เปิดซิงเย็ดหลานสาวพี่เขย

เมื่อต้นปี ช่วงมีนาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาว ที่ จ.นครสวรรค์ ทำให้ผมมีเรื่องเสียวเปิดซิงเย็ดหลานสาวพี่เขยมาให้สมาชิก Storyincst.com ได้อ่านกัน พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี
เปิดซิงเย็ดหลานสาวพี่เขย

ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย

วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ) เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น อยู่ในบ้านผมสังเกตเห็นว่ามันเป็นยกทรงผู้หญิง ผมเลยห้ามหลานแล้วถามว่าเอาอะไรมาเล่นทำไม่พิเรนอย่างนี้ หลานผม บอกว่าทำแบบชินจังแล้วก็วิ่งหนีไปผมหยิบยกทรงขึ้นมาดูแล้วแปลกใจ พลางคิดไปว่าคงไม่ใช่ของพี่สาวผมแน่นอนเพราะมันไม่ใหญ่และยังเขียนว่า A70 ผมไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร (มาทราบตอนหลังว่ามันคือคัพ A ขนาด 70 ซึ่งถ้าเป็น เด็กๆ ถือว่าใหญ่มากเพราะ A คือนมเพิ่งตั้งเต้า โดยปกติเขาจะไม่เกิน 60 อย่างมาก)

ขณะที่ผมกำลังพิจารณาดูยกทรง อยู่นั่นเอง ก็มีคนพูดมาจากทางด้านหลังผมว่า ”อยากลองใส่หรือคะ เห็นจ้องอยู่นานเลย” ผมตกใจรีบหันหลังทันทีน้องลักนั่นเอง เธอมาแอบอยู่หลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เธอบอกว่ามันเป็นของเธอเอง หลานผมมันชอบเอามาเล่นอยู่บ่อยๆผมเลยแกล้งถามเธอไปว่าของเธอเหรอ ทำไม่มันใหญ่จัง เธออายหน้าแดงเชียวเธอถามผมว่าเธอโตพอที่จะมีแฟนหรือยัง ตอนนั้นผมไม่ได้มองหน้าเธอแต่จ้องมองที่หน้าอกของเธออยู่ เลยเผลอตอบไปว่าโตขนาดนี้ก็ใช้ได้แล้ว

ผมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเพราะพี่สาวผมใช้ให้ไปส่งสินค้ามักจะให้เธอพาผมไปเสมอ ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธองีบหลับในรถ เธอชอบใส่กางเกงขาสั้นบางทีมันก็ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอ ผมสังเกตว่าเนินของเธอ มันอูมขึ้นมามากอยากจะลองจับดูแต่ไม่กล้า และความฝันที่เป็นจริงก็มาถึงวันนั้นพี่เขยผมไม่สบายไปส่งของไม่ได้ ผมต้องเอาของไปส่งแทนแต่คราวนี้ไกลกว่าที่คิดครับ ไปส่งที่นอกเขตเมือง แน่นอน..น้องลักต้องเป็นผู้นำทางอยู่แล้ว

วันนี้เธอใส่ กระโปรงซะด้วยครับเพราะไปฟังผลสอบกลับมา เปลี่ยนแค่เสื้อยืดเท่านั้นเอง ระหว่างทางที่ไปเราก็คุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน ผมแกล้งชมว่าเธอน่ารักมากถ้าเธอคิดจะมีแฟนจะมาจีบเธอ เป็นคนแรกเลย เธออายใหญ่เลยครับหลังจากส่งของเสร็จแล้ว เธอบอกว่าให้ช่วยพาไปดูวิวรอบเมืองหน่อย ผมก็พาเธอขับรถเที่ยวไปรอบเขตชานเมือง บรรยากาศช่วงเย็นๆ แสนจะโรแมนติกมาก ผมสังเกตว่าเธอเงียบไปจึงหันไปมองดู เธอหลับครับผมเลยเอื้อมมือไปโอบไหล่เธอ ดึงให้เธอเข้าซบไหล่ซ้ายของผม ผมค่อยๆ ชะลอความเร็วของรถลงทีละน้อย แล้วมาหยุดที่ไหล่ถนน

ผมมองเธอที่กำลังหลับซบไหล่ผมอยู่ ตอนนี้ผมใจเต้นแรงมากตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมใช้มือซ้าย ที่โอบเธอไว้ลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอมือขวาของผมค่อยลูบบนเนินอกของเธอเบาๆ ผมค่อยๆ คลึงอกเธอเบาๆ สลับซ้ายขวาหลังจากนั้นผมก็ถลกชายกระโปรงของเธอขึ้นมาช้าๆ จนเผยให้เห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาว ซึ่งมีรอยเยิ้มเปียกๆ ซึมออกมาตามร่องหลืบที่มองเห็นเป็นรอย ผมค่อยๆ ใช้มือขวาลูบไล้อย่างแผ่วเบาเพราะกลัวว่าเธอจะตื่น แต่เมื่อผมยิ่งลูบ ขาของเธอ ก็ยิ่งถ่างออกมากขึ้นและกระตุกตามจังหวะการลูบของผมด้วย

ผมตัดสินใจแล้วอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างหัวมัน ผมใช้มือสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วใช้นิ้วชอนไชลงไปตามร่องภายในนั้นร่างของเธอกระตุกสั่นรุนแรงมากขึ้น ผมอดทนต่อไป ไม่ไหวแล้วผมก้มลงจูบและไซ้ซอกคอเธออย่างกระหาย จมูก ปากและมือของผมทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี เสียงเธอครวญครางออกมาพร้อมเสียงกระเส่าในลำคอ ผมค่อยๆ ซุกหน้าไปตามซอกคอและใบหูของเธอ พร้อมๆ กับเลื่อนจมูกลงมาบดขยี้ที่เนินอกของเธออย่างเมามัน

เธอครวญครางมากขึ้นสองมือของเธอยกขึ้นมาโอบไหล่และแผ่นหลังของผม ผมหยุดการซุกหน้ากับอกของเธอและถอนใบหน้าออกมามองดูเธอที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่ผมจูบปากเธอและบดขยี้สองพวง แก้มอย่างดูดดื่ม ฉับพลันผมก็เกิดความคิดจึงถอนการกอดรัดออก แล้วชวนเธอลงจากรถ แอบลงไปที่ป่าละเมาะข้างทางผมประคองให้เธอนั่งลงบนพื้นหญ้าแล้วเริ่มต้นบรรเลงเพลงจูบรอบสองต่ออย่างเมามันอีกครั้งครั้งนี้ผมถลกเสื้อยืดของ เธอขึ้นมาเผยให้เห็นเนินอกสาวรุ่นที่เต่งตึงอยู่ภายในยกทรงผมจัดแจงถอดมันอีกไปให้พ้นจากสายตา

ภาพที่ปรากฏต่อสายตาผมมันเป็นความสวยงามที่น่าโลมเลียอย่างยิ่ง เนินอกอวบอิ่มของสาวรุ่นปลายนมแหลมชูชันเป็นสีชมพู ผมแทบอดใจ ไว้ไม่ไหวรีบซุกใบหน้าลงทาบทับกับสองเนินนั้น บดขยี้อย่างหื่นกระหายเธอร้องครวญครางด้วยความกระสัน มือซ้ายที่เหลือผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอคลึงเค้นกับโหนกนูนจนกางเกงในเธอฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมไม่รีรอ ถลกกระโปรงเธอขึ้นมาถึงเอว พร้อมกันนั้นก็จัดการกับกางเกงในตัวน้อยที่ปกปิดอยู่ผมตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้เห็นโหนกเนื้อนูนๆ ที่เบียดชิดกันอยู่ระหว่างขาของเธอ

มันมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมาเต็มไปหมดโหนกของเธอมีขนรำไรเล็กๆ เหมือนขนตามแขน ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้งอและแบะออกเล็กน้อยเผยให้เห็นกลีบร่องที่เผยอออกเล็กน้อยผมใช้นิ้วกลางกวาดผ่านร่องนั้นตวัดจาก ล่างขึ้นมาบน เธอสะดุ้งเล็กน้อยผมค่อยๆ แยงนิ้วมือเข้าไปในร่องหลืบนั้น ค่อยๆ กระแซะเข้าไปทีละน้อยจนถึงประมาณ ครึ่งนิ้ว เธอซี้ดปากเสียงดังขึ้นมาผมกลัวเธอเจ็บจึงหยุดแค่นั้น ค่อยๆ รูดนิ้วมือเข้าออกอย่างช้าๆเธอสะดุ้งตามจังหวะ เข้าออกของมัน ผมดึงนิ้วของผมออกแคมของเธอดูดเอาไว้จนมีเสียงดังแฉะเลย

ผมคุกเข่าลงไประหว่างขาเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปหอมที่จิ๋มเธอ ใช้มือค่อยๆ ผลักให้ขาเธองอขึ้นไปเสร็จแล้วใช้สองมือค่อยๆ แหวกร่องโหนกของเธอออกจากกันเผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในสีแดงอมชมพูน่าดูดมากตอนบนสุดภายในร่องหลืบนั้น มีติ่งเนื้อก้อนสีชมพูอยู่เม็ดหนึ่งผมใช้ลิ้นตวัดเลียจากล่างขึ้นบน บนลงล่างสลับกับ (เคยเห็นในวีดีโอ) เสียงเธอหายใจกระเส่าถี่ๆ ผมใช้ลิ้นตวัดรอบติ่งเนื้อนั้นเสียงเธอยิ่งครางดังมากขึ้น

ผมดูดและอมติ่งเนื้อนั้นดูปรากฏว่าเธอครวญครางเสียงดังมากขึ้น พร้อมกับการเกร็งตัวกระตุกตามจังหวะการดูดของผมตอนนี้ผมสังเกตว่าร่องกลีบของเธอมีน้ำใสออกมามากกว่าตอนแรก ผมจัดการถอดกางเกงขาสั้น ของผมออก แล้วประคองลำควยของผมมาถูๆ กับปากร่องหีของเธอ เธอสะท้านลำตัวเป็นพักๆ ผมคุกเข่าคร่อมลำตัวเธอประคองน้องชายผมไปไซ้ซอกคอและคางของเธอ บอกให้เธอช่วยดูดให้หน่อยเธอลังเลนิดหน่อย ผมบอกว่าดูดเหมือน ดูดไอติม เธอจึงค่อยอมให้ผมจากนั้นก็ดูดเข้าออกพร้อมกับการกระเด้าของผม

จนบางครั้งเธอมีอาการจะสำรอกเพราะ มันชนเข้าไปด้านในมากผมถอนลำกล้องออกมาจากปากเธอ พร้อมกับถอกปลายออกให้สุดเต็มที่เลื่อนลำตัวลงมาที่ส่วนล่าง จับขาเธอแยกออกจากกันแล้วผลักให้ไปทางศีรษะเธอผมค่อยใช้ปลายถอกถูไถปากร่องของเธอ แล้วค่อยเสือกไสผ่านร่องหลืบลงไปทีละน้อย เธอซี้ดปากบอกว่าเจ็บผมเองก็รู้สึกเจ็บและคับแน่นปลายถอกมาก ผมออกแรงดันอีกครั้งจนหัวถอกของผมจมหายไป ผมรู้สึกถึงอะไบางอย่างที่มันตึงขาดผึงและเจ็บแปลบแว้บนึงแต่ความเสียวมีมากว่า

ผมค่อยดันท่อนควยต่อไปจนถึงครึ่งลำเสียงเธอซี้ดปากบอกว่าเจ็บและแน่นไปหมดแล้ว เธอบอกว่าปวดฉี่พร้อมกับกระตุก 2-3 ครั้ง ผมรู้สึกเสียววาบอย่างมาก เลยลืมตัวปักท่อนควยของผมลงไปจนมิดลำจนชนอะไรบางอย่างจนรู้สึกเสียวแปลกๆ ผมปักแช่คาเอาไว้อย่างนั้น สักครู่ผมก็เริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ เนิบๆ รู้สึกว่ามันดูดควยดีมาก เสียงเธอเงียบไปมีแต่เสียงซู้ดปากครวญคราง ผมถามว่าเจ็บไหมเธอตอบว่าไม่เจ็บแล้วแต่เสียวมาก

ผมเริ่มซอยควยใส่หีถี่มากขึ้น ผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเหมือนน้ำจะออก พยายามจะ ถอนควยผมออกมาแต่มันคับแน่นและดูดดีมาก ประกอบกับตอนนั้นเธอกระตุกตัวเองอย่างรุนแรงผมจึงกลั้นไม่ไหว ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดแตกในใส่เข้าไปในตัวเธอ เธอสะดุ้งเผยอตัวขึ้นมากอดผมอย่างไม่รู้ตัว ผมกอดกับเธออยู่พักหนึ่งจึงถอนท่อนควยออกมาจากหีของเธอ ร่องของเธอมันยังดูดเสียงดังเหมือนเปิดจุกขวดเลย น้ำสีขาวขุ่นๆ ปนเลือดเปิดซิงสีแดงไหลซึมออกมาจากร่องกลีบของเธอซึ่งตอนนี้มันเผยอออกมากกว่าเดิมอีก

ผมรู้สึกแสบๆ ที่ปลายหัวควยของผมด้วย สังเกตดูมันมีเลือดซึมๆ ออกมา ตรงรอยหยักที่คอมันด้วย (ผมทราบทีหลังว่าเส้น 2 สลึงผมขาดด้วย) หลังจากนั้นเราจัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า เตรียมตัวกลับ ผมสังเกตเห็นเธอเดินถ่างขา เธอบอกว่าเจ็บแต่ก็ดี ผมถามเธอว่าจะทำอีกได้ไหมเธอตอบไม่รู้สิพร้อมกับยิ้มๆ ผมกลับถึงบ้านตอน 6 โมงเย็นไม่มีใครอยู่บ้านเลย มาทราบตอนหลังว่าพี่เขยเข้าโรงพยาบาลพี่สาวต้องไปเฝ้าด้วย คืนนั้นผมต้องดูแลหลาน 2 คนและมีโอกาสได้มีอะไรกับลักอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More