ลูกชายเย็ดแม่เสริมความสุข

ขอเล่าเรื่องเสียวลูกชายเย็ดแม่เสริมความสุข อาจยาวหน่อยแต่อยากให้เพื่อนๆ Storyincst.com ได้อ่านกัน บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันในกิจกรรมชักว่าว แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม
ลูกชายเย็ดแม่เสริมความสุข

บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี

ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆ รู้เธอฝีมือดี เคยจับเส้นให้ผมบ่อย ผมอายุ 17 แล้ว บางทีเล่นกีฬาเส้นพลิกผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท

จนผมถามเธอว่า? ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ? เธอบอก นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป๊บ้างเป็นธรรมดา ผมแกล้งถามแม่ผมสวยไหม? เธออมยิ้มบอกว่า ก็คุณโจเห็นยังไงหละ? ผมถามเธออีกหลายหนหลังจากครั้งนั้น จนเธอก็เริ่มคลายบอกเห็นผมสนใจในตัวแม่ เธอบอกที่ปิดห้องเพราะแม่ต้องเปลือยให้เธอนวด ผมถามเธอป้านวดอย่างเดียวหรือไง? เพราะผมเห็นว่าเงินที่แม่ให้ผมจ่ายสูงกว่าปกติที่ควร เธอได้แต่อมยิ้มอายๆ บอกว่าเรื่องของผู้หญิง ผมยังตึ้อถามผู้หญิงยังไงผมอยากรู้?

เธอนิ่งคิดแล้วบอก วันนี้เดี๋ยวป้าจะไม่ล็อกประตูแอบดูเองก็แล้วกันแต่ห้ามบอกใคร ผมรับปาก เมื่อแม่เข้าห้องน้ำที่ผมจัดเตรียมไว้ ผมแอบดูตามที่นัดหมาย แม่นอนคว่ำบนเตียงสปาเสื้อไม่ใส่แผ่นหลังขาวเนียนพอเห็นราวนมเป็นเต้าขาวที่แม่นอนทับ ผ้าปิดก้น ผมเห็นเพียงด้านข้าง ผมใจเต้นแรงไม่เคยเห็นแม่สวยจับใจแบบที่ผมฝันไว้ ผมรู้รสการเย็ดหีมาก็แค่สองครั้ง แค่ลองหาประสบการณ์เสียว ป้านอมนวดไปมาทาน้ำมันบนตัวแม่เธอพูดคุยกับแม่เป็นระยะ แล้วอยู่ๆ เธอก็เปิดผ้าปิดก้นแม่ ก้นแม่ขาวกลมจนทำเอาใจผมสั่น

เธอลูบบีบนวดก้นแม่แล้วพูดถาม คุณนายจะเอายังไงค่ะ? แม่บอก เอาอย่างที่เคย แล้วอยู่ๆ เธอก็แหกร่องก้นแม่แล้วเอานิ้วกลางแทงแยงเข้ารูตูดแม่ชักเข้าๆ ออกๆ แม่นอนร้อง ฮืมมม…ๆ เบาๆ เธอถามเหมือนจะให้ผมได้ยิน คุณผู้ชายเจ้าชู้ไม่ทำการบ้านมั่วแต่เด็ก คุณนายไม่หาผู้ชายบ้างหรือค่ะ? แม่พูด ฉันบอกแล้วไงอยากเหมือนกันเห็นมีแต่พวกหาผลประโยชน์หลอกลวงพูดมาก ถ้าแบลค์เมล์ฉันซวยแน่ๆ ที่นอมทำก็ดีแล้ว ไม่นานเท่าไรแม่ก็พลิกตัวนอนหงาย อนิจาหัวใจผมแทบวาย ผมได้เห็นเต้านมนางฟ้าของผมที่ขาวผ่องเนียนเป็นเต้าคง 36 น่าจะได้

ไม่เท่านั้นหน้าท้องแม่เลียบขาวเนียนจนถึงเนินสามเหลี่ยมระหว่างขาทั้งสองข้าง มีขนดำขึ้นรำไรพองามไม่ลกจนหน้าเกียจ แม่นอนหงาย มือซ้ายป้านอม กดนวดท้องน้อย แต่มือขวาสิ กดลูบที่โหนกอัวยวะเพศแม่ แล้วเธอก็เอานิ้วกลางสอดถูเข้าในร่องผ่า แล้วแยงนิ้วเข้ารูช่องหีของแม่ มือเธอซอยยิกๆ ชักนิ้วเข้าๆๆ ออกๆๆ มือขวาก็ลูบจากท้องน้อยขึ้นมานวดบีบเต้านม แขนแม่แนบข้างๆ ตัวขยับตัวครางซี๊ด…ๆ ป้านอมถาม เป็นไงค่ะคุณนาย? แม่ตอบเสียงสั่น ดีๆ นอม ป้านอมขยับไปยืนที่ปลายเท้าแม่แล้วเธอก้มหน้าลงซุกไซร้ที่โหนกหีของแม่อย่างไม่รังเกียจ

เธอแหกกลีบพูหีแม่ให้เปิดออกแล้วแลบลิ้นลงฉกเลีย ปากก็ดูดคาบแคนในจนผมเห็นได้ชัดเจน แม่ร้องครางบิดตัวกระเส่า ผมทนไม่ไหวต้องไปจัดการช่วยตัวเอง โอ้ววว…!!! มันส์ที่สุดๆ ไม่นึกเลยผมอยากโดดเข้าไปร่วมช่วยจังเลย แต่ยังไม่กล้า เมื่อป้านอมเสร็จกิจกับแม่ ใช้เวลานานระยะหนึ่ง เธอก็ออกมา ผมนั่งรอจ่ายเงินเธอ ป้านอมอมยิ้มมองซ้ายขวาถามผม คุณโจ ได้เห็นหมดแล้วใช่ไหม? ผมบอก ใช่ มันอะไรกันเป็นมานานหรือยัง? ป้านอมบอก ปีนึงแล้ว ก็คุณท่านไม่สนใจคุณนาย มีอีหนูทั่วไปหมด ป้าก็มานวดให้คุณนายและ ช่วยเสริมความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไปบ้างเท่านั้น

ผมบอก แต่ป้านอมเป็นผู้หญิง ทำก็ได้เท่านั้น ป้านอมพูด ป้าเคยถามคุณท่านก็ไม่สนใจคุณนายแล้ว ทำไมไม่หาผู้ชายมาแก้ขัด คุณนายบอกทำไม่ได้คนไม่รู้จักเดียวมีปัญหา คนรู้จักก็ไม่ได้มีแต่หาผลประโยชน์จะวุ่นวาย ผมเลยว่า แล้วถ้าผมหละป้า? เธอตกใจ คุณโจนี่คุณแม่นะคะ ผมบอก แม่ก็ผู้หญิงคนหนึ่งที่พูดมาทั้งหมดแม่กลัวมีปัญหา ผมไม่สร้างปัญหารับรอง ป้านอมมองผมด้วยตาขวางๆ แปลกๆ บอกว่าไม่รู้สิจะดีเหรอ? ผมไม่พูดอะไรจ่ายค่าแรงให้เธอแล้วมีพิเศษด้วย เธอยิ้มออกผมบอก ถ้ายังไงผมให้เพิ่มอีกก็ได้ แล้วเธอก็ลุกกลับบ้านไป

อาทิตย์ต่อมาตอนสายๆ ป้านอมเธอมาอีกผมคิดก็คงเหมือนเดิม แต่คราวนี้เธอแอบคุยกับผม คุณโจวันก่อนบอกสนใจในตัวคุณแม่ใช่ไหม? ผมรีบตอบ ใช่!!! เธอถาม แล้วกล้าไหม? ผมบอกว่า ทำไมจะไม่กล้า? เธอนั่งคิดแล้วบอก คุณนายคงไม่เล่นด้วย แต่ป้าจะหลอกล่อแล้วคุณโจเข้าไปจัดการเองก็แล้วกัน แต่อย่าบอกใครเด็ดขาด ผมตื่นเต้นและดีใจ พอแม่เตรียมตัวเสร็จก็เรียกเธอเข้าไปนวดตามปกติ พอได้เวลาผมแอบดูที่ประตูห้องแม่เช่นเดิมแม่นอนคว่ำ ป้านอมนวดหลัง เธอรู้ว่าผมแอบดู เธอเริ่มพูดกับแม่

คุณนายหงี่ ดิฉันจะหาผู้ชายมาช่วยเอาไหมคะรับลองไม่มีปัญหา ดีกว่าดิฉันทำให้เป็นไหนๆ? แม่พูด รู้ว่าดีกว่าแน่ อยากลองคิดมานานแล้ว แต่จะเอาใครหละ? ป้านอมเปิดผ้าที่ปิดก้นแม่แล้วเริ่มทำเหมือนเดิมแต่คราวนี้ดูนิ่มนวลกว่า ไม่เอานิ้วแยงรูตูดแต่เอามือลูบถูไถร่องตูดล้วงมาถึงข้างหน้าหีแม่ แม่ขยับยกก้นขึ้นเล็กน้อยพูดเพ้อ ดีจังนอม… เธอพยายามทำให้แม่มีอารมณ์เงี่ยนจนลืมตัว สักพักเธอให้แม่หันนอนหงาย แต่เธอเอาผ้าปิดตาแม่ เธอถาม เงี่ยนไมค่ะ? แม่บอก ถามได้? เธอบีบคลึงเต้านมแม่ มือก็ลูบล้วงหีแม่ แม่หายใจระทวยเคลิ้มครางซี๊ดๆ เบาๆ

เธอบอก เดี๋ยวจะทำให้หายเงี่ยนค่ะ แม่บอก ทุกทีก็น้ำแตก เธอบอก คราวนี้พิเศษสุด แม่แสยะยิ้ม จะทำอะไรอีก? เธอบอก นอนเฉยๆ นะคะ แล้วเธอหันมาพยักหน้าเรียกผม ผมถอดกางเกงเดินย่องเบาๆ ควยแข็งโด่เข้าไป เธอถึงกับตาพองโตเมื่อเห็นควยผมแข็งพร้อม ขนาดไม่เล็กเลย เธอไปยืนที่หัวเตียงนวดบีบไหล่คอให้แม่ และจับเต้านมโลมไร้ ผมยืนดูร่างเปลือยแม่ด้วยใจระทึก ร่องหีแม่เป็นกลีบพูยังไม่บุบสลาย แคมในแลบออกมาเล็กน้อย มีขนหมอยพองามยั่วกิเลสยิ่งนัก ป้านอมกำลังบีบนวดเต้านมให้แม่เคลิ้ม แม่ยังไม่รู้ตัวว่าผมยืนอยู่ที่ปลายเท้า

ป้านอมพยักหน้าให้ผม แล้วกดไหล่จับแขนแม่ไว้ ดูอาการแม่คงไม่เอะใจหรือแปลกใจ แต่ชะล่าใจ ผมเข้าจับสองเข่าขาของแม่ถ่างออก แม่สะดุ้งตกใจร้องลั่น ว้าย..!!! ใครจะทำไร? แม่ผงกหัวยกขึ้นจนผ้าปิดตาหล่น แต่ป้านอมกอดไหล่จับแขนแม่ แม่ตกใจสุดขีด สุดอับอายที่แก้ผ้าต่อหน้าผมแล้วยังเห็นผมแก้ผ้ายืนประชิด ผมโดดขึ้นคล่อมร่างแม่พร้อมจะเย็ดหี แม่ร้องอย่างตกใจว่า อย่าๆ นะโจ จะทำไร? แม่ดิ้นร้องบอก นอมปล่อยฉันนะ!!! พวกแกจะทำไร? ผมบอก แม่เงี่ยนผมจะเย็ดแม่ให้หายเงี่ยน แม่ร้อง อย่าๆ ไม่เอาแม่ไม่เงี่ยน!!!

ผมสอดแขนช้อนใต้เข่าข้อพับขาแม่ทั้งสองยกขึ้นชูไว้ใต้วงแขนผมกดย้อนไปข้างหน้าไม่ให้แม่ดิ้น ก้นแม่ลอย หีแม่เปิดอ้า ป้านอมกดแขนไหล่แม่ไว้แน่น เธอบอก อย่าดิ้นซิคะ ดิฉันสงสารคุณนายเงี่ยน ให้คุณโจเย็ดเถอะ!!! แม่ร้องด่า อีนอมแกมันบ้า เย็ดไม่ได้!!! โจมันลูกฉัน!!! ป้านอมบอก ลูกก็มีควยทำให้แม่ขึ้นสวรรค์ได้ พอดีผมได้จังหวะเข้าที่ ด้วยความเงี่ยนรอมานาน ผมกดกระแทกควยแทงเข้ารูหีแม่ทันที แม่ตาพองโต จ้องหน้าผมร้องลั่น โอ้ยยยย…!!!!! อย่าๆ ไม่เอาๆ ออกไปโจ!!! ผมไม่พูดเริ่มโยกขย่มกระเด้าซอย แม่ดิ้นรนแต่ถูกป้านอมจับกดล็อกทั้งแขนขาหมดทางดิ้น

ผมซอยเย็ดหีครู่เดียว ไม่รู้กี่ที แม่เริ่มอ่อนแรงลดการดิ้นรนสะบัดหน้าซ้ายขวาหายใจแรงขัด กระเส่าพร่ำพูดเสียงสะอื้นเหมือนร่ำไห้ โจ… ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” ผมเห็นแม่ไม่ดิ้นแต่หายใจลำบากจึงปล่อยขาแม่ลง แต่แม่กลับยังคงยกขาแบะถ่างให้ผมเย็ดหีอย่างสะดวก มือผมกดบีบนมสองเต้าของแม่อย่างสนุกมือควยก็เย็ดซอยรูหีเข้าออกไม่ยอมหยุด ป้านอมเห็นแม่อ่อนยอมก็ปล่อยแขนและไหล่ สองแขนแม่ผวากอดรัดผมแน่น ผมมองป้านอมเธอพยักหน้าแสดงว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ผมลองเสี่ยงประกบจูบดูดปากแม่ ถ้าแม่ไม่ปฎิเสธหรือกัดลิ้นผมทุกอย่างก็เรียบร้อย

และแล้วแม่ก็ตอบรับดูดลิ้นปากผมด้วยดี อย่างเร้าร้อน ผมจะต้องเย็ดให้แม่ติดใจจนน้ำแตกจะได้ไม่โกรธเครือง ผมเย็ดโยกขย่มช้าเร็วแรงค่อยส่ายบดกดควยบดโหนกหีให้แม่เสียวเงี่ยนสุดๆ ก็ได้ผลแม่ร้องครางกระเส่าส่ายเอวสู้ไม่หยุดนิ่ง ผมจับนมแม่บีบบ้างจูบปากแม่ไม่ให้แม่ร้องแต่แม่ก็ยังครางเสียงดังทั้งที่ปากถูกจูบปิด ป้านอมยืนลูบไร้หัวหน้าผากแม่ ผมเย็ดอยู่นานจนแม่เกร็งหีตอดควยผมตุบๆ แม่เสร็จแล้วนอนหายใจหอบรอผมเด้าเย็ดอีกหลายที ผมจึงพ้นพิษกามแตกในใส่ในรูหีแม่ เราแม่ลูกกอดกันนิ่ง

พอแม่ได้สติเริ่มทุบตีตะปบข่วนผม ผมยังคร่อมร่างแม่ แม่ร้องด่าว่า ออกไปนะโจ ทำไมทำระยำกับแม่อย่างนี้ได้ไง? ผมพยายามปัดมือแม่ ผมไม่ตอบโต้ ป้านอนต้องจับมือแม่ไว้แล้วบอก อย่าโมโหสิคะคุณนาย คุณนายก็เงี่ยน คุณโจเย็ดให้จนน้ำหีแตกแฉะไปหมดไม่มีความสุขอีกเหรอ? แม่สงบลง เอามือปิดหน้าร่ำไห้เบาๆ ร้องว่า อีนอมไม่ได้นะ!!! ป้านอมบอก ได้ไปแล้ว!!! แม่เอามือเช็ดคราบน้ำตามองผมและป้านอม ป้านอมบอก คน คนนี้หล่ะที่ดิฉันบอกไม่มีปัญหาอย่างที่คุณนายคิดกลัว แต่กลับจะให้ความสุขเย็ดคุณนายได้ทุกเมื่อที่ต้องการไม่มีใครคิดสงสัยด้วย … มีต่อครับ

อ่านเรื่องเสียว Storyincst.com ลูกชายเย็ดแม่ตอนต่อไป ที่นี่
ตอนที่ 1/3 : ลูกชายเย็ดแม่เสริมความสุข
ตอนที่ 2/3 : ป้านอมวางแผนให้ลูกชายเย็ดแม่
ตอนที่ 3/3 : ลูกชายเย็ดแม่จนแม่ติดใจ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More