เย็ดหีแม่หลานสาวจนแตกใน

ตอนที่แล้วผมได้สอนเสียวให้หลานสาวไปแล้ว ตอนนี้ผมก็เย็ดหีแม่หลานสาวจนแตกใน มาเล่าให้ฟังนะครับ หลังจากที่ผมกลับจากทำงานตอนเย็นเห็นพี่พรนั่งคุยกับแม่ส่วนน้องปลาหลานสาวผมก็นั่งทำการบ้านอยู่ที่โต๊ะ “เป็นยังไงพี่งานหนักไหม? อย่าหักโหมนะสุขภาพสำคัญกว่าทุกอย่าง” ผมทักทาย เธอยิ้มๆ “งานก็หนักอยู่แต่เคยชินแล้ว วันนี้ปวดเมื่อยเลยลาพักสักวันถ้าพี่กรนเสียงดังอย่าว่ากันนะ” เธอนอนเตียงเดียวกับน้องปลาถึงไม่กรนผมก็หลับไม่สนิทอยู่แล้ว

เย็ดหีแม่หลานสาวจนแตกใน

อกตูมๆตะโพกใหญ่เนินหีนูนออกปานนั้นมันรบกวนสมาธิในการนอน “น้าเอกกลัวเสียงดังนอนที่ห้องโถงนี้ก็ได้นะ!” เสียงแจ้วๆ ของน้องปลาดังขึ้น “อ้าว! พอแม่มาไล่น้าส่งเลยรึ?” แม่กับพี่พรหัวเราะ หลังอาหารเย็นพี่พรชวนน้องปลาไปอาบน้ำด้วยกันซึ่งแน่นอนว่าต้องสำรวจรูหีน้องพรว่าโดนเสียบหรือยัง? ผมต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก แม่เลี้ยงชวนผมคุย “ลำบากเอกหน่อยนะ ไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย แม่ว่าเราต่อเติมห้องนอนอีกสักห้องไหม?”

ผมบอกแกไปว่าพี่พรนานๆ จะมาค้างทีส่วนน้องปลายังเล็กอยู่ไว้โตกว่านี้หรือถ้าพี่พรยอมย้ายมาอยู่กับเราค่อยปรึกษากันอีกที“เงินทองหายากนะแม่ต้องสำรองเผื่อฉุกเฉิน” แกยิ้มๆ ผมขอตัวไปอาบน้ำ สักพักพ่อก็กลับมาได้ยินเสียงคุยกันว่าพ่อกินข้าวมาแล้ว ห้าทุ่มเศษพี่พรเดินมาที่เตียงผม “นอนด้วยคนนะเอก” ผมขยับตัวชิดไปด้านข้างเธอเอนกายลงข้างตัวผม เธอนอนลงแล้วถอนหายใจยาว “คิดถึงสมัยที่เราอยู่ด้วยกันในห้องนี้ถ้าพี่ไม่ไปเรียนที่บ้านยายชีวิตอาจจะดีกว่านี้นะ”

ผมหันไปหอมแก้มเธอเบาๆ “พี่ลองหางานใหม่ทำไม่ต้องอยู่กะกลางคืนแล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกัน ผมกับแม่ปรึกษากันว่าจะต่อเติมขยายบ้านเพิ่มห้องนอนอีกสักห้องพี่จะได้อยู่เป็นสัดส่วนกับน้องปลา” เธอพลิกตัวมาเอาขามาก่ายผม “อยู่ห้องเดียวกับเอกไม่ได้หรือ? จะได้ประหยัดเงินไว้” ผมลูบไล้ตัวเธอบอกว่าผมยิ่งชอบจะได้นอนกอดกันทั้งคืนแต่ใครรู้เข้าคงไม่งาม มือผมลูบคลึงเต้านมของเธอที่ไม่ใส่ยกทรงหัวนมตั้งชูจนแข็งเป็นไต “ตอนเด็กเราเคยเย็ดกันไหม?” เธอถามผมบอกตอนนั้นผมเด็กมากควยเล็กนิดเดียว

“แต่ตอนพี่ดูดควยผมเสียวเป็นบ้าเลยตอนนั้นพี่จับมันยัดเข้ารูหีพี่ขย่มจนเสร็จ แต่ควยผมไม่เห็นมีน้ำออกเลย แล้วตอนนั้นพี่เสร็จไหม?” ผมย้อนระลึกความหลัง “เอานิ้วช่วยไปด้วยถึงจะเสร็จมันไม่ประทับใจเลยไม่ค่อยได้เย็ดกันอีก” เธอบอก ผมเลื่อนมือลงไปใต้กางเกงนอนที่ไม่มีชั้นในเนินหีโหนกนูนจนไม่เห็นติ่งแตดขนปกคลุมบางๆ เธอเปลี่ยนเป็นนอนหงายถ่างขาออก มือผมลูบไล้ร่องหีที่เผยอน้ำเยิ้มใช้นิ้วกลางขูดลงในร่องเขี่ยขยี้ติ่งแตดที่แข็งเป็นไต เธอครางเสียงสั่นอ้าขากว้างกว่าเก่าผมลุกขึ้นดึงกางเกงเธอออกถ่างขาก้มลงใช้ลิ้นเลียร่องหีขึ้นลงเอาฟันขบแตดเธอเบาๆ

เสียงร้องดังยกเอวร่อนบิดไปมาผมเปลี่ยนใช้นิ้วกลางขยี้แตดแล้วลากนิ้วมาจ่อปากรูหีค่อยๆ แทงเข้าเธอร้องเสียงหลงรีบเอามืออุดปากไว้คงกลัวน้องปลาตื่น รูหีตอดนิ้วผมถี่ๆ ผมเปลี่ยนเป็นใช้สองนิ้วแทงพร้อมกันสาวกระแทกเข้าออกเร็วและแรงขึ้นเธอแอ่นหีรับส่ายเอวไปมาเสียงลอดจากมือที่อุดปากดังอู้อี้น้ำอุ่นๆ และน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาพร้อมกันร่างเธอกระตุกถี่ๆ แล้วทิ้งตัวลง “โอย..ออกแล้ว ออกแล้ว” พูดพลางถอนหายใจยาวๆ ผมหยุดพักไว้ก่อนเอาผ้าขนหนูเช็ดแถวเนินหีและขาแล้วนอนลงข้างเธอ

“เอกไม่เย็ดหีพี่หรือ? ทนไหวหรือ?” เธอพลิกตัวมาก่ายและเอื้อมจับควยผมรูดเข้าออก “โอโฮ! ไม่กี่ปีกลายเป็นมังกรไปแล้วหรือนี่? ใส่เลยไหม?” ผมบอกราตรียังเยาว์พักเหนื่อยกันก่อน เธอจูบปากส่งลิ้นเข้ามาในปากผมแลกลิ้นพักใหญ่เธอก็ลุกขึ้นมองไปทางเตียงน้องปลา “กลางคืนตื่นมาฉี่บางไหม?” เธอหมายถึงน้องปลา ผมบอกเธอว่าไม่ค่อยตื่นนอกจากวันไหนกินน้ำเยอะก็จะลุกมาตอนตีสามตีสี่

เธอหันมาตรงเป้ากางเกงผมจัดการถอดออกยัดควยใส่ปากดูดเลียจนผมแอ่นก้นรับจับตัวเธอนอนคว่ำบบนร่างเอาหีมาจ่อปากผมส่วนเธอก้มดูดควยอย่างเมามัน ผมแหกกลีบหีเธอลากลิ้นขึ้นลงสลับห่อลิ้นแยงเข้าไปรูหีเธอเริ่มส่งเสียงอู้อี้ทั้งที่อมควยผมอยู่พักเดียวเธอพลิกตัวขึ้นค่อมเลื่อนก้นไปทางควยผมยกก้นแหวกร่องหีค่อยๆ จ่อหัวควยใส่รูหีนั่งลงจนมิดด้ามแล้วยกก้นกระเด้าขึ้นลงเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

รูหีรัดควยผมแน่นและตอดถี่ๆ จนผมเสียวเกือบทนไม่ไหวเธอเร่งความเร็วและกระแทกแรงขึ้นปากครางเสียงสั่น “โอย.. แตกอีกแล้ว แตกแล้ว” น้ำอุ่นพร้อมน้ำเยี่ยวฉีดพุ่งออกมาพร้อมกันผมเสียวควยจนน้ำจะแตกเธอก็ฟุบตัวลง ผมจับเธอพลิกนอนลงโดยหัวควยยังคารูหีกระเด้าเร็วๆ อัดกระแทกแรงๆ รีบถามเธอว่าแตกในได้ไหม? เธอพยักหน้าผมอัดเต็มที่อีกสองสามที่ฉีดน้ำเงี่ยนจนล้นรูหีไหลย้อยออกมา ผมฟุบตัวทับร่างเธอไว้รูหียังคงรัดและขมิบเป็นระยะ “เก่งจังเลยรู้แบบนี้พี่ไม่รีบมีผัวมาให้เอกเย็ดทุกวันเลยดีกว่า”

นอนพักกันจนหายเหนื่อยพี่พรลุกไปเข้าห้องน้ำข้างนอก เธอเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่เลิกกับผัวก็ไม่กล้าคบกับใครกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แถมยังมีน้องปลาที่ต้องดูแลเวลาเหงาก็อาศัยนิ้วช่วยตัวเอง เธอบอกผมว่าไม่ต้องห่วงว่าจะต้องรับผิดชอบตัวเธอ ต่างคนมีชะตาชีวิตและอนาคตของตัวเอง “แค่ช่วยพี่คลายเหงาบ้างและช่วยดูแลน้องปลาแค่นี้พี่ก็ซาบซึ้งแล้ว” ผมบอกเธอว่าจะดูแลน้องปลาเต็มที่ และชวนเธอกลับมาอยู่บ้านเธอบอกว่า “จะลองคิดดูแต่ถ้ามาอยู่จริงๆ เอกอย่าเปลี่ยนใจ?”

อ่านเรื่องเสียวสอนเสียวให้หลานตอนต่อไปบน Storyincst.com ที่นี่
ตอน 1/3 : สอนหลานสาวให้รู้จักความเสียว
ตอน 2/3 : เย็ดหีแม่หลานสาวจนแตกใน
ตอน 3/3 : ได้เปิดซิงเย็ดหีหลานสาว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More