โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน

เคยอ่านในเว็บ Storyincst.com เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อยหลับ เรื่องเสียวโดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน ที่จะเล่ามีอยู่ว่า ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั้นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั้นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ
โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน

ทุกคนเลยลงความเห็นว่ารวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยกันบ้าง

ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน และที่สำคัญเธอยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของครอบครัวอีกด้วย ชัยน้องชายของเธอเสียอีกที่ไม่ชอบเรื่องการค้าเอาเสียเลย ผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงก็ชอบตี๋เล็ก เพราะเขาเป็นผู้ชายสุภาพถ่อมตน แต่ขยันขันแข็งทำการงาน ถึงแม้กิจการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าของตี๋เล็กจะยังไม่ใหญ่โตอะไร แต่ยอดขายก็เพิ่มขึ้นทุกเดือน การได้ภาไปก็เหมือนเสือติดปีก ที่จะทำให้กิจการของตี๋เล็กเจริญรุดหน้าไปได้เร็วยิ่งขึ้น

ทุกอย่างมันดูดีไปหมด ถึงภาจะชอบนิสัยของตี๋เล็กไม่น้อย แต่เธอก็ยังกังวลใจ และยิ่งกังวลใจมากขึ้นเมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องอยู่ด้วยกันปีๆ การดูใจกันแค่ไม่กี่เดือนไม่ทำให้เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตี๋เล็ก ยังมีอีกหลายเรื่องที่เธอคิดว่ายังไม่เข้าใจ โชคของเธอดีอยู่อย่างที่ตี๋เล็กแยกตัวออกมาจากครอบครัวแล้ว เธอจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับญาติพี่น้องของตี๋เล็กมากนัก แต่การที่ต้องไปอยู่สองต่อสองกับคนแปลกหน้า ยังไงก็ยังทำให้เธอต้องกังวลอยู่ดี

และเรื่องที่เธอกังวลมากที่สุดก็คือ เรื่องที่เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ นั่นเอง เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมาใจเธอก็หวิวขึ้นมาทันที เธอนึกถึงพ่อ พ่อที่เธอทั้งรักและเคารพ พ่อที่สอนเธอทุกอย่างทั้งเรื่องการค้า และเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งยิ่งเธอนึกถึงความเสียวที่พ่อมอบให้ ยิ่งทำให้เธอนอนไม่หลับ น้ำลื่นๆ ใสๆ ไหลซึมออกมาจนแฉะไปหมด อารมณ์ทะยานอยากมันเอ้อท้นจนเธอทนนอนต่อไปไม่ไหว ครั้นเธอจะช่วยตัวเองที่นี่เลยก็กลัวว่า ความเสียวมันจะทำให้เธอหลุดปากครางออกมาจนน้องสาวที่นอนอยู่ด้วยกันได้ยิน

ภาจึงค่อยๆ ลุกขึ้นจากเตียง ย่องไปหยิบผ้าขนหนู และย่องออกจากห้องไปเหมือนอย่างที่เคยทำมาก่อน ด้วยไม่เฉลียวใจคิดว่า วันนี้วรรณไม่ได้นอนหลับสนิทเหมือนทุกคืนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเธอต้องช่วยแม่เตรียมงานจนเหน็ดเหนื่อย แต่ความตื่นเต้นที่พี่สาวจะแต่งงานก็ทำให้เธอนอนไม่ค่อยหลับเหมือนกัน อย่างน้อยคืนนี้เธอก็ยังไม่หลับสนิทเหมือนกับคืนก่อนๆ ที่พี่สาวเคยย่องออกไป ดังนั้นวรรณจึงสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงประตูงับปิดดังแกร๊ก

วรรณกวาดตามองไปที่ประตูซึ่งเป็นต้นเสียง เมื่อไม่เห็นอะไรจึงวาดสายตามองมาที่เตียงของพี่สาว เมื่อไม่เห็นวรรณนึกสงสัยว่าพี่สาวไปไหน และก็ตอบกับตัวเองว่า คงไปเข้าห้องน้ำ วรรณจึงนอนต่อ ส่วนภา พอลงมาถึงข้างล่างกลับพบว่า มีคนนอนไม่หลับอีกคนกำลังยืนมองรูปของตัวเองถ่ายรูปคู่กับเธออยู่ คนนั้นคือพ่อของเธอเอง ไม่เพียงเท่านั้น พ่อของเธอกำลังสาวควยของตัวเองไปด้วย

ภาตรงเข้าไปโอบกอดพ่อทางด้านหลัง มือข้างหนึ่งดึงมือพ่อออกจากควยของตัวเอง แล้วเอามือของตัวเองสวมเข้าไปแทนที่ ภาสาวควยพ่อของเธออย่างนุ่มนวล เซี้ยงตกใจเล็กน้อย แต่พอหันมาพบว่าเป็นภาก็พูดว่า “ภาเองหรือลูก อืมมมม.. ดีจัง พ่อกำลังคิดถึงลูกอยู่เชียว” เซี้ยงไม่รอคำตอบ เขาวกมืออ้อมไปเคล้นคลึงหีของลูกสาวทันที และพบว่าตอนนี้หีของภามีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาจนสัมผัสได้ แสดงให้เห็นถึงอารมณ์เงี่ยนของลูกสาวว่ามีมากมายแค่ไหน

เซี้ยงเองก็เต็มกลั้นแล้ว เขาจึงหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับลูกสาว สองพ่อลูกจ้องหน้ากันอยู่ครู่เดียว เซี้ยงก็ก้มหน้าลงไปจูบปากลูกสาวอย่างดูดดื่ม พร้อมกับกดควยของตนคลึงเข้าที่โหนกนูนของลูกสาว เพียงชั่วครู่ภาก็ทนไม่ไหว อารมณ์ของเธอสุกงอมตั้งแต่อยู่ในห้องแล้ว เธอจึงถอนตัวออกมาแล้วเดินตรงไปยังด้านข้างของโซฟาที่เตรียมไว้สำหรับพิธีในวันพรุ่งนี้ เธอถอดกางเกงนอนที่ใส่อยู่ออกไปพร้อมๆ กับกางเกงในลายลูกไม้ของเธอ ก่อนที่คล่อมตัวลงเอามือยันไว้กับที่วางแขนของโซฟา แล้วแยกขาทั้งสองข้างออกเล็กน้อย ตั้งท่ารอควยอย่างสุดแสนกระสันอยาก

เหมือนวัวเคยขาม้าเคยขี่ พอภาแยกขาแอ่นหีรออยู่ เซี้ยงก็แทรกตัวเข้าไปในหว่างขาของลูกสาวพร้อมกับเบียดแทรกควยเข้าไปในรูหีทันที “อืมมมม ซี๊ดดด… ” ภาครางออกมาเบาๆ เมื่อหีของเธอสัมผัสกับหัวควยที่อุ่นจัด ซึ่งพยายามเบียดแทรกเข้าไปอย่างรวดเร็ว เซี้ยงสาวควยเข้าออกสั้นๆ เพื่อให้หีที่กระชับแน่นของลูกสาวปรับตัว พอรู้สึกว่าสามารถขยับได้สะดวกแล้ว เซี้ยงจึงเร่งเครื่องเป็นจักรผัน เสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆๆ มือทั้งสองข้างของเซี้ยงยึดสะโพกของลูกสาวไว้แน่น พร้อมกับช่วยดึงเข้าหาตัวเพื่อเพิ่มแรงกระแทก พั่บๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยอารมณ์ที่บ่มเพาะกันมาจนสุกงอมเต็มที่แล้ว

เพียงเซี้ยงเร่งกระแทกอยู่ไม่นาน ทั้งคู่ก็พากันถึงจุดสุดยอดแล้ว “อูยยย พ่อขา เร็วๆ ค่ะ” ภาจะเสร็จแล้ว เร่งอีกค่ะ อืมมมม หนูจะเสร็จแล้ว เร็วค่ะ หึ….หึ….หึ….” ภาร้องเร่งพ่อพร้อมกับทำเสียงให้จังหวะไปด้วย ภาจิกเล็บลงไปที่เบาะที่วางแขนแน่น ส่วนเซี้ยงกัดฟันกลั้นหายใจเร่งจังหวะตามเสียงลูกสาว อาการแน่นหน้าอกอันเนื่องมาจากการขาดออกซิเจนทวีขึ้นทุกที แต่เซี้ยงไม่สนใจเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปอีก แล้วทุกอย่างก็ทะลักทะลายออกมาอย่างท่วมท้น เซี้ยงเกร็งตัวขมิบก้นส่งน้ำเงี่ยนแตกในเข้าโพรงหีของลูกสาวที่กระตุกสะท้านทุกครั้งที่น้ำเงี้ยนพุ่งออกมาพร้อมๆ กับการเกร็งของลำควย

แล้วเธอก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนคว่ำอยู่บนโซฟา และค่อยๆ เลื่อนตัวเข้าไปนอนหายใจระร่วยอยู่บนโซฟา ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลออกมาเลอะโซฟาเป็นทาง เซี้ยงเดินหอบตัวโยนไปนั่งหลับตาพักที่โซฟาตัวเล็กที่ตั้งอยู่ข้างๆ นั่นเอง ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่า ขณะที่เซี้ยงกำลังกระแทกควยเข้าใส่หีของลูกสาวคนโตอยู่นั้น ลูกสาวคนเล็กก็กำลังแอบมองอยู่ที่ชั้นลอยของอาคาร … มีต่อ

อ่านเรื่องเสียวเย็ดก่อนแต่งงานตอนอื่นๆ บน Storyincst.com
ตอนที่ 1/4 : โดนพ่อเย็ดหีก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 2/4 : แอบเห็นพ่อเย็ดหีพี่สาวก่อนแต่งงาน
ตอนที่ 3/4 : เย็ดน้องสาวก่อนวันพี่สาวแต่งงาน
ตอนที่ 4/4 : วางแผนเย็ดหีพี่สาวก่อนวันแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More