำ น้องปลาอิดออดบอกว่าน้าไปอาบก่อนผมไม่ยอมน้องปลาเลยพูดขึ้นว่า ”งั้นอาบพร้อมกัน”

ผมเสียววาบขึ้นมาทันที เป้ากางเกงตุงขึ้นมาทันที ใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ พลันมีความคิดพิสดารต้องลองสักครั้งแต่ต้องไม่เลยเถิดจนเกินไปจึงพูดกับน้องปลาว่า ”ก็ได้เพราะวันนี้ไม่มีใครอยู่ ถ้าตากับยายอยู่บ้านทำแบบนี้ไม่ได้นะ” น้องปลาทำหน้าดีใจแล้วตะโกนออกมา ”ไชโย หนูรู้อยู่แล้วถ้ายายอยู่โดนด่าแน่ๆ เลย” ผมจัดการปิดประตูบ้านล๊อคให้เรียบร้อยกลัวว่าขณะอยู่ห้องน้ำกับน้องปลาจะมีใครพรวดพาดเข้ามาจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

จากนั้นจึงจูงมือน้องปลาไปเข้าห้องน้ำแต่น้องปลาอิดออดไม่ยอมลุกขึ้น ”น้าอุ้มหนูหน่อยเดินไม่ไหว” ผมหัวเราะจัดการช้อนตัวน้องปลาอุ้มขึ้นเดินไปยังห้องน้ำ น้องปลาเอามือคล้องคอผมหัวเราะชอบใจและหอมแก้มฟอดหนึ่งเข้าในห้องน้ำผมไม่ลืมล๊อค ประตูตามแบบฉบับคนรอบคอบวางน้องปลาลงแล้วบอกให้ถอดเสื้อผ้าออก “น้าถอดให้หน่อย” น้องปลาอ้อนผมจึงค่อยๆ ถอดเสื้อและบังทรงของน้องปลาออก อกอวบๆ จุกนมสีชมพูอ่อนๆ ยังไม่ตั้งเต้าแต่กระนั้นก็ทำให้ผมกลืนน้ำลายด้วยความลำบาก

ควยผมเริ่มมีอาการขยายตัวขึ้นมา ”เมื่อไหร่หนูจะมีนมเหมือนแม่นะ” น้องปลาถามผมบอกว่าพอโตขึ้นก็จะมีนมเอง จากนั้นผมถอดกางเกงขาสั้นออกพอถึงตอนถอดกางเกงในน้องปลาใจผมเต้นระถึกค่อยๆ รูดลงอย่างช้าๆ ตาจ้องดูหีอวบอูมอั้นเกลี้ยงเกลาที่อยู่ตรงหน้า ”จิ๋มหนูสวยมั้ย?” น้องปลาถาม ”สวยมากจ้า น้าไม่เคยเห็นจิ๋มใครสวยขนาดนี้มาก่อนเลย” ควยผมตอนนี้แข็งโด่มากกว่าทุกครั้งจนน้องปลาโวยวายว่า ”โอ้โฮ! จู๋น้าคันอีกแล้ว” แถมเอามือมาลูบตรงเป้า ”ถอดกางเกงออกเถิดเดี๋ยวน้องปลาเกาให้” ผมจัดการถอดเสื้อและกางเกงออกหมด

ควยผมชี้ตรงไปหาน้องปลา ”ต้องเกายังไงถึงหายคัน” น้องปลาถาม ”เกาไม่หายหรอกต้องใช้ลูบเอา” น้องปลาทำหน้างงๆ ผมไม่ตอบแต่แกล้งพูดไปว่า ”ช่างมันก่อนให้น้าดูจิ๋มน้องปลาหน่อยว่าสวยขนาดไหน” ผมจับน้องปลาไปนั่งบนฝาชักโครกถ่างขาออกและแหวกดูข้าง โอ้โฮ! ร่องหีเมื่อแหกออกมาช่างสวยงามจนหัวควยผมเยิ้มไปหมดอยากจะเอาลิ้นเลียหีให้ฉ่ำแฉะไปเลย “สวยจริงๆ จ้าน้องปลาขอน้าดมดูสิว่าหอมแค่ไหน?” น้องปลายิ้มแล้วบอกว่า ”ไม่หอมหรอก แม่ยังบอกว่าเวลาฉี่เสร็จต้องเอาน้ำล้างไม่อย่างนั้นจะเหม็น แม่มาที่ไรต้องมาแหวกดูจิ๋มน้องปลาทุกครั้ง“

ผมสงสัยเลยถามว่า ”แล้วแม่ว่าไงบ้าง?“ น้องปลาบอกว่าแม่จะถามว่าเคยให้น้าดูจิ๋มไหม? น้าเคยมาจับจิ๋มไหม? อย่าให้ใครมาแหย่จิ๋มหนูนะเลือดจะไหลไม่หยุดและจะเจ็บมากๆ ด้วย” ผมถึงกับสะอึกแสดงว่าพี่พรก็เป็นห่วงกลัวผมจะล่วงเกินลูกสาวยิ่งทำให้ผมต้องระวังตัวมากขึ้น จากการสอบถามจึงรู้ว่าทุกครั้งที่แม่น้องปลามาเยี่ยมลูกจะต้องตรวจดูเยื่อพรหมจรรย์ของลูกสาวว่าฉีกขาดหรือยัง? ผมต้องวางมือจากหีน้องปลาแต่ควยเจ้ากรรมก็ไม่ยอมหด “ไม่ดมแล้วหรือน้า?” ผมยิ้มและบอกว่าเดี๋ยวก่อนน้าปวดท้องฉี่ น้องปลาลุกขึ้นและเปิดฝาชักโครกให้

“ฉี่เลยน้า” ลากตัวผมมายืนหน้าโถส้วมและจ้องดูตาเขม็ง ควยผมแข็งโด่แต่ฉี่ไม่ออก “มันคันจนน้าฉี่ไม่ออกใช่ไหม?” น้องปลาสงสัยที่ผมยืนตั้งนานแต่ไม่มีน้ำเยี่ยวออกมา “ขอน้องปลาฉี่ก่อนนะปวดแล้ว” ผมเกิดความคิดอุบาทว์ขึ้นมาจึงพูดกับน้องปลาว่า “น้องปลาฉี่ถูกวิธีไหม?” เธอทำหน้างงๆ ผมเลยบอกเธอว่าน้าจะสอนวิธีฉี่ที่ถูกต้องให้ผมอุ้มเธอมาที่อ่างล้างหน้าเธอโวยวาย “จะฉี่ใส่อ่างล้างหน้าหรือ?” ผมบอกเธอว่าเฉพาะตอนที่น้าสอนนี่แหละเพราะฉี่ลงโถส้วมมันสอนลำบากจากนั้นให้เธอนั่งยองถ่างขาออกให้กว้างใช้มือแหวกแคมหีสองฝั่งให้รูฉี่อ้าออกมาแบบนี้ฉี่จะไม่ไหลลงไปที่ก้นและขา “เอาละฉี่ได้เลย”

หีเธอกระดุ้กกระดิ้กน้ำเยี่ยวพุ่งไหลออกมาเป็นลำผมตลึงไปชั่วขณะช่างเป็นภาพที่ประทับใจมือจัดการลูบควยอย่างแรงจนน้ำกามแทบจะพุ่งออกมาแต่ต้องกลั้นใจไว้ จนน้ำเยี่ยวของไหลจนใกล้สุดผมรีบเอาลิ้นไปเลียตรงบริเวณรูฉี่เบาๆ “ว้าย!มันสกปรก” น้องปลาร้องผมบอกเธอว่านี่แหละยารักษาโรคจู๋คันของน้าละ “จริงหรือน้างั้นเลียเยอะๆ เลยมันจั้กกะจี้ดี” ผมยิ้มอย่างหนำใจ ”งั้นขอเลียทั้งจิ๋มเลยนะจะได้หายไวๆ” จากนั้นผมจึงลงลิ้นตั้งแต่ล่างสุดรูตูดไล่เลียขึ้นไปจนถึงแตดเม็ดน้อยๆ ขึ้นๆ ลงๆ สลับกัน

“โอ๊ยน้า! มันจั้กกะจี้จนหนูจะฉี่อีกรอบแล้ว” ผมบอกว่าถ้าปวดอีกก็ฉี่ไปเลยน้ากินเยอะๆ จะได้หายไวๆ ผมละเลงเลียต่อและใช้ลิ้นดุนเขาไปในรูหีของเธอเข้าๆ ออกๆ แต่ไม่กล้าแยงแรงเกินกลัวเยื่อพรหมจรรย์ขาดแม่เธอมาเช็คเจอจะเป็นเรื่องใหญ่ “โอ้ยๆๆ! ฉี่ไหลอีกแล้วน้า” จากนั้นน้ำใสๆ ก็พุ่งออกมาพร้อมน้ำเยี่ยวเต็มหน้าและปากของผม น้องปลาทรุดนั่งลงผมจัดการดูดเลียน้ำที่เธอออกจนเกลี้ยง น้องปลาหายใจหอบฮักๆ นี่คงเป็นครั้งแรกที่ถึงจุดสุดยอดโดยไม่รู้ตัว “ทำไมฉี่รอบสองมันเหนื่อยขนาดนี้” น้องปลาบ่น

ผมจัดการอุ้มเธอลงมาจากอ่างล้างหน้าแต่เธอยืนไม่ไหวขอนั่งบนฝาโถส้วมควยผมยังแข็งโด่แถมมีน้ำเยิ้มมากกว่าเก่า น้องปลามองดูแล้วเอามือมาจับ “ไหนบอกว่ากินฉี่ของหนูแล้วหายคันไง!” ผมเลยต้องบอกว่ามันหายไปตั้งเยอะแล้วสงสัยเป็นมากเลยหายยาก “ให้หนูกินฉี่น้าบ้างไหมเผื่อจะหายไวขึ้น” ผมบอกว่าลองดูนะแต่มันคันแบบนี้ฉี่ไม่ออกหรอกน้องปลาต้องดูดฉี่ให้น้าเผื่อจะหาย “หนูดูดไม่เป็น” ผมเลยบอกว่า “น้องปลาเอาจู๋ของน้ามาเลียตรงหัวแล้วเอาอมเข้าไปในปากใช้ลิ้นเลียและปากดูดแต่อย่าให้โดนฟันหนูนะมันจะเจ็บพอน้าฉี่ออกมาหนูก็กลืนเข้าไปให้หมดฉี่ของน้าจะทำให้ผิวพรรณของหนูเปล่งปลั่งนมหนูก็จะค่อยๆโต“

น้องปลานั่งฟังอย่างตั้งใจและทำตาโตผมจึงจัดการเอาควยใส่มือเธอบอกให้เธอลูบเข้าลูบออกเธอทำอย่างเก้งก้างสักพักเริ่มคล่องผมบอกให้เธอเอาควยผมเข้าปากเพียงครู่ใหญ่ๆ เธอก็ทำได้คล่องแคล่วผมขอจับจิ้มน้องปลาบอกจะได้ฉี่ออกไวๆ น้องปลาถ่างขาผมลูบไล้เบาๆ จนเธอเริ่มสั่นสะท้านผมเอานิ้วเขี่ยที่แตดของเธอปากก็ดูดแรงขึ้นจนผมเกร็งไปทั้งตัวและในที่สุดน้ำกามที่อั้นมานานก็พุ่งใส่ปากน้องปลาผมบอกให้เธอรีบกลืนซึ่งเธอทำตามแต่มันมากจนบางส่วนล้นออกมาจากปากของเธอ

เธอเอามือปาดและดมด้วยความสงสัย “ทำไมฉี่ของน้าขาวๆ ข้นๆ แบบนี้” ผมต้องอธิบายว่าแบบนี้แหละเขาเรียกว่าฮอร์โมนมันปนออกมากับฉี่ทำให้ผู้หญิงผิวสวยอกเต่งตึงน้องปลาเลยเอาส่วนที่เหลือทาไปที่หน้าอกและทั่วตัว “จู๋น้าหายคันแล้วดูสิมันเล็กลงแล้ว ไชโย” ควยผมค่อยๆ หดลงมาเหลือเท่าเก่าผมชมว่านี่เป็นฝีมือน้องแท้ๆ จากนั้นผมจึงจับเธออาบน้ำฟอกสบู่เหลวและลูบไปทั่วทั้งร่างคลึงหัวนมเม็ดเล็กๆ จนแข็งเป็นไตตัวเธอสั่นเล็กน้อยไล่ลงมาถึงโคกเนินหีดูเหมือนจะอูมขึ้นกว่าเก่าส่วนเธอก็ถูหลังถูตัวให้ผมไปด้วย

ผมต้องพยายามไม่ให้ควยแข็งอีกไม่งั้นจะหาคำตอบแก้ตัวได้แบบไหนอีก ผมคงไม่เอาควยไปใส่หีของเธอเพราะรู้ว่าพี่พรแม่น้องปลาคอยตรวจตราหีน้องอยู่เสมอเอาแค่เล่นเสียวๆ แบบนี้กันไปก่อน ตั้งใจว่าคราวหน้าต้องลองเอาควยถูร่องหีแบบไม่สอดใส่ดู

เสร็จจากอาบน้ำแต่งตัวเราก็นั่งเล่นคอมกันเธอขอนั่งตักผมแถมนั่งเอาร่องหีทับควยพอดีเวลาเธอโยกตามเกมส์ที่เล่นร่องหีถูกับเป้ากางเกงที่ควยผมแข็งโด่ช่างเสียวสะใจจริง กะว่าสักสี่ทุ่มก็จะเข้านอนพลันมีเสียงแตรรถยนต์ดังขึ้น ”อ้าว!ตากับยายกลับมาแล้ว” เสียงน้องปลาพูดขึ้นผมรีบวิ่งไปเปิดประตูรั้วให้รถคุณพ่อขับเข้ามา น้องปลาวิ่งไปเปิดประตูให้คุณยายและช่วยถือข้าวของลงมา “ไหนยายบอกว่าวันนี้จะไม่กลับบ้านไง?” คุณยายถอนใจแล้วบอกว่า “ก็ที่ทำงานของตาแกโทรมาบอกว่ามีประชุมด่วนพรุ่งนี้นะซี่ เลยต้องรีบกลับมา”

เป็นอันว่าคืนนี้ก็เหมือนทุกคืนที่เราไม่ได้อยู่กันตามลำพังยังดีที่ไม่มาตอนเราสองคนอาบน้ำด้วยกันมิฉะนั้นคงจะเรื่องยาวแน่ๆ น้องปลามองหน้าผมแล้วถอนใจอย่างโล่งอกพร้อมกันทั้งสองคน สี่ทุ่มกว่าเราก็เขานอนกันทั้งบ้าน น้องปลาเข้าห้องนอนมาก่อนครึ่งชั่วโมงผมเข้าห้องมาจะไปปิดไฟเสียงน้องปลาบอกอย่าพึ่งปิด “ยังไม่นอนอีกหรือเรา” เธอบอกว่านอนไม่หลับผมบอกรีบนอนได้แล้วพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน “ถ้าวันนี้ตากับยายกลับมาตอนเราสองคนอาบน้ำพร้อมคงโดนด่าแน่เลยนะ” น้องปลาทำสีหน้ากังวล

ผมปลอบเธอว่าไม่เป็นไรหรอกเรารู้กันแค่สองคนเท่านั้น ผมถามเธอว่าถ้าแม่เธอถามเธอกล้าบอกไหมเธอส่ายหน้าถ้าแม่รู้คงเอาตายเพราะเคยถามว่าน้าเอกเคยมาโดนตัวหนูบ้างไหม? เคยจับจิ๋มไหม? หนูต้องบอกว่าน้าเอกไม่เห็นสนใจหนูเลยแม่จึงเลิกถาม “อย่าคิดมากรีบนอนเถอะ” ผมไล่ให้ไปนอน ”คืนนี้ขอนอนด้วยคนนะน้าไม่งั้นหนูคงนอนไม่หลับ” ผมทนสีหน้าออดอ้อนของเธอไม่ไหวเลยตอบอนุญาต ”แล้วอย่านอนดิ้นนะ” เธอเอาหมอนมายังเตียงผมและหอมแก้มผมก่อนขึ้นไปนอนบนเตียงคืนนี้เธอใส่กระโปรงชุดนอนยาวเลยเข่ามาหน่อยผมรู้สึกหวั่นไหวเพราะชุดที่เธอใส่นี้ผมเคยชักว่าวมาหลายรอบ

ผมเดินไปปิดไฟดวงใหญ่กลางห้องเหลือแต่ไฟหัวเตียงและนอนลงข้างๆ ตัวเธอพลันเธอก็หันมาก่ายขาไขว้ขึ้นมาบนตัวผมกระโปรงเปิดไปเกือบถึงแก้มก้นผมกลั้นใจและหลับตาพักใหญ่ๆน้องปลาก็กรนเบาๆ ผมแปลกใจทำไมเด็กเก้าขวบนอนกรนแต่มาคิดถึงตอนที่อาบน้ำด้วยกันผมลงลิ้นจนเธอถึงจุดสุดขีดน้ำหีพุ่งใส่หน้าผมเต็มไปหมดเธอคงเหนื่อยมิใช่น้อย ผมเอามือลูบไล้ตัวเธอเบาๆ เรื่อยจนถึงขาอ่อนที่มีกระโปรงคุมอยู่ตั้งใจจะดึงให้ปิดถึงหัวเข่าแต่มือเจ้ากรรมดันไปโดนเนินหีที่อวบอูมเธอคงไม่นุ่งชั้นใน

ด้วยความสงสัยจึงเปิดกระโปรงขึ้นมาเอามือคลำจริงอย่างที่คิดไม่มีกางเกงในควยผมแข็งขึ้นมาทันที ผมค่อยๆ จับเธอนอนหงายให้พ้นตัวผมอดไม่ได้ที่จะเอามือไปลูบโหนกหีนูนของเธอนิ้วของผมกรีดลงตรงร่องหีเบาๆ อดจะเอานิ้วแทรกลงไปกลางรอยแยกไม่ได้ ควยผมแข็งจนปวดหนึบๆ ผมตัดสินใจจับเธอถ่างขาออกนั่งตรงหว่างขาก้มลงใช้ลิ้นเลียหีเด็กน้อยเบาๆ ใช้มือแหวกแคมหีออกและใช้ลิ้นไล่เลียขึ้นพอขึ้นถึงแตดก็ลิ้นดุนและดูดน้องปลาทำท่าสะดุ้งน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเล็กน้อยผมเอาลิ้นดุนเข้าไปในร่องหีจนถึงบริเวณปากรูหีตวัดลิ้นรัวๆ จนร่างของน้องสั่นไปตามจังหวะ

ผมเงยหน้าขึ้นและขยับตัวเอาควยจ่อปากรูหีน้องปลาถ้าผมกดควยลงไปในรูหีเรื่องใหญ่ต้องบังเกิดขึ้นแน่ๆ ผมค่อยๆ เอาหัวควยถูไปที่ร่องหีลากขึ้นลงช้าจากนั้นวางควยแนบทาบบนร่องหีค่อยๆ ไถขึ้นไถลงยามที่หัวควยชนแตดของน้องปลาจะรู้สึกเสียวจนบอกไม่ถูกและน้องปลาเองก็สั่นสะท้านไปทั่วเรือนร่างผมถ่างขาเธอกว้างขึ้นยกก้นเธอขึ้นมาแล้วหมอนมาหนุนไว้ รูตูดและรูหีลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมเอาควยแนบทั้งตูดและหีไถขึ้นลงช้าๆ ความเสียวทวียิ่งขึ้นจนต้องเร่งควยไถขึ้นลงเร็วขึ้น

แล้วในที่สุดผมก็ฉีดน้ำเชื้อออกมาตรงง่ามหีของเธอจนหยดสุดท้ายผมเอาผ้าขนหนูที่ไว้ชักว่าวมาเช็ดคราบน้ำกามบนหีของเธอที่ไหลย้อยถึงง่ามก้นพอหมาดๆใช้ลิ้นเลียดูดส่วนที่ในร่องหีและง่ามตูดจนเกลี้ยงเกลาจากนั้นอุ้มไปที่เตียงของเธอจัดแจงชุดนอนและห่มผ้าให้เรียบร้อยขืนปล่อยให้นอนเตียงเดียวกับผม คืนนี้คงไม่ต้องนอนแน่ ตั้งแต่นั้นมาน้าหลานสองคนก็เล่นรักษา “โรคจู๋คัน” กันมาทุกครั้งถ้ามีโอกาส บางคืนน้องปลาก็ขอมานอนเตียงเดียวกัน ซึ่งแน่นอนเธอจะไม่ใส่กางเกงในและผมก็ต้องเตรียมผ้าไว้คอยเช็ดทุกครั้ง … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียวสอนเสียวให้หลานตอนต่อไปบน Storyincst.com ที่นี่
ตอน 1/3 : สอนหลานสาวให้รู้จักความเสียว
ตอน 2/3 : เย็ดหีแม่หลานสาวจนแตกใน
ตอน 3/3 : ได้เปิดซิงเย็ดหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More