ลูกชายเย็ดแม่จนแม่ติดใจ

เรื่องเสียวลูกชายเย็ดแม่จนแม่ติดใจ หลังจากแม่มาให้ผมเย็ดหีในห้องผมจนเสร็จสมกันทั้งสอง แม่ได้สติก็จับผมจูบดูดปากอย่างพิศวาทเมามันส์ ผมไม่ทันตั้งหลักไม่เคยถูกจูบสอดลิ้นเข้าปากก็แทบสำลัก แต่ผมอึดทนสอดลิ้นเข้าปากแม่สู้กัน มันกลายป็นอะไรที่ดูดดื่มได้อารมณ์เป็นที่สุดจากไม่เคยรส กลายเป็นชอบ เราพักหายใจไม่พูดกัน แล้วผมเป็นฝ่ายจูบต่อแม่ตอบรับ ผมบดควยทั้งที่เหี่ยวอ่อนถูเข้ากับโหนกหีแม่ไม่หยุดยั้ง

ลูกชายเย็ดแม่จนแม่ติดใจ

แม่ก็ส่ายรับ เราพักดูดปากกัน แม่ถาม? จะเอาอีกไหม? ผมตอบสั้นๆ? เอา? แม่ยิ้มแล้วบอกว่า คืนนี้แม่จะอยู่ให้เอาทั้งคืน ผมบอก คืนพรุ่งนี้พ่อก็กลับ แม่ดูหงุดหงิดบอก ช่างปะไร มาก็เท่านั้น ผมถาม? พ่อไม่เย็ดแม่เหรอ? แม่หน้างอบอกว่า วัวแก่อยากกินหญ้าอ่อน ผมเอามือจับหีของแม่ลูบขนหมอยแม่แล้วบอก? แม่ก็หญ้าอ่อนนุ่มนิ่มทำไม่พ่อไม่สน? แม่บอกว่า ผม บ้า แล้วตีผม ผมบอก แม่ไม่ต้องห่วงต่อไปนี้ผมจะคอยรดน้ำพรวนดินใส่ปุยให้หญ้าแม่ไม่แห้งเฉา

แม่ขู่บอก? ถ้าไม่ทำแม่จะตัดเสียมทิ้งไม่ให้มีใช้อีก? เราหัวเราะคุยกัน ผมถาม? แม่ตีฉี่งกับป้านอมหรือเปล่า? ผมเห็นแค่ป้านอมทำให้แม่? แม่เขินๆ บอกว่า? จะเหลือเหรอ นอมก็เสี้ยนเงี่ยนเป็น เห็นอายุขนาดนั้นก็เถอะ? ผมเลยบอก? ถึงแกจะอายุมากก็ยังสวยผิวคล้ำไปนิดดูเป็นคนแกร่งไม่อ้วน บอกเคล้าว่าตอนสาวๆ ไม่เบาเลย? แม่มองผมตาขวางแล้วพูด? ทำไมสนใจคนแก่หรือไง เห็นมองบ่อยสนิทกัน?

ผมพูดไม่ออกได้แต่ยิ้มๆ แม่จับควยผมดึงแรงๆ แล้วบอก? นี่แอบไปเที่ยวที่ไหนมาถึงเย็ดหีแม่เก่งแบบนี้ อย่าเที่ยวซุกซนเป็นอันขาด เดี๋ยวจะเอาโรคมาฝากแม่? ผมรีบบอก? ก็แค่หาประสบการณ์เสียวเพราะอยากลอง แค่สองครั้งก่อนนี้ ถึงจะป้องกันตัวผมก็ไม่กล้าอีกแล้วรับรอง? ผมจูบไซร้เต้านมแม่ มือลูบไร้จับก้นล้วงหี แม่เคลิ้มปล่อยให้ผมทำทุกอย่างที่อยากทำ ไม่เท่าไรควยผมก็แข็งอีก ทำเอาแม่ตกใจ ว้าย..!!! โจ…ทำไมเร็วอย่างนี้? ผมบอก? แม่ผมสวยผมอยากปี้อีก เดี๋ยวพรุ่งนี้พ่อกลับจะอด ต้องรีบทำคะแนน?

ผมให้แม่นอนหงายผมขึ้นนอนทับ แม่ถ่างขาอ้าหีรอรับท่อนควยใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วของผม ผมเริ่มเอาควยสอดเย็ดเข้ารูหีแม่ แม่บอก อย่าไปสนใจพ่อ พ่อคะแนนตก ถึงจะอยู่บ้านก็ไม่สนใจเอาไว้แม่จะหาเวลาให้ (ผมกระแทกควยซอยรูหีแม่ไม่หยุดระหว่างคุย) ..อูยยย…ๆ เสียวอ่ะ ควยแข็งดีจัง? ผมบอกว่า? หีแม่ก็ยังซิง คับรัดแน่น ถ้าควยไม่แข็งก็เย็ดไม่มันส์? แม่ดิ้นพล่านครางบอก? เย็ดๆๆๆ ไปให้น้ำแตก เดี๋ยวจะได้เอาอีกที? ผมตกใจแทบชะงักอะไรกันเมื่อสายก็ไปแล้วที คืนนี้จะเอาถึงสาม ทำไม่แม่ถึงตายอดตายอยากขนาดนี้ แต่ผมอ่ะตายแน่

เอาเถอะ ผมเย็ดซอยไม่ต้องเล่นท่า นานพอดูจนเราเสร็จ ผมสลบหลับหมดแรง เช้าใกล้ฟ้าสางผมตื่นเพราะแม่ดูดควยผมที่กำลังแข็งยามเช้าแล้วจัดการขึ้นขย่มควยผมอย่างเมามันส์ ทำเองอย่างไม่ต้องให้บอกกล่าว ผมนี่แทบแย่ ผมแทบไม่มีแรงไปเรียนเลยครับวันนั้น แม่ก็ไม่อยากไปทำงานแต่ต้องไป ช่วงนั้นผมกับแม่เย็ดกันจนต่างคนต่างแสบเลยครับ

อ่านเรื่องเสียว Storyincst.com ลูกชายเย็ดแม่ตอนต่อไป ที่นี่
ตอนที่ 1/3 : ลูกชายเย็ดแม่เสริมความสุข
ตอนที่ 2/3 : ป้านอมวางแผนให้ลูกชายเย็ดแม่
ตอนที่ 3/3 : ลูกชายเย็ดแม่จนแม่ติดใจ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More